Top 5 mẫu bàn ăn Hàn Quốc CHÍNH HÃNG phong cách độc đáo

Top 5 Mẫu Bàn Ăn Hàn Quốc CHÍNH HÃNG Phong Cách Độc Đáo

Tác giả: BEYOURs - Back home, be yourself   Ngày: 27-04-2020  

Bàn ăn Hàn Quốc giá rẻ có ưu điểm gì đặc biệt? Cùng tham khảo ngay top 5 mẫu bàn ăn Hàn Quốc giá rẻ mới nhất hiện nay nhé! Liên hệ 1900 988 960. 

Bàn ăn là vật dụng không thể thiếu trong mỗi gia đình dù lớn hay nhỏ. Những mẫu bàn ăn Hàn Quốc giá rẻ đang trở thành xu hướng mới trong mua sắm nội thất trong những năm gần đây. Với thiết kế có tính thẩm mỹ cao mà giá cả lại mềm hơn những mẫu bàn ăn truyền thống, bàn ăn hàn quốc nhanh chóng lấy lòng được các gia đình Việt.

1. Xu hướng chọn bộ bàn ăn nhập khẩu Hàn Quốc cho gia đình

Hàn Quốc là đất nước có năng lực truyền thông vô cùng tuyệt vời. Chính vì thế mà văn hóa Hàn Quốc đã khẳng định được sự ảnh hưởng mạnh mẽ tại nhiều nước trên thế giới, trong đó có Việt Nam. Từ những bộ phim truyền hình, nhóm nhạc, mỹ thầm, thời trang, ẩm thực…cho đến nội thất cũng không phải ngoại lệ.

Phong cách thiết kế bàn ăn Hàn Quốc giá rẻ luôn mang tính thẩm mỹ cao được tạo bởi những đường nét, màu sắc mềm mại, hài hòa. Chính vì thế, càng ngày dòng sản phẩm này càng có một chỗ đứng nhất định trên thị trường nội thất Việt.
Trong xu thế hiện nay, có thể nói các kiểu mẫu bàn ăn và thiết kế dành cho nhà bếp của Hàn Quốc rất được ưa chuộng. Bàn ăn xuất khẩu Hàn Quốc thu hút khá nhiều sự quan tâm của người tiêu dùng.

2. Top 5 mẫu bàn ăn Hàn Quốc giá rẻ chất lượng nhất hiện nay

Mẫu 1: Bàn ăn Hàn Quốc mini Bed Tray

Mẫu bàn ăn Hàn Quốc giá rẻ này có đến 4 màu cho bạn tùy ý lựa chọn là: Gỗ tự nhiên, Trắng, Đen, Xám với mức giá siêu ưu đãi.

Bàn ăn mini Bed Tray với ưu điểm nhỏ nhắn, xinh xắn và vô cùng tiện lợi. Sản phẩm đa năng có thể vừa là một chiếc bàn ăn, vừa là một chiếc bàn làm việc tiện lợi, thiết kế chân gấp gọn gàng, dễ dàng cất gọn khi không sử dụng với kích thước 56 x 33 x 24,5 cm (Dài x Rộng x Cao).

Mã sản phẩm: 1112275000002

Giá bàn ăn mini Bed Tray 399,000 VNĐ

Mẫu bàn ăn mini màu trắng xinh xắn

Mẫu bàn ăn Hàn Quốc giá rẻ mini màu trắng xinh xắn

>>> Xem thêm các mẫu ghế sofa phòng khách mang lại cho cho không gian sống trở nên hiện đại, sang trọng hơn.

Mẫu 2: Bàn ăn Hàn quốc full trắng thanh lịch

Tạo cảm giác không gian sống lãng mạn hơn, thanh lịch hơn chính là vai trò thẩm mỹ mà mẫu bàn ăn Hàn Quốc giá rẻ này đem lại cho nơi nó hiện diện.

Màu trắng tinh khiết nổi bật trong gian bếp ấm cúng, tạo cảm giác sang chảnh đến bất ngờ. Đừng lo lắng việc màu trắng có thể bị rây bẩn, sản phẩm đã được xử lý chuyên nghiệp để chống thấm nước và chất bẩn. Kích thước 160x 70 x 50 cm (Dài x Rộng x Cao).

