Hướng dẫn đóng giá sách gỗ đơn giản tại nhà

Hướng Dẫn Đóng Giá Sách Gỗ Đơn Giản Tại Nhà

Tác giả: BEYOURs   Ngày: 06-07-2021  

Giá sách là vật dụng được sử dụng rất nhiều trong không gian của chúng ta như phòng làm việc, phòng khách, phòng ngủ… Nhưng, không phải ai cũng biết đóng giá sách gỗ tại nhà để phục vụ nhu cầu mà mình mong muốn. Vậy thì, hãy cùng BEYOURs khám phá bí quyết ngay dưới đây nhé

Vì sao nên chọn giá sách gỗ? 

Trước khi tìm hiểu cách đóng giá sách gỗ thì chúng ta hãy điểm qua một vài ưu điểm của sản phẩm này. 

Kệ sách có kiểu dáng sang trọng

  • Tính thẩm mỹ cao: Giá, kệ đựng sách gỗ thường được làm từ những loại gỗ cao cấp với nhiều kiểu dáng và kích thước khác nhau nên sẽ tạo nên nét thẩm mỹ cho không gian của bạn. 
  • Độ bền cao: Giá sách gỗ có độ bền cao, lên đến hơn 10 năm nên sẽ tiết kiệm chi phí và mang lại không gian sang trọng, đẳng cấp nhất. 
  • An toàn với mọi người: Vì được làm từ chất liệu gỗ nên giá sách rất an toàn và thân thiện với môi trường. Ngoài ra, giá sách bằng gỗ không bị rỉ sét, ẩm mốc nên sẽ tránh được tối đa tình trạng gây mùi khó chịu khi sử dụng. 
  • Nhiều kiểu dáng đẹp mắt: Kệ sách gỗ hiện đại mang đến nhiều kiểu dáng phù hợp với không gian bạn lựa chọn. Đó có thể là kệ 2 tầng, kệ 3 tầng, kệ treo tường… Tùy vào nhu cầu của người dùng để quyết định đến màu sắc và hình dáng của kệ sách bằng gỗ phù hợp nhất. 

Mẫu giá sách, kệ sách gỗ được yêu thích 

Kệ sách gỗ được thiết kế với nhiều mẫu mã đẹp mắt, sang trọng và đáp ứn nhu cầu của người dùng. Dưới đây là một số mẫu kệ sách bằng gỗ được yêu thích nhất trên thị trường. 

Kệ sách gỗ 2 tầng 

Đây là mẫu kệ sách treo tường có kích thước nhỏ gọn, phù hợp với nhiều không gian như phòng ngủ, phòng làm việc… Sản phẩm này được chia làm 2 tầng riêng biệt được làm từ chất liệu gỗ cao cấp cùng màu sắc rất bắt mắt. 

Kệ sách gỗ 2 tầng

Tầng dưới là 3 ô vuông kết hợp giúp khách hàng sắp xếp các loại sách khác nhau để dễ dàng phân biệt khi sử dụng. Tầng trên được bố trí với một tấm gỗ phẳng có điểm tựa với nhiều công dụng khác nhau. Có thể dùng để đựng sách, bình cây cảnh hoặc những vật kỷ niệm nhỏ xinh đều được. 

Kệ sách gỗ 3 tầng 

Kệ sách gỗ 3 tầng được thiết kế khá đơn giản với chất liệu gỗ thông nhập khẩu Newzealand và màu sắc gỗ tự nhiên tươi sáng, tạo điểm nhấn cho căn phòng của bạn. Kệ sách gỗ 3 tầng có kích thước 64 x 35,5 x 113,5 cm nên phù hợp với nhiều không gian khác nhau. 

Kệ sách gỗ 3 tầng

Sản phẩm được thiết kế với kiểu dáng sang trọng, đơn giản và rất dễ lắp ráp. Tầng dưới cùng có kích thước lớn nhất, tiếp đến là tầng thứ 2 và nhỏ nhất là tầng thứ 3. Ngoài ra, kệ sách 3 tầng còn có tay cầm ở trên cùng để dễ dàng di chuyển trong quá trình sử dụng. 

