Top 10 mẫu kệ tivi gỗ tự nhiên tốt nhất hiện nay

Top 10 Mẫu Kệ Tivi Gỗ Tự Nhiên Tốt Nhất Hiện Nay

Tác giả: BEYOURs - Back home, be yourself   Ngày: 27-04-2020  

Dưới đây, BEYOURs xin giới thiệu cùng quý độc giả top 10 mẫu kệ tivi gỗ tự nhiên tốt nhất hiện nay. Liên hệ 1900 988 960

Kệ tivi là một trong những phụ kiện vừa có chức năng bảo vệ lại vừa giúp không gian trở nên đẹp hơn, sang trọng hơn, hiện đại hơn. Chúng tôi xin giới thiệu đến các bạn Top 10 mẫu kệ tivi gỗ tự nhiên tốt nhất hiện nay.

Kệ tivi gỗ tự nhiên- xu hướng hiện nay

Phòng khách là một trong những không gian cần được chăm chút và đầu tư nhiều hơn cả, thể hiện rõ gu thẩm mỹ của gia chủ. Trong năm 2021, một xu hướng trang trí nội thất đang trở nên “đình đám” chính là những chiếc kệ tivi làm bằng chất liệu gỗ tự nhiên với kiểu dáng hiện đại, sang trọng.

Những mẫu kệ tivi gỗ tự nhiên này được thiết kế tối giản nhưng tinh tế, rất phù hợp cho những không gian hạn hẹp diện tích. Kệ được làm bằng chất liệu gỗ thông thông tự nhiên, có nhiều màu khác nhau như trắng, đen, xám… đều rất bắt mắt.

 

Kệ tivi gỗ tự nhiên - Sản phẩm nội thất sang trọng, hiện đại, đẳng cấp

Kệ tivi gỗ tự nhiên - Sản phẩm nội thất sang trọng, hiện đại, đẳng cấp

Ưu điểm kệ tivi gỗ tự nhiên

Sở dĩ kệ tivi gỗ tự nhiên được nhiều khách hàng đánh giá là nhờ các ưu điểm vượt trội như sau:

  • Những chiếc kệ tivi giúp không gian trở nên ấn tượng hơn, nổi bật hơn và thể hiện rõ gu thẩm mỹ cực “chuẩn” của gia chủ.
  • Kệ tivi làm bằng chất liệu gỗ nên chất lượng tốt, bền đẹp theo thời gian, có thể làm hài lòng ngay cả những gia chủ khó tính nhất.
  • Những mẫu kệ gỗ luôn mang vẻ đẹp tự nhiên, giản dị nhưng tinh tế, mang đến phong cách sang trọng, hiện đại cho không gian căn hộ.
  • Những gia chủ nào yêu thích phong cách Scandinavian, kệ tivi gỗ chính là lựa chọn hoàn hảo. Màu sắc của kệ nhẹ nhàng, thanh thoát, mang đến cho không gian sự ấm cúng.
  • Ngoài ra, kệ tivi gỗ cũng rất thân thiện với môi trường, đảm bảo an toàn tuyệt đối cho người sử dụng.

10 mẫu kệ tivi gỗ tự nhiên tốt nhất nhất hiện nay

Kệ Tivi gỗ tự nhiên C01 TV SHELF

 

Kệ Tivi C01 TV SHELF - Sản phẩm thuộc thương hiệu BEYOURs

Kệ Tivi gỗ tự nhiên C01 TV SHELF - Sản phẩm thuộc thương hiệu BEYOURs

 

Mẫu kệ này có 2 màu chính là màu gỗ tự nhiên và màu trắng thanh thoát. Sự hòa quyện của 2 gam màu này mang lại cho sản phẩm sự tinh tế, đem đến cho không gian sự sang trọng, đẳng cấp.

Sản phẩm có kích thước lớn, độ bền đẹp theo thời gian, chắc chắn sẽ mang đến cho khách hàng sự hài lòng tuyệt đối.

Bên cạnh đó, mẫu kệ tivi gỗ tự nhiên này còn được làm bằng chất liệu gỗ thông vừa có vẻ ngoài đẹp mắt lại vừa gọn nhẹ, dễ vận chuyển, khả năng chịu lực lại rất cao. Kích thước 160 x 45 x 60 cm (Dài x Rộng x Cao).

Mã sản phẩm: C01TVSHELF-NATURAL

Giá kệ Tivi C01 TV SHELF 4,590,000 VNĐ

Kệ tivi gỗ tự nhiên B01 TV SHELF

 

Kệ tivi B01 TV SHELF - Sản phẩm thuộc thương hiệu BEYOURs

Kệ tivi gỗ tự nhiên B01 TV SHELF - Sản phẩm thuộc thương hiệu BEYOURs

 

Đây là một trong những mẫu kệ được khách hàng đánh giá rất cao về “ngoại hình”. Chất liệu chính của mẫu kệ này là gỗ thông tự nhiên, gọn nhẹ, dễ vận chuyển và lắp đặt, khả năng chịu lực cao, có thể đánh bóng để tăng tuổi thọ và độ bền đẹp theo thời gian cho sản phẩm.

