[Review nội thất] Bumbee Sofa Bed - ghế sofa bán chạy nhất của BEYOURs

[Review Nội Thất] Bumbee Sofa Bed - Ghế Sofa Bán Chạy Nhất Của BEYOURs

Tác giả: Tâm Ý   Ngày: 19-03-2021  

Là thương hiệu nội thất và trang trí nhà cửa được nhiều gia đình Việt tin dùng nhất, các sản phẩm của BEYOURs ngày càng được người tiêu dùng lựa chọn. Một trong số những sản phẩm bán chạy nhất của BEYOURs đó là Bumbee Sofa Bed. Hãy cùng BEYOURs tìm hiểu xem vì sao chiếc sofa này lại sở hữu “sức hút” mãnh liệt như vậy nhé.

showroom beyours

Ghế sofa tại BEYOURs đa dạng màu sắc, kích thước

bumbee sofa bed beyours

Thiết kế 3 khớp tinh tế: tựa lưng, ngả lưng và nằm

bumbee sofa bed

Với tính năng 3 trong 1, sản phẩm không những là nơi tiếp khách lý tưởng mà còn là địa điểm nghỉ lưng êm ái, thư thái của các thành viên trong gia đình

Ưu điểm của sản phẩm Bumbee Sofa Bed
- Tiết kiệm không gian phòng khách
Bumbee Sofa Bed với kích thước 170 x 80 x 75 cm (tương đương dài - rộng - cao), được thiết kế hình chữ L thẳng dài, nhỏ gọn. Ưu điểm lớn nhất của sản phẩm này là phù hợp lắp đặt tại rất nhiều vị trí khác nhau, có thể sử dụng cho hầu hết các không gian nhà ở và phong cách thiết kế. Hơn nữa lại vô cùng tiết kiệm diện tích.

bumbee sofa bed

Mẫu sofa nhỏ gọn, phù hợp với nhiều diện tích khác nhau

- Sản phẩm 2 trong 1 tiện lợi, đáp ứng cao nhu cầu sử dụng
Bumbee Sofa Bed có công dụng đa năng với 3 khớp: tựa lưng, ngả lưng và nằm. Vì thế, sản phẩm dễ dàng biến đổi linh hoạt từ ghế sofa thành giường ngủ và ngược lại. Mẫu 
sofa giường cao cấp này phù hợp với những không gian nhỏ hoặc gia đình hay có người thân, bạn bè đến chơi.

Bumbee Sofa Bed có kết cấu độc đáo 3 trong 1 gồm các chức năng: ngồi, nằm ngủ và tựa lưng

Đa dạng chất liệu, màu sắc

Sản phẩm có 3 loại chất liệu khác nhau: vải bố, vải nhung và Simili giả da để gia chủ lựa chọn. Da Simili chống thấm nước rất tốt, lau chùi dễ dàng. Sử dụng da Simili còn góp phần bảo vệ động vật, là xu hướng sử dụng nội thất lành mạnh và bảo vệ môi trường.

Kết hợp trang trí ghế sofa với bàn sofa nữa để đủ bộ nội thất cho căn phòng của bạn nhé, tham khảo những mẫu bàn sofa đẹp tại đây.

ghế bumbee sofa màu xanh

Bumbee Sofa Bed với chất liệu vải nhung và màu xanh dương nhẹ nhàng, tinh tế

Ngoài ra, với 8 sắc màu: đen, nâu, cam, trắng, xanh, vàng, xám… bạn hoàn toàn sẽ tìm được một sản phẩm sofa ưng ý, phù hợp với không gian sống nhà mình.

bumbee sofa màu xám

Bumbee Sofa Bed bằng vải bố với màu sắc trung tính, dễ kết hợp với các vật dụng khác trong nhà

Sản phẩm có tính thẩm mỹ cao, tô điểm thêm vẻ cuốn hút, tinh tế cho phòng khách nói riêng và toàn bộ ngôi nhà nói chung.

Sofa giường bằng chất liệu giả da sang trọng, ấn tượng

Hạn chế của sản phẩm Bumbee Sofa Bed
Sofa giường Bumbee Sofa Bed được thiết kế theo phong cách tối giản, phù hợp với những gia chủ ưa thích nội thất tinh giản, gọn gàng, dễ vệ sinh trong không gian sống. Nếu bạn là người ưa chuộng phong cách nội thất cầu kỳ, các hoa văn họa tiết chạm khắc… có lẽ sofa giường Bumbee Sofa Bed không phải là sản phẩm “hợp gu” của bạn.

Bật mí cách vệ sinh sofa vải cho bạn, để trong quá trình sử dụng được vệ sinh hơn và đảm bảo cho sức khoẻ bạn hơn.


Giá thành của Bumbee Sofa Bed
Tùy từng chất liệu khác nhau mà Bumbee Sofa Bed được niêm yết giá khác nhau. Tuy nhiên, nhìn chung sofa giường Bumbee Sofa Bed có giá cả rất phải chăng. Trong đó, sofa làm từ chất liệu vải bố / nhung có giá 3.200.000 VND, chất liệu Simili giả da có giá nhỉnh hơn chút xíu, khoảng 3.390.000 VND.

Những mẫu ghế sofa phòng khách đẹp giúp bạn trang trí nhà của được thuận tiện hơn cũng như tăng thiện cảm cho khách đến nhà.


Hiện nay có rất nhiều mẫu ghế sofa trên thị trường được niêm yết với giá bán siêu rẻ. Nhưng sản phẩm lại không có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, không có chế độ bảo hành đảm bảo. Vì vậy, khi chọn mua gia chủ nên cân nhắc tìm hiểu kỹ những đơn vị nội thất uy tín để đảm bảo chất lượng sản phẩm và sử dụng được về lâu dài.

BEYOURs - Chuỗi nội thất & trang trí nhà cửa.

Là chính mình

--------------------

Showroom:

CN1: 65 Trần Thị Nghỉ, P.7, Quận Gò Vấp, TP.HCM

CN2: B5-B6 KDC Kim Sơn, P.Tân Phong, Quận 7, TP.HCM

CN3: Tầng 3 Melinh Plaza Hà Đông, Quận Hà Đông, HN

Tổng đài CSKH: 1900 988 960

Fanpage: https://www.facebook.com/noithatbeyours 

Website: http://beyours.vn

Cũ hơn Mới hơn

Định dạng file, doc,docx,xls,xlsx,ppt,pptx, Dung lượng >= 3mb

Định dạng file, doc,docx,xls,xlsx,ppt,pptx, Dung lượng >= 3mb