Cách tự trang trí sinh nhật tại nhà ĐƠN GIẢN gây bất ngờ

Cách Tự Trang Trí Sinh Nhật Tại Nhà ĐƠN GIẢN Gây Bất Ngờ

Tác giả: Admin   Ngày: 16-06-2022  

Trong một ngày trọng đại như ngày sinh nhật thì việc trang trí một không gian thật lộng lẫy, ấm cúng điều mà ai cũng muốn. Sẽ thật tuyệt vời khi bạn tự tay trang trí sinh nhật tại nhà và chuẩn bị bữa tiệc thật chỉnh chu cho người thân, bạn bè. Sau đây là cách hướng dẫn chi tiết của Beyours về cách tự trang trí sinh nhật tại nhà cho người thân, bạn bè và người yêu, giúp họ có cảm xúc thật đặc biệt trong ngày vui.

1. Ý nghĩa của việc tự trang trí sinh nhật

Đây là một công đoạn quyết định tới kết quả của một buổi tiệc sinh nhật bên cạnh những món quà, những lời chúc tốt đẹp đến từ khách mời. Trang trí tiệc sinh nhật với mục đích chính là để buổi tiệc đẹp hơn, mong đến một kỷ niệm khó quên đến chủ nhân bữa tiệc và mọi người. Dù được trang trí theo phong cách sang trọng, lộng lẫy hay đơn giản, thì việc trang trí một ngày sinh nhật đều sẽ giúp cho chủ nhân của buổi tiệc đó hạnh phúc hơn khi biết mình được mọi người yêu thương và quan tâm như vậy. 

Ngoài ra, để tạo được ấn tượng đến những khách mời tham dự thì việc trang trí cho bữa tiệc là công đoạn quyết định đến điều đó. Và đây là nơi đẹp nhất trong buổi tiệc, để mọi người có thể check-in, lưu giữ lại những khoảnh khắc kỷ niệm. Đối với những buổi tiệc nhỏ và vừa của người thân, bạn bè thì bạn nên tự tay chuẩn bị để thể hiện sự quan tâm, yêu thương đến người đó dù hiện nay có rất nhiều cơ sở cung cấp dịch vụ trang trí sinh nhật tại nhà.

Trang trí sinh nhật có ý nghĩa như thế nào

2. Các bước chuẩn bị trước khi trang trí sinh nhật

Để công tác trang trí được thực hiện một cách suông sẻ, mang lại hiệu quả cao nhất thì trước khi bắt tay vào trang trí phải lưu ý 4 yếu tố quyết định sau đây:

2.1 Lựa chọn không gian tổ chức sinh nhật

Không gian là yếu tố mang vai trò quyết định trực tiếp đến ý tưởng trang trí một buổi tiệc nói chung và tiệc sinh nhật nói riêng. Khi quyết định lựa chọn một không gian tổ chức buổi tiệc sẽ giúp bạn định hướng một cách nhanh nhất các kiểu trang trí sinh nhật tại nhà sau đó. Ngoài ra, nó còn giúp cho bạn làm chủ được kế hoạch, kinh phí tổ chức. Thường thì một buổi tiệc sinh nhật sẽ được tổ chức tại 1 trong 3 địa điểm sau: 

Tại gia: đây là địa điểm nhiều người chọn là nơi chuẩn bị tiệc sinh nhật cho người thân. Khi một buổi tiệc kỷ niệm cho ngày chào đời của một thành viên trong gia đình được thực hiện trong không gian sinh nhật thường ngày sẽ tạo được cảm giác ấm cúng hơn. Bên cạnh đó, vì thường sẽ tự tay chuẩn bị nên chi phí tổ chức sẽ ít hơn. 

Tại quán karaoke, khách sạn hoặc nhà hàng: đây là địa điểm mà những người bạn với nhau thường chọn để kỷ niệm ngày sinh thần của bạn mình. Tại đây sẽ có nhiều cách để trang trí cho buổi tiệc như: dịch vụ đặt tiệc tại nơi; thuê địa điểm và tự trang trí, hoặc cũng có thể liên hệ công ty chuyên cung cấp dịch vụ trang trí. Qua việc chọn không gian trước tiên sẽ giúp định hình cho bước lên ý tưởng tiếp theo.

