5 mẫu kệ để tivi bằng gỗ được ưa thích nhất hiện nay

5 Mẫu Kệ Để Tivi Bằng Gỗ Được Ưa Thích Nhất Hiện Nay

Tác giả: BEYOURs   Ngày: 08-07-2021  

Kệ để tivi bằng gỗ là mẫu kệ chưa bao giờ lỗi thời và ngày càng được những tín đồ đam mê nội thất săn lùng. Với chất liệu, màu sắc cùng kiểu dáng biến hóa đa dạng, kệ tivi gỗ có thể vừa vặn cho mọi phong cách thiết kế từ cổ điển, sang trọng đến hiện đại, trẻ trung. Vậy những mẫu kệ nào đang được ưa thích nhất hiện nay? Bài viết sau đây của BEYOURs sẽ tiết lộ cho bạn, cùng theo dõi nhé.

5 mẫu kệ tivi bằng gỗ được yêu thích nhất hiện nay

Lưu ý khi lựa chọn kệ để tivi bằng gỗ

Chất liệu bền bỉ, phù hợp với phong cách thiết kế

Kệ gỗ tivi là đồ nội thất thường được sử dụng lâu dài và ít thay đổi, vì vậy lựa chọn chất liệu bền bỉ là vô cùng quan trọng. Với những ưu điểm vượt trội, kệ tivi bằng gỗ tự nhiên, gỗ công nghiệp ngày càng được tìm mua nhiều hơn:

  • Với gỗ tự nhiên, bạn có nhiều lựa chọn như gỗ sồi, gỗ hương, gỗ xoan đào,… Tuổi thọ của chất liệu này được đánh giá cao nhưng sẽ có sự chênh lệch tùy thuộc vào tính chất của mỗi loại gỗ.
  • Với gỗ công nghiệp, tùy loại gỗ như MFC, HDF hay MDF mà độ bền của kệ tivi có thể thay đổi. Trong đó, gỗ HDF được phủ melamine được xem là chất liệu cao cấp nhất, được dùng nhiều trong thiết kế nội thất, trong đó có kệ tivi.

Kích thước phù hợp với tivi và không gian căn phòng

Khi chọn mua kệ để tivi phòng khách bằng gỗ, kích thước phù hợp cần được đảm bảo. Không chỉ tương thích với kích cỡ tivi để bảo vệ tầm nhìn mà còn phải vừa vặn với không gian căn phòng, tiết kiệm thêm diện tích cho nhiều đồ nội thất khác. Điều này sẽ giúp cân bằng không gian, tạo nên sự hài hòa cho tổng thể thiết kế.

Mua tại địa chỉ mua uy tín, có bảo hành

Nhiều khách hàng tìm kiếm kệ tivi tiếng anh là gì để truy lùng những địa chỉ bán đồ nội thất tại nước ngoài. Tuy nhiên, hàng Việt Nam hiện nay được thiết kết với kiểu dáng và chất liệu không thua kém gì hàng ngoại nhập, thậm chí còn được xuất khẩu và có một số ưu điểm nổi bật hơn như giá thành rẻ nhưng vẫn đảm bảo công năng.

Để mua được kệ để tivi bằng gỗ chất lượng, bạn cần chọn địa chỉ cung cấp uy tín, giá thành cạnh tranh, đặc biệt có kèm theo bảo hành sản phẩm là an toàn nhất. Đừng vì ham rẻ săn sale mà mua phải hàng nhái, hàng kém chất lượng, sau cùng bạn lại mất tiền để tậu mới một cái khác.

5 mẫu kệ để tivi bằng gỗ được ưa thích nhất hiện nay

Kệ tivi bằng gỗ sồi                    

Kệ tivi gỗ sồi là lựa chọn hàng đầu của nhiều gia đình bởi độ bền cao cùng tính thẩm mỹ miễn chê. Mẫu kệ này có thiết kế đơn giản với điểm nhấn là những đường vân tự nhiên đẹp mắt. Kích thước kệ rộng rãi 160 x 40 x 45cm tương ứng với chiều dài x rộng x cao cùng nhiều hộc tủ bên dưới, thoải mái cho bạn đặt để tivi cùng nhiều vật dụng gia đình khác.

Khi đã lựa chọn được một chiếc kệ tivi ưng ý, điều cần làm tiếp theo chính là trang trí kệ tivi gây ấn tượng cho khách lần đầu đến nhà của bạn.

