BEYOURs Furniture

Cách kê giường ngủ cho người mệnh Mộc thu hút TÀI LỘC

Cách Kê Giường Ngủ Cho Người Mệnh Mộc Thu Hút TÀI LỘC

Tác giả: BEYOURs   Ngày: 11-08-2021  

Kê giường ngủ cho người mệnh Mộc hợp phong thủy không những giúp mang lại giấc ngủ ngon, cải thiện sức khỏe mà còn mang lại nhiều may mắn trong công việc cũng như cuộc sống. Tuy nhiên, làm thế nào để kê giường ngủ tốt nhất cho người mệnh Mộc vẫn là câu hỏi mà nhiều người muốn được giải đáp. Hãy cùng Beyours Việt Nam tìm hiểu thông qua bài viết dưới đây nhé. 

1. Đôi nét về người mệnh Mộc

Mệnh Mộc đại diện cho cây cỏ, sự bình yên và tươi mát. Người mệnh Mộc rất thông minh, có tính sáng tạo và tướng làm quan. Nam mệnh mộc có khí phách hiên ngang, can đảm và luôn có trách nhiệm với những gì mình làm. Nữ mệnh Mộc dịu dàng, ân cần và rất ấm áp. 

Người mệnh Mộc có tính cách ôn nhu

Nhìn chung, tính cách của người mệnh Mộc khá ôn nhu và không thích bon chen. Họ luôn muốn tự mình tìm tòi, sáng tạo để tỏa sáng với ước mơ của mình. Khi gặp môi trường khắc nghiệt, người mệnh Mộc không dễ bị chùn bước mà sẽ tìm cách để vượt qua khó khăn một cách nhanh nhất. 

Tuy nhiên, người mệnh Mộc có cá tính không ổn định. Họ thường xuyên thay đổi sở thích và không ấn định một mục tiêu nào cụ thể cho kế hoạch của mình. Điều này khiến họ dễ thất bại trong công việc. Hơn nữa, họ khá mâu thuẫn giữa chính kiến cá nhân và ý kiến của người khác nên nhiều lúc sáng tạo không đúng và làm mọi thứ trở nên rối hơn. 

2. Hướng kê giường ngủ cho người mệnh Mộc tốt nhất 

Hướng kê giường ngủ cho người mệnh Mộc tốt nhất là hướng Đông và Đông Nam. Hướng này là hướng bản mệnh của người mệnh Mộc. Kê giường theo hướng bản mệnh sẽ giúp người mệnh Mộc tự tin, có thêm sức mạnh và dễ dàng chiến thắng những khó khăn, cản trở trong công việc. Ngoài ra, kê giường theo hướng bản mệnh còn giúp người mệnh Mộc cải thiện sức khỏe rất tốt. 

Nên kê giường ngủ cho người mệnh Mộc theo hướng Đông hoặc Đông Nam

Trong ngũ hành, hướng Bắc thuộc mệnh Thủy mà Thủy sinh Mộc, nước sẽ làm cho cây tươi tốt, đơm hoa và kết trái. Vậy nên, kê giường theo hướng Bắc sẽ giúp người mệnh Mộc gặp nhiều may mắn, có quý nhân phù trợ và gặt hái được nhiều thành công ngoài mong đợi. 

3. Màu sắc giường ngủ hợp với người mệnh Mộc

Khi kê giường ngủ cho người mệnh Mộc không nên bỏ qua yếu tố màu sắc. Màu của giường ngủ đẹp không chỉ mang lại tính thẩm mỹ cho không gian mà còn hút được tài lộc, vượng khí cho gia chủ. 

Giường ngủ màu đen cho người mệnh Mộc

Màu xanh lá cây là màu bản mệnh của hành Mộc. Do đó, bạn có thể tự tin để chọn gam màu tươi mát này cho giường ngủ của mình. Ngoài ra, người mệnh Mộc cũng có thể chọn giường ngủ có màu xanh dương, xanh da trời hoặc đen đều được. Những màu này thuộc hành Thủy nên cũng cực kỳ tốt cho gia chủ mệnh Mộc. 

Những màu nên tránh khi kê giường ngủ cho người mệnh Mộc đó chính là trắng, xám, bạc, ánh kim… Những màu này thuộc hành Kim sẽ khắc chế được hành Mộc và mang lại nhiều xui rủi cho họ.

