Decor phòng ngủ vintage sức hút sự lãng mạn và nhẹ nhàng

Decor Phòng Ngủ Vintage Sức Hút Sự Lãng Mạn Và Nhẹ Nhàng

Tác giả: BEYOURs   Ngày: 08-07-2021  

Decor phòng ngủ vintage đang được thịnh hành trong nhịp sống hiện đại ngày nay. Với mong muốn mang lại nét hoài cổ, vẻ đẹp của sự thư thái, nhiều người đã bị hấp dẫn bởi nét đặc trưng của phong cách này. 

Tại sao phong cách phòng ngủ vintage Hàn Quốc được ưa chuộng

Vintage được hiểu là phong cách của những dấu ấn, kỷ niệm ẩn chứa sự hoài niệm, cảm xúc tinh tế và nhẹ nhàng một thời đã qua. Phòng ngủ phong cách vintage thường phủ lên không gian sống nét đẹp lãng mạn, nhẹ nhàng và trầm lắng. Việc trang trí không gian ngủ theo phong cách này ắt sẽ dễ dàng đưa bạn đến với giấc ngủ sau một ngày làm việc hay học tập mệt mỏi và căng thẳng. 

Decor phòng ngủ vintage được ưa chuộng hiện nay

Các tiêu chí decor phòng ngủ phong cách vintage

Việc trang trí phòng theo phong cách vintage được ưa chuộng hiện nay, không bao giờ lỗi mốt. Với sức hút nhẹ nhàng, quyến rũ, khi decor cần lưu ý một số tiêu chí như sau:

Lựa chọn đồ nội thất

Giường ngủ đẹp, Thảm trải sàn, rèm cửa, đồng hồ, tranh treo tường… là các món đồ nội thất quen thuộc thường dùng để decor phòng ngủ. Khi chọn mua đồ dùng nội thất cần lưu ý tới tính hoài cổ và màu sắc. Nên chọn các gam màu pastel nhẹ nhàng như vàng nhạt, cam đất hay hồng phấn… để cho không gian phòng ngủ được hài hòa, mang lại cảm giác dễ chịu. 

Nội thất cho phòng ngủ vintage mang tính hoài cổ

Lựa chọn chất liệu nội thất

Đơn giản, thân thiện và gần gũi là các tiêu chí phòng ngủ phong cách Hàn Quốc vintage mang lại. Vì vậy khi chọn mua đồ dùng nội thất để decor, bạn cũng phải lưu ý tới chất liệu. Đây là một tiêu chí quan trọng cần được lưu tâm, phải phối hợp sao cho thật khéo léo giữa các đồ dùng nội thất như kệ trang điểm hay tủ quần áo gỗ, thảm nên đa dạng chất liệu như gỗ, ren, vải…

Màu sắc phòng ngủ 

Phòng ngủ là không gian nghỉ ngơi và thư giãn sau một ngày làm việc và học tập căng thẳng. Khi chọn màu sắc cho để decor phòng ngủ vintage bạn phải đáp ứng tiêu chí hài hòa, cân đối mang lại cảm giác nhẹ nhàng và thanh lịch. Một số gam màu chủ đạo cho không gian vintage, bạn có thể tham khảo như: màu trắng, xanh thiên nhiên, pastel… 

Màu sắc phòng ngủ vintage nhẹ nhàng và thanh lịch

Các cách trang trí decor phòng ngủ vintage hiện nay

Bất cứ ai cũng mong muốn sở hữu căn phòng ngủ ấm áp, thoải mái sau một ngày dài mệt nhọc. Để tạo hưng phấn, mang tới giấc ngủ dễ dàng, sau đây bật mí cho bạn các cách trang trí decor phòng ngủ vintage được ưa chuộng hiện nay, đó là:

Trang trí phòng ngủ với thảm trải sàn 

Thử nhắm mắt và tưởng tượng cảm giác đặt chân vào căn phòng ngủ với tấm thảm mềm mại, ấm áp quả là tuyệt vời đúng không nào. Khi chọn mua thảm trải sàn chú ý tới chất liệu vải hay lông, màu sắc để phù hợp với thế giới vintage của bạn. 

