Cách bố trí phong thuỷ phòng ngủ hợp mệnh THU HÚT TÀI LỘC

Cách Bố Trí Phong Thuỷ Phòng Ngủ Hợp Mệnh THU HÚT TÀI LỘC

Tác giả: BEYOURs   Ngày: 10-08-2021  

Trước khi xây dựng một mái nhà cho tổ ấm của mình, việc cân nhắc và xem xét bố trí nhà cửa hợp phong thuỷ luôn được gia chủ rất quan tâm. Một trong những mối quan tâm đó chắc chắn không thể bỏ qua những lưu ý về cách bố trí phong thuỷ phòng ngủ để luôn mang lại tài lộc và may mắn. Cùng Beyours khám phá ngay để lựa chọn cách bố trí phù hợp cho căn phòng ngủ của gia đình mình.

1. Phong thủy phòng ngủ đóng vai trò như thế nào đối với gia chủ

Quả thật, phong thủy phòng ngủ không chỉ là nơi để gia chủ nghỉ ngơi sau một ngày làm việc mệt nhọc mà còn giúp tái tạo phục hồi sức khỏe. Hơn nữa, việc phong thủy phòng ngủ hợp tuổi, đúng hướng theo thuyết ngũ hành còn rước tài lộc, mang lại may mắn và  giúp cho gia chủ thăng quan tiến chức trong công việc. 

Phong thủy phòng ngủ hút tài lộc mang lại vận may cho gia chủ

Nếu như phòng khách và nhà bếp là nơi để mọi thành viên trong gia đình kết nối thì phòng ngủ lại là không gian riêng, vì vậy, khi bố trí không gian phòng ngủ không cần tính thẩm mỹ cao nhưng yêu cầu phải hợp phong thủy. Theo các chuyên gia hàng đầu, chỉ cần bạn thay đổi một vài chi tiết nhỏ trong việc bố trí không gian phòng ngủ là đã mang lại nguồn năng lượng dồi dào, giữ cho gia đạo được êm ấm, mang lại nhiều sinh khí tốt đẹp.

Mỗi nhà đều có những cách bố trí riêng để hợp phong thuỷ nhằm mang lại vận may, tài lộc. Nếu đang sở hữu một căn chung cư cho gia đình mình thì đừng quên những lưu ý trong phong thuỷ phòng ngủ chung cư để có cắp bài trí và sắp xếp phù hợp nhất nhé/1

2. Cách sắp xếp bố cục và lựa chọn màu sắc hợp phong thuỷ phòng ngủ

Làm thế nào để bố trí nội thất phòng ngủ vừa đảm bảo tính chất hài hòa vừa đạt chuẩn yếu tố phong thủy? Vậy cùng tham khảo một số nguyên tắc sau đây:

Bố cục phòng ngủ hợp phong thuỷ

Điều mà hầu như chúng ta đều quan tâm khi mua nhà hoặc đất đều đặt lên hàng đầu là hướng nhà, thì hướng phòng ngủ cũng là điều được quan tâm thiết yếu. Một khi hướng nhà không tốt kéo theo hệ lụy hướng phòng ngủ cũng không tốt và dẫn tới trong tương lai dễ xảy ra nhiều điều xấu. Do vậy, để hướng phòng ngủ tốt hợp với phong thủy, gia chủ cần lưu ý một số điểm như sau:

  • Cửa phòng ngủ không được đối diện với phòng tắm, nhà vệ sinh, dễ ảnh hưởng tới sức khỏe gia chủ do môi trường bên cạnh thường ẩm ướt, có mùi, mang tới năng lượng tiêu cực.
  • Cửa phòng ngủ không được đối diện với nhà bếp, mang tới sinh khí không tốt.