Ngoài ra, mẫu kệ này có giá thành thấp, phù hợp cho những khách hàng có hầu bao hơi hạn hẹp. Đặc biệt, mẫu kệ này có mặt MDF được dán Veneer cẩn thận nên bề mặt kệ trở nên nhẵn bóng. Ngoài ra, cũng chính vì thế mà kệ hoàn toàn tránh được tình trạng cong vênh, mối mọt. Kích thước Kệ tivi gỗ tự nhiên B01 TV SHELF  120 x 40 x 50 cm (Dài x Rộng x Cao).

Mã sản phẩm: 1112271400002

Giá Kệ tivi gỗ tự nhiên B01 TV SHELF 3,900,000 VNĐ

Kệ tivi gỗ tự nhiên Vasagle Premire Cabinet Black

 

Kệ tivi Vasagle Premire Cabinet Black - Sản phẩm thuộc thương hiệu BEYOURs

Kệ tivi Vasagle Premire Cabinet Black - Sản phẩm thuộc thương hiệu BEYOURs

 

Mẫu kệ tivi gỗ này sở hữu màu đen sang trọng, quyến rũ với nhiều ngăn hộc, rất tiện dụng trong việc chứa đựng đồ đạc, tiết kiệm không gian và diện tích rất hiệu quả. Kệ được sơn phủ NC 3 lớp, mặt trên MDF được dán Veneer giúp kệ giữ vững độ bền đẹp theo thời gian. Kích thước Kệ tivi gỗ Vasagle Premire Cabinet Black 139 x 47 x 84 cm (Dài x Rộng x Cao)

Mã sản phẩm: 1112271500006

Giá kệ tivi gỗ tự nhiên Vasagle Premire Cabinet Black 2,990,000 VNĐ

Kệ tivi bằng gỗ tự nhiên B Premier Cabinet White

 

Kệ tivi B Premier Cabinet White - Sản phẩm thuộc thương hiệu BEYOURs

Kệ tivi B Premier Cabinet White - Sản phẩm thuộc thương hiệu BEYOURs

 

Sản phẩm có thiết kế khá bắt mắt với màu trắng thanh lịch, khung gỗ tràm, bên cạnh đó, sản phẩm còn được tích hợp những chiếc sọt lục bình rất ấn tượng. Kệ bền đẹp theo thời gian nhờ được sơn phủ NC 3 lớp, mặt trên của kệ là mặt MDF. Kích thước kệ tivi B Premier Cabinet White 76 x 34 x 77 cm (Dài x Rộng x Cao)

Mã sản phẩm: 1112271500002

Giá kệ tivi B Premier Cabinet White 2,690,000 VNĐ

Kệ tivi C Premier Cabinet Yellow

 

Kệ tivi C Premier Cabinet Yellow - Sản phẩm thuộc thương hiệu BEYOURs

Kệ tivi C Premier Cabinet Yellow - Sản phẩm thuộc thương hiệu BEYOURs

 

Mẫu kệ này có kích thước lớn, gồm nhiều hộc tủ, chứa được rất nhiều đồ đạc, có 2 màu để lựa chọn, hoặc vàng sữa hoặc xám. Chất liệu kệ là gỗ thông tự nhiên, gọn nhẹ, bền đẹp, chịu lực tốt. Kệ còn được sơn phủ NC 3 lớp cực chất lượng. Kích thước kệ tivi C Premier Cabinet Yellow 180 x 43 x 82 cm (Dài x Rộng x Cao).

Mã sản phẩm: 1112271500004

Giá kệ tivi C Premier Cabinet Yellow 6,290,000 VNĐ

Kệ tivi Darcy

 

Kệ tivi Darcy - Sản phẩm thuộc thương hiệu BEYOURs

Kệ tivi Darcy - Sản phẩm thuộc thương hiệu BEYOURs

 

Mẫu kệ này màu trắng phối gỗ, có 4 hộc kéo, phần chân có 2 lựa chọn với chất liệu sắt sơn tĩnh điện hoặc chân gỗ cao su tự nhiên. Kích thước kệ tivi Darcy
160 x 60 x 45 cm (Dài x Rộng x Cao)

Mã sản phẩm: TIVI-DARCY-05

Giá kệ tivi Darcy 2,650,000 VNĐ

Kệ tivi gỗ sồi tự nhiên thiết kế đơn giản

 

Kệ tivi gỗ sồi tự nhiên thiết kế đơn giản

Kệ tivi gỗ sồi tự nhiên thiết kế đơn giản

 

Mẫu kệ tivi này có hình dáng vuông vức, đơn giản nhưng sang trọng, được làm từ chất liệu gỗ sồi bền đẹp. Phía dưới kệ được tích hợp thêm hộc gỗ khá đẹp mắt và tiện dụng. Kích thước kệ gỗ Ssồi tự nhiên đơn giản 160 x 40 x 45 cm (Dài x Rộng x Cao)