Thảm trải sàn mang tới cảm giác ấm áp cho căn phòng

Tận dụng ánh sáng tự nhiên

Ánh sáng tự nhiên làm nổi bật căn phòng nhỏ nhắn, tạo điểm nhấn thu hút khi bước chân vào. Một căn phòng với một cửa sổ lớn, kích thước rộng, dễ dàng đón ánh nắng và gió tự nhiên mang tới cảm giác thông thoáng và rộng rãi. 

Thiết kế rèm theo phong cách vintage

Ánh sáng từ khe cửa chiếu vào, mang tới cảm giác dễ chịu cho căn phòng. Rèm cửa có thể chọn loại cho họa tiết hoa văn nhỏ, hoặc gam màu pastel... được làm từ ren hoặc vải tùy theo sở thích chủ nhân. Gắn thêm một chiếc chuông gió ở ngay cửa sổ để trang trí chắc hẳn sẽ làm cho căn phòng thêm phần ấn tượng. 

Rèm cửa phụ kiện không thể thiếu trong decor phòng ngủ vintage

Decor phòng ngủ vintage với dây đèn led trang trí

Không chỉ tạo điểm nhấn cho không gian phòng ngủ, việc sử dụng dây đèn led trang trí còn tạo ra phong cách riêng của chủ nhân. Decor phòng ngủ chill với những ánh đèn lấp lánh mang tới sự ấm áp, lãng mạn làm cho bạn thư thái trong thế giới của riêng mình. Có rất nhiều mẫu mã đèn led, bạn có thể lựa chọn như hình trái tim, hình ngôi sao, hình ngôi nhà…. 

Sử dụng kệ treo tường 

Không chỉ tiết kiệm diện tích phòng ngủ vintage nhỏ mà còn làm cho không gian được gọn gàng, tạo điểm nhấn, không còn các vật dụng nhỏ linh tinh. Khi chọn mua kệ treo tường decor phòng ngủ vintage Hàn Quốc bạn để ý tới gam màu, nên chọn loại có sắc màu gỗ tự nhiên, nâu… 

Ngoài ra, còn có nhiều cách trang trí phòng ngủ vintage Hàn Quốc khác nữa như dùng tranh ảnh, cây xanh, giấy dán tường, đồng hồ… 

Tham khảo nhiều mẫu kệ decor phòng ngủ hơn từ nội thất kiểu Hàn Beyours siêu chấttừ đó lựa chọn được mẫu kệ phù hợp với phòng ngủ mình nhất nhé.

Kệ treo tường điểm nhấn cho không gian phòng ngủ

Đơn vị thiết kế thi công decor phòng ngủ vintage 

Bạn đang yêu thích và mong muốn sở hữu phòng ngủ theo phong cách vintage Hàn Quốc? Tự mình lên ý tưởng, mua đồ dùng nội thất và trang trí là điều không phải ai cũng thực hiện được, đôi khi lại tốn kém rất nhiều mà lại không hài lòng. Tại sao, lúc này bạn không nhờ sự hỗ trợ của đơn vị chuyên lĩnh vực này.

Hiện nay, Beyours Nội thất được khách hàng đánh giá cao, với phong cách làm việc chuyên nghiệp, hiện đại. Đội ngũ nhân viên sẽ hỗ trợ khách hàng lên ý tưởng, thiết kế và thi công phòng ngủ. Ngoài ta ở BEYOURs còn cung cấp các đồ dùng nội thất cho phòng ngủ với mức giá phải chăng, sản phẩm có nguồn gốc, xuất xứ rõ ràng, bền bỉ theo thời gian…

Decor phòng ngủ vintage đã trở thành xu hướng ‘hot’ nhất hiện nay, được nhiều giới trẻ Việt quan tâm. Một ý tưởng mang lại cảm giác mới mẻ cho không gian, giúp bạn thư giãn, tạm thời “thoát” khỏi cuộc sống chật vật và vội vã bên ngoài. Vậy còn chần chừ gì mà không F5 lại phòng ngủ của mình để sở hữu theo phong cách vintage lãng mạn. 

Cũ hơn Mới hơn

Định dạng file, doc,docx,xls,xlsx,ppt,pptx, Dung lượng >= 3mb

Định dạng file, doc,docx,xls,xlsx,ppt,pptx, Dung lượng >= 3mb