Khi thiết kế phong thủy phòng ngủ hút tài lộc cần lưu ý tới bố cục

Màu sắc phòng ngủ phù hợp từng mệnh trong ngũ hành

Theo thuyết của ngũ hành bao gồm các mệnh như sau: Kim, Mộc, Thủy, Hỏa, Thổ. Mỗi cung mệnh tượng trưng cho các màu khác nhau có sự tương sinh, tương khắc. Gia chủ có thể tham khảo một số màu sắc sau để tương hợp với mình, cụ thể như sau:

  • Mệnh Kim: Phòng ngủ nên trang trí màu trắng hoặc màu sắc ánh kim.
  • Mệnh Mộc: Gia chủ nên sơn phòng ngủ màu xanh hoặc màu lục.
  • Mệnh Thủy: Màu đen, màu xanh biển sẫm rất hợp với cung mệnh gia chủ.
  • Mệnh Hỏa: Màu hồng, cam, tím, đỏ là các gam màu rất hợp. 
  • Mệnh Thổ: Nâu, cam, vàng là các gam màu rất phù hợp. 

Màu sắc phong thủy phòng ngủ hút tài lộc hợp với cung mệnh gia chủ 

3. Cách bố trí giường và nội thất phòng ngủ hợp phong thuỷ

Bên cạnh bố cục và màu sắc phòng ngủ, việc bố trí và sắp xếp nội thất cũng rất quan trọng trong phong thủy phòng ngủ hút tài lộc, gia chủ cần lưu ý. 

Để có được giấc ngủ thoải mái, hỗ trợ cho gia chủ thành công trong sự nghiệp, vị trí đặt giường ngủ rất quan trọng. Sau khi đã tính toán cung mệnh hợp với hướng kê giường như thế nào sao cho tương xứng với nguyên tắc tương sinh để gia chủ thu hút được tài lộc, may mắn. Sau đây là một số hướng đặt giường đúng theo phong thủy ngũ hành, đó là:

Phong thuỷ phòng ngủ cho mệnh Hoả

Phong thuỷ phòng ngủ cho mệnh Hoả: Đặt giường theo hướng Nam ứng với mệnh Hỏa, hoặc hướng Đông ứng với mệnh Mộc. Theo quan niệm Mộc sinh Hỏa nên hướng đó sẽ giúp cho gia chủ được an yên, may mắn và hút tài lộc.

Cách thiết kế phong thuỷ phòng ngủ cho mệnh Thuỷ

Phong thuỷ phòng ngủ cho mệnh Thuỷ: Đặt giường theo hướng Bắc ứng với mệnh Thủy, hướng Tây và Tây Bắc ứng với mệnh Kim. 

Phong thuỷ phòng ngủ cho người mệnh Kim

Phong thuỷ phòng ngủ cho mệnh Kim: Gia chủ nên đặt giường theo hướng Tây hoặc Tây Bắc ứng với mệnh Kim, còn không thì hướng Tây Nam – Đông Bắc ứng với mệnh Thổ.

Phong thuỷ phòng ngủ đúng cho mệnh Thổ

Phong thuỷ phòng ngủ cho mệnh Thổ: Vị trí đặt giường ứng với mệnh Thổ là hướng Tây Nam – Đông Bắc, hoặc hướng Nam ứng với mệnh Hỏa.

Bố trí phong thuỷ phòng ngủ cho mệnh Mộc

Phong thuỷ phòng ngủ cho mệnh Mộc: Nên đặt giường ở vị trí theo hướng Đông – Đông Nam ứng với cung mệnh Mộc, hoặc hướng Bắc ứng với mệnh Thủy.

Phong thủy phòng ngủ tài lộc cần chú ý hướng kê giường

Bên cạnh vị trí đặt giường, khi chọn mua giường ngủ, gia chủ nên chọn sản phẩm được làm từ gỗ là tốt nhất. Theo phong thủy phòng ngủ hút tài lộc, gỗ giúp cân bằng nhiệt độ trong mùa hè và mùa đông. 

