BEYOURs Furniture

Kê giường ngủ cho người mệnh Kim giúp tích lộc tụ tài

Kê Giường Ngủ Cho Người Mệnh Kim Giúp Tích Lộc Tụ Tài

Tác giả: BEYOURs   Ngày: 11-08-2021  

Mệnh Kim đại diện cho kim loại, sức mạnh và sự quyết đoán. Vậy nên, khi kê giường ngủ cho người mệnh Kim cần đặc biệt lưu ý đến hướng, màu sắc và một số yếu tố liên quan khác nhằm mang lại một giấc ngủ ngon cho gia chủ. Đồng thời, kê giường ngủ đúng cách cũng giúp người mệnh Kim tích lộc tụ tài, hút may mắn và cải thiện sức khỏe cực kỳ tốt. Mời bạn cùng Beyours Việt Nam theo dõi bài viết bên dưới nhé.

1. Tìm hiểu sơ lược về người mệnh Kim 

Người mệnh Kim có tính cách mạnh mẽ, cứng rắn và rất khó lung lay bởi những yếu tố từ bên ngoài. Họ dễ thích nghi với những sự thay đổi, nhiệt huyết trong công việc và có tài ăn nói nên rất được lòng mọi người. 

Trong họ có một sức hút cực kỳ đặc biệt, họ giống như là cầu nối liên kết mọi người lại với nhau và đóng vai trò là “vật dẫn” trong mọi sự kiện. Hạn chế của người mệnh Kim là quá cứng nhắc, bảo thủ và kiên định với ý kiến của mình. Cái tôi của họ không chịu khuất phục và thường không lắng nghe những ý kiến xung quanh. Điều này sẽ gây bất lợi cho họ khi làm việc theo nhóm.

Người mệnh Kim có tính cách cứng rắn

2. Cách kê giường ngủ cho người mệnh Kim tốt nhất

Muốn kê giường cho người mệnh Kim thì nhất định phải tìm hiểu kỹ về hướng kê giường và hướng bản mệnh của người mệnh kim, vậy hướng kê giường như thế nào tốt nhất cho mệnh kim. Mời quý khách cùng tìm hiểu trong phần này nhé.

2.1 Hướng kê giường ngủ cho người mệnh Kim theo ngũ hành

Từ xưa đến này việc dựa theo ngũ hành tương sinh tương khắc để lựa chọn hướng giường ngủ phù hợp với bản mệnh của gia chủ. Ngũ hành tương sinh bao gồm: thổ sinh kim, kim sinh thủy, thủy sinh mộc, mộc sinh hỏa, hỏa sinh thổ. Ngũ hành tương khắc bao gồm: kim khắc mộc, mộc khắc thổ, thổ khắc thủy, thủy khắc hỏa, hỏa khắc kim.

Mỗi một phương hướng trong ngũ hành mang ý nghĩa của một nguyên tố. Theo như trong ngũ hành tương sinh thì thổ sinh kim nên hướng đặt giường tốt nhất là đặt theo hướng thổ tức Tây Nam và Đông Bắc. Ngoài lựa chọn theo ngũ hành thì gia chủ gia chủ cũng có thể chọn theo hướng mệnh của mình là Tây và Tây Bắc. Nói chung hai hướng giường ngủ cho người mệnh kim tốt nhất của gia chủ là: Tây, Tây Bắc, Tây Nam, Đông Bắc.

Chính vì do hỏa khắc kim nên tránh đặt giường theo hướng nam. Còn những hướng còn lại không ảnh hưởng hoặc là ảnh hưởng ít đến gia chủ.

2.2 Những vị trí cần phải tránh khi kê giường ngủ cho người mệnh kim

Ngoài việc hướng kê giường ngủ cho người mệnh kim thi gia chủ cũng cần phải chú ý tuân thủ theo các yếu tố sau đây để tránh những vấn đề này khi kê giường ngủ để xua đuổi vận may, mang lại những điều tốt lành đến trong gia đình.