4. Một số lưu ý khi kê giường ngủ cho người mệnh Mộc

Muốn kê giường ngủ cho người mệnh Mộc hợp phong thủy, bạn nên quan tâm đến một số lưu ý dưới đây: 

Giường ngủ nên đặt chỗ thông thoáng, tránh xà ngang

  • Không kê giường đối diện với gương: Gương có tác dụng phản chiếu hình ảnh rất tốt nên nếu đặt gương đối diện giường ngủ, bạn sẽ luôn cảm thấy bất an, lo lắng vì hình ảnh của bạn luôn xuất hiện trong gương tường, ngay cả khi bạn ngủ. 
  • Không đặt giường dưới xà ngang: Vị trí đặt giường này mang lại cảm giác bị đè nặng, thiếu an toàn và tất nhiên, giấc ngủ cũng từ đó chập chờn và không sâu giấc. Lâu ngày sẽ ảnh hưởng đến sức khỏe và tinh thần của gia chủ. 
  • Không đặt giường đối diện cửa ra vào: Muốn giường ngủ có không gian riêng tư thì tuyệt đối không nên đặt giường ngủ đối diện cửa ra vào. Chưa kể, tài lộc, may mắn và những điều tốt đẹp cũng không ở lại nếu bạn đặt giường ngủ đối diện cửa phòng. 
  • Không kê giường ngủ ngay sát cửa sổ: Mặc dù trong phong thủy, cửa sổ giúp phòng ngủ đón ánh sáng và thu hút vượng khí nhưng nếu đặt giường ngủ quá gần cửa sổ sẽ khiến năng lượng bị tản ra, tạo cảm giác uể oải mỗi khi thức giấc.

5. Những vật trang trí phòng ngủ cho người mệnh Mộc

Bên việc quan tâm đến hướng kê phòng ngủ cho người mệnh Mộc, bạn có thể trang trí thêm các vật dụng vừa mang tính phong thủy vừa mang lại vẻ đẹp cho ngôi nhà

  • Các vật dụng như chăn, ga, gối, nệm,... gia chủ nên chọn gam sẫm màu như màu đen, xám, xanh biển,...
  • Người mệnh Mộc có thể trồng thêm một cây xanh trong phòng với gam màu xanh lá chủ đạo sẽ rất phù hợp với phong thủy gia chủ mệnh Mộc. Ngoài ra, bạn cũng nên chú ý hạn chế chọn các cây xanh gam màu đỏ, vì đây là màu khắc với mệnh Mộc.
  • Để tăng sự tươi mới cho căn phòng, bạn có thể trang trí một chiếc đèn ngủ với gam nâu hay xanh dương. Hãy đèn ngủ với độ sáng vừa đủ, nhẹ nhàng vừa hợp phù với người mệnh Mộc vừa hợp với màu sắc không gian.

Trang trí phòng ngủ cho người mệnh Kim

Trang trí phòng ngủ cho người mệnh Kim

6. BEYOURs chuyên thiết kế, trang phí phòng ngủ chất lượng 

Nếu quý khách hàng không tự tin để thiết kế và kê giường ngủ đúng vị trí thì hãy đến với BEYOURs ngay hôm nay. Nhân viên của chúng tôi sẽ lên ý tưởng, thiết kế và thi công phòng ngủ hợp với sở thích của gia chủ và đảm bảo yếu tố phong thủy tốt nhất. 

Đội ngũ nhân viên của BEYOURs được đào tạo bài bản và có chuyên môn cao nên sẽ nhanh chóng giúp quý khách hiện thực hóa không gian trong mơ của mình. Chúng tôi biết cách trang trí và tìm được hướng giường ngủ phù hợp với diện tích căn phòng cũng như phong thủy của gia chủ. 

Ngoài ra, BEYOURs còn cung cấp rất nhiều mẫu giường ngủ hiện đại, sang trọng để phục vụ cho nhu cầu của quý khách hàng. Giờ thì, quý khách còn chờ gì mà không đến với BEYOURs để khám phá cách kê giường ngủ cho người mệnh Mộc cũng như trải nghiệm những điều tuyệt vời mà BEYOURs mang lại. Chúng tôi sẵn sàng phục vụ quý khách 24/7 và giải đáp mọi thắc mắc khi quý khách yêu cầu.

Ngoài phòng ngủ ra thì phong thủy phòng khách cho người mệnh Kim cũng được quan tâm không kém, cùng xem bài viết để thu hút tài lộc vào nhà của mình nhé.

Cũ hơn Mới hơn

Định dạng file, doc,docx,xls,xlsx,ppt,pptx, Dung lượng >= 3mb

Định dạng file, doc,docx,xls,xlsx,ppt,pptx, Dung lượng >= 3mb