TOP các mẫu giường ngủ 1m4 thiết kế ĐẸP, GIÁ RẺ bất ngờ

TOP Các Mẫu Giường Ngủ 1m4 Thiết Kế ĐẸP, GIÁ RẺ Bất Ngờ

Tác giả: BEYOURs .   Ngày: 19-03-2022  

Với thiết kế vừa gọn của giường ngủ 1m4, mẫu giường này trở nên được ưa chuộng hơn bao giờ hết, phù hợp cho những ai ưu thích sự gọn gàng và không quá xa xỉ. Dưới đây BEYOURS sẽ chia sẻ những mẫu giường giá cả hợp lý nhất.

1. Giường ngủ 1m4 có đặc điểm gì mà được mọi người ưa chuộng 

Giường 1m4 là mẫu giường đơn có một kích thước rộng x dài là 1m4x2m. Không quá nhỏ như giường 1m2 cũng như không quá rộng như 1m6, giường 1m4 là sự lựa chọn thông minh cho những bạn trẻ đang sống một mình hay các cặp đôi sở hữu căn phòng ngủ có diện tích nhỏ. Thiết kế giường nằm ngủ này thường xuyên được sử dụng tại các khách sạn, các khu nghỉ dưỡng bởi kích thước lý tưởng này.

2. Giường ngủ 1m4 phù hợp với không gian nào 

Giường ngủ 1m4 là kích thước giường vô cùng phổ biến và dễ dàng phù hợp với nhiều không gian phòng ngủ khác nhau như: phòng ngủ đơn cũng như phòng ngủ đôi, phòng ngủ dành cho một người lớn hay phòng dành cho một người lớn và một trẻ em. 

Đây cũng là mẫu giường ngủ được nhiều gia đình ưu tiên sử dụng cho những căn phòng có diện tích vừa hoặc nhỏ nhằm tiết kiệm không gian.

3. Top 5 mẫu giường ngủ 1m4 giá rẻ dưới 6 triệu

​​Nội thất phòng ngủ theo phong cách Hàn đang làm mưa làm gió trong giới trẻ bởi vẻ đẹp vừa đơn giản lại vừa thanh lịch hiện đại. Việc chọn chiếc giường phù hợp với căn phòng cũng là điều quan trong và giường 1m4 đẹp là thiết kế dễ phù hợp nhất. Trong bài viết này, BEYOURs xin giới thiệu đến bạn những mẫu giường ngủ 1m4 đẹp nhất với giá tốt nhất.

3.1. Giường ngủ 1m4 x 2m Belux Bed Natural

Với kích thước nhỏ gọn và tiết kiệm không gian, mẫu giường 1m4 x 2m Belux Bed là giải pháp tuyệt vời cho những không gian phòng ngủ 1 người, nếu diện tích căn phòng không quá lớn. Sử dụng màu sắc nguyên thủy của gỗ thông Newzealand, sản phẩm có thể linh hoạt phối hợp với nhiều không gian nội thất khác nhau có thiên hướng hiện đại, tối giản, tự nhiên. Đặc biệt các bản trẻ sống một mình , đề cao lối sống giản đơn, gần gũi với thiên nhiên nhưng không mất đi sự thanh lịch, nhẹ nhàng thì đây chính là chiếc giường lý tưởng dành cho bạn.

THÔNG TIN SẢN PHẨM

  • Kích thước giường: 1.4m x 2m
  • Chất liệu gỗ: Gỗ thông nhập khẩu Newzealand
  • Màu sắc: màu gỗ tự nhiên
  • Xuất xứ: Việt Nam - Hàng xuất khẩu
  • Mẫu mã thiết kế: Hàn Quốc
  • Thương hiệu: BEYOURs
  • Loại: Giường
  • Mã sản phẩm: 1112271200012
  • Giá gốc 5,790,000 VND

Giường ngủ Belux Bed 1.4x2m – 1112271200012

Giường ngủ 1m4 x 2m Belux Bed – 1112271200012

 

Với kích thước giường ngủ 1m4 x 2m, chiếc giường hoàn toàn phù hợp cho không gian một người mà không hề chiếm dụng dư thừa không gian trong phòng của bạn. Màu sắc gỗ tự nhiên nhẹ nhàng dễ dàng kết hợp với nhiều loại màu sắc khác nhau của chăn ga gối.