2.2 Lên ý tưởng trang trí sinh nhật

Khi bắt đầu lên ý tưởng tổ chức sinh nhật thì trước hết cần lưu ý đối tượng được tổ chức ở đây là ai? giới tính như nào? bao nhiêu tuổi? sở thích là gì? và quan hệ với người tổ chức ra sao? Ví dụ: nếu trang trí sinh nhật tại nhà cho bé gái thì phong cách thiết kế sẽ theo hơi hướng mộng mơ, thú cưng, nhiều màu sắc tươi sáng dịu dàng. Ngược lại, đối với bé trai thì sẽ hướng tới một kiểu trang trí mạnh mẽ, với những khung màu rực rỡ, siêu nhân,...Còn đối với ông bà, cha mẹ thì cần một chút gì đó tinh tế nhẹ nhàng, trang trọng, nên chọn các kiểu trang trí đơn giản. Còn khi đó là buổi tiệc dành cho người bạn đời của mình thì nên trang trí theo hướng lãng mạn, gợi lại những kỷ niệm đã trải qua,....

Lên ý tưởng trang trí sinh nhật đẹp

2.3 Lên menu thiết kế bày trí cho sinh nhật

Với sự đa dạng các dịch vụ trên thị trường hiện nay thì bạn hoàn toàn có thể tìm kiếm các công ty cung cấp dịch vụ trang trí tiệc sinh nhật hoặc cũng có thể lựa chọn nơi tổ chức có sẵn dịch vụ. Tuy nhiên, nếu muốn thể hiện tình cảm hơn nữa thì việc tự trang trí sinh nhật tại nhà là điều bạn nên cân nhắc. Sau khi đã lên ý tưởng trang trí thì nhiệm vụ tiếp theo là mua và chuẩn bị phụ kiện trang trí bữa tiệc...nhằm có được những món phụ kiện trang trí sinh nhật vừa đẹp, giá lại rẻ, và chất lượng tốt. Trước khi đi mua bạn nên liệt kê những thứ cần mua để tránh thiếu sót làm bạn tốn thêm nhiều thời gian hơn. Để một bữa tiệc sôi động hơn thì khách mời là người không thể thiếu trong một bữa tiệc, vì vậy bạn phải chuẩn bị thiệp mời và tự tay ghi những lời mời chân thành nhất đến bạn bè. 

2.4 Mua và chuẩn bị các phụ kiện trang trí

Hiện nay, nhu cầu đáp ứng cuộc sống tinh thần của con người ngày càng cao nên nhiều dịch vụ cung cấp các vật trang trí ngày càng đa dạng. Một số vali đẹp đựng phụ kiện trang trí thường được sử dụng trong tiệc sinh nhật là: 

Bong bóng trang trí: Tùy vào sở thích và nhiều yếu tố khác mà có nhiều cách chọn lựa bong bóng và trang trí chúng khác nhau. Bạn có thể sử dụng bong bóng thường để trang trí sinh nhật tại nhà đơn giản và tiết kiệm chi phí. Còn nếu muốn tạo ra một không gian vui nhộn, đẹp hơn thì có thể sử dụng các loại bong bóng kiểu, dù sẽ tốn nhiều chi phí hơn. Dù chọn cách nào đi nữa thì màu sắc thì chúng ta nên tuân thủ các bộ màu sắc phối với nhau đẹp như trắng - xanh, tím - trắng hoặc đỏ - trắng…

Background: đây là nơi nhiều người chọn làm địa điểm check-in trong buổi tiệc nhất, vì nơi này là nơi có vai trò quan trọng nhất, là điểm nhấn của không gian buổi sinh nhật. Do đó, bạn nên trang trí cho nơi này thật nổi bật, thu hút ánh nhìn nhất. Khi trang trí tại đây, nên tùy vào sở thích, tính cách, giới tính, nhu cầu của chủ nhân mà lựa chọn phong cách cho phù hợp. Và đồng thời, nên tuân thủ các quy tắc về màu sắc như chọn các tông màu sắc nổi  bật như vàng, xanh, tím, hồng, đỏ,...làm chủ đạo và thường sẽ có câu chúc và tên của chủ nhân trên bộ phận này. Rèm trang trí: bao bọc background là những tấm rèm mỏng/xuyên thấu/trong suốt,..tạo nên sự lung linh, lãng mạn cho buổi tiệc. Phù hợp với nhiều cách trang trí sinh nhật tại nhà độc lạ.

Bánh sinh nhật: đây là vật chắc chắn không thể bao giờ được phép thiếu sót trong một buổi tiệc sinh nhật, là vật mang trọn tinh thần của một ngày sinh nhật. Khi chọn bánh sinh nhật thường sẽ thể hiện được đặc điểm của chủ nhân của nó, bên cạnh đó là những cây nến thể hiện được độ tuổi của người đó.

