Phong thủy bàn làm việc cho người mệnh Thổ tốt nhất

Phong Thủy Bàn Làm Việc Cho Người Mệnh Thổ Tốt Nhất

Tác giả: BEYOURs   Ngày: 11-11-2021  

Người mệnh Thổ có tính cách hiền lành, ôn nhu và nghiêm túc trong công việc. Ngoài ra, nếu tìm hiểu kỹ về phong thủy bàn làm việc cho người mệnh Thổ thì bạn còn có cơ hội thăng tiến rất nhanh trong công việc. Hãy cùng BEYOURs tìm hiểu kỹ hơn về vấn đề này ngay dưới đây. 

Hướng phong thủy bàn làm việc cho người mệnh Thổ tốt nhất 

Phong thủy bàn làm việc cho người mệnh Thổ cần chú trọng đến hướng, vị trí đặt bàn làm việc. Vị trí trung tâm văn phòng giúp người mệnh Thổ quan sát được tất cả không gian làm việc và thu hút được vượng khí, tài lộc. Ngoài ra, bàn làm việc cũng nên đặt gần cửa sổ để đón ánh nắng tự nhiên nhằm giúp không khí thông thoáng, mát mẻ hơn. 

Phong thủy bàn làm việc tốt cho người mệnh Thổ 

Hướng bàn làm việc tích lộc tụ tài cho người mệnh Thổ là hướng Nam. Hướng này thuộc hành Hỏa, mà Hỏa sinh Thổ nên chắc chắn bạn sẽ gặp được may mắn, thuận lợi trong công việc. 

Ngoài ra, hướng bản mệnh của hành Thổ gồm hướng Đông Bắc hoặc Tây Nam cũng là hướng thu hút nhiều tiền tài, thịnh vượng giúp công việc ngày càng phất lên theo mong muốn của bạn. 

Màu sắc bàn làm việc phù hợp với người mệnh Thổ 

Trong phong thủy bàn làm việc cho người mệnh Thổ, màu sắc là yếu tố quyết định đến tinh thần làm việc và thu hút nhiều vượng khí, tài lộc. Những người mệnh Thổ nên chọn bàn làm việc có màu đỏ, hồng, nâu hoặc vàng. 

Người mệnh Thổ nên chọn bàn làm việc có màu đỏ

Màu đỏ tạo uy tín, giúp đồng nghiệp và đối tác tin tưởng bạn nhiều hơn. Màu hồng giúp tinh thần thoải mái, thư giãn và có nhiều sáng tạo. Màu vàng mang đến tâm trạng vui vẻ, thư thái và có nhiều lạc quan trong công việc. Màu nâu là biểu tượng cho vẻ đẹp sang trọng, thân thiện nên rất được người mệnh Thổ yêu thích lựa chọn. 

Chất liệu bàn làm việc mà người mệnh Thổ nên chọn 

Trong thuyết ngũ hành, người mệnh Thổ nên chọn chất liệu bàn làm việc thuộc hành Kim bởi Thổ sinh Kim nên chất liệu này góp phần giúp bạn có nhiều may mắn, thuận lợi. Bên cạnh đó, Mộc khắc Thổ nên việc lựa chọn bàn làm việc bằng gỗ sẽ mang đến xui rủi cho người mệnh Thổ. 

Những đồ vật trang trí hợp với người mệnh Thổ 

Phong thủy bàn làm việc cho người mệnh Thổ không thể thiếu những vật phẩm trang trí. Tuy nhiên, nhiều người vẫn thắc mắc người mệnh Thổ phù hợp với những vật phẩm nào? 

Cây quế lan tốt cho phong thủy văn phòng người mệnh Thổ

Cây phong thủy: Cây xanh đặt trên bàn làm việc không chỉ mang đến không khí trong lành, thu hút năng lượng tích cực mà còn mang đến tâm trạng thoải mái mỗi khi làm việc. Người mệnh Thổ nên chọn cây hàm tiếu, quế lan, vạn tuế, vạn niên thanh, lan hồ điệp… để trang trí trên bàn làm việc của mình với mục đích mang đến may mắn, góp phần giúp sự nghiệp đi lên nhanh nhất.

Quả cầu thạch anh màu hồng: Vật phẩm đặt bàn làm việc có hình bầu dục, hình tròn được làm từ đá thạch anh chính là lựa chọn lý tưởng mà người mệnh Thổ không nên bỏ qua. Vật phẩm này giúp cho bạn sáng suốt, bình tĩnh giải quyết công việc và tăng tính thẩm mỹ cho văn phòng.  

Ngoài ra, tranh phong thủy cũng là đồ trang trí tuyệt vời giúp tạo điểm nhấn cho văn phòng của người mệnh Thổ. Tuy nhiên, bạn chỉ nên chọn 1 – 2 mẫu tranh hợp với bản mệnh để tránh rườm rà, rối mắt và phải đảm bảo yếu tố hài hòa, cân đối với đồ nội thất trong văn phòng. 

Địa chỉ thiết kế, trang trí nội thất văn phòng đảm bảo uy tín 

Phong thủy bàn làm việc cho người mệnh Thổ còn phụ thuộc rất nhiều vào đơn vị trang trí nội thất chất lượng. Hiểu được điều đó nên BEYOURs đã và đang cung cấp dịch vụ thiết kế, trang trí nội thất đảm bảo uy tín nhằm mang đến cho khách hàng một không gian hoàn hảo như mong đợi. 

BEYOURs không chỉ có đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, hiểu rõ phong thủy nội thất văn phòng mà còn cử nhân viên đến tận nơi để khảo sát và lên ý tưởng thiết kế tối ưu nhất. Khách hàng liên hệ đến BEYOURs sẽ được nhân viên tư vấn và báo giá chính xác theo diện tích, phong cách thiết kế văn phòng mà quý khách lựa chọn. 

BEYOURs luôn sẵn sàng biến không gian trong mơ của quý khách thành hiện thực nhanh chóng và hiệu quả. Bên cạnh việc tư vấn, hỗ trợ lên ý tưởng, BEYOURs còn giới thiệu cho quý khách hàng những mẫu đồ nội thất đẹp, sang trọng và phù hợp với kích thước của nhiều văn phòng khác nhau. 

Đồ nội thất của BEYOURs được sản xuất tại Việt Nam, chất liệu nhập khẩu từ nước ngoài và mang đến nhiều lợi thế ưu Việt nên được khách hàng cực kỳ tin tưởng. Bạn sẽ được hưởng chính sách bảo hành 1 đổi 1 trong vòng 7 ngày nếu sản phẩm có lỗi do nhà sản xuất và bảo hành từ 360 ngày đến 720 ngày để đảm bảo quyền lợi tốt nhất cho khách hàng. 

Phong thủy bàn làm việc cho người mệnh Thổ giúp thu hút may mắn, tài lộc và là một trong những yếu tố giúp quý khách có nhiều hứng thú, sáng tạo hơn khi giải quyết công việc. Đó là lý do, quý khách hãy liên hệ đến BEYOURs để hiểu hơn về phong thủy văn phòng và trải nghiệm dịch vụ trang trí nội thất uy tín nhất. 

Cũ hơn Mới hơn

Định dạng file, doc,docx,xls,xlsx,ppt,pptx, Dung lượng >= 3mb

Định dạng file, doc,docx,xls,xlsx,ppt,pptx, Dung lượng >= 3mb