7 Mẫu bàn ăn gỗ cao su được ưa chuộng năm 2021

7 Mẫu Bàn Ăn Gỗ Cao Su Được Ưa Chuộng Năm 2021

Tác giả: BEYOURs - Back home, be yourself   Ngày: 27-04-2020  

Ưu điểm của bàn ăn gỗ cao su là gì? Tại sao bàn gỗ cao su lại được ưa chuộng? Liên hệ 1900 988 960

Bàn ăn gỗ cao su hiện đang là sản phẩm nội thất được tìm mua nhiều nhất hiện nay. Cùng cập nhật xu hướng bàn gỗ mới nhất năm nay với những mẫu đang được ưa chuộng nhất dưới đây. Khách hàng xem thêm thông tin tại Beyours nội thất hoặc thắc mắc liên hệ 1900 988 960 để được tư vấn.

Ưu điểm gỗ cao su

Gỗ cao su nhờ tính đàn hồi tự nhiên nên các sản phẩm bàn ăn gỗ cao su đều có độ dẻo dai và bền bỉ với thời gian. Sản phẩm có độ dẻo dai và cứng cáp, không bị gãy nứt trong quá trình sử dụng. Thêm nữa, sản phẩm bàn ăn gỗ có vẻ đẹp mộc mạc, thân thiện với môi trường.

Gỗ cao su có cấu tạo đặc biệt không ngậm nước, không thấm nước trong nhiều điều kiện, chống được mối mọt và cong vênh khá tốt giúp bạn sử dụng bền lâu. 

Giá thành của gỗ cao su khá mềm, có phù hợp với nhiều gia đình có kinh tế vừa phải.

Gỗ cao su có thể được gia công thành nhiều sản phẩm bàn ăn gỗ có kiểu dáng hiện đại, sang trọng khiến bàn ăn gỗ cao su trở thành sự  lựa chọn hàng đầu cho mọi không gian nhà.

7 Mẫu bàn ăn gỗ cao su được ưa chuộng năm 2021

Mẫu 1: Bộ bàn ăn gỗ cao su A Dinning Table

Bàn ăn gỗ cao su A Dinning Table được làm từ gỗ cao su tự nhiên dẻo dai và bền bỉ. Sản phẩm rất phù hợp với những gia đình nhỏ trong căn hộ chung cư với kích thước 150×90×50 cm.

Gỗ cao su cho màu sắc đa dạng với 5 màu trên thị trường là xám đen, nâu đậm, nâu hạt dẻ.... thích hợp cho nhiều không gian trong nhà và rất sang trọng.

 

Bàn ăn A Dinning Table

Bàn ăn A Dinning Table 

Mẫu 2: Bộ bàn ăn gỗ cao su Nari Dinner Table 01

Mẫu bàn ăn gỗ cao su này có thiết kế được lấy cảm hứng từ phong cách Bắc Âu ấn tượng, tạo nét đẹp nội thất độc đáo cho gian bếp của bạn. Bàn ăn có kiểu dáng đơn giản nhưng không kém phần sang trọng, kiểu dáng của sản phẩm rất bắt mắt.

Bộ bàn ăn gỗ cao su được xử lý kỹ càng bằng công nghệ hiện đại nhằm tạo lớp nhẵn bóng, chống trầy, chống thấm nước, làm cho vân gỗ hiện ra rõ nét hơn. Kích thước 160×90×50 cm.

 

Bộ bàn ghế gỗ cao su

Bộ bàn ghế gỗ cao su

Mẫu 3: Bộ bàn ăn gỗ cao su nệm mút giả da

Sản phẩm bàn gỗ cao su được thiết kế với kiểu dáng đơn giản, nệm mút mặt ghế giúp người ngồi ăn được thoải mái hơn. 

Bàn ăn đẹp được làm bằng chất liệu gỗ cao su có màu vân gỗ vàng sáng làm cho phòng ăn trở nên trẻ trung hơn, thoáng đãng hơn. Kích thước bàn gỗ cao su nệm mút giả da 160×90×50 cm.

