Kệ sách gỗ thông – xu hướng lựa chọn kệ sách cao cấp, an toàn

Kệ Sách Gỗ Thông – Xu Hướng Lựa Chọn Kệ Sách Cao Cấp, An Toàn

Tác giả: BEYOURs   Ngày: 06-07-2021  

Kệ sách gỗ thông không chỉ mang đến vẻ đẹp sang trọng, tinh tế mà còn sở hữu nhiều ưu điểm vượt trội như độ khả năng chịu nước tốt, màu tự nhiên và có thể thiết kế thành nhiều kiểu dáng đẹp mắt. Bởi vật, đây đang là mẫu kệ sách được lựa chọn nhiều nhất trên thị trường hiện nay. Hãy cùng công ty Beyours tìm hiểu kỹ hơn về sản phẩm này ngay dưới đây. 

Kệ sách gỗ thông có công dụng gì? 

Kệ sách gỗ thông mang đến nhiều công dụng tuyệt vời không phải ai cũng biết: 

Kệ sách gỗ thông có nhiều công dụng tuyệt vời

  • Sắp xếp sách theo từng thể loại khác nhau: Kệ sách làm bằng gỗ thông được thiết kế với nhiều ngăn, nhiều tầng giúp bạn có thể phân loại sách dễ dàng. Nhờ đó, bạn sẽ nhanh chóng tìm được cuốn sách yêu thích của mình nhanh chóng. 
  • Trang trí bình cây cảnh: Kệ sách được làm từ chất liệu gỗ thông có độ bền cao, không bị cong vênh do tác động từ môi trường bên ngoài và chịu được trọng lượng lớn. Do đó, bạn có thể dùng sản phẩm để trang trí bình cây cảnh, giúp mang lại không khí trong lành và cảm nhận sự thoải mái khi đọc sách. 
  • Trưng bày khung ảnh: Kệ sách còn có công dụng trưng bày khung ảnh kỷ niệm của những thành viên trong gia đình. Thường thì khung ảnh sẽ được đặt ở tầng trên cùng hoặc đặt ở những kệ sách treo tường. 

Đặc điểm của kệ sách gỗ thông 

Kệ sách gỗ tự nhiên như gỗ thông sở hữu những đặc điểm như: 

  • Trọng lượng nhẹ: Gỗ thông có trọng lượng nhẹ hơn so với những loại gỗ khác nên kệ sách có thể dễ dàng di chuyển và thuận lợi trong quá trình sử dụng. 
  • Ít bị cong vênh: Kệ sách gỗ thông không bị ảnh hưởng bởi những tác động từ môi trường bên ngoài như độ ẩm, nhiệt độ, thời tiết. Đặc biệt, kệ sách không bị cong vênh nên luôn bảo vệ tốt nhất cho kho tàng sách yêu quý của bạn. 
  • Khả năng chịu nước tốt: Gỗ thông không bị ẩm mốc khi gặp thời tiết xấu, độ ẩm cao. Nhờ đặc điểm này mà kệ sách làm từ gỗ thông được rất nhiều khách hàng tin dùng. 
  • Ngoài ra, sản phẩm còn có độ bám ốc tốt, dễ dàng dính keo trong quá trình lắp đặt, dễ nhuộm màu, ít bị biến dạng khi sấy và sở hữu những đường vân gỗ tự nhiên, bắt mắt. 

Mẫu kệ sách gỗ thông phổ biến trên thị trường 

Nếu bạn đã lỡ “u mê” mẫu kệ sách làm từ gỗ thông thì hãy khám phá 4 thiết kế được ứng dụng nhiều nhất dưới đây: 

Kệ sách gỗ đứng 

Kệ sách gỗ đứng 4 tầng được làm từ chất liệu gỗ thông nhập khẩu Newzealand. Kệ được chia làm 4 tầng với kích thước lớn nhỏ khác nhau giúp bạn dễ dàng hơn trong việc phân loại và sắp xếp sách cũng như vật dụng trang trí. 

