Tổng hợp kệ decor phòng ngủ, kệ trang trí phòng ngủ GIÁ RẺ

Tổng Hợp Kệ Decor Phòng Ngủ, Kệ Trang Trí Phòng Ngủ GIÁ RẺ

Tác giả: BEYOURs   Ngày: 05-03-2022  

Kệ decor phòng ngủ (kệ trang trí phòng ngủ) được sử dụng với mục đích trang trí cho căn phòng thêm sang trọng và tiện lợi hơn mỗi khi sử dụng. Kệ decor bên trong phòng ngủ có rất nhiều kiểu dáng khác nhau. Vậy nên hôm nay, nội thất kiểu Hàn Beyours sẽ bật mí cho bạn 10 mẫu kệ trang trí phòng ngủ giá rẻ nhưng chất lượng ngay dưới đây để bạn nhanh chóng chọn được sản phẩm phù hợp với không gian của mình. 

1. Vì sao nên dùng kệ decor để trang trí phòng ngủ?

Vì sao nên dùng kệ decor để trang trí phòng ngủ?

Vì sao nên dùng kệ decor để trang trí phòng ngủ?

Nhờ khả năng tiết kiệm diệc tích mà những chiếc kệ decor phòng ngủ rất được ưa chuộng dùng để trang trí phòng ngủ. Ngoài những món đồ decor phòng ngủ cơ bản như tủ đầu giường, tủ quần áo, kệ sách hoặc kệ tivi để đáp ứng các nhu cầu sinh hoạt của gia chủ, thì kệ trang trí phòng ngủ đóng vai trò như một điểm nhấn giúp không gian trở nên sinh động hơn, sáng tạo hơn và thể hiện được cá tính, sở thích của chủ nhân căn phòng qua việc trưng bày các món đồ mình yêu thích trên chiếc kệ nhỏ xinh xắn và tinh tế.

Đặc biệt, kệ trang trí phòng ngủ có những ưu điểm vượt trội hơn so với tủ kệ trang trí phòng ngủ truyền thống:

- Mẫu mã và kích thước rất phong phú cho bạn thoải mái lựa chọn.

- Thích hợp với mọi không gian phòng ngủ không kén chọn bất cứ diện tích không gian nhỏ hay rộng nào.

- Phong phú về chất liệu để bạn chọn cho phù hợp với sở thích như kệ gỗ, nhựa, kính,nhôm,...

- Thiết kế đơn giản với tính thẩm mỹ cao đem lại phong cách hiện đại cho kệ decor phòng ngủ.

- Đây cũng là vật dụng decor phòng ngủ tiện lợi với nhiều công dụng giúp bạn sắp xếp không gian ở của mình gọn gàng và ngăn nắp hơn.

- Giải quyết được nhiều hạn chế của những chiếc tủ kệ trang trí phòng ngủ truyền thống cồng kềnh.

- Khắc phục mối mọt như tủ gỗ tự nhiên, không bị thấm nước hay không cong vênh.

2. Chất liệu thường được sử dụng để làm kệ decor phòng ngủ

Hiện nay với sự phát triển trong ngành nội thất decor phòng ngủ có rất nhiều chất liệu kệ trang trí phòng ngủ với đa dạng giá thành cũng như phong cách để bạn có nhiều lựa chọn hơn. Nhưng chủ yếu gỗ và nhựa là hai chất liệu được sử dụng phổ biến nhất.

2.1 Kệ decor phòng ngủ bằng gỗ công nghiệp

Kệ decor phòng ngủ bằng gỗ công nghiệp

Kệ decor phòng ngủ bằng gỗ công nghiệp
Phong phú về vân gỗ, màu sắc và kiểu dáng chính là các ưu điểm nổi bật mà kệ trang trí gỗ công nghiệp như khả năng chống mối mọt, chống ẩm và chống trầy xước đã chinh phục được nhiều gia chủ. Ngoài ra, giá thành kệ decor phòng ngủ bằng gỗ công nghiệp phù hợp với mọi người từ phân khúc giá rẻ đến VIP.