3.2. Giường ngủ 1m4 x 2m Freezing Fog Bed

Mẫu giường ngủ 1m4 x 2m gỗ thông vuông vức mang sắc trắng tinh khôi, vừa pha nét cổ điển lại vừa hiện đại. Nếu bạn chỉ đang ở một mình hoặc 2 người căn phòng không quá lớn, bạn có thể cân nhắc đến việc lựa chọn mẫu giường gỗ 1m4 x 2m Freezing Fog Bed từ BEYOURs. Giống như tên gọi - một khối sương trắng mát lành, sắc trắng tinh tế của mẫu giường gỗ 1m4x2m sẽ làm dịu đi cảm giác nóng bức của những căn phòng xử nhiệt đới - chẳng hạn Việt Nam.

THÔNG TIN SẢN PHẨM

  • Kích thước: 1.4m x 2m
  • Chất liệu gỗ: Gỗ thông tự nhiên sơn phủ NC 3 lớp
  • Màu sắc: Trắng
  • Xuất xứ: Việt Nam - Hàng xuất khẩu
  • Mẫu mã thiết kế: Hàn Quốc
  • Thương hiệu: BEYOURs
  • Loại: Giường
  • Mã sản phẩm: 1112271200008
  • Giá gốc 5,790,000 VND

 

Mẫu giường 1m4 x 2m Freezing Fog Bed - 1112271200008\

 

Mẫu giường 1m4 x 2m Freezing Fog Bed - 1112271200008\

Với hình khối đơn giản không sợ lỗi thời, đây sẽ là chiếc giường mang lại sự thanh lịch và thoải mái cho phòng ngủ của bạn. Khả năng kết họp đa dạng phong cách chính là lý do mà Freezing Fog Beg được ưa chuộng tại BEYOURS.

Mẫu giường Pallet làm bằng gỗ cũng là mẫu được ưa chuộng hiện nay, mang thiết kế tối giản nhưng rất phong cách, nhẹ nhàng, dễ di chuyển, thường mẫu giường rất được lựa chọn đông đảo với các bạn trẻ vì có thể dễ dàng di chuyển trong những lúc chuyển chỗ ở.

3.3. Giường ngủ 1m4 x 2m Nan Simple Black/ White

Mẫu giường “Simple” đậm chất Hàn Quốc hiện đại, đề cao sự đơn giản trong phong cách sống của những người trẻ. Giường ngủ 1m4 x 2m Nan Simple ra mắt ở hai phiên bản trắng - đen, đa dạng hóa sự lựa chọn của người sử dụng. Hai màu trung tính dễ dàng kết hợp với rất nhiều không gian phòng ngủ khác nhau, mang lại cảm giác thoải mái và tiện dụng.

THÔNG TIN SẢN PHẨM

  • Kích thước: 1.4m x 2m
  • Chất liệu gỗ: Gỗ thông nhập khẩu Newzealand
  • Màu sắc: Trắng, Đen
  • Xuất xứ: Việt Nam - Hàng xuất khẩu
  • Mẫu mã thiết kế: Hàn Quốc
  • Thương hiệu: BEYOURs
  • Loại: Giường
  • Mã sản phẩm: 1112271200001 - 1112271200002
  • Giá gốc: 3,990,000 VND

Mẫu giường Nan Simple màu đen 1.4x2m - 1112271200002

Mẫu giường ngủ 1m4 x 2m Nan Simple màu đen - 1112271200002

 

Mẫu giường Nan Simple màu trắng 1.4x2m – 1112271200001

Mẫu giường ngủ 1m4 x 2m Nan Simple màu trắng – 1112271200001

 

Sản phẩm đơn giản từ thiết kế cho đến hình khối, giúp bạn tập trung vào các chi tiết khác trong căn phòng thay vì phần giường. Và sự đơn giản này cũng sẽ không phá vỡ đi bố cục các đồ dùng đã có sẵn trong phòng nếu bạn có lỡ mua giường sau cùng.

Ngoài ra, còn có nhiều các mẫu giường ngủ cho các bạn thoã sức lựa chọn mà Beyours mang đến 

3.4. Giường ngủ 1m4 x 2m đa năng

Phòng ngủ có diện tích bé nhưng bạn vẫn muốn có đầy đủ các nội thất? Chiếc giường thông minh 1m4 x 2m đa năng này chính là sự lựa chọn hoàn hảo dành cho bạn. Trong phòng ngủ, hai loại nội thất chiếm diện tích lớn nhất thường là giường và tủ quần áo. Vậy nếu kết hợp 2 đồ dùng này lại với nhau, chắc hẳn sự chật chội đã giảm đi một phần lớn phải không nào?

Khi phần gầm giường được nâng cao lên và tích hợp thêm ngăn kéo để biến thành tủ quần áo. Việc có một căn phòng gọn gàng, đơn giản là vô cùng dễ dàng. Hiện nay, mọi người đa số phải ở trong chung cư hoặc các căn nhà phố diện tích không lớn, thì những chiếc giường đa năng luôn sẽ là chọn lựa được ưu tiên.

