Những mẫu sofa đẹp giá rẻ được ƯA CHUỘNG nhất 2022

Những Mẫu Sofa Đẹp Giá Rẻ Được ƯA CHUỘNG Nhất 2022

Tác giả: BEYOURs - Back home, be yourself   Ngày: 20-03-2022  

Sử dụng ghế sofa cho phòng khách là xu hướng của nhiều gia đình hiện nay. Bởi nó không chỉ có giá trị thẩm mỹ cao cho không gian phòng khách mà còn đem lại sự tiện nghi cho không gian sống hiện đại. Nội Thất Beyours xin giới thiệu cho các bạn top những mẫu sofa đẹp giá rẻ được ưa chuộng nhất năm 2022.

1. Sofa là gì và xu hướng hiện sử dụng sofa hiện nay của mọi nhà?

Nhắc đến những sản phẩm nội thất thì chắc chắn bạn sẽ phải kể đến sofa - một trong những đồ nội thất góp phần tô điểm thêm cho không gian sống của bạn. Có thể nói đây cũng chính là món đồ nội thất giúp khẳng định cá tính và sở thích của gia chủ trong ngôi nhà. Với cuộc sống ngày càng hiện đại và phát triển  thì nhu cầu trang hoàng, thẩm mỹ cho bài trí nhà cửa của con người cũng càng tăng cao. Vì thế các mẫu sofa đẹp, kiểu dáng đa dạng, hiện đại với giá cả phù hợp ra đời càng nhiều. 

Ngoài ra bạn có thể tham khảo thêm ghế sofa phòng giám đốc tạo nên cho bạn  một không gian thoải mái, chuyên nghiệp và vô cùng đẳng cấp.

2. Ưu điểm khi sở hữu sofa đẹp giá rẻ

Những ưu điểm nổi trội khiến cho những mẫu sofa góc giá rẻ, đẹp dù xuất hiện cũng đã rất lâu mà vẫn được nhiều người quan tâm, săn đón,ưa chuộng và không bao giờ hết thời.

  • Các loại ghế sofa đẹp sẽ tạo nên sức hút mãnh liệt cho ngôi nhà của bạn.

  • Thể hiện rõ cá tính cũng như sở thích của bạn.

  • Bộ ghế sofa đẹp có rất nhiều kiểu dáng đa dạng giúp bạn dễ dàng ưng ý lựa chọn khi mua.

  • Một trong những điểm nổi bật đó là sự đa dạng về màu sắc và cách phối màu của bàn ghế sofa đẹp.

  • Các mẫu sofa đẹp được sử dụng từ nhiều chất liệu khác nhau phù hợp cho bạn lựa chọn.

 Việc trang trí cho căn nhà trở nên đẹp hơn khi bạn thường xuyên vệ sinh các ghế sofa vải nhé để không gian sống luôn tươi mới.

3. Những mẫu sofa đẹp giá rẻ 2022

3.1 Ghế Sofa Gianni (Xám) - Những mẫu sofa đẹp giá rẻ

 

Sofa giường

Sofa giường - Những mẫu sofa đẹp giá rẻ

 

Sofa giường nghe và nhìn thì có vẻ cồng kềnh nhưng thực chất đây lại là giải pháp tiết kiệm không gian rất hữu hiệu khi có thể tích hợp phòng ngủ với phòng khách một cách hiệu quả mà vẫn giúp không gian phòng khách lịch sự, sang trọng. Vì thế, chiếc sofa giường tại Beyours cũng là lựa chọn yêu thích của nhiều người. Sản phẩm được sử dụng vải bố nhập khẩu từ Mỹ có độ bền, đẹp cao. Với đặc tính là chiếc sofa giường cần chịu được lực lớn nên các khung được cố định bằng gỗ thông đã qua xử lý, bass sắt nhập khẩu, nệm mút đạt chuẩn đàn hổi Mỹ. Phần chân ghế phụ có khoảng trống, có thể tận dụng như một hộp chứa đồ, một trong những mẫu sofa đẹp giá rẻ hiện nay có kích thước   245 x 165 x 74 cm (Dài x Rộng x Cao)

Mã sản phẩm: 1112271800001

Giá 11,990,000 VNĐ

3.2 Ghế Sofa Bumbee (vàng) - Những mẫu sofa đẹp giá rẻ

 

Ghế sofa văng

Ghế sofa văng - Những mẫu sofa đẹp giá rẻ

Ghế sofa văng là xu hướng lựa chọn của nhiều gia đình hiện đại bởi sự nhỏ gọn, đơn giản của chúng. Chúng phù hợp với những không gian phòng khách hẹp như phòng khách chung cư, hay phòng ngủ, phòng làm việc. Cũng vì nhỏ gọn nên mẫu sofa này có giá thành rất hợp lý.

