Phong thủy bàn làm việc cho người mệnh Hỏa tích lộc tụ tài

Phong Thủy Bàn Làm Việc Cho Người Mệnh Hỏa Tích Lộc Tụ Tài

Tác giả: BEYOURs   Ngày: 12-11-2021  

Phong thủy bàn làm việc cho người mệnh Hỏa được xem là một trong những yếu tố quyết định không nhỏ đến thành công và giúp sự nghiệp thăng tiến. Vậy, hướng đặt bàn việc cho người mệnh Hỏa như thế nào? Màu sắc nào phù hợp? Cách chọn vật phẩm trang trí ra sao? Hãy cùng Beyours nội thất tìm hiểu ngay dưới đây. 

Chọn màu sắc hợp phong thủy bàn làm việc cho người mệnh Hỏa 

Người mệnh Hỏa có tính cách khá nóng nảy nhưng trong công việc họ là người nhiệt huyết, có tâm với nghề và luôn đưa ra những ý tưởng tuyệt vời nhằm nâng cao hiệu suất làm việc tốt nhất. 

Bộ bàn ghế gỗ tự nhiên

Người mệnh Hỏa phù hợp với bàn làm việc màu gỗ tự nhiên 

Màu sắc hợp phong thủy bàn làm việc cho người mệnh Hỏa phải kể đến gồm màu đỏ, màu hồng, màu tím. Đây là những màu thuộc bản mệnh giúp tăng sự tự tin, thúc đẩy tính sáng tạo và giúp công việc có nhiều khởi sắc. 

Ngoài ra, người mệnh Hỏa cũng có thể chọn bàn làm việc có màu xanh, màu gỗ tự nhiên để tạo điểm nhấn cho không gian và mang lại không khí thư giãn, thoải mái. Bàn làm việc màu đen và màu trắng kiêng kỵ đối với người thuộc hành Hỏa nên cần hạn chế sử dụng 2 tone màu này tránh vận hạn, xui rủi. 

Ngoài bàn làm việc, tại nơi làm viêc có một chiếc kệ sách bằng gỗ cũng sẽ tạo nên không khí và thúc đẩy tinh thần làm việc đáng kể.

Hướng phong thủy bàn làm việc cho người mệnh Hỏa 

Hướng phong thủy bàn làm việc cho người mệnh Hỏa nên ưu tiên hướng Đông Bắc, Tây, Tây Bắc hoặc Tây Nam. Đây là những hướng thu hút vượng khí, may mắn và tạo cảm giác vui vẻ, tập trung tinh thần làm việc. Một lưu ý nhỏ là phía sau bàn làm việc nên có một điểm tựa vững chắc kết hợp với mặt trước cần thông thoáng, rộng mở nhằm tạo vị trí tốt nhất để người mệnh Hỏa thể hiện hết tài năng của mình. 

Văn phòng làm việc

Hướng bàn làm việc tốt nhất cho người mệnh Hỏa

Người mệnh Hỏa muốn thăng tiến nhanh trong sự nghiệp thì nên để bàn làm việc cách xa cửa sổ và tránh đối diện với cửa ra vào. Vị trí này không chỉ làm giảm hiệu suất làm việc mà còn là nguyên nhân gây ra những bất đồng quan điểm với đồng nghiệp khiến cho công việc trì trệ, không hiệu quả. 

Người mệnh Hỏa nên sử dụng những đồ trang trí gì? 

Niềm vui trong sự nghiệp sẽ nhân đôi nếu phong thủy bàn làm việc cho người mệnh Hỏa chọn đúng vật phẩm trang trí. Bạn có thể tham khảo một số đồ trang trí đẹp và hợp phong thủy dưới đây. 