Ngoài giường, gia chủ nên bố trí một số vật dụng nội thất khác như bàn trang điểm, bàn để đèn ngủ, tủ đựng quần áo,... Để tiết kiệm diện tích không gian phòng ngủ, cách tốt nhất bạn nên chọn loại tủ âm tường.

4. Những điều tối kỵ khi bố trí phòng ngủ để hợp phong thuỷ

Để bố trí phòng ngủ theo phong thủy nhằm hút tài lộc đạt chuẩn, gia chủ cần tránh các vật dụng đại kỵ sau trong việc bố trí không gian nghỉ ngơi, đó là:

Đồ điện tử: Tivi, điện thoại… là các vật dụng điện tử, có bức xạ nhiệt lớn, do vậy, hãy đặt chúng xa giường ngủ ít nhất 2 mét.

Không hoặc hạn chế đặt thiết bị điện tử trong phòng ngủ

Trong phòng ngủ không nên đặt cây xanh cản trở nguồn năng lượng, mang vận xấu đến cho gia chủ. Đồng thời nhiều chậu cảnh lại sản sinh ra các bào tử nấm mốc, có thể gây ra triệu chứng viêm mũi, viêm phổi, ảnh hưởng tới sức khỏe của gia chủ.

Không được đặt gương đối diện giường ngủ làm cho giấc ngủ bạn không được sâu hoặc khó ngủ. Gương đóng vai trò là vật phản xạ, lại đặt đối diện giường làm cho vận may phong thủy phòng ngủ tài lộc của gia chủ bị cản trở. 

Không được đặt tượng thần thánh, hay tượng Phật trong phòng ngủ. Phòng ngủ là nơi riêng tư, nếu đặt tượng như vậy thiếu sự tôn trọng, cản trở tài lộc, gia đình lục đục…

Bên cạnh đó, trên trần nhà ở vị trí giường ngủ đừng lắp đèn chùm, làm ảnh hưởng tới giấc ngủ gia chủ.

Cần tránh các điều cấm kỵ trong phong thủy phòng ngủ tài lộc

Trên đây là các thông tin chia sẻ về cách bố trí phòng ngủ đẹp hợp phong thuỷ hút tài lộc, tuy nhiên không phải gia chủ nào cũng có thể tự thiết kế và thi công đúng chuẩn để mang vận may cho gia đình. Hiểu được tâm lý đó, BEYOURs đã có đội ngũ chuyên lĩnh vực này giúp khách hàng có được phòng ngủ gặp nhiều may mắn trong cuộc sống lẫn trong sự nghiệp.

Đội ngũ của BEYOURs có nhiều năm kinh nghiệm, nhận và thi công phòng ngủ đúng theo yêu cầu. Trước khi thực hiện sẽ lên bản thảo để khách hàng tham khảo, sau khi bàn bạc sẽ tiến hành thi công và thực hiện đúng theo hợp đồng đã ký. 

Từ khi thành lập tới nay, BEYOURs luôn nhận được sự quan tâm của khách hàng, nhận được sự đánh giá cao. Ngoài ra, ở BEYOURs còn có cung cấp và phân phối nhiều sản phẩm nội thất cho ngôi nhà của quý khách. Mọi thông tin chi tiết, khách hàng có thể truy cập địa chỉ website để biết thêm.

Hy vọng với những lời khuyên được chia sẻ ở trên giúp cho bạn có được phòng ngủ không những đẹp mà còn hút tài lộc. Vậy còn chần chừ gì nữa mà không bố trí, thi công phong thủy phòng ngủ hút tài lộc để vận khí và nguồn năng lượng của tổ ấm lúc nào cũng dồi dào và tốt đẹp. 

Cũ hơn Mới hơn

Định dạng file, doc,docx,xls,xlsx,ppt,pptx, Dung lượng >= 3mb

Định dạng file, doc,docx,xls,xlsx,ppt,pptx, Dung lượng >= 3mb