Ghế sofa đẹp giá rẻ Bumbee vàng là các mẫu sofa đẹp giá rẻ đang được các khách hàng tại Beyours rất yêu thích. Về thiết kế, sản phẩm có màu vàng tươi rất đáng yêu.

Với sự ra đời của nhiều phong cách thiết kế hiện đại, nhiều gia đình bắt đầu sử dụng những mẫu đồ nội thất có màu sắc tươi sáng, thiết kế đơn giản để có thể mang lại sức sống, sự năng động cho không gian sinh hoạt của gia đình. Vì vậy, màu vàng không hề khó phối đồ nội thất. Ngược lại, chúng còn giúp cho không gian căn nhà của bạn trở nên ấm áp hơn rất nhiều. Về chất liệu, sản phẩm được bọc vải bố nhập khẩu từ Mỹ chịu được tải trọng và áp lực lớn nên có thể giữ được độ bền, đẹp theo thời gian. Từ chất liệu đến khung ghế, đệm mút đều được sử dụng bằng các vật liệu từ thiên nhiên mang lại độ bền cao khi sử dụng. Kích thước: 170 x 77 x 75 cm (Dài x Rộng x Cao).

Mã sản phẩm: combophongkhach01

Giá ghế sofa đẹp giá rẻ Bumbee vàng 6,212,000 VNĐ

3.3 Mẫu Sofa Set (Đen) - Những mẫu sofa đẹp giá rẻ

 

Ghế sofa đen

Ghế sofa đen

Các set ghế sofa là các kiểu ghế sofa đẹp giá rẻ được thiết kế một cách cổ điển với 1 ghế dài, 2 ghế đơn. Tuy cổ điển nhưng chúng luôn giữ được một vị trí nhất định và vẫn luôn là sự lựa chọn của nhiều gia đình. Mẫu ghế sofa set mang lại cảm giác sang trọng, quyền lực cho cho căn phòng khách của bạn.

Với chất liệu vải nhung bố nhập khẩu Malaysia, ghế sofa này của Beyours vừa giữ được độ bền đặc trưng của loại vải bố, vừa có nét đẹp sang trọng, cổ điển của vải nhung. Chân nhựa và bass đồng mang lại cảm giác chắc chắn khi trải nghiệm. Kích thước ghế 2 chỗ 144 x 75 x 86 cm (Dài x Rộng x Cao).

Với màu sắc đen cổ điển, đây là lựa chọn lý tưởng dành cho mẫu ghế sofa đẹp giá rẻ hoặc bạn vẫn có thể lựa chọn cho mình SOFA BĂNG (2 Seat) DIONE không theo set nhưng vẫn sang trọng dành cho các gia đình đấy!

3.4 Mẫu Sofa dáng giường nằm - Những mẫu sofa đẹp giá rẻ

 

Ghế sofa dáng giường nằm

Ghế sofa dáng giường nằm - Những mẫu sofa đẹp giá rẻ

Với thiết kế như một chiếc giường nhưng thiết diện nhỏ hơn và phần chân thấp, chiếc ghế sofa này như một sự kết hợp tối giản hóa của giường ngủ và sofa truyền thống. Vì vậy nên nó là loại ghế sofa đẹp giá rẻ được rất nhiều gia đình ưa chuộng vì công năng đa dạng của nó.

Loại ghế sofa giường bằng gỗ kết hợp đệm mút giúp mang lại cảm giác chắc chắn và thoải mái khi nằm lên, kích thước ghế 200 x 50 x 20 cm.

Với màu trắng ngà nhã nhặn, dễ kết hợp với các phong cách nội thất như scandivania hay hygge, đây cũng là một món đồ nội thất mang lại tính thẩm mỹ cao cho căn nhà của bạn.

3.5 Mẫu sofa kiểu Nhật đơn giản 

 

Ghế sofa kiểu Nhật đơn giản

Ghế sofa kiểu Nhật đơn giản

Nhắc đến những món đồ của Nhật Bản, bạn sẽ nghĩ ngay đến sự xa hoa và đắt đỏ, nhưng với đây là chiếc ghế sofa đẹp giá rẻ lấy cảm hứng từ phong cách Nhật Bản. Với kiểu dáng tối giản, bằng cách ghép các tấm gỗ mỏng vào với nhau tạo nên một tổng thể rất thanh thoát nhưng cũng sang trọng, tinh tế.

Sự kết hợp giữa hai gam màu sáng mang lại cảm giác nhẹ nhàng cùng với chất liệu nệm mút mềm mại giúp bạn có cảm giác rất thư giãn khi trải nghiệm, kích thước những ghế sofa đẹp giá rẻ thường khoảng 160 x 75 x 20 cm.

