Bố trí phong thủy phòng ngủ như thế nào để SỚM CÓ CON

Bố Trí Phong Thủy Phòng Ngủ Như Thế Nào Để SỚM CÓ CON

Tác giả: BEYOURs   Ngày: 10-08-2021  

Bạn kết hôn đã lâu nhưng vẫn chưa có tin vui? Dù đã khám sức khỏe sinh sản và hoàn toàn khỏe mạnh, vợ chồng bạn vẫn chưa con? Một trong những nguyên nhân dẫn đến tình trạng này có thể là do yếu tố phong thủy. Trong bài viết sau đây,  BEYOURs sẽ mách bạn cách bài trí phong thủy phòng ngủ để sớm có con.

Bài trí phòng ngủ vợ chồng như thế nào để sớm có con?

1 . Cẩm nang bài trí phong thủy phòng ngủ để sớm có con

1.1 Kê giường góc nhân duyên

Hướng kê giường rất quan trọng trong phong thủy phòng ngủ dễ sinh con. Bạn có bỏ qua những yếu tố nào sau đây:

  • Vị trí đặt giường ngủ nên được kê theo hướng cung mệnh của hai vợ chồng.
  • Không để các vật dụng trang trí có hình thù sắc nhọn chĩa vào giường ngủ, ảnh hưởng đến luồng khí âm dương giao thoa.
  • Đầu giường phải được kê sát vào tường để tạo điểm tựa vững chắc. Lưu ý không hướng vào các vị trí cửa phòng, cửa sổ, nhà bếp hay nhà vệ sinh.

Kê giường thế nào mới hợp phong thủy vợ chồng?

1.2 Hướng ngủ thuận tự nhiên

Hướng ngủ của vợ chồng thuận tự nhiên cũng là một trong những quy tắc phong thuỷ phòng ngủ dễ sinh con mà các cặp đôi thường hay bỏ qua. Không chỉ do cách bài trí nội thất, vị trí giường ngủ mà ngay cả tư thế ngủ, hướng ngủ của vợ chồng cũng ảnh hưởng đến quá trình thụ thai. Tốt nhất là nên ngủ hướng Đông - Tây, vì hướng này có nguồn năng lượng tích cực và cảm giác hạnh phúc hợp phong thủy phòng ngủ dễ sinh con.

Nên tránh ngủ hướng Bắc, bởi hướng này được xem là hội tụ những nguồn năng lượng tiêu cực. Nếu ngủ với đầu hướng về phía Bắc, bộ não sẽ bị tiêu hao năng lượng, dễ cảm thấy mệt mỏi khi thức giấc. Ngoài ra, hướng ngủ này cũng dễ khiến bạn có những giấc mơ xấu, làm gián đoạn giấc ngủ ngon, vì thế mà ảnh hưởng đến việc thụ thai.

1.3 Hướng cửa chính và cửa sổ

Về cửa chính, luôn giữ khu vực quanh cửa chính được thông thoáng để không khí trong phòng được lưu thông dễ dàng. Một tinh thần sảng khoái sẽ khiến việc thụ thai trở nên dễ dàng hơn. Lưu ý thiết kế cửa chính đối diện với cửa sổ hoặc giường ngủ là điều tối kỵ trong phong thủy.

Về cửa sổ, không nên đặt vị trí cửa sổ trên đầu giường hoặc đối diện trực tiếp với giường ngủ. Điều này có thể tạo ra sự bất an, ảnh hưởng đến chất lượng giấc ngủ. Đặc biệt, trong phong thủy phòng ngủ để nhanh có con, hướng cửa sổ nhìn ra ống khói là tuyệt đối kiêng kỵ. Các cặp vợ chồng hiếm muộn cần lưu ý đến điều này.

Vị trí thích hợp nhất để đặt cửa sổ trong phòng ngủ

1.4 Màu sắc phù hợp phong thủy phòng ngủ để nhanh có con

Bạn có thể thay đổi màu sắc trong phòng ngủ phù hợp với phong thủy để nhanh có con:

  • Mệnh Kim (kim loại): màu phong thủy là màu trắng, những màu ánh kim.

  • Mệnh Mộc (cây cỏ): màu phong thủy là màu xanh lá cây và xanh lục.

  • Mệnh Thủy (nước): màu phong thủy là màu đen hoặc xanh biển sẫm.

  • Mệnh Hỏa (lửa): màu phong thủy là màu đỏ, hồng và tím.

  • Mệnh Thổ (đất): màu phong thủy là màu nâu, cam và vàng.

Trong phong thủy ngũ hành,màu đại diện cho mệnh giúp cân bằng và cải thiện tâm trạng, giúp cơ thể thư giãn, thúc đẩy "chuyện yêu" thêm thăng hoa và hưng phấn hơn

1.5 Ánh sáng và hướng quạt trong phòng ngủ.