THÔNG TIN SẢN PHẨM

  • Kích thước: 1.4m x 2m
  • Chất liệu gỗ: Gỗ thông
  • Màu sắc: Trắng, Hồng

Giường đa năng giúp tiết kiệm diện tích cho căn phòng

Giường đa năng giúp tiết kiệm diện tích cho căn phòng

 

3.5. Giường ngủ 1m4 x 2m gỗ sồi không chân

Giường gỗ sồi 1m4 có thể nói là ví dụ điển hình của việc phá bỏ đi hình dáng truyền thống của chiếc giường để tập trung vào việc tạo dựng đường nét. Mục đích việc này là muốn mang đến cảm giác thích ứng tốt nhất cho người sử dụng. Phần đầu giường thay vì xuất hiện vô nghĩa, đã được thiết kế thành đường cong uốn lượn bọc da, mô phỏng ghế sofa. Thiết kế giúp nâng đỡ phần lưng khi bạn ngồi tựa vào thành giường. Phần cuối giường, không phải là đường góc cạnh 90 độ nhàm chán mà là một đường cong mềm mại giúp bạn thả lỏng đôi chân sau một ngày dài.

THÔNG TIN SẢN PHẨM

  • Kích thước: 1.4m x 2m
  • Chất liệu gỗ: gỗ sồi bọc da
  • Màu sắc: Trắng

Chiếc giường được tối ưu để nâng cao sự thoải mái cho người dùng

Chiếc giường được tối ưu để nâng cao sự thoải mái cho người dùng

 

Cùng với kích thước 1.4x2m vừa vặn sẽ là món đồ nội thất phù hợp cho không gian thư giãn của của một người. Đặc biệt với những căn hộ mini không có nhiều không gian, chiếc giường tích hợp ghế sofa được xem như là một giải pháp thông minh cho không gian ít người.

Ngoài giường ngủ phòng cách Hàn Quốc, đối với những ai có sở thích thiết kế từ gỗ dẹp có thể tham khảo thêm giường ngủ gỗ dẹp hiện đại giá rẻ tốt nhất của Beyours.

4. Những lưu ý khi lựa chọn giường 1m4

Để lựa chọn cho gia đình của chính bạn một mẫu giường ngủ 1m4 phù hợp, đẹp và có giá tốt nhất, bạn cần phải lưu ý: 

  • Nên lựa chọn mang chất liệu thân thiện với môi trường và người sử dụng như gỗ óc chó, gỗ sồi, gỗ cao su gỗ hương và gỗ MDF....

  • Người dùng có thể lựa chọn những mẫu giường với thiết kế hướng đơn giản, tiết kiệm diện tích bằng các mẫu giường đa năng như kiểu giường 1m4 có hộc tủ để lưu trữ quần áo.

  • Bạn nên chọn giường ngủ phù hợp với bố cục trong căn phòng. Nếu bạn đang sở hữu căn phòng ngủ với diện tích rộng thì không nên chọn giường ngủ có kích thước quá nhỏ vì sẽ làm mất đi độ cân đối của căn phòng. 

  • Ngoài ra, bạn không nên lựa chọn các chất liệu  nặng, khó di chuyển vì sẽ gây khó khăn cho gia đình bạn.

Đối với các gia đình khó có con, hay vẫn đang tìm cơ hội để có một thiên thần chào đời, có thể xem phong thuỷ phòng ngủ để sớm có con để mang lại suôn sẻ trong quá trình thụ thai.

Trên đây là những mẫu giường ngủ 1m4 giá tốt nhất, đẹp nhất mà Beyours muốn gửi đến bạn. Beyours hy vọng bài viết này sẽ giúp bạn chọn được các mẫu giường 1m4 phù hợp và ưng ý nhất cho mình và gia đình.

Khách hàng tham khảo sản phẩm truy cập trang website BEYOURS hoặc gọi điện qua Hotline 1900 988 960

 

Showroom:
CN1: 65 Trần Thị Nghỉ, Phường 7, Quận Gò Vấp, TP.HCM
CN2: Tầng 3 Melinhplaza Hà Đông, Hà Đông, Hà Nội
Tổng đài CSKH: 1900 988 960
---------------------------------------
BEYOURs - Siêu Thị Nội Thất
"Back home, be yourself"
---------------------

 
 
 

Cũ hơn Mới hơn

Định dạng file, doc,docx,xls,xlsx,ppt,pptx, Dung lượng >= 3mb

Định dạng file, doc,docx,xls,xlsx,ppt,pptx, Dung lượng >= 3mb