2.2 Kệ gỗ tự nhiên trang trí phòng ngủ

Kệ decor phòng ngủ bằng gỗ tự nhiên sẽ là lựa chọn tuyệt vời đem đến cho không gian phòng ngủ cảm giác thư giãn thoải mái, vẻ đẹp mộc mạc gần gũi thiên nhiên và nhẹ nhàng. Ngoài ra, tab đầu giường trang trí phòng ngủ bằng gỗ tự nhiên cũng góp phần tôn lên vẻ đẹp đẳng cấp và sang trọng đẳng cấp cho các không gian phòng ngủ phong cách hiện đại, tân cổ điển hoặc tân cổ điển.

2.3 Kệ nhựa trang trí phòng ngủ

Kệ nhựa trang trí phòng ngủ

Kệ nhựa trang trí phòng ngủ

Ngoài chất liệu gỗ thông thường thì những mẫu kệ nhựa trang trí phòng ngủ giá rẻ cũng là sự lựa chọn thích hợp cho các gia chủ muốn tiết kiệm chi phí nhưng vẫn có một không gian phòng ngủ hiện đại và đẹp theo phong cách riêng của mình. Nhưng tất nhiên thì tiền nào của nấy, nhược điểm của các kiểu kệ sách trang trí phòng ngủ bằng nhựa dễ bị nứt gãy nếu bạn decor những món đồ nặng lên và có độ chịu lực thấp.

3. Top 10 kệ decor phòng ngủ siêu chất lượng không nên bỏ qua

3.1 Kệ phòng ngủ treo tường 

Thường thì những mẫu kệ decor phòng ngủ nhỏ đơn giản sẽ thiết kế theo kiểu dáng gọn gàng, đơn giản nhưng không kém phần tinh tế. Kệ này dùng để đựng sách hoặc các vật dụng nhỏ xinh bên trong phòng ngủ của bạn. Nếu là phòng ngủ nhỏ với 1 giường ngủ gỗ nhỏ và vừa, nên chọn kệ decor có nhiều tầng để tiết kiệm tối đa diện tích và giúp bạn dễ dàng sắp xếp vật dụng mỗi khi sử dụng. 

Kệ phòng ngủ treo tường

3.2 Kệ đứng trang trí 

Kệ đứng trang trí bên trong phòng ngủ hiện đại được thiết kế theo kiểu dáng phân tầng kết hợp với gương thông minh rất đặc biệt. Gia chủ vừa có thể đựng vật dụng cần thiết như sách, điện thoại, mắt kính, đồng hồ báo thức… vừa có thể soi gương cực kỳ tiện lợi. 

Kệ đứng trang trí

3.3 Kệ góc gọn gàng 

Để tận dụng tối đa không gian bên trong phòng ngủ, nội thất BEYOURs sẽ giới thiệu đến quý khách hàng mẫu kệ góc ấn tượng. Kệ được thiết kế chuyên dụng trong các góc tường nên vừa mang đến vẻ đẹp sang trọng vừa giúp cho bạn tận dụng tối đa những không gian trống trong phòng ngủ của mình. Có thể nói, mẫu kệ góc này xứng đáng là đồ decor phòng ngủ mà bạn không nên bỏ qua. 

Kệ góc gọn gàng

3.4 Kệ sách hình rễ cây 

Kệ sách gỗ hình rễ cây có thể dùng để để trang trí trên bàn làm việc, bàn trang điểm hay đặt gọn gàng ở gần đầu giường để tiện cho quá trình sử dụng. Mẫu kệ này được làm từ chất liệu gỗ cao cấp với kiểu dáng hình rễ cây độc đáo càng làm tăng thêm nét độc đáo cho không gian phòng ngủ của bạn. Ngoài ra, kệ sách hình rễ cây còn được chia ra nhiều tầng khác nhau để tiện cho việc sắp xếp và đặt vật dụng lên trên dễ dàng hơn. 

Kệ sách gỗ hình rễ cây

3.5 Kệ thanh ngang treo tường 

Kệ thanh ngang treo tường được đánh giá là mẫu kệ có thiết kế đơn giản và tiết kiệm diện tích nhất trong số vật dụng trang trí phòng ngủ nhỏ. Kệ thanh ngang được làm từ gỗ cao cấp với những đường vân tự nhiên làm nổi bật vẻ đẹp sang trọng và phảng phất một chút cổ điển khiến bạn không thể nào rời mắt.

