Nội thất văn phòng nhập khẩu CAO CẤP ưu điểm vượt trội

Nội Thất Văn Phòng Nhập Khẩu CAO CẤP Ưu Điểm Vượt Trội

Tác giả: BEYOURs   Ngày: 27-03-2022  

Chọn nội thất văn phòng nhập khẩu đang là xu hướng được nhiều người ưu tiên hàng đầu. Tuy nhiên, đồ nội thất nhập khẩu có thật sự tốt? Ưu nhược điểm ra sao? vẫn đang là thắc mắc của rất nhiều người. Hãy cùng BEYOURs khám phá kỹ hơn về sản phẩm này ngay dưới đây nhé. 

1. Tiêu chí lựa chọn nội thất văn phòng nhập khẩu

Những mẹo lựa chọn nội thất văn phòng dưới đây chắc chắn là hữu ích dành cho bạn. Không thể phủ nhận đồ nhập khẩu hiện nay tràn lan trên thị trường, có hàng giả nhái mà giá thì trên trời. Vậy cần những tiêu chí nào để chọn được nội thất nhập khẩu xịn và giá tốt nhất. 

Chọn nội thất văn phòng nhập khẩu theo thương hiệu

Tại sao lại phải lựa chọn nội thất văn phòng nhập khẩu theo thương hiệu? Với tiêu chí nội thất xịn, có nguồn gốc rõ ràng thì lựa chọn theo thương hiệu là một lựa chọn thông minh. Các thương hiệu nội thất nhập khẩu thường trau chút sản phẩm từ chi tiết nhỏ nhất đến ngoại hình và màu sắc đặc trưng, vì vậy bạn lại càng dễ dàng chọn mẫu mã theo phong cách nội thất đang hướng tới. 

Kiểu dáng phù hợp với phong cách bày trí văn phòng

Kiểu dáng nội thất là tiêu chí được xem là quan trọng nhất vì không chỉ là yếu tố thẩm mỹ, sự phù hợp trong kết hợp nội thất, yếu tố phong thủy trong bày trí nội thất văn phòng. Hiện nay kiểu dáng nội thất ngày càng đa dạng và bày trí thông minh cho văn phòng của bạn. 

Bàn làm việc

Bàn làm việc

Để trang trí văn phòng làm việc gọn đẹp và thông minh thì việc lựa chọn các mẫu bàn làm việc bằng gỗ không thể thiếu trong văn phòng.

Kích thước phù hợp với diện tích 

Lựa chọn kích thước nội thất phù hợp giúp cho văn phòng được sắp xếp tiện nghi và thoáng mát. Tùy theo sở thích cá nhân và nhu cầu sử dụng mà lựa chọn bàn ghế có kích thước phù hợp nhất cho công việc. 

Chất lượng sản phẩm tốt bền lâu

Chất lượng sản phẩm nội thất nhập khẩu luôn có tiếng là bền vững theo thời gian, tuy nhiên bạn hãy trang bị một vài mẹo nhỏ để kiểm tra trước khi mua để sử dụng. Nếu bạn chọn ghế sofa, hãy kiểm tra chất lượng khung ghế, chất liệu làm vải ghế và những chi tiết nhỏ trên ghế sofa…

Màu sắc nội thất hài hòa với phong thủy văn phòng

Màu sắc nội thất bàn ghế văn phòng phải luôn hài hòa với phong thủy văn phòng, đây không chỉ là về thẩm mỹ, mà còn mang lại may mắn, tài lộc vào nơi làm việc. Không chỉ vậy, sự kiêng kỵ trong sắp xếp kết hợp màu sắc bạn cũng nên lưu ý thật kỹ. 

Chi phí tiết kiệm

Nội thất văn phòng nhập khẩu cao cấp giá rẻ đang được nhiều người tìm kiếm và lựa chọn, nhưng thế nào là chi phí rẻ và tiết kiệm? Hãy tham khảo giá ở các cơ sở và tìm kiếm giá ở các website trực tuyến và lựa chọn nơi uy tín nhất nhé!

