5 mẫu kệ tivi Bắc Âu thời thượng nhất hiện nay

5 Mẫu Kệ Tivi Bắc Âu Thời Thượng Nhất Hiện Nay

Tác giả: BEYOURs   Ngày: 08-07-2021  

Kệ tivi Bắc Âu đang là sản phẩm được nhiều người đam mê trang trí nội thất săn lùng bởi vẻ ngoài ưa nhìn lẫn sự tiện nghi của nó. Vậy phong cách thiết kế nội thất Bắc Âu là gì? Những mẫu kệ tivi Bắc Âu nào đang được yêu thích nhất? Hãy cùng BEYOURs truy tìm câu trả lời qua bài viết sau đây.

Kệ tivi phong cách Bắc Âu đang dẫn đầu xu hướng trang trí nội thất hiện nay

Phong cách thiết kế nội thất Bắc Âu là gì?

Phong cách nội thất Bắc Âu là sự kết hợp cân bằng giữa 3 yếu tố vẻ đẹp, sự tối giản và chức năng tiện dụng. Lối thiết kế này trở nên ngày càng phổ biến bởi sự ấm áp, giản dị và thoáng đãng mà nó mang lại cho không gian sống cũng như làm việc.

Vật liệu được sử dụng chủ yếu trong phong cách Bắc Âu là gỗ tự nhiên, da, lông thú cộng hưởng cùng với các tông màu trắng và nâu đất. Biên độ sáng tạo của phong cách này cực lớn, vì thế mà nó rất được ưu ái bởi các kiến trúc sư trên toàn thế giới.

Đặc trưng thiết kế kệ tivi theo phong cách Bắc Âu

Màu sắc nhẹ nhàng và tinh tế

Kệ tivi Bắc Âu thường sẽ có tông màu trắng làm chủ đạo cho người ta cảm giác về sự cơi nới chiều cao. Từ đó, tạo nên sự tương phản ánh sáng, rất thích hợp cho mùa đông ảm đạm thiếu sáng. Ngoài ra, tùy sở thích của gia chủ mà những hệ màu khác như xám nhạt, đen, kem, xanh ngọc,... cũng có thể được lựa chọn để giảm bớt sự đơn điệu của không gian và tăng thêm phần trẻ trung.

Nói chung, màu sắc của kệ tivi phong cách Bắc Âu sẽ hướng đến sự nhẹ nhàng, trung hòa thị giác và hài hòa với tổng thể thiết kế của căn phòng.

Chất liệu gỗ

Gỗ là chất liệu được dùng chủ đạo trong thiết kế nội thất theo phong cách Bắc Âu. Đồ nội thất như kệ tivi, bàn ghế, tủ đồ, kệ sách, bàn trang điểm, giường ngủ đẹp... sẽ thường được làm bằng chất liệu này, vừa mang lại vẻ đẹp mộc mạc, gần gũi với thiên nhiên vừa tạo cảm giác thoải mái và trong lành cho không gian căn nhà.

Nhiều công năng

Phong cách thiết kế Bắc Âu đi theo chủ nghĩa tối giản nhưng vẫn chú trọng tính tiện dụng. Vì vậy, kệ tivi Bắc Âu tính hợp nhiều công năng sẽ được ưu tiên sử dụng hơn cả trong không gian phòng khách. Một chiếc kệ tivi đơn giản sẽ là phông nền hoàn hảo để làm nổi bật vật trang trí hay đồ lưu niệm có kết cấu phức tạp và cầu kỳ hơn.

5 mẫu thiết kế kệ tivi Bắc Âu thông dụng nhất

Kệ tivi Bắc Âu C01 TV SHELF

Luôn lọt top kệ tivi đẹp cho phòng khách, mẫu kệ C01 TV SHELF được thiết kế theo phong cách Bắc Âu, gồm hai gam màu đặc trưng là trắng và nâu gỗ tự nhiên. Sản phẩm có kích thước lớn, không chỉ để đặt tivi mà còn có ngăn tủ bên dưới để có thể lưu giữ các vật dụng nhỏ hoặc bày biện các vật trang trí tô điểm cho không gian phòng khách thêm phần đẹp mắt.

