Phong thủy bàn làm việc cho người mệnh Thủy phát tài phát lộc

Phong Thủy Bàn Làm Việc Cho Người Mệnh Thủy Phát Tài Phát Lộc

Tác giả: BEYOURs   Ngày: 11-11-2021  

Phong thủy bàn làm việc cho người mệnh Thủy chú trọng rất nhiều đến vấn đề chọn hướng và màu sắc phù hợp. Nếu chọn đúng hướng đặt bàn làm việc, người mệnh Thủy sẽ thu hút được may mắn và có cơ hội phát tài phát lộc trong sự nghiệp. Dưới đây, BEYOURs sẽ bật mí những thông tin chi tiết về phong thủy văn phòng cho người mệnh Thủy để tham khảo. 

Những điều cần biết về người mệnh Thủy 

Người mệnh Thủy thường có tính cách mạnh mẽ, giỏi giao tiếp và thuyết phục đồng nghiệp, đối tác. Trong công việc, họ rất được tin tưởng và luôn hoàn thành tốt phần việc của mình. Tuy nhiên, họ lại dễ bị sao nhãng và ảnh hưởng bởi những yếu tố từ bên ngoài nên công việc có đôi lúc gặp khó khăn. 

Người mệnh Thủy thường có tính cách mạnh mẽ

Do đó, nếu bạn muốn thăng tiến sự nghiệp nhanh nhất thì cần lưu ý đến phong thủy bàn làm việc cho người mệnh Thủy đúng hướng, đúng màu sắc. 

Để hiểu hơn về phong thủy về người mệnh Thủy cũng như và các cách bố trí nội thất , xem ngay bài viết về phong thủy phòng khách cho người mệnh Thủy tích lộc tụ tài.

Hướng phong thủy bàn làm việc cho người mệnh Thủy 

Mệnh Thủy thuộc Tây tứ mệnh nên khi lựa chọn phong thủy bàn làm việc nên chọn hướng Bắc, Đông Bắc, hướng Tây Bắc. Những hướng này không chỉ mang lại may mắn mà còn được quý nhân phù trợ nên bạn sẽ gặp nhiều thuận lợi trong quá trình giải quyết công việc. Hơn nữa, việc chọn đúng hướng còn giúp bạn có tinh thần làm việc và định hướng đúng đắn những điều nên, không nên khi làm việc. 

Màu sắc bàn làm việc tốt cho người mệnh Thủy 

Những màu sắc hợp phong thủy bàn làm việc cho người mệnh Thủy phải kể đến như: 

Bàn làm việc màu xám tốt cho người mệnh Thủy

  • Màu xanh nước biển: Đây là màu bản mệnh nên sẽ mang đến cảm giác thoải mái, dễ chịu và giảm stress, bức bối trong công việc. Đặc biệt là những người làm việc trong môi trường nhiều  áp lực, thường xuyên chạy deadline thì nên lựa chọn màu xanh nước biển để gặp nhiều thuận lợi, may mắn. 
  • Màu đen: Đây là màu của quyền lực và giúp người mệnh Thủy gia tăng quyền uy, tự tin hơn trong những quyết định sáng suốt của mình. 
  • Màu trắng: Màu này mang đến vẻ đẹp thuần khiết và trang nhã. Đối với người mệnh Thủy, màu trắng là biểu tượng cho may mắn, thoải mái và dễ chịu nên sẽ giúp sự nghiệp cho nhiều bước tiến vượt bậc. 
  • Màu xanh lục: Tượng trưng cho thiên nhiên, trí tuệ và sự sáng tạo. Khi sử dụng bàn làm việc màu xanh lục, bạn sẽ có nhiều sáng kiến, linh hoạt hơn và ứng biến nhạy bén trong công việc. 
  • Màu xám: Có thể nói, màu xám là màu bàn làm việc mà người mệnh Thủy không nên bỏ qua. Đây là màu giúp người mệnh Thủy giảm bớt áp lực, gánh nặng cũng như tăng thêm năng lượng cho một ngày làm việc tuyệt vời nhất. 