Kệ sách gỗ 4 tầng 

Kệ sách gỗ 4 tầng phù hợp với những không gian như phòng làm việc, phòng khách. Mẫu kệ sách này được làm từ gỗ thông nhập khẩu nên có độ bền cao, màu sắc tự nhiên và giá cả phải chăng. 

Kệ sách gỗ 4 tầng

Với kiểu dáng đơn giản nhưng không kém phần tinh tế, sang trọng, kệ sách 4 tầng nhanh chóng được nhiều khách hàng lựa chọn và góp phần tạo nên không gian gọn gàng, bắt mắt nhất. 

Kệ được thiết kế với 4 tầng để sách với đầy đủ kích thước lớn nhỏ khác nhau. Bạn sẽ dễ dàng sắp xếp từng thể loại sách phù hợp với nhu cầu của mình. Tầng trên cùng được trang bị tay cầm tiện lợi và có thể sử dụng để trưng bày khung ảnh, chậu cây để tăng tính thẩm mỹ cho căn phòng. 

Từ nội thất Beyours bạn có thể khám phá đa dạng các mẫu kệ sách bằng gỗ bền đẹp với thiết kế khác nhau hợp thời đại nhất

Kệ sách gỗ 5 tầng 

Kệ sách gỗ 5 tầng là một trong những mẫu kệ sách được săn lùng nhiều nhất trên thị trường. Sản phẩm này phù hợp với nhiều không gian như phòng ngủ, phòng khách hay phòng làm việc. 

Kệ sách gỗ 5 tầng

Thiết kế 5 tầng kết hợp chia ô độc đáo, xen kẽ đã giúp cho kệ sách 5 tầng chiếm được sự ưu ái của khách hàng. Tầng dưới cùng được thiết kế theo dạng ngăn kéo, có thể dùng để đựng sách mà bạn yêu thích hoặc những vật dụng khác như kính đọc sách, bút… 

Tầng thứ 2, 3, 4, 5 được chia ô xen kẽ lớn nhỏ khác nhau nhằm mang lại một thiết kế độc đáo và tạo ấn tượng cho toàn bộ không gian. Đặc biệt, tầng thứ 3 và thứ 5 được trang bị thêm nắp đóng hoàn hảo giúp cho kệ sách đẹp hơn, sang trọng hơn và bảo quản sách tốt hơn. 

Hướng dẫn lắp kệ sách gỗ tại nhà đơn giản

Hầu hết những mẫu kệ sách bằng gỗ đều chia ra từng chi tiết nhỏ và khi mua về, bạn phải tiến hành lắp ráp những chi tiết này để có một kệ sách hoàn hảo nhất. Nếu bạn mua sản phẩm kệ sách bằng gỗ tại những địa chỉ uy tín, tiêu biểu như BEYOURs thì sẽ có video hướng dẫn lắp kệ sách gỗ đơn giản tại nhà cho bạn một cách chi tiết nhất. 

Một bộ sản phẩm của Beyours Nội thất bao gồm dụng cụ, hình ảnh & mã QR quét dẫn link về video hướng dẫn lắp ráp. Chỉ cần làm theo các bước hướng dẫn trong video, bạn sẽ nhanh chóng có được kệ sách ưng ý nhất. Ngoài ra, BEYOURs còn nhiều khuyến mãi hấp dẫn khác như phí hỗ trợ lắp đặt nội thành: 100.000đ, miễn phí cho đơn hàng trên 5.000.000đ. 

Trên đây là những thông tin liên quan đến mẹo đóng giá sách gỗ để bạn tham khảo. Nếu bạn muốn khám phá thêm nhiều mẫu nội thất chất lượng như mẫu kệ tivi đẹp, tủ giày tiện lợi, bàn trang điểm,... với giá cả phải chăng thì hãy liên hệ đến BEYOURs ngay hôm nay để được nhân viên tư vấn miễn phí. 

Cũ hơn Mới hơn

Định dạng file, doc,docx,xls,xlsx,ppt,pptx, Dung lượng >= 3mb

Định dạng file, doc,docx,xls,xlsx,ppt,pptx, Dung lượng >= 3mb