>>> Chi phí khi thiết kế văn phòng nhập khẩu cũng có thể linh hoạt tương tự như xu hướng thiết kế văn phòng xanh tùy theo khả năng tài chính của mỗi cá nhân.

2. Ưu nhược điểm của đồ nội thất văn phòng nhập khẩu 

2.1 Ưu điểm của đồ nội thất nhập khẩu

Đồ nội thất văn phòng nhập khẩu mang đến nhiều ưu điểm vượt trội và được nhiều công ty, doanh nghiệp tin tưởng. 

Nội thất văn phòng nhập khẩu đa dạng mẫu mã 

Ưu điểm đầu tiên mà đồ nội thất văn phòng nhập khẩu mang lại đó chính là đa dạng mẫu mã. Nhìn chung, thiết kế đồ nội thất phù hợp với nhiều phong cách khác nhau như cổ điển, tân cổ điển, hiện đại, tối giản… Vậy nên, bạn sẽ có thể dễ dàng chọn được cho mình mẫu nội thất phù hợp với sở thích và nhu cầu của mình. 

Sản phẩm chất lượng tốt 

Nội thất văn phòng nhập khẩu có chất lượng khá tốt, trải qua quá trình kiểm tra chặt chẽ, được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại và gia công bởi những người thợ chuyên nghiệp. 

Đồ nội thất nhập khẩu cho văn phòng mang đến chất lượng cao

Khi được nhập khẩu vào Việt Nam, đồ nội thất phải đảm bảo chất lượng vượt trội trước khi đến tay người sử dụng. Do đó, bạn có thể yên tâm về chất lượng mà sản phẩm này mang lại. 

Mang đến một không gian văn phòng lý tưởng 

Đồ nội thất văn phòng nhập khẩu góp phần giúp cho không gian cân đối, hài hòa và đẹp hơn. Nếu lựa chọn đúng kích thước, kiểu dáng và mẫu mã phù hợp với diện tích văn phòng thì chắc chắn, bạn sẽ sở hữu môi trường làm việc lý tưởng mà nhiều người mơ ước. 

Ngoài ra, nội thất nhập khẩu còn có nhiều màu sắc đẹp mắt giúp cho văn phòng sáng hơn, sang trọng hơn và hiện đại hơn. Chưa kể, nội thất nhập khẩu còn giúp thể hiện đẳng cấp cho văn phòng của bạn thêm phần ấn tượng hơn. Vậy nên, nếu như bạn chưa tìm được phong cách đẹp, chuẩn và thời thượng cho văn phòng của mình thì nội thất văn phòng nhập khẩu là một lựa chọn không hề tồi đâu đấy. 

2.2 Nhược điểm của nội thất văn phòng nhập khẩu 

Đồ nội thất nhập khẩu cũng tồn tại một số nhược điểm như: 

  • Tốn nhiều thời gian mua hàng: Muốn mua được hàng chính hãng thì bạn phải liên hệ trực tiếp đến các địa chỉ kinh doanh ở nước ngoài. Nhưng để hàng về đến Việt Nam và trải qua những thủ tục hải quan thì sẽ tốn rất nhiều thời gian để chờ đợi. Thậm chí có nhiều trường hợp hàng bị kẹt ở hải quan và rất lâu mới đến tay người mua. 
  • Giá cao: Giá thành đắt đỏ chính là một trong những nhược điểm khiến nhiều người băn khoăn không biết có nên mua đồ nội thất nhập khẩu hay không. Giá thành cao cộng thêm chi phí hải quan theo khối lượng hàng hóa cũng tăng mạnh nên bạn cần cân nhắc thật kỹ trước khi mua đồ nội thất nhập khẩu để tiết kiệm tối đa chi phí cho mình. 