Tránh kê giường đối diện trực tiếp với cửa phòng

Tranh không nên kê đầu giường ra cửa phòng vì kê như vậy là hình hung khí dễ gây ra các hiện tượng khó ngủ, tinh thần sa sút và giảm trí nhớ. Nếu điều kiện không cho phép kê giường ra chỗ khác thì hãy đặt ngay một chiếc bình phong để ngăn cách cửa phòng với đầu giường.

Tránh kê giường dưới xà ngang

Tránh tuyệt đối không nên kê giường kê dưới gầm ngang sẽ khiến bạn luôn có cảm giác bị đè nén y như cảm giác phải chịu “hung hình”. Xà ngang mà vắt ngang đầu sẽ cho bạn cảm giác thất nhức đầu tính tình cứng nhắc. Mà trong khi đó quý khách mong muốn một chiếc giường để ngủ ngon hơn, giấc ngủ tốt hơn chứ không phải để chịu “hung hình” như vậy.

Một khi đã tin vào tâm linh và phong thủy thì việc bố trí các vật dụng trong nhà đều có mức độ quan trọng như nhau. Mời bạn xem bài viết cách chọn màu ghế sofa hợp mệnh Kim giúp thu hút tài lộc đến nhà.

Người mệnh Kim nên kê giường theo hướng bản mệnh

Giường không nên kê gần nhà vệ sinh

Nhà vệ sinh là nơi nhiều vi khuẩn và mùi khó chịu nhất trong bất kỳ gia đình nào. Chính vì vậy không có gia chủ nào đặt giường gần nhà vệ sinh cả. Đối với những căn nhà trọ hoặc là nhà rất nhỏ thì bắt buộc giường phải kê gần nhà vệ sinh thì nên mua một cây phong thủy vừa hợp với tuổi của bạn lại vừa có khả năng hút được ẩm và âm khí.

Giường ngủ không kê sát bếp đun

Bếp là một nơi nấu ăn nên ngày nào cũng phải bật lựa nên rất là nóng, chưa kể đến là mùi thức ăn khó chịu và mùi dầu mỡ bám bẩn gây ra ảnh hưởng đến sức khỏe của con người. Vì thế xét về phong thủy nói chung, kê giường ngủ cho người mệnh Kim cũng không nên đặt cạnh bếp.

Không nên treo gương chiếu thẳng vào giường ngủ

Gương soi mà chiếu thẳng vào giường ngủ thì tất cả mọi người đều tránh. Nhiều người không biết treo gương theo hướng này, buổi tối khi tỉnh giấc hay đi vệ sinh hoặc có việc gì, nhìn vào gương thấy người sẽ rất sợ hãi. Từ đó gây ra ám ảnh và giấc ngủ không ngon sẽ ảnh hướng đến sức khỏe của bạn.

3. Màu sắc giường ngủ hợp với người mệnh Kim 

Nếu có thể bạn có thể chọn giường theo bản mệnh kim của mình. Những màu này không chỉ giúp không gian sang trong mà còn tươi sáng hơn, đặc biệt là còn mang được nhiều may mắn cho gia chủ. Vậy những màu giường hợp với mệnh kim là các màu sau đây.

3.1 Giường màu vàng

Giường màu vàng tượng trưng cho sự hạnh phúc trường tồn, cho một sức sống bất diệt như ánh mặt trời chiếu sáng. Ngoài ra kê giường màu vàng còn mang lại cho gia chủ sự thư hút mạnh mẽ và tăng khả năng sáng tạo của trí óc. 

Chính vì vậy người mệnh kim khi sử dụng giường màu vàng, thì quý khách sẽ được truyền đến một nguồn năng lượng phấn chấn và tích cực trong công việc hơn. Với màu vàng này sẽ mang lại vận may cho quý khách nhiều những bất ngờ.