Kệ sách gỗ đứng

Ngoài ra, mẫu kệ đứng này còn trang bị thêm tay cầm ở trên cùng rất thuận tiện trong quá trình di chuyển sản phẩm. Những đường vân gỗ tự nhiên kết hợp với màu sắc bắt mắt mang lại một vẻ đẹp tinh tế và sang trọng cho không gian của bạn. Sản phẩm này phù hợp với phòng khách, phòng ngủ… được thiết kế theo phong cách hiện đại, đơn giản và hài hòa. 

Ngoài nổi tiếng về các sản phẩm kệ sách, Beyours còn được biết đến là thương hiệu cung cấp đồ nội thất khác như: ghế sofa, kệ tivi phòng khách, tủ giày thông minh,...

Kệ sách gỗ treo tường 

Một trong những mẫu kệ sách làm từ gỗ thông được săn lùng nhiều nhất trên thị trường hiện nay đó chính là kệ sách gỗ treo tường. Sản phẩm này được làm từ thông Newzealand AA sơn phủ NC phù hợp với nhiều không gian khác nhau như phòng khách, phòng ngủ, phòng làm việc. Thậm chí, kệ sách gỗ thông treo tường có thể dùng được trong phòng tắm mà vẫn giữ được độ bền vượt trội. 

Kệ sách gỗ treo tường

Sản phẩm được chia làm 3 tầng riêng biệt, được nối với nhau bằng những chi tiết dây treo màu trắng chắc chắn, bền bỉ nhằm tạo nên vẻ đẹp cuốn hút và sang trọng nhất. Kệ gỗ treo tường đựng được nhiều đồ dùng như sách báo, chậu cây cảnh, đồng hồ báo thức hoặc những vật dụng nhỏ xinh phù hợp với nhu cầu của người dùng. 

Kệ sách gỗ 2 tầng

Kệ sách gỗ 2 tầng được làm từ chất liệu gỗ thông có thiết kế đơn giản, nhẹ nhàng và rất dễ di chuyển đến nhiều không gian khác nhau. Kệ thường được dùng để đựng sách báo ở phòng khách hoặc đựng những cuốn sách triết lý về cuộc sống trong không gian phòng ngủ. 

Kệ sách gỗ 2 tầng

Ngoài ra, bạn có thể tận dụng kệ sách 2 tầng để làm tab đầu giường hay kệ đựng những đồ trang trí tuyệt đẹp theo sở thích của mình đều được. Vì có thiết kế nhỏ gọn, màu sắc trang nhã nên sản phẩm này rất được lòng giới trẻ. 

Kệ sách gỗ trắng

Kệ sách gỗ trắng phù hợp những người yêu thích vẻ đẹp thanh lịch, đơn giản nhưng không kém phần sang trọng, đẳng cấp. Kệ được làm từ gỗ thông nhập khẩu Newzealand chính hãng cùng màu trắng phối gỗ ấn tượng và được chia làm 3 tầng riêng biệt. 

Kệ sách gỗ trắng

Tầng dưới cùng có không gian đựng sách lớn nhất, tầng giữa có kích thước vừa phải có thể sử dụng để đựng chậu cây cảnh, tầng trên cùng có không gian hẹp nhất, dùng để đựng sách hoặc đồ nội thất gọn gàng như đồng hồ báo thức, khung ảnh kỷ niệm… 

Trên đây là những thông tin kệ sách gỗ thông để quý khách hàng tham khảo. Để biết thêm nhiều thông tin và trải nghiệm những mẫu kệ sách chất lượng, hãy liên hệ đến BEYOURs ngay hôm nay. Nhân viên của chúng tôi sẵn sàng phục vụ quý khách 24/7 tận tình, miễn phí. 

Giới thiệu cho bạn kệ sách gỗ hình xương cá vật dụng đầy tiện nghi và tinh tế trang trí phòng khách phòng làm việc đẹp nhất.

Cũ hơn Mới hơn

Định dạng file, doc,docx,xls,xlsx,ppt,pptx, Dung lượng >= 3mb

Định dạng file, doc,docx,xls,xlsx,ppt,pptx, Dung lượng >= 3mb