Các mẫu kệ trang trí phòng khách ĐẸP hiện đại đầy ĐỘC ĐÁO

Các Mẫu Kệ Trang Trí Phòng Khách ĐẸP Hiện Đại Đầy ĐỘC ĐÁO

Tác giả: Admin   Ngày: 17-06-2022  

Trang trí cho phòng khách được chú trọng nhiều nhất trong ngôi nhà. Bởi vì đây là không gian sinh hoạt, tiếp khách và giải trí của gia đình. Chiếc kệ trang trí cũng được xem là món nội thất quan trọng để tạo nên những điểm nhấn ấn tượng cho phòng khách. Hãy theo dõi những gợi ý về kệ trang trí phòng khách đẹp của nội thất Beyours dưới đây nhé!

1. Sử dụng kệ gỗ trang trí phòng khách có ưu điểm gì?

Sử dụng kệ gỗ trang trí phòng khách có ưu điểm gì?

 

1.1. Kệ làm từ nguyên liệu rất bền

Kệ gỗ trang trí thường được làm từ những chất liệu bền đẹp. Hiện nay trên thị trường có hai chất liệu làm đồ trang trí kệ phòng khách phổ biến là gỗ và thép sơn tĩnh điện. Các sản phẩm làm từ gỗ thì luôn đòi hỏi sự chắc chắn, cứng cáp nên gỗ là một chất liệu phù hợp và phổ biến nhất. Còn chất liệu thép sơn tĩnh điện thì sản phẩm có trọng lượng khá nhẹ, nhưng vô cùng vững chãi bởi hệ khung đỡ chắc chắn. 

1.2. Điểm nhấn cho căn phòng

Kệ sách trang trí phòng khách cũng là điểm nhấn khá quan trọng cho căn phòng. Nếu bạn là người ưa chuộng sự giản dị mà tinh tế, hoặc diện tích nhà của bạn không rộng lắm thì những chiếc kệ tivi hiện đại sẽ là điểm nhấn thu hút đặc biệt cho một góc không gian của phòng khách nhà bạn.

1.3. Nguyên liệu thân thiện an toàn với người dùng

Nguyên liệu để làm kệ trang trí phòng khách đa số là gỗ tự nhiên. Với tính năng chắc bền và dễ lau chùi, gỗ là nhiên liệu đến từ thiên nhiên, lại còn đảm bảo an toàn cho sức khỏe của gia đình bạn. Chính vì thế quả không sai khi nói gỗ luôn nằm trong danh sách chọn lựa hàng đầu của tất cả mọi người. Những chiếc kệ gỗ đẹp thì tự nó đã toát lên vẻ sang trọng, quý phái, ấm áp cho cả căn phòng.

Nguyên liệu thân thiện an toàn với người dùng

1.4. Tiết kiệm không gian cho phòng khách

Không những đảm bảo mặt thẩm mỹ cho phòng khách mà kệ gỗ trang trí phòng khách đẹp còn là nơi giúp chủ nhà trưng bày, lưu trữ đồ dùng nhằm giúp tiết kiệm không gian cho phòng khách vào việc trang trí. Bởi vì dù phòng rộng hay chật thì những chiếc kệ trang trí vẫn không hề “kén chọn” không gian. Nếu diện tích phòng khách nhà bạn khá hạn chế thì có thể tham khảo những chiếc kệ tủ trang trí treo tường sẽ rất phù hợp.

1.5. Tiết kiệm chi phí 

Kệ trang trí phòng khách đẹp không những được dùng để trang trí mà nó còn có thể lưu trữ sách hay cất giữ tài sản vô giá của mỗi cá nhân, tất cả đều mang giá trị trang trí cực cao. Chính vì có nhiều công dụng như thế mà nó sẽ giúp chủ nhân căn nhà tiết kiệm được chi phí để mua những loại đồ nội thất khác.

2. Những kiểu kệ trang trí phòng khách phổ biến

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều loại đồ trang trí phòng khách sang trọng đến bình dân với đa dạng các mẫu mã, màu sắc và chất liệu. Và thường được chia thành các loại sau:

Những kiểu kệ trang trí phòng khách phổ biến

  • Kệ khung cố định: đây là loại kệ có khung cố định được làm từ nhựa, sắt và khung gỗ. Chúng có tính ứng dụng cao và đem lại không khí mới mẻ cho phòng khách.

  • Kệ treo: Kệ trang trí phòng khách treo tường thường được thiết kế để treo lên tường. Loại kệ này giúp cho bạn có thể tiết kiệm được diện tích căn phòng một cách hợp lý nhất.

  • Kệ chìm: Các mẫu kệ trang trí phòng khách kiểu chìm thường được nằm bên trong những bức tường, chúng sẽ thực sự thích hợp cho những căn nhà có diện tích hạn chế.

  • Kệ nổi: Các mẫu kệ nổi mang một sức hút hấp dẫn thị giác tuyệt vời. Một chiếc kệ nồi sẽ đem lại cảm giác rộng rãi và thoáng hơn cho không gian phòng khách của bạn.