Kệ tivi Bắc Âu C01 TV SHELF màu gỗ tự nhiên

Kệ tivi Bắc Âu B01 TV SHELF

Kệ tivi Bắc Âu B01 TV SHELF sở hữu vẻ ngoài thẩm mỹ nên được nhiều gia chủ ưa chuộng trong thời gian dạo gần đây. Sự kết hợp hài hòa giữa hai tông màu trắng và nâu nhạt mang đến một diện mạo trẻ trung, hiện đại nhưng cũng không kém phần tinh tế và phong cách.

Sản phẩm được làm từ gỗ thông tự nhiên, có mặt MDF được dán Veneer nhẵn bóng nên có khả năng chịu lực cao, tránh được tình trạng cong vênh, mối mọt góp phần tăng tuổi thọ và độ bền đẹp cho sản phẩm.

Kệ tivi Bắc Âu B01 TV SHELF

Kệ tivi Bắc Âu KT03 WHITE

Kệ tivi KT03 WHITE được thiết kế theo phong cách Bắc Âu với tông màu trắng chủ đạo. Được làm bằng gỗ công nghiệp phủ melamine, mẫu kệ này khoác lên vẻ ngoài hiện đại nhưng cũng không kém phần tinh tế. Bên trong sản phẩm tích hợp nhiều ngăn chứa rộng rãi, vô cùng thuận tiện để cất giữ những vật dụng gia đình khác.

Kệ tivi KT03 WHITE sở hữu vẻ ngoài tinh tế

Kệ tivi Bắc Âu KIRI

Kệ tivi phong cách Bắc Âu KIRI được làm bằng ván công nghiệp sơn phủ melamine có mặt cánh được đan mây mắt cáo lạ mắt. Màu gỗ tự nhiên từ sản phẩm sẽ mang lại sự ấm cúng và dễ chịu cho không gian phòng khách của bạn. Với kích thước vừa phải cùng 3 hộc tủ lớn, gia chủ có thể vừa có thể đặt tivi, bài trí đồ lưu niệm, vừa có thể lưu giữ vật dụng gia đình.

Kệ KIRI BEYOURs phù hợp với phong cách thiết kế Bắc Âu

Kệ tivi Bắc Âu C Premier Cabinet Yellow

C Premier Cabinet Yellow là mẫu kệ tivi cổ điển phù hợp với không gian phòng khách được thiết kế theo phong cách tân cổ điển, sang trọng mang chút hơi hướng hiện đại. Sản phẩm được làm bằng gỗ thông tự nhiên phủ NC 3 lớp nên có độ bền cao và chịu lực tốt.

Ngoài ra, kệ tivi cao cấp C Premier Cabinet Yellow còn có kích thước lớn, tích hợp nhiều ngăn tủ giúp gia chủ tiết kiệm được không gian nhưng vẫn đảm bảo công năng. Sản phẩm hiện có 2 tông màu chính là xám và vàng sữa cho khách hàng có thể lựa chọn theo phong cách thiết kế ưa thích của mình.

Kệ tivi Bắc Âu C Premier Cabinet Yellow màu vàng sữa

Trên đây là 5 mẫu kệ tivi Bắc Âu được tìm kiếm nhiều nhất hiện nay tại BEYOURs. Chúng tôi tự hào là chuyên gia nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực thiết kế thi công nội thất cũng như cung cấp các sản phẩm chất lượng tốt, giá cả cạnh tranh nhất trên thị trường. Đừng ngại ngần liên hệ với BEYOURs để được tư vấn, chúng tôi sẵn sàng phục vụ và đồng hành cùng bạn đến khi lựa chọn được sản phẩm ưng ý nhất.

Đặt kệ ti vi dưới gầm cầu thang là ý tưởng thông minh đang được ưa thích để trang trí phòng khách ngày nay, tại đây Beyours sẽ chỉ cho bạn cách đặt kệ tivi dưới gầm cầu thang xu hướng mới nhất.

Cũ hơn Mới hơn

Định dạng file, doc,docx,xls,xlsx,ppt,pptx, Dung lượng >= 3mb

Định dạng file, doc,docx,xls,xlsx,ppt,pptx, Dung lượng >= 3mb