Phong thủy phòng khách cho người mệnh Thủy tích lộc tụ tài

Phong Thủy Phòng Khách Cho Người Mệnh Thủy Tích Lộc Tụ Tài

Tác giả: BEYOURs   Ngày: 08-08-2021  

Muốn phong thủy phòng khách cho người mệnh Thủy tích lộc tụ tài thì gia chủ nhất định không thể bỏ qua cách đặt hướng phòng khách, màu sắc phù hợp, đồ nội thất trang trí tạo điểm nhấn. Tất cả những vấn đề này sẽ được BEYOURs giải đáp cho bạn thông qua bài viết dưới đây. 

Tìm hiểu chung về người mệnh Thủy

Thủy tượng trưng cho nước nên những người mệnh Thủy rất dễ tiếp xúc, hòa đồng, vui vẻ và thích giúp đỡ mọi người xung quanh. Tuy nhiên, người mệnh Thủy lại khá nhạy cảm và dễ tủi thân nên họ cần được che chở, chia sẻ từ những người mà họ tin tưởng. 

Mệnh Thủy tượng trưng cho nước

Họ không thích sự áp đặt và luôn tìm cho mình một hướng đi khác biệt. Người mệnh Thủy có một sức mạnh tiềm ẩn, có tài lãnh đạo và cầu tiến trong sự nghiệp cũng như cuộc sống hằng ngày. 

Năm sinh thuộc mệnh Thủy có thể kể đến như 1952 – 1953, 1966 – 1967, 1974 – 1975, 1982 – 1983, 1996 – 1997, 2004 – 2005, 2012 – 2013…

Phong thủy phòng khách cho người mệnh Thủy

Nếu bạn đang quan tâm đến phong thủy phòng khách cho người mệnh Thủy thì cần tìm hiểu kỹ những yếu tố như: 

Hướng phòng khách phù hợp với người mệnh Thủy

Người mệnh Thủy hợp với hướng Bắc. Đây là hướng hợp với bản mệnh nên sẽ giúp gia chủ mệnh Thủy gặp nhiều thuận lợi trong công việc và cuộc sống. Đặt phòng khách theo hướng Bắc sẽ giúp gia đình yên ấm, cải thiện vấn đề sức khỏe và thu hút được nhiều tài lộc. 

Phòng khách cho người mệnh Thủy nên đặt theo hướng Bắc

Ngoài ra, người mệnh Thủy cũng có thể lựa chọn hướng đông nam và nam để đặt phòng khách. 2 hướng này không chỉ giúp thu hút vượng khí mà còn xua đuổi được những tà khí, xui rủi cho gia chủ mệnh Thủy. 

Màu sắc phong thủy phòng khách cho người mệnh Thủy

Màu nên dùng: 

Người mệnh Thủy nên chọn màu phòng khách là xanh nước biển hoặc màu đen. 2 màu này là màu của bản mệnh nên sẽ giúp cho gia chủ mệnh Thủy luôn tràn đầy năng lượng và gặp nhiều may mắn. 

Nên chọn không gian màu xanh nước biển 

Màu xanh nước biển mang đến cảm giác nhẹ nhàng, thư giãn và thoải mái mỗi khi bước vào phòng khách. 

Màu đen thể hiện cho sức mạnh, quyền uy và sự huyền bí. Người mệnh Thủy lựa chọn màu đen cho phòng khách sẽ tạo nên sự ấn tượng và thể hiện đẳng cấp của mình. 

Ngoài ra, người mệnh Thủy có thể trang trí phòng khách với một số tone màu khác như trắng, gỗ, xanh lá để tạo nên vẻ đẹp hài hòa cho không gian. 

Màu nên tránh: 

Màu vàng, nâu đất là màu mà người mệnh Thủy nên tránh. 2 màu này khắc chế mệnh Thủy và mang lại nhiều điều xui xẻo cho họ. 

>>> Lựa chọn các mẫu ghế sofa đẹp màu sắc hài hoà, hợp phong thuỷ để tạo điểm nhấn cho phòng khách.