 Ánh sáng của phòng ngủ phong thủy sớm có con nên nghe theo thuyết phong thủy là: minh sảnh ám phòng có nghĩa là phòng ngủ luôn có cường độ ánh sáng vừa phải, không quá tối và không quá sáng. Đó cũng là một trong những cách bố trí phòng ngủ hợp lý đơn giản nhanh chóng.

1.6 Trang trí thêm một số vật dụng

Theo phong thuỷ phòng ngủ mau có con, các cặp đôi có thể áp dụng một số mẹo sau:

  • Trưng bày các vật phẩm mang biểu tượng sinh sôi, phát triển như quả lựu, quả trứng, hình trái bầu, tượng thỏ, voi, heo thạch anh hồng,...
  • Treo tranh em bé dễ thương ở những vị trí dễ thấy, ngay khi vừa bước vào nhà hoặc vào phòng ngủ , hoặc để gần bàn sofa ngay phòng khách.Theo phong thủy phòng ngủ vợ chồng muốn sinh con trai, không nên treo tranh ảnh bé trai trong phòng ngủ của vợ chồng, vì điều này có thể sẽ phản tác dụng, đối với bé gái cũng như vậy. Ngoài ra, treo một bức tranh hình rồng đầu giường sẽ giúp người chồng có thể phát huy tối đa năng lượng của mình.
  • Trang trí những vật kỉ niệm để lên kệ tivi, treo tranh ảnh thể hiện tình cảm của hai vợ chồng để giúp thăng hoa cảm xúc, từ đó cải thiện chất lượng cuộc yêu.

Treo ảnh cưới trong phòng ngủ để gia tăng tình cảm

2 . Những lỗi phong thủy tuyệt đối tránh nếu muốn sớm có con

Những lỗi phong thủy dù cơ bản cũng có khả năng ảnh hưởng đến quá trình thụ thai của người vợ. Vì vậy, theo phong thủy phòng ngủ để nhanh có con, các cặp đôi cần lưu ý những điều sau:

  • Tuyệt đối không để gương chiếu trực diện vào giường. Điều này mang đến nhiều thị phi, gây ra nhiều bất ổn tâm lý, từ đó ảnh hưởng đến chất lượng “cuộc yêu” và quá trình thụ thai.
  • Không kê giường ngủ dưới xà ngang hay quạt trần. Điều này sẽ làm cạn kiệt nguồn năng lượng xung quanh huyệt đan điền, cản trở việc đậu thai.
  • Không nên quét dọn, hút bụi ở phía dưới gầm giường vì theo phong thủy, vía con cái nằm ở khu vực này.
  • Không đặt quá nhiều thiết bị điện tử như điện thoại, laptop, máy tính bảng,... trong phòng ngủ vợ chồng. Ánh sáng xanh từ những thiết bị này sẽ khiến bạn ngủ không ngon giấc, gây suy giảm sức khỏe và ham muốn của cả hai vợ chồng.
  • Không trồng quá nhiều cây xanh, vì điều này sẽ khiến căn phòng trở nên ngột ngạt, bí bách. Hơn nữa, quá trình hô hấp của chúng vào ban đêm có thể khiến phòng ngủ vợ chồng bị thiếu oxy. Theo phong thủy phòng ngủ sinh con, điều này là cực kỳ không tốt.

3 . Địa chỉ tư vấn thiết kế thi công nội thất và bài trí phong thủy phòng ngủ để sớm có con 

Các quy tắc phong thủy nên được đảm bảo ngay từ khâu thiết kế ban đầu. Việc tự mình lên ý tưởng hoặc nhờ các địa chỉ thiếu uy tín có thể khiến đời sống gia đình của bạn gặp nhiều khó khăn do mắc các lỗi phong thủy. Giải pháp tốt nhất là nên tìm kiếm một đơn vị có kinh nghiệm lâu năm trong lĩnh vực thiết kế nội thất và phong thủy đồng hành với bạn từ A đến Z.

Có đơn vị nào như thế không? Vừa lên bản vẽ thiết kế, tiến hành thi công, vừa cung cấp sản phẩm nội thất, trang trí hoàn thiện theo phong cách riêng và đảm bảo phong thủy? BEYOURs Việt Nam chính là một địa chỉ như vậy.  Với đội ngũ chuyên gia cùng nhân viên am hiểu sâu sắc về lĩnh vực này, chúng tôi tự tin sẽ cung cấp chất lượng dịch vụ tốt nhất dành cho quý khách hàng.

Phong cách phòng ngủ vợ chồng kiểu Hàn Quốc nhưng vẫn tuân thủ các quy tắc phong thủy từ đội ngũ thiết kế của BEYOURs

Những thông tin về phong thủy phòng ngủ để sớm có con trên đây có hữu ích cho bạn không? Nếu còn điều gì thắc mắc, liên hệ ngay với BEYOURs để được tư vấn miễn phí nhé.

Cũ hơn Mới hơn

Định dạng file, doc,docx,xls,xlsx,ppt,pptx, Dung lượng >= 3mb

Định dạng file, doc,docx,xls,xlsx,ppt,pptx, Dung lượng >= 3mb