Ngoài việc mua và chuẩn bị các phụ kiện trang trí sinh nhật, một điều quan trọng không kém trong buổi tiệc sinh nhật chính là các món quà. Đối với các bạn nữ, bạn hãy thử một lần tặng các món đồ khác biệt như bàn trang điểm, gương trang điểm, ... thay vì son hay các món phụ kiện như nhẫn, dây chuyền. Đây chắc chắn là buổi tiệc sinh nhật đáng nhớ dành cho người ấy.

Chuẩn bị các phụ kiện trang trí sinh nhật tại nhà

3. Cách trang trí sinh nhật đơn giản tại nhà nhiều ý nghĩa

3.1 Trang trí, lựa chọn thiệp mời tham gia sinh nhật

Đối với một buổi tiệc bất kì thì điều không thể thiếu nhất đó chính là khách mời. Mỗi một vị khách đến chung vui với chủ nhân của buổi tiệc là một liều thuốc tinh thần đối với người được tổ chức buổi tiệc đó. Cũng như thế, đối với tiệc sinh nhật thì không thể không mời khách tham dự đến chung vui nhân ngày kỷ niệm sinh thần. Và để được vậy thì một tấm thiệp mời với những dòng chữ đầy sự chân thành của chính người tổ chức hoặc người được tổ chức buổi tiệc đó gửi tới từng vị khách là một quy tắc bất thành văn từ xưa tới nay. Tùy vào sở thích, giới tính và độ tuổi của người được tổ chức thì sẽ lựa mẫu thiếp mời khác nhau phù hợp với mẫu trang trí sinh nhật tại nhà mà mình lựa chọn, và sẽ thống nhất chọn một mẫu thiếp mời để gửi đến tất cả mọi người. Nội dung của thiếp mời sẽ bao gồm: thiếp mời gửi tới ai? ngày, địa điểm tổ chức? lời mời như thế nào?,...

Lựa chọn thiệp mời trang trí sinh nhật tại nhà

3.2 Trang trí không gian sinh nhật

3.2.1 Trang trí cổng chào - Backdrop

Đây là công đoạn trang trí cho buổi sinh nhật thường được sử dụng tại các địa điểm như khách sạn, nhà hàng,...Khi tới đây, đập vào mắt của khách mời trước tiên sẽ là một Backdrop, nơi đây sẽ quyết định đến hướng nhìn nhận của người khác đối với tầm quan trọng và sự chuẩn bị của buổi tiệc. Trước đây, nếu đưa mục này vào danh mục trang trí sinh nhật tại nhà hàng thì hầu hết mọi người đều sử dụng một cổng chào theo đúng nghĩa đen, nghĩa là Backdrop sẽ là một cái cổng với những hình dáng khác nhau như: cổng hình chữ nhật, cổng hình cầu vòm,...Tuy nhiên, hiện nay khi trang trí không còn giới hạn trong một khuôn khổ cứng nhắc như thế nữa, mà trang trí theo khái niệm là nơi đón tiếp khách mời. Sẽ tạo một không gian thoáng đãng, chỉ trang trí thêm những vật dụng nhỏ như: dải lụa, bình hoa, bàn tiếp khách mời, băng rôn, ….

Trang trí sinh nhật tại nhà đơn giản với backdrop

3.2.2 Trang trí sân khấu với phông nền background

Phông nền là một trong những bộ phận chính không thể thiếu của buổi tiệc sinh nhật. Đây là nơi mà chủ nhân của bữa tiệc thực hiện các hoạt động chính như: chụp ảnh kỷ niệm, thổi nến, ước nguyện, cắt bánh và nhận quà,...Vì vậy, cần phải trang trí nơi này thật lộng lẫy với những các kiểu trang trí sinh nhật tại nhà như: rèm, bạt, 3D,...Trên đó sẽ ghi tên, ngày sinh, sở thích của người đó, hay cũng có thể thể hiện được chủ đề của buổi tiệc sinh nhật. Nhưng bạn cũng cần lưu ý, trang trí phông nền background phải thật rõ ràng, không cần quá màu mè, cầu kỳ, điều này sẽ giúp đẹp hơn, đỡ rối hơn khi lên ảnh.