  • Kệ góc: Nếu những góc tường của nhà bạn đang bị lãng quên thì việc tìm đến các kiểu kệ trang trí phòng khách góc tường để bù đắp vào khoảng trống là rất hợp lý. Với nhiều chất liệu và mẫu mã khác nhau thì chắc chắn chúng sẽ thỏa mãn được mọi phong cách mà bạn muốn theo đuổi.

  • Kệ độc lập: Đây là loại kệ đứng riêng lẻ 1 mình. Nó đứng 1 mình vẫn có thể đứng vững, trưng bày các vật dụng một cách vững vàng và không bị đổ vỡ. 

3. Những mẫu kệ treo tường đơn giản cho phòng khách

3.1. Kệ thanh ngang

Chỉ với những thanh ngang đơn giản gắn vào tường là bạn đã có kệ để những món đồ trang trí. Với loại kệ trang trí phòng khách thanh ngang này bạn có thể biến góc tường nhàm chán của mình trở nên tiện ích, đẹp đẽ và thú vị hơn.

Những mẫu kệ treo tường đơn giản cho phòng khách

3.2. Kệ treo tường ô vuông

Với một chiếc kệ gỗ trang trí phòng khách hình ô vuông đơn giản, kết hợp cùng chậu cây xanh hay một chiếc máy ảnh cũ,...đã tạo nên một bối cảnh đầy thân thuộc nhưng cũng đầy thẩm mỹ. 

3.3. Kệ sách treo tường chữ U

Với thiết kế tối giản, độc đáo thành hình chữ U. Loại kệ tủ trang trí phòng khách này có thể giúp bạn lưu trữ những quyển sách hoặc các đồ dùng, lưu niệm. Kệ sách chữ U giúp bạn tận dụng không gian tường trống. Nó sẽ là sản phẩm hoàn hảo cho không gian nhỏ và tạo điểm nhấn cho không gian ngôi nhà của bạn.

4. Những mẫu kệ trang trí phòng khách hiện đại độc đáo

Những mẫu kệ trang trí phòng khách hiện đại độc đáo

4.1. Kệ sách hình nhánh cây

Bạn là một người yêu thiên nhiên thì chắc chắn mẫu kệ trang trí phòng khách có hình nhánh cây này là sự lựa chọn hoàn hảo nhất dành cho bạn. Vẻ đẹp của những nhánh cây nhô ra thành hệ thống phức tạp sẽ tạo cho phòng khách nhà ban một vẻ đẹp lạ và có rất nhiều cảm hứng. 

4.2. Kệ sách hình ngôi nhà

Những chiếc kệ sách hình ngôi nhà được lấy cảm hứng từ hình ảnh ngôi nhà ấm cúng. Nó sẽ là vật dụng để tô điểm cho không gian của bạn thêm phần ấn tượng và nghệ thuật. 

4.3. Kệ gỗ trang trí hình lục giác (tổ ong)

Những khối hình học được thiết kế theo những tỷ lệ hợp lý trong kiến trúc thì sẽ mang lại cấu trúc rất chắc chắn. Ví dụ như kệ gỗ trang trí hình lục giác (tổ ong). Chúng tạo thành một hệ thống liền mạch, vững trãi, có các ô trang trí phòng khách. Ngoài ra còn là nguồn cảm hứng sáng tạo cho các nhà thiết kế.

Kệ gỗ trang trí hình lục giác (tổ ong)

4.4. Kệ treo tường hình tam giác

Những thiết kế kệ trang trí phòng khách hiện đại theo hình dáng hình học luôn mang cho chúng ta nguồn cảm hứng rất đòi dào. Dùng kệ treo tường hình tam giác để trang trí cho mảng tưởng nhàm chán của mình sẽ tạo cho bạn nhiều không gian lưu trữ hơn đấy.

Bên cạnh mẫu kệ trang trí phòng khách đẹp hiện đại, khám phá thêm các mẫu nội thất phòng khách chung cư hiện đại, giúp phòng khách của nhà bạn trở nên hiện đại, sang trọng hơn.

5. Những mẫu kệ trang trí phòng khách không gian hẹp

Những mẫu kệ trang trí phòng khách không gian hẹp

5.1. Kệ trang trí tường phòng khách

Một bức tường quá trống trải sẽ là khuyết điểm mà bạn nên khắc phục. Nếu bạn đang băn khoăn sợ một chiếc tủ phòng khách thì sẽ quá cồng kềnh, còn những bức tranh thì lại quá đơn giản. Vậy bạn có thể cân nhắc với những chiếc kệ trang trí phòng khách xem, bạn sẽ phải ngạc nhiên với những gì chúng có thể mang lại.

5.2. Kệ để đồ trang trí phòng khách

Bạn đang băn khoăn không biết nên đặt những món đồ trang trí phòng khách ở đâu cho phù hợp thì kệ để đồ trang trí phòng khách sẽ là gợi ý hữu ích. Loại kệ này giúp bạn dễ dàng thực hiện những ý tưởng trang trí một cách dễ dàng.

