Phong thủy bàn làm việc cho người mệnh Mộc hot nhất 2022

Phong Thủy Bàn Làm Việc Cho Người Mệnh Mộc Hot Nhất 2022

Tác giả: BEYOURs   Ngày: 12-11-2021  

Muốn hiểu hết về phong thủy bàn làm việc cho người mệnh Mộc thì bạn cần quan tâm đến hướng, màu sắc, kiểu dáng và cách trang trí phù hợp với bản mệnh người thuộc hành Mộc. Dưới đây, BEYOURs sẽ bật mí những thông tin liên quan đến phong thủy văn phòng mệnh Mộc để giúp bạn hiểu hơn và chọn được mẫu bàn làm việc lý tưởng. 

Màu sắc phong thủy bàn làm việc cho người mệnh Mộc 

Theo phong thủy bàn làm việc cho người mệnh Mộc, màu sắc có lợi nhất cho bạn đó chính là màu đen và xanh lam. Bàn làm việc màu đen thể hiện cho quyền lực, sự bí ẩn và giúp bạn có được những sáng tạo tuyệt vời trong công việc. Còn màu xanh lam mang đến vẻ đẹp nổi bật, giúp không gian tỏa sáng và thu hút được những nguồn năng lượng tích cực. 

Bàn làm việc bằng gỗ màu đen cho người mệnh Mộc

Ngoài ra, người mệnh Mộc còn có thể chọn màu xanh lá cây, màu gỗ tự nhiên kết hợp với những gam màu của hành Hỏa như đỏ, tím nhằm toát lên vẻ đẹp tươi mới và tạo chiều sâu cho toàn bộ không gian. 

Hình dáng kích thước bàn làm việc hợp tốt cho người mệnh Mộc 

Hình dáng bàn làm việc dành cho người mệnh Mộc thường được thiết kế theo hình uốn lượn, nhẹ nhàng và uyển chuyển. Kiểu bàn này đại diện cho mệnh Thủy, mà Thủy sinh Mộc nên chắc chắn sẽ giúp chủ nhân có nhiều niềm vui trong công việc. 

Kích thước bàn làm việc nên đảm bảo sự cân xứng với đồ nội thất và vật phẩm trang trí. Tránh chọn thiết kế bàn quá nhỏ sẽ khiến diện tích làm việc giảm đi đáng kể và tạo sự bí bách, khó chịu. 

Chọn chất liệu bàn làm việc tốt nhất cho người Mệnh Mộc

Bên cạnh màu sắc, kiểu dáng thì chất liệu hợp phong thủy bàn làm việc cho người mệnh Mộc cũng rất quan trọng. Chất liệu tốt nhất cho người thuộc hành Mộc chính là gỗ. Chất liệu này mang tính dương, có khả năng điều hòa không khí và mang lại cảm giác an toàn. Nhờ đó, chủ nhân có thể tự tin đưa ra những sáng kiến, quyết định đúng đắn cho các dự án của mình. 

Bàn làm việc với chất liệu gỗ cao cấp

Những vật phẩm trang trí bàn làm việc cho người mệnh Mộc nên được làm từ gỗ, tre, giấy có hoa văn cây lá hoặc đường uốn lượn… Đồ trang trí làm từ kim loại được xem là kiêng kỵ không nên đặt trong phòng làm việc của người thuộc hành Mộc vì sẽ mang đến xui rủi và khiến cho công việc trì trệ. 

Tham khảo ngay một số mẫu bàn làm việc cao cấp chất lượng tại Beyours với thiết kế hiện đại sang trọng.

Hướng phong thủy bàn làm việc cho người mệnh Mộc 

Hướng phong thủy bàn làm việc cho người mệnh Mộc tốt nhất là hướng Đông Bắc, Tây, Tây Bắc, Tây Nam. Những hướng này không chỉ tốt cho vận mệnh và còn là tiền đề giúp sự nghiệp được thăng tiến trong tương lai. Nếu đặt sai hướng, người mệnh Mộc có thể sẽ gặp hạn và bị đồng nghiệp chơi xấu. Vậy nên, hãy cân nhắc tìm hiểu hướng phong thủy đặt bàn làm việc tốt nhất nhằm xua đuổi những xui rủi và rước may mắn vào văn phòng. 

Phong thủy bàn làm việc tốt nhất cho người mệnh Mộc

Sử dụng kệ đa năng cao cấp trong phòng làm việc cũng sẽ giúp không gian làm việc trở nên thoải mái và hứng khởi hơn.

Một số lưu ý về vị trí đặt bàn làm việc cho người mệnh Mộc 

Phong thủy bàn làm việc cho người mệnh Mộc tích lộc tụ tài cần lưu ý một số vấn đề dưới đây: 

  • Bàn phải hướng ra cửa giúp người mệnh Mộc quan sát được toàn bộ không gian và sáng suốt hơn trong công việc. Tuy nhiên, bàn làm việc không nên đối diện với cửa chính để tránh thị phi và vận hạn đen đủi đeo bám. 
  • Sau lưng bàn làm việc nên có điểm tựa như tường, tủ tài liệu để mang lại cảm giác yên tâm và tự tin hơn. 
  • Không nên đặt bàn ở Trung cung – chính giữa phòng. Đây là vị trí xấu và hội tụ nhiều luồng khí phức tạp, dễ khiến bạn phân tâm và không tập trung vào công việc. 
  • Không đặt bàn ở  góc nhọn, cuối hành lang, lối đi hay những góc khuất. Đây đều là những góc có sự xuất hiện của năng lượng tiêu cực, xui xẻo và không tốt cho đường công danh, sự nghiệp. 
  • Không đặt bàn ngay trước cột vuông hay dưới xà ngang để tránh tạo áp lực và góp phần mang đến không gian làm việc thoải mái. 
  • Không đặt bàn hướng ra toilet hoặc cầu thang vì đây là những nơi ô uế, có mùi hôi khó chịu và ảnh hưởng không nhỏ đến tâm trạng của bạn. 

Nếu bạn là người mệnh Mộc bên cạnh việc tìm hiểu phong thủy cho bàn làm việc thì không thể bỏ qua bài viết phong thủy phòng khách cho người mệnh Mộc.

BEYOURs – đơn vị cung cấp dịch vụ trang trí nội thất trọn gói, giả cả hợp lý 

BEYOURs xứng đáng là đơn vị thiết kế, trang trí nội thất uy tín số 1 trên thị trường mà khách hàng có thể tin tưởng. BEYOURs không chỉ khảo sát thị trường, tìm hiểu về phong thủy bàn làm việc của khách hàng mà còn đảm bảo yếu tố hài hòa, cân đối khi bố trí nội thất. 

Đến với BEYOURs, bạn sẽ có cơ hội làm việc với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp và hưởng mức giá ưu đãi chưa từng có. Ngoài ra, BEYOURs còn dành tặng rất nhiều khuyến mãi cực sốc cho khách hàng khi sử dụng dịch vụ trang trí nội thất theo yêu cầu. 

Trên đây là những thông tin về phong thủy bàn làm việc cho người mệnh Mộc mà bạn không nên bỏ qua. Để biết thêm thông tin và sử dụng dịch vụ trang trí nội thất uy tín, chất lượng, giá thành phải chăng, hãy liên hệ đến BEYOURs, nhân viên của chúng tôi sẽ tư vấn miễn phí 24/7. 

Cũ hơn Mới hơn

Định dạng file, doc,docx,xls,xlsx,ppt,pptx, Dung lượng >= 3mb

Định dạng file, doc,docx,xls,xlsx,ppt,pptx, Dung lượng >= 3mb