BEYOURs Furniture

Khi nào nên sử dụng nội thất lắp ráp?

Khi Nào Nên Sử Dụng Nội Thất Lắp Ráp?

Tác giả: Tâm Ý   Ngày: 17-03-2021  

Nội thất lắp ráp ngày càng được các gia chủ ưa chuộng bởi sự gọn nhẹ, tiện lợi với nhiều mẫu mã, kiểu dáng đa dạng, đẹp mắt. Đặc biệt, nội thất lắp ráp giúp gia chủ giải quyết được rất nhiều vấn đề và 3 trường hợp dưới đây là những ví dụ tiêu biểu.

1. Không gian nhà nhỏ hẹp

Diện tích nhà nhỏ, nhất là các căn hộ chung cư đòi hỏi gia chủ phải biết cách sắp xếp, lựa chọn nội thất sao cho hợp lý, vừa không gây rối mắt, không hao tốn quá nhiều diện tích nhưng vẫn phải đảm bảo đầy đủ công năng. Với ưu điểm nhỏ gọn, linh hoạt, và đặc biệt là có thể tháo rời, nội thất lắp ráp thông minh hoàn toàn phù hợp với những không gian vừa hoặc nhỏ. Có thể sử dụng hoặc cất đi trong trường hợp căn nhà cần giải phóng diện tích.

showroom nội thất beyours

Nội thất lắp ráp của thương hiệu BEYOURs sở hữu nhiều sản phẩm đa dạng, phù hợp cho từng không gian nhà ở như phòng khách, bếp, ngủ, phòng làm việc...

Phòng bếp với nội thất lắp ráp được thiết kế tối ưu diện tích, tích hợp nhiều chức năng sẽ giúp các gia chủ sắp xếp vật dụng trong bếp gọn gàng hơn. Giường gỗ, kệ, giá treo quần áo lắp ráp với kích thước vừa phải cũng là sự lựa chọn tối ưu cho những căn phòng ngủ nhỏ.

kệ chén đĩa dish rack

Tiện dụng, đẹp mắt là những ưu điểm giúp nội thất lắp ráp “chiếm” được cảm tình từ người dùng

nội thất phòng ngủ beyours

Giường bệt Skinny Bed được làm bằng chất liệu gỗ thông nhập khẩu NewZealand thay thế những chiếc giường lớn cồng kềnh

2. Ưa chuộng phong cách tối giản, trẻ trung

Nếu gia chủ thuộc tuýp người thích sự tinh giản và hạn chế tối đa các chi tiết rườm rà, nội thất lắp ráp sẽ là sự lựa chọn phù hợp. Chính nhờ thiết kế tối giản, đồ nội thất lắp ráp có thể đặt gọn gàng trong nhiều không gian, phù hợp với đa dạng các phong cách thiết kế. Sự đơn giản trong các đường nét thiết kế cũng giúp người dùng có thể dễ dàng vệ sinh, tiết kiệm thời gian dọn dẹp và lau chùi.

Ngoài ra, nội thất lắp ráp nhỏ gọn, có thể tháo rời, rất tiện lợi để di chuyển đối với những gia chủ ở chung cư hoặc nhà cao tầng, đồng thời cũng thích hợp với những người thường xuyên phải thay đổi không gian hoặc địa điểm sống.

kệ đầu giường glass shelf

Đồ nội thất lắp ráp là lựa chọn hoàn hảo cho những người thích phong cách tối giản, nhẹ nhàng

3. Hạnh phúc khi được tạo ra các sản phẩm nội thất bằng chính đôi tay của mình:

Nội thất lắp ráp có nghĩa là người dùng sau khi mua cần lắp ráp theo hướng dẫn để tạo thành sản phẩm cuối cùng. Đặc tính này giúp gia chủ được trải nghiệm cảm giác tự tay hoàn thiện không gian sống, trở nên gắn bó hơn với những món đồ một phần do mình tạo nên. Việc tự tay lắp ráp nội thất cũng có thể trở thành một hoạt động tập thể, giúp các thành viên trong gia đình gắn kết hơn và là động lực để thúc đẩy sự vận động, sáng tạo ra các giá trị mới.

>>> Giá treo quần áo lắp ráp hay nội thất lắp ráp sẽ rất thuận tiện trong việc di chuyển trong nhà hoặc cho những dịp đặc biệt như chuyển chỗ ở, bạn sẽ dễ dàng tháo lắp nhanh chóng để có thể mang đi.

giá treo double hanger

Được tự tay hoàn thiện sản phẩm nội thất vừa là niềm vui vừa mang đến sự trải nghiệm thú vị cho gia chủ

Nếu bạn lo lắng về việc tự lắp ráp có khó không thì hãy yên tâm bởi tất cả các sản phẩm nội thất lắp ráp đều kèm bản hướng dẫn chi tiết. Thương hiệu nội thất lắp ráp BEYOURs còn thực hiện các video lắp đặt cụ thể để người dùng có góc nhìn trực quan và dễ dàng làm theo. Các dụng cụ cơ bản để lắp ráp cũng được đính kèm theo từng bộ sản phẩm riêng biệt.

hướng dẫn lắp ráp double hanger

BEYOURs luôn mang đến những thông tin hướng dẫn đầy đủ, rõ ràng nhất cho khách hàng

Đồ nội thất lắp ráp có thiết kế đơn giản hóa để tối ưu diện tích mà không làm giảm đi công năng, đồng thời vẫn đem lại tính thẩm mỹ cao. Vì thế, gia chủ hoàn toàn yên tâm lựa chọn những sản phẩm này cho tổ ấm thân yêu của mình.

BEYOURs - Chuỗi nội thất & trang trí nhà cửa.

Là chính mình

--------------------

Showroom:

CN1: 65 Trần Thị Nghỉ, P.7, Quận Gò Vấp, TP.HCM

CN2: B5-B6 KDC Kim Sơn, P.Tân Phong, Quận 7, TP.HCM

CN3: Tầng 3 Melinh Plaza Hà Đông, Quận Hà Đông, HN

Tổng đài CSKH: 1900 988 960

Fanpage: https://www.facebook.com/noithatbeyours 

Website: http://beyours.vn

Cũ hơn Mới hơn

Định dạng file, doc,docx,xls,xlsx,ppt,pptx, Dung lượng >= 3mb

Định dạng file, doc,docx,xls,xlsx,ppt,pptx, Dung lượng >= 3mb