Kệ sách gỗ cao cấp – lựa chọn tuyệt vời cho không gian sống

Kệ Sách Gỗ Cao Cấp – Lựa Chọn Tuyệt Vời Cho Không Gian Sống

Tác giả: BEYOURs   Ngày: 06-07-2021  

Kệ sách gỗ cao cấp là một trong những đồ dùng nội thất được nhiều gia chủ yêu thích lựa chọn. Kệ sách được làm từ chất liệu gỗ không những giúp không gian sang trọng hơn mà còn mang lại rất nhiều ưu điểm vượt trội. Hãy cùng theo chân Beyours Việt Nam tìm hiểu kỹ hơn về sản phẩm này ngay dưới đây nhé. 

Ưu điểm của kệ sách gỗ cao cấp so với những chất liệu khác? 

Kệ sách gỗ cao cấp được đánh giá cao về chất lượng cũng như tính thẩm mỹ. Đặc biệt, sản phẩm này hứa hẹn sẽ mang đến những ưu điểm tuyệt vời so với những chất liệu kệ sách khác như nhựa, inox…

Tuổi thọ cao 

Một lý do để nhiều người tin tưởng và mua kệ sách gỗ đó chính là tuổi thọ của sản phẩm cực kỳ cao. Với những loại gỗ chất lượng như gỗ sồi, gỗ thông… sẽ có khả năng chống mối mọt, chống ẩm mốc và thời gian sử dụng lên đến trên 10 năm. Nhờ đó, quý khách hàng sẽ tiết kiệm được rất nhiều chi phí so với mua kệ sách bằng nhựa hay sắt dể gỉ sét, cong vênh do thời tiết. 

Chịu lực tốt 

Kệ sách gỗ TP.HCM được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại, được xử lý tỉ mỉ kết hợp với đặc tính kết cấu gỗ chắc chắn, độ cứng cao nên sản phẩm sẽ chịu được lực rất tốt. Kệ sách làm bằng gỗ cũng chịu được trọng lượng nặng nên quý khách hàng có thể tận dụng để trang trí chậu cây cảnh hay những đồ dùng nội thất khác. 

Kệ sách gỗ chịu lực tốt

Tính thẩm mỹ cao 

Kệ sách gỗ HCM có nhiều kiểu dáng, nhiều màu sắc phù hợp với từng không gian sống khác nhau. Đặc biệt, kệ sách với những đường vân gỗ tự nhiên còn giúp tôn lên vẻ đẹp hiện đại, phảng phất hơi thở cổ điển và khẳng định gout thẩm mỹ trong thiết kế nội thất của gia chủ. 

Thân thiện với môi trường và an toàn với người sử dụng 

Chất liệu gỗ tự nhiên thân thiện với môi trường, dễ tái chế, dễ phân hủy và không gây hại với sức khỏe của gia chủ. Ngoài ra, mùi hương của gỗ còn giúp điều hòa cảm xúc, giảm căng thẳng và giúp cho bạn thư giãn mỗi khi đọc sách. 

4 mẫu kệ sách gỗ thịnh hành 

Kệ sách gỗ giá rẻ và đảm bảo chất lượng sẽ giúp cho không gian trở nên sang trọng và tiện lợi hơn trong quá trình sử dụng. Dưới đây, BEYOURs sẽ bật mí cho bạn 4 mẫu kệ sách gỗ đang được ưa chuộng trên thị trường hiện nay. 

Kệ sách gỗ đứng trong phòng làm việc 

Kệ sách gỗ đứng trong phòng làm việc thường được thiết kế nhỏ gọn, phù hợp với không gian và được chia làm nhiều ngăn khác nhau. Sản phẩm được làm từ gỗ công nghiệp sơn phủ PU 4 lớp, sáng bóng và chống trầy hiệu quả nên mang lại tính thẩm mỹ cao. Đặc biệt, mức giá của gỗ công nghiệp cũng mềm hơn so với gỗ tự nhiên nên được rất nhiều người tin dùng. 

Kệ sách gỗ đứng trong phòng làm việc

Tủ gỗ có chân trụ, được chia làm 4 ngăn tiện lợi. Trong đó, ngăn dưới dùng được thiết kế đặc biệt với nắp đậy bằng gỗ giúp bảo vệ những tài liệu quan trọng phục vụ cho quá trình làm việc của gia chủ. 