3.2.3 Trang trí bàn sinh nhật

Bàn sinh nhật chính là nơi quan trọng và dễ dàng tạo sự bắt mắt nhất cho người xem nếu được trang trí một cách khoa học, đẹp mắt. Nơi này được trang trí với những khung ảnh gợi nhớ kỷ niệm của của chủ nhân buổi tiệc với gia đình hoặc bạn bè, cũng là nơi đặt những món quà từ khách mời, đặt biệt nhất là khi chiếc bánh kem tượng trưng cho sở thích, tính cách và độ tuổi của người đó được đặt trên bàn sinh nhật. Thường sẽ được đặt trước background, nhằm tăng giá trị thẩm mỹ cho bức ảnh. Việc trang trí không gian sinh nhật hiện nay đã không phải là điều gì quá khó khăn khi đã có rất nhiều nơi cung cấp dịch vụ, đặt biệt là các cơ sở cung cấp dịch vụ trang trí sinh nhật tại nhà hcm.

Cách trang trí sinh nhật tại nhà

3.3. Cách trang trí bóng bay và các phụ kiện khác

Trong mỗi buổi tiệc sinh nhật chúng ta thường thấy sự hiện diện của những quả bong bóng, sự có mặt của những quả bong bóng này không chỉ tăng thêm vẻ đẹp của bữa tiệc mà còn mang trong mình sự mong ước, là phương tiện mang những điều ước bay cao bay xa hơn nữa. Tuy nhiên, chọn cách trang trí bóng bay sao cho đẹp nhất và phù hợp thì phải xét đến phong cách các mẫu trang trí sinh nhật tại nhà khác nhau. Bóng bay đặt xung quanh background và các góc của căn phòng nơi tổ chức tiệc sẽ mang lại cho toàn bộ không gian đó một khung cảnh lãng mạn hơn. Bên cạnh các đồ trang trí đó thì tùy vào sở thích, nhu cầu và tài chính mà các phụ kiện khác cũng có thể được đưa vào danh mục trang trí như: khung ảnh, kim tuyến, dây cờ, hoa giấy,...

3.4. Cách trang trí món ăn, hoa quả sinh nhật

Buổi tiệc nào cũng không thể thiếu những món ăn, hoa quả, vì vậy trong buổi tiệc tổ chức sinh nhật thì bên cạnh tạo ra món ăn ngon miệng thì cách trang trí món ăn đó cũng giúp cho không khí vui vẻ, thoải mái hơn. Những món ăn có thể được trang trí bằng cách cắt tỉa thành những bông hoa, con vật tùy sở thích và bày lên bàn sinh nhật. Cần chuẩn bị thêm những hoa quả có nhiều màu sắc nổi bậc, xếp theo hình vòng cung hoặc hình cầu vòng để tăng thêm tính thẩm mỹ.

Cách trang trí món ăn, hoa quả sinh nhật tại nhà

4. Đồ trang trí sinh nhật thường được dùng

4.1. Bóng bay sinh nhật

Có 2 loại bong bóng mà thường được dùng để trang trí là bong bóng chữ và bóng bay đủ màu. Đây là 2 loại bong bóng có những đặc điểm khác nhau mà bạn cần lưu ý khi quyết định chọn loại nào. Bóng bay đủ màu sẽ mang lại cho bạn sự tiết kiệm về chi phí, có thể chuẩn bị với số lượng nhiều. Còn bong bóng chữ có thể thể hiện đầy đủ những ý nghĩa đối với buổi tiệc, đi song song với đó thì sẽ có giá thành cao hơn. Cả 2 loại này dù có giá thành khác nhau nhưng vẫn nằm trong khuôn khổ phù hợp với việc trang trí sinh nhật tại nhà.

4.2. Phông trang trí sinh nhật

Phông nền trang trí cho buổi tiệc sinh nhật gồm rèm, phông bạt, phông 3D,..đây là phụ kiện trang trí chính và lớn nhất bao quát toàn bộ bữa tiệc đó. Khi nhìn vào phụ kiện này thì khách mời sẽ biết chủ nhân của hôm nay là ai, trang trí theo chủ đề gì. Hơn nữa nhiều người sẽ chọn nơi này làm background để chụp hình nhằm lưu lại khoảnh khắc kỷ niệm trong ngày hôm đó. Bởi vậy, khi lên ý tưởng trang trí cho buổi tiệc thì bạn cần phải làm sao để trang trí cho nơi này thật bắt mắt, tạo điểm nhấn cho buổi tiệc. Thông thường, trên phông nền này sẽ có chứa các thông tin về tên, tuổi, ngày tháng năm sinh, màu sắc chủ đạo và được trang trí theo concept đã lên từ trước đó,...Phong cách chủ đề trang trí sẽ đa dạng từ hoạt hình, dễ thương, con vật,.. đến mạnh mẽ như siêu nhân, động vật ăn thịt,..để trang trí sinh nhật tại nhà cho bé. Còn với người lớn sẽ theo hướng lãng mạn, trưởng thành, thanh lịch,...

