Kệ tivi decor kiểu hiện đại mang tới sự trẻ trung cho không gian

Kệ Tivi Decor Kiểu Hiện Đại Mang Tới Sự Trẻ Trung Cho Không Gian

Tác giả: BEYOURs   Ngày: 08-07-2021  

Tivi là thiết bị hầu như không thể thiếu trong mỗi ngôi nhà. Để đạt độ thẩm mỹ, thể hiện phong cách gia chủ thì việc lựa chọn kệ tivi decor bắt mắt làm nổi bật không gian tổ ấm là điều thiết yếu. 

Xu hướng chọn mua kệ tivi hiện đại ngày nay

Là một món đồ nội thất thiết yếu nên mọi người rất quan tâm tới kiểu dáng và mẫu mã. Hiện nay, kệ tivi gỗ sở hữu nhiều phong cách khác nhau như hiện đại, tân cổ điển hay đơn giản… tùy vào sở thích mà bạn lựa chọn để đáp ứng nhu cầu sử dụng của gia đình.

Nhu cầu sử dụng kê tivi ngày càng gia tăng

Bên cạnh phong cách, mẫu giá tivi được sản xuất từ nhiều chất liệu khác nhau như gỗ tự nhiên, gỗ công nghiệp… mang các ưu điểm khác biệt. 

  • Gỗ tự nhiên: Sản phẩm có màu sắc tươi sáng, vân gỗ đẹp. Kiểu dáng kệ tivi làm bằng gỗ tự nhiên chắc chắn, có độ bền cao, đậm tính thanh lịch và nhã nhặn.
  • Gỗ công nghiệp: Màu sắc sản phẩm đa dạng, mẫu mã phong phú mang một sức sống của sự trẻ trung, năng động. Không thua kém độ bền so với chất liệu gỗ tự nhiên, gỗ công nghiệp có tuổi thọ từ 10-15 năm. 

Kệ tivi decor hiện đại đa dạng chất liệu, tùy sở thích mà lựa chọn 

Để đáp ứng nhu cầu thị yếu của khách hàng, hiện nay có nhiều mẫu mã được cải tiến, được thiết kế tích hợp các ngăn kéo tiện lợi. Người dùng có thể tận dụng, biến tấu hay trang trí một số vật dụng decor làm nổi bật không gian mẫu kệ 

Bật mí cho bạn 3 bí quyết chọn kích thước của kệ để tivi phù hợp với không gian phòng của bạn.

Các loại kệ tivi gỗ kiểu hiện đại được ưa chuộng hiện nay

Sau đây bài viết sẽ giới thiệu cho bạn bộ 3 mẫu kệ tivi decor đang “làm mưa làm gió” trên thị trường hiện nay với phong cách hiện đại, sang trọng. Đó là:

Kệ tivi Kiri BEYOURs 

Kích thước:

Mẫu kệ tivi Kiri có 2 size:

160 x 40 x 55 cm (Dài x Rộng x Cao)

180 x 40 x 55 cm

Chất liệu:

- Ván công nghiệp phủ melamine

- Mặt cánh đan mây mắt cáo

- Chân sắt sơn tĩnh điện

Màu sắc: Gỗ tự nhiên

Xuất xứ: Việt Nam - Hàng xuất khẩu

Kệ tivi Kiri BEYOURs kiểu dáng hiện đại, trẻ trung

Dạng tủ kệ tivi decor này được nhiều gia đình sử dụng. Sở hữu phong cách kệ tivi Hàn Quốc không chỉ đặt thiết bị mà còn tận dụng là nơi trưng bày ảnh gia đình. Được làm từ chất liệu ván công nghiệp phủ melamine có màu sắc gỗ tự nhiên mang tới cho tổng thể không gian căn nhà thêm phần hiện đại. 

Kệ tivi hiện đại này được thiết kế riêng hộc tủ để đựng đồ. Người dùng tận dụng ưu thế để đựng các vật dụng linh tinh làm cho không gian nhà ở được gọn gàng và ngăn nắp. 