3 ngăn ở trên có kích thước vừa phải, giúp gia chủ đựng được nhiều sách báo và trang trí một số vật dụng khác như bình cây cảnh, ly uống nước, đồng hồ báo thức… Tủ gỗ này có màu sắc tự nhiên cùng những đường vân bắt mắt sẽ góp phần giúp cho không gian hài hòa và tăng tính thẩm mỹ. 

Kệ sách gỗ treo tường trong phòng học 

Kệ sách gỗ giá rẻ TP.HCM được thiết kế theo kiểu dáng treo tường được ứng dụng nhiều tại góc học tập của học sinh, sinh viên. Kệ sách treo tường mang đến những ưu điểm như nhỏ gọn, tiện lợi và không tốn quá nhiều diện tích khi lắp đặt. 

Kệ sách gỗ treo tường trong phòng học

Đặc biệt, người dùng có thể phân loại sách và trang trí kệ sách với một số vật dụng như chậu cây, gấu bông nhỏ hay khung ảnh đều được. Thường thì kệ sách treo tường sẽ được thiết kế chia ô ở tầng dưới và tầng trên được thiết kế đơn giản để không tạo cảm giác quá nặng nề khi sử dụng. 

Kệ sách gỗ 4 tầng trong phòng ngủ 

Phòng ngủ là không gian để gia chủ nghỉ ngơi và cần đảm bảo sự yên tĩnh, thoáng đãng. Vậy nên, khi lựa chọn kệ sách đặt trong phòng ngủ, gia chủ hãy cân nhắc chọn kệ có kích thước vừa phải, kiểu dáng đơn giản và chia làm nhiều tầng để tiết kiệm diện tích. 

Kệ sách gỗ 4 tầng trong phòng ngủ

Với mẫu kệ kệ sách gỗ 4 tầng được làm từ gỗ thông nhập khẩu sẽ mang đến màu sắc tự nhiên, kiểu dáng ấn tượng và giúp cho căn phòng sang trọng hơn rất nhiều. Đặc biệt, kệ sách còn được thiết kế thêm tay cầm ở trên cùng giúp thuận lợi trong quá trình di chuyển. 

Tham khảo các mẫu nội thất tủ đựng quần áo, bàn trang điểm, gương soi, kệ đầu giường,... tại Beyours để trang trí phòng ngủ của bạn trở nên hiện đại và sang trong hơn.

Kệ sách gỗ hình vuông trong phòng khách 

Phòng khách cũng là địa điểm lý tưởng để đặt kệ sách. Đối với phòng khách, gia chủ nên chọn kệ sách gỗ được chia thành nhiều ô vuông khác nhau để có thể sắp xếp những đồ dùng gọn gàng khi sử dụng. 

Kệ sách gỗ hình vuông trong phòng khách

Ngoài sách báo, kệ sách ở phòng khách còn được tận dụng để đựng chậu cây cảnh, khung hình của gia đình hoặc những đồ trang trí giúp cho không gian hài hòa và thu hút hơn. 

Công ty cung cấp kệ sách gỗ chất lượng, uy tín

Để có cho mình một mẫu kệ sách gỗ cao cấp, gia chủ hãy liên hệ ngay đến với BEYOURs. Chúng tôi không chỉ cung cấp nhiều sản phẩm kệ sách mà còn mang đến cho quý khách nhiều đồ dùng nội thất chất lượng, phù hợp với không gian lớn nhỏ khác nhau. 

Đặc biệt, khi mua kệ sách gỗ ở TP.HCM tại BEYOURs, quý khách hàng còn nhận được rất nhiều ưu đãi hấp dẫn như 1 đổi 1 trong vòng 7 ngày nếu khách hàng phát hiện sản phẩm bị lỗi. Ngoài ra, chúng tôi còn bảo hành chất lượng sản phẩm lên đến 365 ngày nên quý khách có thể yên  tâm khi tin tưởng. 

Thiết kế nội thất từ gỗ thông ngày nay rất được ưa chuộng, vì vậy Beyours sẽ giới thiệu đến bạn mẫu kệ sách gỗ thông xu hướng lựa chọn kệ sách cao cấp, an toàn.

Trên đây là những thông tin về kệ sách gỗ cao cấp để quý khách tham khảo. Nếu còn có thắc mắc về sản phẩm hoặc muốn đặt mua kệ sách theo sở thích của mình, quý khách hãy liên hệ đến BEYOURs để nhân viên tư vấn nhiệt tình nhất nhé.

Cũ hơn Mới hơn

Định dạng file, doc,docx,xls,xlsx,ppt,pptx, Dung lượng >= 3mb

Định dạng file, doc,docx,xls,xlsx,ppt,pptx, Dung lượng >= 3mb