4.3. Bánh kem sinh nhật

Bánh kem sinh nhật không chỉ là một món ăn, mà còn là nơi thể hiện được tâm tư tình cảm của người tổ chức đến chủ nhân chiếc bánh đó. Trên chiếc bánh sẽ bao gồm tên/biệt danh, ngày tháng năm sinh, những biểu tượng có thể gợi nhớ đến người đó.  Bên cạnh các thông tin cơ bản đó, thì hình thức của chiếc bánh cũng cần được quan tâm. Màu sắc chủ đạo của nó phải phù hợp, hài hòa với gam màu chủ đạo của background và bàn trang trí, đặc biệt phải làm nổi bậc được chiếc bánh đó.

Bánh kem sinh nhật tại nhà

4.4 Rèm kim tuyến

Bên cạnh những cách trang trí sinh nhật tại nhà đơn giản, việc chuyển hướng đến phong cách trang trí sang trọng, lộng lẫy cũng là chiều hướng đáng quan tâm. Nhiệm vụ tạo một không gian trang trí sinh nhật thật hoàn hảo từ phông nền, đồ ăn, phụ kiện trang trí là công việc “hạt nhân”. Ngoài ra các vệ tinh xung quanh sẽ bao gồm những dải rèm kim tuyến. Phụ kiện này kết hợp với bong bóng và các họa tiết tạo nên điểm nhấn nổi bậc nhất cho người xem. Cách này vừa không cần tốn nhiều chi phí mà còn mang lại sự sang trọng, lãng mạn.

4.5 Dây cờ trang trí

Theo nhiều người đã từng tổ chức sinh nhật, nhất là trang trí sinh nhật tại nhà cho người lớn thì việc dùng các dây cờ để trang trí cũng là biện pháp hữu hiệu. Hiện nay, hình tam giác là dáng cờ đang được ưa chuộng nhất, vì sự thuận lợi trong công tác chuẩn bị và có thể dễ dàng phối với nhiều vật dụng trang trí khác. Ngoài ra các dáng chữ nhật, ngôi sao, trái tim, cờ Châu Âu,... cũng được ưa chuộng  không kém.

Dây cờ trang trí sinh nhật tại nhà

4.6. Một số phụ kiện trang trí sinh nhật khác

Bên trên là một số đồ trang trí sinh nhật thường dùng nhất, mà hầu như buổi tiệc nào đều hiện diện. Trừ các cách đó ra thì khi trang trí bạn cũng có thể tham khảo một số cách nữa như:  Trang trí sinh nhật hoa bằng giấy Trang  trí bằng những bức tượng nhỏ nhỏ xinh xinh Trang trí bằng khung ảnh,...

5. Những cách tự trang trí tiệc sinh nhật tại nhà ấn tượng

5.1 Trang trí sinh nhật cho bé gái

Tone màu phù hợp khi trang trí sinh nhật tại nhà cho bé gái: thường sẽ thiên về sự dịu dàng, mềm mại và rực rỡ. Ví dụ: màu hồng, đỏ, vàng, tím,... Đồ sinh nhật: những món đồ nhỏ xinh như gấu bông, kẹo đa sắc,...sẽ làm cho bé thích thú hơn. Bánh sinh nhật: vì là trẻ con nên những chiếc bánh với hương vị ngọt dịu, mềm, và dễ thương được các bé rất thích. Những phụ kiện trang trí theo khuynh hướng dễ thương, mộng mơ liên quan đến các nhân vật hoạt hình, con vật dễ thương là điều mà các bạn gái nhỏ quan tâm.