Kệ thanh ngang treo tường

3.6 Kệ trang trí hình ngôi nhà

Kệ trang trí hình ngôi nhà thường được sử dụng để trang trí phòng ngủ cho bé. Với ưu điểm là nhiều ngăn kết hợp với thiết kế hình ngôi nhà sẽ giúp kích thích trí tưởng tượng và giúp bé sắp xếp đồ dùng của mình một cách khoa học nhất. Kệ có thể dùng để đựng sách, đựng đồ chơi, bình cây cảnh hoặc những đồ dùng cá nhân mà bé yêu thích.

Kệ trang trí hình ngôi nhà

3.7 Kệ phân tầng

Mẫu kệ này được thiết kế đơn giản và phù hợp với nhiều vị trí trong phòng ngủ như đặt đầu giường, gần bàn trang điểm, đặt gần kệ tivi hay bất cứ vị trí nào mà bạn cảm thấy tiện nghi, thoải mái đều được. Kệ được phân ra nhiều tầng khác nhau giúp cho bạn phân loại các đồ dùng trong phòng ngủ và sắp xếp chúng một cách gọn gàng nhất. Tùy vào nhu cầu và diện tích của phòng ngủ để chọn  kệ 2 tầng, 3 tầng hoặc 4 tầng…

Kệ phân tầng đa năng

3.8 Kệ đa năng gỗ chữ A 

Kệ đa năng Hàn Quốc gỗ chữ A phù hợp để decor phòng ngủ nhỏ không giường. Mẫu kệ này được sử dụng để đựng những vật dụng nhỏ nhắn như điện thoại, đồng hồ báo thức, chậu cây cảnh… Có thể đặt kệ đa năng gỗ chữ A ở đầu giường hoặc cạnh bàn trang điểm để kệ phát huy tối đa công dụng như mong muốn. 

Kệ đa năng gỗ chữ A

3.9 Kệ decor phòng ngủ hiện đại 

Cũng giống như những mẫu kệ decor phòng ngủ Hàn Quốc, kệ trang trí phòng ngủ hiện đại hướng đến vẻ đẹp trang trọng, tối giản và thanh lịch. Không quá cầu kỳ và nhiều chi tiết nhưng mẫu kệ để đồ trang trí phòng ngủ này vẫn được ưa chuộng hàng đầu trên thị trường. Thường thì nhiều người sẽ chọn chất liệu gỗ để tăng thêm vẻ đẹp sang trọng và thổi một luồng gió mới cho phòng ngủ với một chút cổ điển, truyền thống nhờ màu gỗ tự nhiên. 

Kệ decor phòng ngủ hiện đại

3.10 Kệ phòng ngủ độc đáo

Nếu bạn là một người yêu thích vẻ đẹp độc đáo, cá tính và không theo một khuôn khổ nhất định thì có thể lựa chọn những mẫu kệ trang trí phòng ngủ có kiểu dáng mới lạ, hấp dẫn. Nếu bạn muốn mua đồ decor phòng ngủ thì chỉ cần đến các shop bán đồ decor phòng ngủ uy tín, tiêu biểu như BEYOURs để nhân viên tư vấn và hỗ trợ giúp bạn nhanh chóng chọn được đồ trang trí phù hợp nhất cho phòng ngủ của mình. 

Kệ phòng ngủ độc đáo

Trên đây là 10 kệ decor phòng ngủ chất lượng để bạn tham khảo. Nếu bạn muốn khám phá thêm nhiều mẫu kệ trang trí để decor phòng ngủ lớn hay cho phòng ngủ nhỏ của mình thì hãy liên hệ đến BEYOURs ngay hôm nay để được nhân viên tư vấn nhiệt tình. Ngoài ra, chúng tôi còn cung cấp dịch vụ decor phòng ngủ uy tín giúp bạn có được một không gian theo sở thích của mình. BEYOURs luôn đồng hành cùng bạn để hiện  thực hóa ước mơ về một không gian đẹp, sang trọng và đẳng cấp. 

Không chỉ thiết kế cho phòng ngủ, bạn cũng nên trang trí những mẫu kệ tivi decor kiểu hiện đại mang đến sự trẻ trung cho phòng khách cửa bạn.

 

Cũ hơn Mới hơn

Định dạng file, doc,docx,xls,xlsx,ppt,pptx, Dung lượng >= 3mb

Định dạng file, doc,docx,xls,xlsx,ppt,pptx, Dung lượng >= 3mb