Bàn ăn Hàn quốc full trắng thanh lịch

Bàn ăn kiểu Hàn quốc full trắng thanh lịch

Mẫu 3: Mẫu bàn ăn giá rẻ hiện đại đầy sang trọng

Mẫu bàn ghế ăn Hàn Quốc

Mẫu bàn ghế ăn Hàn Quốc 

Không gian phòng bếp sẽ trở nên hoàn hảo hơn với mẫu bàn ăn kiểu Hàn Quốc giá rẻ mà lại sang trọng này. Sự kết hợp giữa vân gỗ cao su với đềm mềm xám chắc chắn sẽ giúp phòng ăn nhà bạn toát lên sự lãng mạn cần thiết, cho bữa ăn thêm ấm cùng, hạnh phúc. Với nhiều kích thước tùy chọn 160x 70 x 50 cm, 180x 90 x 50 cm (Dài x Rộng x Cao).

Mẫu 4: Mẫu bàn ghế ăn Hàn Quốc tinh tế

Bàn ghế ăn Hàn Quốc tinh tế

Bàn ghế ăn Hàn Quốc tinh tế 

Sự đơn giản kết hợp với những tông màu của bàn ăn gỗ tự nhiên với màu trắng nhẹ nhàng chính là điểm mạnh mà các mẫu bàn ghế ăn Hàn Quốc nhận được đánh giá cao. Vòm ghế cong cong đầy tính nghệ thuật chính là điểm được rất nhiều người yêu thích ở bộ bàn ăn này. Kích thước khoảng 150x 70 x 50 cm (Dài x Rộng x Cao). 

Mẫu 5: Mẫu bàn ghế ăn Hàn Quốc mộc mạc

Chính nét gỗ mộc và kiểu dáng bàn ăn tinh tế là điểm nhấn giúp bộ bàn ăn này trở thành best seller trong những mẫu bàn ăn kiểu Hàn Quốc giá rẻ của năm nay.

Nét mộc mạc ở mỗi chi tiết góc cạnh đều tạo cho người dùng sự thân thiện gần gũi của chất gỗ tự nhiên và cái hồn mộc trong sản phẩm nội thất thiết yếu này. Kích thước bàn ăn khoảng 170x 80 x 50 cm (Dài x Rộng x Cao).

Mẫu bàn ăn Hàn Quốc mộc mạc

Mẫu bàn ăn kiểu Hàn Quốc mộc mạc

3. Địa chỉ mua bộ bàn ăn Hàn Quốc giá rẻ nhất uy tín

Với những mẫu bàn ăn phong cách Hàn Quốc đầy tính mỹ nghệ đó, ta nên tìm mua ở đâu? BEYOURs - Tiền thân là Nội Thất Kiểu Hàn - 가장자리 , thương hiệu đầu tiên mang luồng gió nội thất TỰ LẮP RÁP theo Gu Hàn Quốc vào thị trường VN vào tháng 6/2017.
BEYOURs luôn mang trong mình ước mơ trở thành Nhà bán lẻ & xuất khẩu nội thất hàng đầu phân khúc TỰ LẮP RÁP theo phong cách Scandinavian đan xen xu
hướng lối sống tối giản, tiết kiệm.
Chúng tôi luôn tâm niệm lấy chất lượng và sự trải nghiệm khách lên hàng đầu, bởi thế, mỗi bộ bàn ăn được sản xuất ra đều có chất lượng tuyệt hảo nhất. Hãy đến với BEYOURs để lựa chọn những mẫu bàn ăn kiểu Hàn Quốc giá rẻ mới nhất nhé! Tham khảo nhiều sản phẩm truy cập website Beyours nội thất.

Showroom:
BEYOURs Quận 7: B5 - B6 Nguyễn Hữu Thọ, Phường Tân Phong, Quận 7, TP.HCM
Tổng đài CSKH: 1900 988 960
---------------------------------------
Nội Thất BEYOURs
"Back home, be yourself"
---------------------

 

Cũ hơn Mới hơn

Định dạng file, doc,docx,xls,xlsx,ppt,pptx, Dung lượng >= 3mb

Định dạng file, doc,docx,xls,xlsx,ppt,pptx, Dung lượng >= 3mb