5.3. Kệ trang trí dưới cầu thang

Khu vực gầm cầu thang thường bị bỏ trống gây mất thẩm mỹ. Nhưng nếu bạn biết cách tận dụng nó bằng những mẫu kệ trang trí phòng khách đẹp thì sẽ mang lai một không gian tiện nghi và đầy đủ nhất.

Kệ trang trí dưới cầu thang

5.4. Kệ trang trí phòng khách hình chiếc thang

Dùng hình ảnh chiếc cầu thang để thiết kế tủ kệ trang trí phòng khách quả là một ý tưởng tuyệt vời. Với kệ này có nhiều kiểu dáng từ đơn giản, hiện đại đến vintage hay retro. Nó cho phép bạn lưu trữ đồ một cách thuận tiện, linh hoạt và đẹp mắt. 

5.5. Kệ trang trí góc tường phòng khách

Nếu phòng khách nhà bạn đang có một góc tường bỏ trống thì hãy tận dụng nó để bỏ vào đó những chiếc kệ trang trí góc tường. Những góc chết đó sẽ trở nên sống động hơn đấy. 

5.6. Kệ đứng trang trí phòng khách

Thay vì phải đau đầu suy nghĩ để lựa chọn vị trí cố định cho chiếc kệ sách thì một chiếc kệ đứng có thể giúp bạn giải quyết vấn đề này. Loại kệ này sẽ có tính linh hoạt hơn rất nhiều các loại kệ khác.

6. Mẫu kệ sách trang trí phòng khách đẹp

6.1. Kệ sách phân chia khung vuông

Một chiếc kệ sách phân chia khung vuông sẽ giúp bạn kiểm soát đồ trang trí kệ tủ phòng khách của mình một cách rất dễ dàng. Chúng sẽ làm cho căn phòng luôn giữ được trạng thái gọn gàng. Bạn có thể kết hợp loại kệ này để vừa trang trí và vừa để sách cũng rất hợp lý.

Mẫu kệ sách trang trí phòng khách đẹp

6.2. Kệ sách hình nhánh cây

Cùng là loại kệ treo tường, nhưng kệ trang trí tường phòng khách hình nhánh cây thường sẽ được thu hút bởi những người yêu thiên nhiên. Vẻ đẹp của những nhánh cây nhô ra thành hệ thống phức tạp sẽ tạo cho phòng khách nhà ban một vẻ đẹp lạ và có rất nhiều cảm hứng. 

6.3. Kệ sách gỗ lắp ghép

Kệ sách gỗ lắp ghép sẽ là một sự lựa chọn thông minh giúp bạn tiết kiệm ngân sách. Loại kệ này có tính linh hoạt với kiểu dáng nhỏ gọn và có thể tháo lắp để dễ dàng di chuyển.

7. Các mẫu kệ trang trí phòng khách nhỏ hiện đại

Các mẫu kệ trang trí phòng khách nhỏ hiện đại

7.1. Kệ trang trí âm tường phòng khách

Không gian chung cư thường sẽ hạn chế nên nếu bạn muốn tạo cảm giác gọn gàng, ngăn nắp và cũng là cách để giấu đồ vật tốt hơn bạn có thể lựa chọn loại kệ trang trí phòng khách chung cư âm tường. Bạn có quá nhiều món đồ nhưng lại sợ loạn mắt khi nhìn vào thì mẫu kệ này chính là giải pháp dành cho bạn. 

7.2. Kệ trang trí vách ngăn phòng khách

Để tạo ra vách ngăn giữa phòng khách với những phòng khác thì ngoài những bức tường bí bách, ban có thể chọn cho mình những chiếc kệ trang trí ngăn phòng khách. Chúng sẽ giúp cho ngôi nhà của bạn thêm hiện đại và tinh tế hơn.

7.3. Thiết kế tủ kệ trang trí phòng khách bằng ống nước

Trang trí phòng khách bằng những thiết kế tủ kệ trang trí phòng khách bằng ống nước quả là một ý tưởng táo bạo. Mẫu kệ này sẽ làm cho không gian phòng khách có thể phô bày khiếu thẩm mỹ và phong cách của riêng mình.

Thiết kế tủ kệ trang trí phòng khách bằng ống nước

7.4. Kệ trưng cây, kệ hoa trang trí phòng khách

Trồng cây xanh trong nhà hiện cũng đang là xu hướng, nó không những giúp cho không gian sống của chúng ta gần gũi với thiên nhiên hơn mà còn là một vật dụng trang trí đẹp mắt cho phòng khách của bạn. Những mẫu kệ hoa trang trí phòng khách để trưng cây sẽ là vật phẩm đi kèm cho lối phong cách trang trí cây xanh trong nhà thêm sinh động và đẹp mắt.

Bài viết trên đây Beyours đã đưa ra rất nhiều gợi ý về mẫu kệ trang trí phòng khách. Hi vọng chúng sẽ giúp ích cho bạn trong việc lựa chọn loại kệ phù hợp nhất với mình.

Cũ hơn Mới hơn

Định dạng file, doc,docx,xls,xlsx,ppt,pptx, Dung lượng >= 3mb

Định dạng file, doc,docx,xls,xlsx,ppt,pptx, Dung lượng >= 3mb