Bố trí phòng ngủ phong thủy nữ THU HÚT tình duyên và tài lộc

Bố Trí Phòng Ngủ Phong Thủy Nữ THU HÚT Tình Duyên Và Tài Lộc

Tác giả: BEYOURs   Ngày: 10-08-2021  

Bố trí phòng ngủ không những cần phải ngăn nắp khoa học mà cần phải hợp phong thủy để thu hút tài lộc, tình duyên cũng như cầu được sức khỏe cho bản thân và gia đạo. Việc bố trí phòng ngủ phong thủy nữ là rất cần thiết bởi vì nếu phạm một số điều đại kỵ thì sẽ không gặp may mắn mà còn rước tai họa. Cùng nội thất Beyours tìm hiểu về phong thủy phòng ngủ và các lưu ý khi bố trí phòng ngủ theo phong thủy.

1.  Vai trò của phòng ngủ phong thủy đối với nữ

Nếu như việc thiết kế phong thủy phòng khách, phong thủy nhà bếp có vai trò quan trọng trong việc giữ ấm gia đạo, thăng tiến công danh sự nghiệp thì việc thiết kế phòng ngủ phong thủy cho nữ cũng đóng vai trò không kém quan trọng. Thực tế cho thấy rằng, phòng ngủ là nơi thư giãn sau một ngày dài hoạt động. Để có được giấc ngủ ngon và sâu, ngoài việc lựa chọn giường ngủ, việc bố trí phòng ngủ theo phong thủy cũng ảnh hưởng đến giấc ngủ. Sắp xếp phòng ngủ theo phong thủy giúp tránh khỏi các tổn thất về tiền bạc cũng như các tổn thất về sức khỏe.

Khi nói đến phong thủy là nhắn đến các yếu tố như: đất, trời, nước, không khí,... và nhiều yếu tố ảnh hưởng mạnh mẽ đến vận khí gia chủ. Việc bố trí phòng ngủ theo phong thủy hài hòa phù hợp với nữ và phù hợp theo từng mệnh phong thủy rất cần thiết. Bố trí hài hòa đem đến vượng khí tốt cho ngôi nhà cũng như nhiều điều may mắn cho gia chủ.

Nếu vô tình bày trí phòng ngủ không đúng phong thủy, điều đầu tiên bạn phải đón nhận là các sự cố sẽ xảy ra liên tục đối với bạn. Không chỉ mất tiền bạc mà còn đem đến nguy hiểm cho sức khỏe của bản thân.

Vai trò của phòng ngủ phong thủy đối với nữ

2. Phong thủy phòng ngủ nữ nhanh bén duyên thu hút tài lộc

Lựa chọn gam màu theo mệnh phong thủy

Theo phong thủy, việc lựa chọn gam màu phù hợp cho phòng ngủ không chỉ mang đến một nguồn năng lượng tích cực mà còn giúp tinh thần của gia chủ trở nên thoải mái và thư giãn hơn mỗi khi bước vào phòng. Với những cô nàng độc thân, điều này lại càng quan trọng. Những gam màu tươi sáng như trắng, hồng, xanh pastel,.... sẽ xua tan những u ám từ bên ngoài, giúp họ dễ dàng bén duyên hơn.

Ngoài ra, các nàng cũng nên lựa chọn gam màu chủ đạo phù hợp với cung mệnh của mình. Một nguồn năng lượng đồng điệu chắc chắn sẽ mang lại rất nhiều may mắn cho chủ nhân căn phòng. 

Lựa chọn gam theo mệnh phong thủy

Phong thủy theo mệnh

Màu sắc

Phong thủy mệnh Kim

Nên chọn màu sắc sáng kèm với ánh sáng tự nhiên như màu trắng, xám, hoặc bạc

Phong thủy mệnh Mộc

Phòng ngủ của người mệnh Mộc nên có màu của gỗ, đất hoặc nước như màu nâu, màu cam, màu đỏ hoặc xanh lá.

Phong thủy mệnh Thủy

Trang trí phòng ngủ theo phong thủy cho nữ mệnh Thủy cần dùng các màu xanh da trời, màu xanh lam và màu tím để hợp với vận mệnh.

