Phong thủy bàn làm việc cho người mệnh Kim đón tài lộc

Phong Thủy Bàn Làm Việc Cho Người Mệnh Kim Đón Tài Lộc

Tác giả: BEYOURs   Ngày: 10-11-2021  

Người mệnh Kim khá cứng rắn và kiện định trong công việc. Nếu biết cách bố trí phong thủy bàn làm việc cho người mệnh Kim chính xác sẽ mang đến nhiều may mắn và tài lộc trong con đường công danh sự nghiệp. Hãy cùng BEYOURs tìm hiểu kỹ hơn về vấn đề này ngay dưới đây. 

Phong thủy bàn làm việc cho người mệnh Kim nên chọn chất liệu gì? 

Phong thủy bàn làm việc cho người mệnh Kim nên chọn chất liệu theo bản mệnh như sắt, inox, thép… Những chất liệu này góp phần tăng vận khí cho chủ nhân và giúp họ tập trung hơn trong công việc của mình. 

Bàn làm việc tốt cho người mệnh Kim

Ngoài ra, người mệnh Kim cũng có thể sử dụng một số đồ trang trí trên bàn làm việc như gốm sứ hoặc đá quý để điều hòa không khí và thu hút những nguồn năng lượng tích cực tốt nhất. 

Người mệnh Kim nên chọn kiểu dáng, màu sắc bàn làm việc như thế nào? 

Người mệnh Kim sắc sảo và có tính cầu toàn nên khi lựa chọn kiểu dáng, màu sắc bàn làm việc cũng cần cẩn thận và tỉ mỉ. Phong thủy bàn làm việc cho  người mệnh Kim được đánh giá cao nhất là kiểu dáng bàn có những góc nhọn, kích thước vừa phải và tạo được sự chắc chắn mỗi khi sử dụng. 

Người mệnh Kim nên chọn bàn làm việc có màu trắng

Màu sắc bàn làm việc tốt cho người mệnh Kim là màu vàng nhạt, vàng cam giúp thu hút tài lộc và bảo vệ sức khỏe. Ngoài ra, người mệnh Kim cũng nên sử dụng bàn làm việc màu trắng – màu bản mệnh để giúp sự nghiệp luôn suôn sẻ, được quý nhân phù trợ và gặp nhiều thuận lợi. 

Màu xanh lam và màu đen cũng là một trong những sự lựa chọn tốt nhất khi lựa chọn màu sắc bàn làm việc hợp phong thủy cho người mệnh Kim. 2 màu này thuộc mệnh Thủy, mà Thủy sinh Kim nên chắc chắn sẽ mang đến nhiều may mắn cho bạn. 

Đặc biệt, phong thủy bàn làm việc cho người mệnh Kim nên tránh màu thuộc hành Hỏa như đỏ, hồng, tím bởi Hỏa khắc Kim. Nếu lựa chọn những màu này, người mệnh Kim sẽ thường xuyên bực bội, khó chịu và không chuyên tâm làm việc. 

Hướng bàn làm việc tốt cho người mệnh Kim 

Theo phong thủy bàn làm việc cho người mệnh Kim, hướng đặt bàn làm việc tốt nhất là hướng Tây, Tây Bắc, Tây Nam, Đông Bắc. 

Đây là những hướng giúp người mệnh Kim nhìn rõ mọi thứ xung quanh, bao quát hết toàn bộ và kiểm soát được công việc của mình một cách khoa học nhất. Sau lưng bàn làm việc nên có một chỗ dựa vững vàng để giúp họ tự tin sáng tạo và mang lại hiệu suất công việc cao nhất. 

Người mệnh Kim nên trang trí gì trên bàn làm việc? 

Những đồ dùng trang trí được làm từ thủy tinh sẽ rất tốt trong việc luân chuyển khí ra vào phòng và hỗ trợ tốt nhất cho người mệnh Kim thăng tiến sự nghiệp. Chuông gió kim loại cũng là vật dụng nên sử dụng trong văn phòng làm việc của người mệnh Kim để giúp thu hút may mắn, tài lộc và năng lượng tích cực. 

Bình hoa ngọc lan phù hợp để trang trí trên bàn làm việc cho người mệnh Kim

Nếu bạn muốn trang trí văn phòng làm việc bằng tranh ảnh, hãy chọn tranh có hình ảnh khỉ hoặc gà bởi đây là 2 loài vật thuộc hành Kim sẽ có tác dụng thúc đẩy tư duy logic và mang đến tâm trạng thoải mái. 

Một số loại cây phong thủy được ưu tiên đặt trên bàn làm việc của người mệnh Kim phải kể đến như hoa ngọc lan, kim bách hợp, kim quế, hoa kim ngân… Mỗi loài cây đều toát lên sức sống mạnh mẽ và hỗ trợ cho người mệnh Kim hoàn thành công việc của mình một cách hoàn hảo nhất.

Người mệnh Kim không phù hợp với những đồ vật có liên quan đến nước như bể cá, hòn non bộ hoặc những đồ vật liên quan đến chất liệu gỗ. Do đó, cần hạn chế sử dụng những đồ trang trí này trong phòng làm việc của người mệnh Kim để tránh xui rủi và vận hạn. 

Đơn vị thiết kế nội thất uy tín đáng tin tưởng 

Nếu bạn không tự tin để đáp ứng các yếu tố phong thủy bàn làm việc cho người mệnh Kim, hãy liên hệ đến BEYOURs để được nhân viên tư vấn tận tình và chi tiết. Đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm của BEYOURs luôn sẵn sàng hỗ trợ và mang đến cho bạn một không gian tuyệt vời như mong đợi. 

BEYOURs với nhiều năm hoạt động trong lĩnh vực trang trí nội thất kết hợp cùng đội ngũ nhân viên tận tâm đã và đang biến ước mơ của rất nhiều khách hàng thành hiện thực một cách nhanh chóng, hiệu quả. 

Nhân viên của BEYOURs sẽ khảo sát tận nơi, đưa ra ý tưởng thiết kế, trang trí nội thất và báo giá chính xác để quý khách hàng tham khảo. Nếu quý khách đồng ý với mức giá mà BEYOURs đưa ra, chúng tôi sẽ tiến hành thi công và hiện thực hóa không gian trong mơ của quý khách hàng. 

Phong thủy bàn làm việc cho người mệnh Kim cần đáp ứng đầy đủ những yếu tố như kiểu dáng, màu sắc, chất liệu và các đồ trang trí phù hợp và mang lại may mắn, tài lộc cho chủ nhân. Hãy đến với BEYOURs ngay hôm nay và khám phá dịch vụ trang trí nội thất uy tín số 1 trên thị trường cũng như hưởng trọn ưu đãi chưa từng có mà BEYOURs dành tặng riêng cho quý khách. 

Cũ hơn Mới hơn

Định dạng file, doc,docx,xls,xlsx,ppt,pptx, Dung lượng >= 3mb

Định dạng file, doc,docx,xls,xlsx,ppt,pptx, Dung lượng >= 3mb