 

Bàn ăn gỗ cao su

Bàn ghế ăn gỗ cao su

Mẫu 4: Bộ bàn ghế ăn bằng gỗ cao su

Bộ bàn gỗ cao su có thiết kế độc đáo với 4 ghế đơn có tựa nghiêng 120 ˚ sẽ giúp người sử dụng có cảm giác thoải mái khi tựa ghế, góp phần thư giản khi ăn. Sản phẩm có màu gỗ tự nhiên, mang đến cho người dùng cảm giác dễ chịu và thân thuộc. Kích thước bộ bàn gỗ cao su 4 ghế đơn 160×90×70 cm, rất tiết kiệm diện tích phù hợp với những ngôi nhà trang trí tối giản.

 

Bộ Bàn ăn gỗ cao su 2 Ghế Đơn Kèm Ghế Dài

Bộ bàn ăn 2 Ghế Đơn Kèm Ghế Dài

Mẫu 5: Bộ bàn ăn Ori Dinning Table

Một mẫu bàn ghế gỗ cao su khác cũng đang được ưa chuộng hiện nay là mẫu bàn ăn Ori Dinning Table. Bộ bàn ăn Ori Dinning Table mang đến cho bạn sự ấm cúng, ngọt ngào của tình yêu thương.

Sản phẩm thích hợp với các gia đình đông người, nó khiến cho không gian bếp trở nên rộng rãi hơn với phần chân bàn và chân ghế được thiết kế trang nhã. Mẫu bàn ăn này có đến 3 kích thước S, M, L đáp ứng mọi nhu cầu sử dụng của người dùng. Kích thước Ori Dinning Table L: 160 x 85 x 71,5 cm (Dài x Rộng x Cao).

Giá bán Ori Dinning Table L: 8,307,000 VNĐ

 

Bộ bàn ăn Ori Dinning Table

Bộ bàn ăn Ori Dinning Table

Mẫu 6: Bộ bàn gỗ cao su 4 Ghế Đơn

Một sản phẩm bàn gỗ cao su cũng rất được săn đón trên thị trường là bàn ăn dạng 4 ghế đơn. Kích thước bàn gỗ cao su 4 ghế đơn 160×80×70 cm.

Với thiết kế đơn giản hơn, phù hợp với những ngôi nhà trang trí tối giản. Sản phẩm có một màu là gỗ tự nhiên rất tinh tế lại có phần thu hút mắt nhìn.

>>> Đã có bàn ăn thì không thể thiếu ghế bàn ăn đẹp  trọn bộ cho gia đình bạn cùng thưởng thức bữa ăn ấm cúng cùng nhau.

 

Bàn ăn dạng 4 ghế đơn

Bàn ăn dạng 4 ghế đơn

Mẫu 7: Bộ bàn gỗ cao su kèm ghế dài

Bộ bàn gỗ cao su được làm từ gỗ cao su tạo cảm giác ấm cúng, cổ xưa hoài niệm cho gian phòng của bạn. Bàn ăn được gia công từ phiến gỗ dày dặn và chắc chắn nhất nhưng không tạo cảm giác nặng nề hay thô kệch mà rất là hài hòa. Với kích thước khá rộng 140 x 75 x 71,5 cm (Dài x Rộng x Cao), thoải mái để nhiều món ăn trên bàn hơn.

 

Bộ bàn ăn gỗ cao su 6 ghế

Bộ bàn gỗ cao su 6 ghế

 

Bàn ăn từ gỗ cao su được nhiều người lựa chọn vì chất lượng cao, bền bỉ, dẻo dai, chống cháy tốt và hơn hết là giá cả của các sản phẩm từ gỗ cao su khá hợp lý và cạnh tranh.

Qúy khách tham khảo thông tin sản phẩm vui lòng liên hệ Hotline 1900 988 960 để được nhân viên tư vấn hoặc nhắn tin trực tiếp qua website https://beyours.vn/

>>> Xem thêm top 10 bộ bàn ăn đẹp cho chung cư đáng mua nhất 

Showroom:
BEYOURs Quận 7: B5 - B6 Nguyễn Hữu Thọ, Phường Tân Phong, Quận 7, TP.HCM
Tổng đài CSKH: 1900 988 960
---------------------------------------
Nội Thất BEYOURs
"Back home, be yourself"
---------------------

Cũ hơn Mới hơn

Định dạng file, doc,docx,xls,xlsx,ppt,pptx, Dung lượng >= 3mb

Định dạng file, doc,docx,xls,xlsx,ppt,pptx, Dung lượng >= 3mb