Phong thủy mệnh Hỏa

Phòng ngủ cho nữ mệnh Hỏa nên dùng các màu mạnh mẽ như: màu đỏ, hồng, cam và tím.

Phong thủy mệnh Thổ

Phong thủy phòng ngủ cho nữ mệnh Thổ  nên chọn các gam màu nâu, đen và xanh đậm.

Bố trí giường ngủ, tủ quần áo

Phong thủy không những liên quan đến phong thủy phòng ngủ theo tuổi, phong thủy phòng ngủ theo mệnh mà còn liên quan đến việc bố trí giường ngủ, tủ quần áo và nhiều vật dụng khác. Giường ngủ và tủ quần áo là những sản phẩm chiếm nhiều diện tích nhất trong căn phòng. Chính vì vậy, vị trí của chúng ảnh hưởng rất nhiều đến phong thủy phòng ngủ nữ. Khi ngủ nên nằm hướng nào và cách bố trí phù hợp nhất như sau:

  • Tùy bản mệnh của người nữ mà hướng ngủ hợp phong thủy sẽ khác nhau. Nên kê giường theo hướng thích hợp, đầu giường đặt sát tường, ba mặt còn lại tạo một không gian trống vừa phải để tiện cho việc đi lại. Lưu ý không đặt giường đối diện với cửa chính, nhà vệ sinh hoặc gương. Việc kê giường dưới xà ngang hay quạt trần cũng là điều kiêng kỵ cho giấc ngủ của gia chủ.
  • Tủ quần áo tốt nhất là nên đặt ở vị trí bên cạnh củagiường gỗ đơn giản. Tuyệt đối không đặt đối diện trực diện với giường vì có thể che lấp đi duyên tiền định được se.

Bố trí giường ngủ và tủ cho phòng ngủ phong thủy

Không gian và ánh sáng hài hòa

Phòng ngủ theo phong thủy nên được thiết kế có cửa sổ để đón ánh sáng tự nhiên từ bên ngoài, thay vì lạm dụng hệ thống chiếu sáng nhân tạo. Các nàng độc thân đừng vì sống một mình mà bày bừa đồ dùng, thiếu đi sự ngăn nắp. Không gian sống thoáng đãng, gọn gàng cũng sẽ giúp tinh thần của nàng thoải mái và yêu đời hơn đấy.

Cũng theo phong thủy phòng ngủ nữ, một căn phòng được sắp xếp trật tự với nguồn ánh sáng hài hòa sẽ thu hút được tình duyên gõ cửa và giúp các nàng dễ dàng tìm kiếm nửa kia của mình. Ngoài ra khi bố trí phong thủy phòng ngủ phù hợp sẽ thu hút nhiều may mắn cũng như tài lộc trong công việc.

Không gian và ánh sáng hài hòa

Trang trí vật phẩm phong thủy

Một mẹo phong thủy được rất nhiều nàng độc thân áp dụng thành công chính là trang trí thêm các vật phẩm phong thủy:

  • Đá quý: Trong phong thủy, đá quý là biểu tượng của tình yêu, là nơi hội tụ và kết tinh tình yêu bền vững. Vì vậy, hãy chọn những viên đá có màu hợp với bản mệnh của mình để thu hút tình duyên nhé.
  • Tranh phong thủy: Nên chọn những bức tranh tươi vui, tràn đầy sức sống trang trí thêm cho không gian phòng ngủ. Càng độc thân lâu năm càng tránh những bức tranh u buồn hay cô đơn.
  • Cây xanh: Thêm vài chậu cây xanh trong phòng ngủ sẽ giúp điều hòa không khí và gia tăng nguồn năng lượng tích cực. Một vài loại cây phong thủy trong phòng ngủ có thể kể đến là sen đá, cây may mắn hay cây cau tiểu trâm,... sẽ mang đến may mắn ở cả tình yêu cũng như tài lộc cho bạn.
  • Hoa tươi: Nếu không thích cây xanh, bạn có thể thêm một chút đáng yêu cho căn phòng của mình bằng một lọ hoa tươi. Điều này rất tốt cho phong thủy phòng ngủ nữ vẫn còn độc thân.
Trang trí vật phẩm phong thủy không những có tác dụng thu hút tài lộc cũng như tình duyên cho các nữ giới, mà phong thủy phòng ngủ còn có thể phong thủy phòng ngủ sớm có con.