Kệ tivi bằng gỗ sồi

Kệ tivi bằng gỗ thông

Kệ tivi C01 TV SHELF của BEYOURs là một trong những mẫu kệ tivi đẹp rất được yêu thích. Sản phẩm có hai gam màu là gỗ tự nhiên và trắng tươi sáng phù hợp với nhiều phong cách nội thất. Được làm bằng gỗ thông tự nhiên nên kệ C01 TV SHELF có tuổi thọ cao và khả năng chịu lực tốt. Kích thước sản phẩm là 160 x 45 x 60cm tương ứng với các chiều dài x rộng x cao.

Kệ tivi bằng gỗ thông

Kệ tivi bằng gỗ óc chó

Kệ để tivi bằng gỗ óc chó mang lại cảm giác sang trọng và tinh tế nổi bật cho không gian căn phòng. Được làm bằng gỗ óc chó tự nhiên 100%, sản phẩm bền đẹp theo thời gian, không bị mối mọt, cong vênh trong suốt quá trình sử dụng. Kích thước kệ rộng 160 x 20 x 30 cm khá thích hợp cho không gian phòng ngủ.

Kệ tivi bằng gỗ óc chó

Kệ tivi bằng gỗ xoan

Kệ để tivi phòng khách bằng gỗ xoan là lựa chọn hoàn hảo cho không gian theo đuổi lối thiết kế hiện đại, sang trọng. Gỗ xoan là chất liệu gỗ quý hiếm với những đường vân tự nhiên tuyệt đẹp, chắc chắn sẽ khiến nhiều vị khách ghé thăm phải trầm trồ.

Kệ tivi bằng gỗ xoan

Kệ tivi gỗ công nghiệp

Kệ tivi SUMHO của BEYOURs là sản phẩm bằng gỗ công nghiệp nổi tiếng với độ bền cao cùng bảng kích thước đa dạng. Hiện nay với mẫu kệ này, chúng tôi cung cấp 3 size bao gồm 140 x 40 x 55cm, 160 x 40 x 55cm và 180 x 40 x 55cm. Sắc trắng tươi sáng cùng chân kệ mạ đồng sẽ là những điểm nhấn thiết kế đặc biệt nhất của mẫu kệ tivi bằng gỗ SUMHO.

Kệ tivi bằng gỗ công nghiệp

Tại sao nên chọn kệ để tivi bằng gỗ tại BEYOURs?

Hiện tại, BEYOURs cung cấp hàng trăm mẫu kệ tivi gỗ với nhiều chất liệu cũng như phong cách khác nhau. Trong thời gian tới, chúng tôi sẽ không ngừng cập nhật những mẫu kệ mới với nhiều kiểu dáng sáng tạo, mang lại nhiều tiện nghi hơn cho không gian sống hiện đại.

Dưới mỗi sản phẩm kệ tivi bằng gỗ, BEYOURs đều cung cấp đầy đủ các thông số về kích thước, chất liệu, màu sắc, giá cả cũng như chính sách bảo hành. Đặc biệt chất lượng sản phẩm luôn được đảm bảo tốt nhất với giá thành cạnh tranh cùng nhiều chương trình khuyến mãi hấp dẫn, do đó khách hàng có thể thoải mái lựa chọn và yên tâm trong quá trình sử dụng.

Trên đây là 5 mẫu kệ để tivi bằng gỗ đang được săn lùng nhiều nhất hiện nay tại BEYOURs, mong rằng sẽ thật hữu ích cho chuyến mua sắm của quý khách hàng. Ngoài là đơn vị cung cấp sản phẩm nội thất chất lượng, BEYOURs còn là công ty chuyên thiết kế thi công nội thất trọn gói được nhiều khách hàng tin tưởng. Nếu có bất kỳ thắc mắc gì đừng ngại ngần liên hệ với chúng tôi để được tư vấn và giải đáp tận tình nhé.

Một chiếc kệ tivi kết hợp với một chiếc ghế sofa phòng khách chắc chắn sẽ làm cho không gian văn phòng của bạn trở nên sang trọng và hiện đại hơn bao giờ hết.

Cũ hơn Mới hơn

Định dạng file, doc,docx,xls,xlsx,ppt,pptx, Dung lượng >= 3mb

Định dạng file, doc,docx,xls,xlsx,ppt,pptx, Dung lượng >= 3mb