Trang trí nội thất phòng khách mệnh Thủy

Đồ trang trí nội thất hợp phong thủy mệnh Thủy chính là đồ được làm từ gỗ, thủy tinh hoặc kim loại. Tuy nhiên, bạn cũng nên tránh những vật trang trí quá sắc nhọn để tránh những vận xui tiềm ẩn. 

Nên chọn đồ nội thất từ gỗ

Những đồ nội thất làm từ gốm, sứ không hợp với gia chủ mệnh Thủy nên cần hạn chế đến mức tối đa. Nhìn chung, trang trí đồ nội thất cũng cần lưu ý đến yếu tố hài hòa. Nên chọn đồ nội thất cho kích thước phù hợp với không gian phòng khách. Với người mệnh Thủy, nên lựa chọn đồ nội thất cho hình tròn, hình trụ để vừa tích lộc tụ tài vừa tạo ấn tượng cho không gian. 

Một số lưu ý khi trang trí phòng khách cho người mệnh Thủy

Phong thủy phòng khách cho người mệnh Thủy nên lưu ý một số điểm dưới đây: 

Nên đặt gương trong phòng khách

  • Gia chủ mệnh Thủy nên lựa chọn một số đồ trang trí như chuông gió, tượng gỗ hình con khỉ, tượng đồng nhỏ để đặt trong phòng khách nhằm mang lại nhiều tài lộc và may mắn. 
  • Bể cá trong phòng khách vừa giúp mang đến không gian ấn tượng, vừa tăng thêm sức sống và sự hài hòa trong không gian phòng khách cho người mệnh Thủy. Tuy nhiên, bạn chỉ cần đặt một bể cá nhỏ, đơn giản trong phòng khách là được. Không cần quá cầu kỳ và quá lớn vì như vậy sẽ tạo nên cảm giác rườm rà và lấn át không gian. 
  • Một số loài cây xanh hợp phong thủy với người mệnh Thủy nên đặt trong phòng khách như dương xỉ, thường xuân, xương rồng tròn, trúc phú quý, lục thảo trổ… Nên đặt 1 – 2 chậu cây cảnh trong phòng khách để mang lại không khí trong lành và thu hút được may mắn cho gia chủ. 
  • Gương treo tường cũng là đồ trang trí tuyệt vời cho phòng khách của người mệnh Thủy. Một chiếc gương nghệ thuật nhỏ hoặc gương tích hợp trên kệ giày thông minh sẽ giúp cho phòng khách sáng hơn, sang trọng hơn và đảm bảo yếu tố phong thủy tốt nhất. 

Phong thủy phòng khách cho người mệnh Thủy nên chọn  hướng nào? Màu nào? Trang trí ra sao? Tất cả đều đã được giải đáp ở trên. Nếu như gia chủ còn thắc mắc hoặc chưa biết lên ý tưởng cho phòng khách của mình như thế nào thì hãy liên hệ đến BEYOURs ngay hôm nay. 

Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp của BEYOURs sẽ nhanh chóng giải đáp thắc mắc và tư vấn để gia chủ có được một không gian phòng khách ưng ý nhất. BEYOURs là đơn vị chuyên thiết kế, thi công phòng khách với tiêu chí chất lượng đặt lên hàng đầu và sứ mệnh hiện thực hóa không gian trong mơ của quý khách hàng. Do đó, đừng chần chờ gì nữa mà hãy đến với BEYOURs để sở hữu không gian tuyệt vời, mang đậm dấu ấn của riêng mình ngay nhé. 

Ngoài thiết kế phòng khách, bạn có thể tham khảo bài viết về phong thuỷ phòng bếp cho người mệnh thuỷ để thu hút tài lộc cho mình nhé!

Cũ hơn Mới hơn

Định dạng file, doc,docx,xls,xlsx,ppt,pptx, Dung lượng >= 3mb

Định dạng file, doc,docx,xls,xlsx,ppt,pptx, Dung lượng >= 3mb