Vật phẩm phong thủy phòng ngủ

Phía trên là các vật phẩm phong thủy giúp thu hút tài lộc và tình duyên. Tuy nhiên để có thể lựa chọn vật phẩm phong thủy phòng ngủ bạn nên chú ý mệnh phong thủy của bản thân. Dưới đây là một số đề xuất mà Beyours gợi ý về vật phẩm phong thủy phòng ngủ mà bạn có thể tham khảo.

Phong thủy theo mệnh

Vật phẩm phong thủy

Phong thủy mệnh Kim

Nên chọn các loại đá hoặc kim loại phù hợp với phong thủy cho mệnh Kim như: thủy tinh, vàng, bạc và thủy tinh.

Phong thủy mệnh Mộc

Phòng ngủ phong thủy cho người mệnh Mộc nên chọn các màu sẫm như: tranh, sách hoặc tượng gỗ.

Phong thủy mệnh Thủy

Vật dụng trang trí phong thủy nên lựa chọn các vật có hình tròn, hình vuông để gia tăng vượng khí.

Phong thủy mệnh Hỏa

Nên chọn các vật dụng có tính năng tự tạo ra ánh sáng tự nhiên và có tính mạnh mẽ.

Phong thủy mệnh Thổ

Phòng ngủ phong thủy cho người mệnh Thổ nên chọn các vật liệu từ gốm, tượng hoặc được làm từ đất nung.

 

3. Một số lưu ý trong phong thủy phòng ngủ nữ

Bởi vì phái nữ là phái yếu nên cần được che chở nhiều hơn. Để tránh các tình huống không may mắn xảy ra đối với mình, các bạn cần lưu ý những điều sau. Đặc biệt là các bạn nữ đang độc thân có thể gặp khá nhiều tình huống khó xử khi sống một mình, sau đây là vài mẹo phong thủy hóa giải cho các nàng, cùng theo dõi nhé:

  • Phong thủy xua đuổi đối tượng xấu: Các nàng độc thân nhiều khi gặp phải những đối tượng theo đuổi không tốt, đã có gia đình hay người yêu. Làm sao để cắt đứt những “cái đuôi” không mong muốn này? Mẹo phong thủy đơn giản nhất là tìm mua một thanh kiếm bằng gỗ đào để ở phía Bắc phòng của mình. Ngoài ra, nên tránh để chậu xương rồng hoặc hoa hồng trong phòng ngủ hoặc bệ cửa sổ.
  • Phong thủy mang lại số đào hoa: Nếu muốn có nhiều đối tượng lý tưởng theo đuổi, vào 11h - 1h đêm ở phía Tây Nam, thắp một ngọn đèn màu vàng để ánh sáng mang vận đào hoa của mình đến nhé.
  • Phong thủy mang đến vận may tài lộc: Một cô nàng vững vàng về tài chính sẽ dễ dàng tìm kiếm một đối tượng tốt hơn phải không nào? Nếu phòng ngủ và phòng khách của các nàng là cùng một không gian thì góc đối chéo với cửa chính là vị trí tài vị. Bạn có thể đặt bể cá, lọ hoa hay lọ thủy tinh đặt 168 đồng tiền xu để kéo tài lộc về nhé.

Một số lưu ý trong phong thủy phòng ngủ nữ

Ngoài cách bài trí phong thủy phòng ngủ nữ dễ bén duyên trên đây, các nàng đừng quên chăm sóc bản thân mình thêm khỏe mạnh và xinh đẹp hơn nhé. Nếu gặp khó khăn trong việc thiết kế nội thất hợp phong thủy, đừng ngại ngần để lại liên hệ cho Công ty Beyours để được tư vấn chuyên nghiệp và chi tiết hơn. Với kinh nghiệm lâu năm trong lĩnh vực này, chúng tôi chắc chắn sẽ hóa giải được những vấn đề hóc búa cho bạn.

Cũ hơn Mới hơn

Định dạng file, doc,docx,xls,xlsx,ppt,pptx, Dung lượng >= 3mb

Định dạng file, doc,docx,xls,xlsx,ppt,pptx, Dung lượng >= 3mb