Bàn làm việc BEYOURs BLV 01

Mẫu đồ nội thất nhập khẩu đẹp cho văn phòng

3. Gợi ý mẫu nội thất văn phòng nhập khẩu cao cấp đẹp giá rẻ

Một số mẫu đồ nội thất văn phòng đạt tiêu chuẩn quốc tế tại BEYOURs có thể kể đến như: 

Sofa văn phòng 

Đây là mẫu ghế sofa sang trọng được nhiều khách hàng ưu ái lựa chọn. Mẫu sofa này sở hữu kích thước nhỏ gọn, màu sắc trang nhã, phù hợp với những văn phòng nhỏ và thiết kế theo phong cách hiện đại. 

Sofa 2 seat

Sofa văn phòng đẹp

Bàn làm việc chất lượng 

Bàn làm việc với kiểu dáng sang trọng, được làm từ chất liệu cao cấp và sở hữu màu sắc tuyệt đẹp chính là điểm nhấn cho văn phòng của bạn. Thiết kế đơn giản kết hợp bề mặt bàn nhẵn mịn sẽ mang lại cảm giác thoải mái, dễ chịu mỗi khi sử dụng. Ngoài ra, mẫu bàn làm việc này có thể phù hợp cho cả văn phòng lớn hoặc nhỏ nên quý khách có thể yên tâm khi sử dụng. 

Bàn làm việc màu trắng

Bàn làm việc chất lượng

Kệ đa năng 

Với một văn phòng được thiết kế theo phong cách tối giản thì kệ đa năng chính là một trong những đồ nội thất không thể nào thiếu. Mẫu kệ này có thể dùng để đựng tài liệu, sách báo, đồ dùng cá nhân hoặc những đồ trang trí như khung ảnh, cây phong thủy văn phòng hoặc đồng hồ báo thức đều được. 

Kệ đa năng màu vàng phối gỗ

Kệ đa năng phù hợp với nhiều không gian 

>>> Beyours mời bạn tham khảo thêm các loại kệ sách đẹp bày trí văn phòng thêm sinh động

4. Vì sao nên mua nội thất văn phòng nhập khẩu tại Beyours

Nếu bạn đang lo ngại thời gian đặt hàng đồ nội thất văn phòng nhập khẩu lâu, chi phí cao và sản phẩm không ưng ý như hình ảnh trên trang web thì hãy đến ngay với BEYOURs để được tư vấn đầy đủ nhất. 

BEYOURs là một trong những công ty chuyên cung cấp đồ nội thất văn phòng được sản xuất theo tiêu chuẩn quốc tế. BEYOURs hoạt động với phương châm “hàng chuẩn ưu Việt” nên quý khách có thể yên tâm để tin tưởng. 

Tất cả đồ nội thất tại BEYOURs đều  được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại, kiểm tra kỹ lưỡng trước khi đến tay khách hàng và nguyên liệu được nhập khẩu từ các nước phát triển trên thế giới như Đài Loan, Nga… 

Như vậy, quý khách hàng đã hiểu được những ưu và nhược điểm của đồ nội thất văn phòng nhập khẩu. Nếu quý khách muốn khám phá thêm những mẫu đồ nội thất đẹp, sang trọng và đạt tiêu chuẩn quốc tế, hãy đến với BEYOURs để được nhân viên phục vụ tốt nhất. Nội thất kiểu Hàn Beyours luôn mang đến cho khách hàng những sản phẩm chất lượng, giá thành cạnh tranh và giao hàng tận nơi nhanh chóng nên quý khách hãy yên tâm để tin tưởng chúng tôi.

>>> Nếu đang cần lựa chọn nội thất nhập khẩu hay các loại nội thất giá rẻ cho văn phòng như giường pallet gỗ, bàn trà, bàn sofa, bàn làm việc, hay tất cả những đồ nội thất khác, hãy liên hệ ngay tới Beyours để được tư vấn miễn phí nhé! 

Cũ hơn Mới hơn

Định dạng file, doc,docx,xls,xlsx,ppt,pptx, Dung lượng >= 3mb

Định dạng file, doc,docx,xls,xlsx,ppt,pptx, Dung lượng >= 3mb