Cách trang trí sinh nhật tại nhà cho bé gái

5.2 Trang trí sinh nhật cho bé trai

Tone màu phù hợp với bé trai: là “màu xanh kết hợp với màu trắng”, “màu cam kết hợp với màu trắng”, “màu cam kết hợp với màu đen”,..những tone màu này vừa thể hiện được sự mạnh mẽ của người đàn ông, vừa không tạo cảm giác cứng nhắc làm buổi tiệc trở nên nhẹ nhàng hơn. Đồ sinh nhật: những món đồ có góc cạnh, cứng cáp như xe điều khiển, súng đồ chơi,...sẽ thu hút sự chú ý của chúng hơn cả. Bánh sinh nhật: cũng như bé gái thì bé trai thường cũng rất thích những đồ ngọt, thơm. Khi trang trí sinh nhật tại nhà cho bé trai cần lưu ý bánh sinh nhật nên trang trí theo khuynh hướng mạnh mẽ, to bự,... Những phụ kiện vật dụng trang trí cho tiệc sinh nhật bé trai thường phải thể hiện được sự mạnh mẽ, nam tính của chúng, nhưng không được quá cứng nhắc mà phải thật linh động. Gợi ý là các phong cách trang trí dũng sĩ, siêu nhân,...

5.3 Hướng dẫn trang trí sinh nhật tại nhà cho người yêu

Tình yêu là một cụm từ khi được nhắc đến sẽ liên tưởng đến ngọt ngào, lãng mạn và sự chân thành. Do đó, việc trang trí sinh nhật tại nhà cho chồng/vợ mình là công việc đòi hỏi đưa toàn bộ tình cảm yêu thương của mình vào đó. Tone màu chủ đạo: những tone màu hồng - đỏ, trắng - đỏ, trắng, vàng - xanh dương- trắng,... là bộ tone màu mang đến cảm giác dịu dàng, lãng mạn nhưng không kém phần nồng nhiệt. Phụ kiện chính thường sẽ là những loại bong bóng mang được thông điệp tình cảm của mình dành cho đối phương như bong bóng hình chữ cái, bong bóng hình trái tim,...Và những khung ảnh tình yêu ghi lại mọi kỷ niệm đẹp của 2 tình yêu 2 người.  Để tăng thêm sự lãng mạn cho buổi tiệc, thì khi trang trí sinh nhật tại nhà cho vợ/chồng của mình bạn có thể nghĩ tới nến Tealight. Khi sử dụng nến Tealight nên lựa những loại nhỏ để dễ xếp chúng thành hình trái tim hoặc tên của đối phương, điều này sẽ tạo ra một không gian lãng mạn hơn.

Hướng dẫn trang trí sinh nhật tại nhà cho người yêu

Việc cùng nhau trải qua những buổi tiệc sinh nhật bất ngờ với niềm vui trong sự ngập tràn hạnh phúc của các cặp đôi trẻ. Từ đó dẫn đến quyết định xây dựng tổ ấm riêng của 2 người, vậy thì vấn đề quan trọng chính là trang trí phòng cưới như thế nào để giữ lửa từ tình yêu trai gái vẫn nồng nhiệt cho đến khi trở thành vợ chồng.

5.4 Cách trang trí sinh nhật cho người thân gia đình

Cuối cùng là khi tổ chức sinh nhật cho thành viên của gia đình thì bạn nên làm như thế nào thể hiện được sự yêu thương, tình cảm ấm áp bảo bọc - chia sẻ đến người đó, đây là cách trang trí sinh nhật tại nhà cho người lớn. Không cần phải trang trí buổi sinh nhật quá hoành tráng, sang trọng, đắt đỏ mà chỉ cần bạn dành tất cả tâm tư tình cảm, sự biết ơn/bảo bọc đến người đó.  Màu sắc chủ đạo của buổi tiệc này sẽ theo khuynh hướng ấm áp như: màu lông chuột, nâu đất, vàng cam,... Phụ kiện trang trí đơn giản như khung ảnh gia đình, bánh kem chúc sinh nhật, những món ăn do tự tay mình làm mang đầy sự yêu thương giữa các thành viên gia đình với nhau.

Qua những hướng dẫn trang trí sinh nhật tại nhà được chúng tôi cung cấp trên thì có lẽ phần nào bạn có thể hình dung được một buổi sinh nhật sẽ bao gồm những công việc gì? Cần chuẩn bị những gì? và đối với từng đối tượng khác nhau thì sẽ có những cách thức tổ chức bài trí như thế nào? Rất mong những thông tin trên đây sẽ giúp cho bạn chuẩn bị được một buổi tiệc sinh nhật cho người thân, bạn bè thật đẹp và ý nghĩa. Cùng theo dõi công ty Beyours để biết thêm nhiều thông tin bổ ích hơn.

Cũ hơn Mới hơn

Định dạng file, doc,docx,xls,xlsx,ppt,pptx, Dung lượng >= 3mb

Định dạng file, doc,docx,xls,xlsx,ppt,pptx, Dung lượng >= 3mb