3.2 Giường màu trắng

Sử dụng giường màu trắng sáng có ánh kim được xem là màu sắc đại diện cho những người mệnh Kim, là sự tinh khôi, thanh khiết và mang nét giản dị và đơn giản nhưng rất tinh tế. Nếu bạn là mệnh kim mà thích sử đơn giản hãy chọn giường màu trắng cho bản thân nhé.

Người mệnh Kim nên chọn giường sáng 

3.3 Giường màu xám, nâu đất

Sử dụng giường màu xám, nâu đất đây là màu tương sinh cho mệnh Kim nên nó sẽ giúp bạn giải quyết được nhiều vấn đề khó khăn trong công việc. Ngoài ra còn giúp gia chủ có giấc ngủ ngon hơn.

4. Một số lưu ý khi kê giường ngủ cho người mệnh Kim

Kê giường ngủ cho người mệnh Kim đúng vị trí, đúng hướng nhưng tài lộc và may mắn vẫn không mỉm cười với bạn? Vậy thì, hãy lưu ý những điều dưới đây để có được phong thủy kê giường tốt nhất. 

Kê giường ở những vị trí thoáng mát, tránh đầu giường đặt gần nhà vệ sinh hay cửa sổ để tích lộc tụ tài và xua đuổi tà khí. 

Không kê giường đối diện với cửa phòng để tránh đuổi tài lộc đi hết và đảm bảo không gian riêng tư cho gia chủ. 

Không để nhiều vật dụng xuống gầm giường bởi gầm giường cũng là nơi lưu thông khí. Nếu để quá nhiều đồ sẽ gây cản trở quá trình luân chuyển và tích tụ tà khí không tốt. 

Không kê giường quá lớn hoặc quá nhỏ với diện tích của phòng ngủ để đảm bảo yếu tố cân đối,  hài hòa. 

Có thể trang trí giường ngủ bằng tab đầu giường hoặc những vật dụng nhỏ để tạo điểm nhấn. Mặc dù mệnh Kim đại diện cho kim loại nhưng gia chủ cũng không nên sử dụng đồ trang trí sắc nhọn để tránh cảm giác bất an, lo lắng mỗi khi đi ngủ. 

Nên kê giường ở nơi thoáng mát

5. BEYOURs – Địa chỉ bán giường ngủ uy tín hàng đầu Việt Nam

Ngoài yếu tố phong thủy, khi kê giường ngủ mệnh kim cần chú trọng đến sự cân bằng và đối xứng. Bởi vậy, nếu quý khách hàng không tự tin để thiết kế và trang trí cho mình được một không gian đẹp như mơ thì hãy liên hệ đến BEYOURs ngay hôm nay. 

Chúng tôi sẵn sàng tư vấn và hỗ trợ để quý khách hàng nhanh chóng có được một không gian đẹp nhất, hợp phong thủy nhất. Đội ngũ nhân viên của BEYOURs làm việc 24/7 và luôn giải đáp mọi thắc mắc của quý khách liên quan đến thiết kế, thi công và trang trí nội thất. 

Ngoài ra, BEYOURs còn cung cấp nhiều mẫu giường ngủ, đồ nội thất chất lượng hàng đầu để phục vụ nhu cầu sử dụng của khách hàng. Vậy nên, hãy đến với BEYOURs ngay hôm nay và khám phá những điều tuyệt vời nhất dành riêng cho quý khách. 

Hi vọng với những chia sẻ về kê giường ngủ cho người mệnh Kim như trên thì quý khách hàng sẽ có được một không gian bình yên, thoải mái mỗi khi đêm về. Và để có thêm thông tin về phong thủy giường ngủ, hãy liên hệ đến với Beyours Việt Nam để được nhân viên tư vấn miễn phí.

Cũ hơn Mới hơn

Định dạng file, doc,docx,xls,xlsx,ppt,pptx, Dung lượng >= 3mb

Định dạng file, doc,docx,xls,xlsx,ppt,pptx, Dung lượng >= 3mb