3.6 Mẫu sofa trắng giường nằm

 

Mẫu sofa trắng dáng giường nằm đơn giản

Mẫu sofa trắng dáng giường nằm đơn giản

Mẫu sofa này trông như một chiếc phản với thiết kế hết sức đơn giản – lược bỏ hết những chi tiết rườm rà. Nhưng không vì vậy mà nó trở nên bớt “hot”. Mẫu ghế sofa giá rẻ này là lựa chọn lý tưởng cho những căn hộ nhỏ, bởi sự đơn giản của nó giúp tiết kiệm chi phí và diện tích hơn rất nhiều.

Thiết kế đơn giản đến màu sắc cũng rất đơn giản, bạn hoàn toàn có thể chọn đổi màu vỏ nệm nếu yêu thích những màu sắc khác. Kích thước ghế sofa đẹp giá rẻ 220 x 70 x 20 cm.

Tưởng tượng nằm trên chiếc sofa này và tận hưởng một buổi tối “Netflix n Chill” với “người ấy” thì còn gì bằng đúng không nào?

3.7 Mẫu sofa truyền thống màu be

Mẫu sofa truyền thống màu be

Mẫu sofa truyền thống màu be

Một mẫu sofa với kiểu dáng truyền thống nhưng lại là sự lựa chọn của rất nhiều người bởi chúng: An toàn, cơ bản và không bao giờ trở nên “lỗi thời”

Mẫu ghế sofa đẹp giá rẻ này được làm bằng vải bố rất bền, không bao giờ lo bị sờn rách dù có sử dụng lâu năm. Màu be sáng vừa đủ dễ phối hợp với các loại nội thất khác mà tối vừa đủ để có thể sử dụng mà không lo phải giặt thường xuyên vì bị bẩn. Kích thước sản phẩm 200 x 60 x 30 cm.

3.8 Sofa nhung hồng vỏ đỗ

Sofa nhung hồng vỏ đỗ

Sofa nhung hồng vỏ đỗ

Sofa nhung luôn được yêu thích nhờ độ sang chảnh mà nó đem lại cho căn nhà của bạn. Đồng thời chất liệu nhung cũng rất êm ái và mềm mại, giúp bạn cảm thấy thư giản và thoải mái, kích thước 190 x 60 x 20 cm.

Màu hồng vỏ đỗ và kiểu hoạt tiết cổ điển khiến chiếc sofa này trở nên rất xinh xắn, phù hợp cho các cô nàng “bánh bèo”.

Tuy vậy, đây lại là một chiếc ghế sofa đẹp giá rẻ bởi kiểu dáng đơn giản, không cầu kỳ của nó

3.9 Sofa cách điệu

Sofa kiểu

Sofa kiểu

Chiếc sofa này có lẽ là chiếc sofa độc đáo nhất trong các mẫu, bởi nó có ba chân và kiểu dáng cong cong hơi nghiêng. Kiểu dáng như vậy rất phù hợp với các quán cà phê hoặc các spa, tiệm nails bởi nó tạo nên cảm giác gần gũi và tương tác lẫn nhau.

Đặc biệt với màu hồng rất nữ tính rất được lòng các chị em, và chất liệu nhung sang trọng, vị trí của em nó chính là trong một spa cao cấp và sạch sẽ. Kích thước chiếc sofa 230 x 60 x 20 cm.

 

3.10 Sofa cách điệu màu trắng

 

Sofa kiểu

Sofa kiểu

 

Một lựa chọn nữa cho các chị em là chiếc sofa kiểu màu trắng này với vẻ đẹp vừa sang trọng, kết hợp hài hòa giữa nét cổ điển và hiện đại, kích thước khoảng 2000 x 60 x 20 cm.

Với những gia đình yêu thích phong cách minimalism hay phong cách scandivania, đây là lựa chọn rất đáng thử bởi trong sự đơn giản của nó lại chứa đựng những chi tiết tinh tế không ngờ.

Trên đây là những mẫu sofa đẹp giá rẻ quý khách tha hồ lựa chọn, ngoài ra còn nhiều thông tin sản phẩm đẹp khác quý khách có thể truy cập website Nội thất BEYOURs

Giấc ngủ luôn là vấn đề quan trọng đối với sức khỏe mỗi người, vì thế lựa chọn cho bản thân một giường ngủ 1m4 giá rẻ nhưng chất lượng vô cùng tốt.

Showroom:
CN1: 65 Trần Thị Nghỉ, Phường 7, Quận Gò Vấp, TP.HCM
CN2: Tầng 3 Melinhplaza Hà Đông, Hà Đông, Hà Nội
Tổng đài CSKH: 1900 988 960
---------------------------------------
BEYOURs - Siêu Thị Nội Thất
"Back home, be yourself"
---------------------

 

 

Cũ hơn Mới hơn

Định dạng file, doc,docx,xls,xlsx,ppt,pptx, Dung lượng >= 3mb

Định dạng file, doc,docx,xls,xlsx,ppt,pptx, Dung lượng >= 3mb