Kệ tivi gỗ óc chó sang trọng

 

Kệ tivi gỗ óc chó sang trọng

 

Mẫu kệ này nổi bật với phần vân gỗ cực đẹp mắt, màu sắc tươi sáng, kiểu dáng hiện đại, sang trọng, được làm từ chất liệu gỗ óc chó tự nhiên 100%. Kệ bền đẹp theo thời gian, toàn không bị cong vênh, mối mọt trong suốt quá trình sử dụng. Kích thước kệ óc chó sang trọng 160 x 20 x 30 cm (Dài x Rộng x Cao)

Kệ tivi gỗ hương

 

Kệ tivi gỗ hương

Kệ tivi gỗ hương

 

Sang trọng và đẳng cấp là những tính từ để nói về chiếc kệ tivi bằng gỗ tự nhiên đẹp này. Sản phẩm được được chế tác từ gỗ hương, màu gỗ sáng bắt mắt, kiểu dáng hiện đại và thanh lịch. Chiếc kệ tivi được phủ lớp PU sáng bóng, chống mối mọt, giúp sản phẩm được sử dụng lâu bền hơn. Kích thước sản phẩm khá rộng , ngoài việc để tivi bạn có thể để những vật dụng khác.

Kệ tivi gỗ xoan

 

Kệ tivi gỗ xoan

Kệ tivi gỗ xoan

Kệ tivi gỗ xoan giúp không gian phòng khách thêm sang trọng và nổi bật. Sản phẩm có thiết kế góc cạnh, phối với màu đen làm tô đậm thêm nét lịch lãm. Với chất liệu gỗ quý hiếm, kệ tivi gỗ xoan là một sự lựa chọn đúng đắn dành cho bạn. Kích thước kệ đa dạng 150 x 40 x 45 cm (Dài x Rộng x Cao).

Để tạo thêm sự cân đối hài hoà cho căn phòng khách, gia chủ cũng cần lựa chọn những mẫu ghế sofa hiện đại, màu sắc và kiểu dáng phù hợp, giúp cách bày trí phòng khách có sự hài hoà, cân đối.

Hướng dẫn chọn mua kệ tivi gỗ

Dựa vào kích thước tivi và không gian phòng

Kệ tivi không chỉ dùng để đặt tivi, mà còn để trang trí một số phụ kiện để tạo điểm nhấn cho căn phòng như: lọ hoa, vật trang trí, loa... Vì thế, khi chọn mua kệ tivi, bạn cần căn cứ vào kích thước tivi ở nhà để chọn mua kích thước kệ cho phù hợp, thường là rộng hơn nhiều so với tivi để có thể đặt thêm vật dụng khác.

Ngoài căn cứ trên kích thước tivi, bạn còn phải lưu ý để kích thước căn phòng để lựa chọn kích thước kệ tivi phù hợp, tránh mua phải chiếc kệ quá khổ, gây chiếm diện tích và mất cân đối không gian.

Dựa vào màu sắc kệ

Nếu bạn yêu thích phong cách hiện đại, hãy chọn mua kệ tivi gỗ có tông màu sáng như trắng hoặc kem. Nếu bạn yêu thích phong cách vintage hơi cổ điển một chút, màu nâu gỗ tự nhiên (nâu nhạt hoặc nâu trầm) chính là màu sắc thích hợp. Ngoài ra, bạn cũng cần để ý đến màu sắc của các món đồ nội thất khác để chọn màu kệ sao cho hài hòa.

Mua kệ tivi bằng gỗ tự nhiên ở đâu giá tốt nhất?

BEYOURs tự hào là thương hiệu cung cấp các dòng sản phẩm kệ tivi bằng gỗ tự nhiên với chất lượng tốt và giá cả cạnh tranh nhất trên thị trường hiện nay. Với nhiều năm làm việc trong lĩnh vực cung cấp sản phẩm nội thất, BEYOURs luôn khẳng định được vị thế cũng như uy tín của mình đối với khách hàng. Chỉ cần truy cập vào website Beyours Việt Nam là bạn có thể chọn lựa cho mình rất nhiều mẫu kệ tivi bằng gỗ tự nhiên phù hợp mà không cần phải tốn nhiều thời gian để trực tiếp đi chọn mua ở bên ngoài. BEYOURs cam kết về chất lượng sản phẩm và chúng tôi luôn sẵn sàng để phục vụ bạn.

 

Showroom:
BEYOURs Quận 7: B5 - B6 Nguyễn Hữu Thọ, Phường Tân Phong, Quận 7, TP.HCM
Tổng đài CSKH: 1900 988 960
---------------------------------------
Nội Thất BEYOURs
"Back home, be yourself"
---------------------

 

Cũ hơn Mới hơn

Định dạng file, doc,docx,xls,xlsx,ppt,pptx, Dung lượng >= 3mb

Định dạng file, doc,docx,xls,xlsx,ppt,pptx, Dung lượng >= 3mb