Tủ Large Sideboard Brown

Kích thước: 140 x 36 x 85 cm (Dài x Rộng x Cao)

Chất liệu: Khung gỗ sồi và MDF dán veneer

Màu sắc: Nâu

Xuất xứ: Việt Nam - Hàng xuất khẩu

Tủ Large Sideboard Brown kệ tivi decor được nhiều gia chủ ưa chuộng

Sở hữu phong cách châu Âu, màu nâu tạo nên nét đẹp cá tính cho thương hiệu chiếc tủ Large Sideboard Brown. Sản phẩm được thiết kế hài hòa, phía trên mặt tủ đặt tivi, còn các hộc ngăn dùng để đựng đồ sinh hoạt của gia đình rất tiện lợi, gọn gàng và khoa học. 

Không gian phòng khách sẽ đẳng cấp hơn khi bên cạnh chiếc tivi bài trí các cuốn sách yêu thích hay các vật decor nhỏ xinh như lọ hoa, chậu cây, và đặc biệt hơn nên đặt bộ ghế sofa phòng khách trước tivi để khi xem tivi mình có thể nằm nghỉ ngơi… Kích thước kiểu dáng kệ tivi decor này không chỉ phù hợp cho phòng khách mà bạn có thể đặt ở phòng ngủ.

Hệ kệ TV BEYOURs KT04 White

Kích thước:

Mẫu kệ tivi có 2 size:

Dài 160 cm 

Dài 180 cm

Chất liệu: Gỗ công nghiệp phủ melamine

Màu sắc: Trắng

Xuất xứ: Việt Nam - Hàng xuất khẩu

Hệ kệ TV BEYOURs KT04 White tôn lên nét sang trọng cho không gian

Còn nếu diện tích không gian nhà ở của bạn khiêm tốn thì có thể cân nhắc chọn mẫu kệ TV BEYOURs KT04 White. Đây là kiểu dáng được nhiều hộ gia đình chọn lựa. Ưu điểm của kệ không chỉ giúp cho diện tích căn phòng được mở rộng mà còn che đi được góc chết của không gian. 

Kiểu kệ tivi decor này được thiết kế có nhiều ngăn rỗng, rất tiện lợi để người dùng đặt sách, đầu đĩa hay các đồ điện tử tiện dụng. Tông màu trắng của kệ làm nổi bật không gian mang tới phong cách trẻ trung, hiện đại.

Mua kệ tivi decor ở đâu chất lượng 

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều đơn vị chuyên cung cấp kệ tivi đơn giản hiện đại. Với tư cách là một khách hàng thông minh, đừng ham của rẻ mà mua phải sản phẩm kém chất lượng, rơi vào tình cảnh “tiền mất tật mang”. Trước khi quyết định chọn mua kệ, bạn lưu ý một số điều cơ bản như sau:

  • Sản phẩm được làm từ chất liệu gì, so sánh chi phí trên thị trường sản phẩm kệ cùng loại.
  • Đọc các review các khách hàng đã từng sử dụng kệ tivi decor có đảm bảo chất lượng không, đánh giá tốt không.

Trong số các cơ sở phân phối vật dụng nội thất thì Beyours Việt Nam được người tiêu dùng tin tưởng và đánh giá cao. Sản phẩm ở đây có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, nhân viên am hiểu rõ sẵn sàng tư vấn cho khách hàng. Đồng thời mua hàng ở đây, bạn còn nhận được chính sách đổi trả, bảo hành… 

Trên đây là các thông tin về kệ tivi decor làm nổi bật không gian sống của gia đình. Với giá thành vài triệu là bạn đã sở hữu cho ngôi nhà một sản phẩm tiện nghi, vậy còn chần chừ gì mà tậu ngay bây giờ.

Cũ hơn Mới hơn

Định dạng file, doc,docx,xls,xlsx,ppt,pptx, Dung lượng >= 3mb

Định dạng file, doc,docx,xls,xlsx,ppt,pptx, Dung lượng >= 3mb