Chọn kiểu dáng bàn làm việc phù hợp với mệnh Thủy 

Phong thủy bàn làm việc cho người mệnh Thủy tốt nhất nên chọn kiểu dáng hình tròn, hình trụ để mang đến tài lộc và may mắn cho chủ nhân. Ngoài ra, người mệnh Thủy nên tránh kiểu bàn hình vuông hoặc nhọn bởi những kiểu dáng này thuộc hành Hỏa mà Hỏa khắc Thủy nên sẽ mang đến xui rủi trong công việc. 

Các mẫu bàn làm việc hợp phong thủy với người mệnh Thủy và có thiết kế hiện đại sang trọng

Người mệnh Thủy nên trang trí gì trên bàn làm việc? 

Để tăng thêm phong thủy bàn làm việc cho người mệnh Thủy, bạn nên chọn một số vật phẩm dưới đây để trang trí: 

Cóc ngậm vàng là vật phẩm nên trang trí trên bàn làm việc

  • Bể cá mini: Trên bàn làm việc của người mệnh Thủy nên đặt một bể cá cảnh mini theo hướng Đông hoặc hướng Bắc để tích lộc tụ tài và mang đến tâm trạng thoải mái, thư thái mỗi khi làm việc. Bạn nên lựa chọn bể cá hình tròn, nuôi số lượng cá gồm 8 con cá vàng và 1 con cá đen là tốt nhất. Một số loài cá mà bạn nên nuôi gồm cá huyết anh vũ, cá koi, cá rồng… 
  • Cóc ngậm tiền: Đây là một trong những vật phẩm được nhiều người yêu thích lựa chọn. Cóc ngậm tiền đại diện cho tiền bạc, giàu sang và phú quý nên khi đặt lên bàn làm việc cho người mệnh Thủy sẽ mang đến may mắn, tài lộc và phát tài. 

Dù có mang tính phong thủy hay không thì đèn làm việc là vật dụng không thể thiếu trên bàn làm việc của bất cứ ai.

Chất liệu bàn làm việc hợp với người mệnh Thủy 

Người mệnh Thủy hợp với bàn làm việc từ chất liệu gỗ cao cấp và bền bỉ. Gỗ đại diện cho hành Mộc, mà Thủy sinh Mộc nên sẽ tương trợ để giúp sự nghiệp lên như “diều gặp gió”. Hiện nay, trên thị trường có rất nhiều địa chỉ cung cấp bàn làm việc bằng gỗ nhưng bạn cần chọn cho mình đơn vị uy tín để tránh mua phải sản phẩm kém chất lượng. 

Bàn làm việc đẹp tại BEYOURs

Cuối cùng, bạn nên tin tưởng dịch vụ trang trí nội thất uy tín, trọn gói để đảm bảo phong thủy bàn làm việc cho người mệnh Thủy phát tài phát lộc. Trong đó, BEYOURs chính là đơn vị được nhiều khách hàng tin tưởng và cam kết chất lượng dịch vụ uy tín số 1 hiện nay. Đội ngũ nhân viên của BEYOURs luôn sẵn sàng tư vấn và hỗ trợ quý khách hàng 24/7 tận tình và chu đáo. 

Hi vọng với những chia sẻ về phong thủy bàn làm việc cho người mệnh Thủy ở trên, bạn sẽ hiểu hơn và chọn đúng cho mình mẫu bàn làm việc ưng ý nhất. Nếu bạn còn thắc mắc hoặc không biết nên trang trí văn phòng của mình như thế nào, hãy liên hệ đến BEYOURs để nhanh chóng sở hữu không gian trong mơ ngay hôm nay. 

Cũ hơn Mới hơn

Định dạng file, doc,docx,xls,xlsx,ppt,pptx, Dung lượng >= 3mb

Định dạng file, doc,docx,xls,xlsx,ppt,pptx, Dung lượng >= 3mb