Cây vạn lộc trang trí

Cây vạn lộc trang trí trên bàn làm việc cho người mệnh Hỏa

  • Cây phong thủy: Bàn làm việc của người mệnh Hỏa sẽ trở nên hài hòa và cân đối hơn nếu có sự xuất hiện của cây phong thủy. Vật phẩm này không chỉ tăng tính thẩm mỹ mà còn điều hòa không khí, mang đến không gian trong lành và thoáng đãng. Người thuộc hành Hỏa nên chọn cây hoa hồng môn, cây vạn lộc hay cây kim ngân để trang trí cho bàn làm việc và thu hút tài lộc, vượng khí tràn đầy. 
  • Quả cầu phong thủy: Đây là vật phẩm chứa nguồn năng lượng dương dồi dào và là biểu tượng của trí tuệ,quyền lực và tính sáng tạo. Việc hội tụ tất cả những “tinh hoa” vào quả cầu phong thủy đặt trên bàn làm việc sẽ giúp người mệnh Hỏa luôn tự tin và đưa ra những quyết định sáng suốt nhất. 
  • Tượng linh vật: Theo quan niệm dân gian, tượng linh vật giúp xua đuổi tà khí và mang đến nhiều may mắn, thành đạt cho chủ nhân. Đối với người mệnh Hỏa, nên chọn tỳ hưu hoặc cóc ngậm vàng để thu hút tài lộc, danh vọng và tiền tài như mong đợi. 

Ngoài các vật phong thủy trên, bạn có thể bố trí một chiếc đèn làm việc cho bàn việc sẽ tạo nên cảm hứng và sự thoải mái trong công việc.

Kiểu dáng bàn làm việc của người mệnh Hỏa  

Kiểu dáng phong thủy bàn làm việc cho người mệnh Hỏa nên hướng đến hình thuôn, dài, ít góc cạnh và được làm từ chất liệu gỗ cao cấp. Về kích thước bàn làm việc không nên quá lớn cũng không nên quá nhỏ mà cần chú  trọng đến yếu tố hài hòa với diện tích của căn phòng. 

Bàn làm việc bằng gỗ vừa có màu sắc ấn tượng, ấm áp vừa an toàn với người dùng và thân thiện với môi trường. Bên cạnh đó, chất liệu gỗ còn được xử lý tỉ mỉ với khả năng chống nước, chống mối mọt, chống cong vênh cực kỳ tốt. 

Tham khảo ngay bài viết trang trí phòng làm việc tại nhà đơn giản và sang trọng để tìm thêm cho mình nhiều phương án thiết kế nội thất phòng làm việc bên cạnh mặt phong thủy.

BEYOURs – đơn vị thi công thiết kế văn phòng hợp phong thủy 

Việc tự lên ý tưởng và bố trí phong thủy bàn làm việc cho người mệnh Hỏa gặp nhiều khó khăn và không mang lại kết quả như mong đợi? Vậy thì, hãy gọi đến Hotline của BEYOURs để được nhân viên tư vấn tận tình và chi tiết nhất. 

BEConcept xứng đáng là đơn vị thiết kế, thi công, trang trí nội thất uy tín hàng đầu được khách hàng lựa chọn đầu tiên. Với nhiều năm kinh nghiệm cùng đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, BEYOURs cam kết chất lượng dịch vụ hàng đầu và sẵn sàng biến không gian trong mơ của khách hàng thành hiện thực. Ngoài ra, chi phí trang trí nội thất tại BEYOURs phải chăng, cạnh tranh và phù hợp với nhu cầu của từng đối tượng khách hàng khác nhau. 

Phong thủy bàn làm việc cho người mệnh Hỏa là yếu tố đầu tiên để quý khách phát triển con đường công danh sự nghiệp. Vậy nên, nếu quý khách đang có ý định tìm hiểu về phong thủy văn phòng, hãy liên hệ đến BEYOURs, nhân viên của chúng tôi sẽ giải đáp tất cả những thắc mắc của quý khách tận tình, đầy đủ nhất.  

Cũ hơn Mới hơn

Định dạng file, doc,docx,xls,xlsx,ppt,pptx, Dung lượng >= 3mb

Định dạng file, doc,docx,xls,xlsx,ppt,pptx, Dung lượng >= 3mb