Kệ sách gỗ gắn tường – xu hướng lựa chọn kệ sách hot nhất năm 2021

Kệ Sách Gỗ Gắn Tường – Xu Hướng Lựa Chọn Kệ Sách Hot Nhất Năm 2021

Tác giả: BEYOURs   Ngày: 06-07-2021  

Kệ sách gỗ gắn tường đang là xu hướng lựa chọn kệ sách hot nhất năm 2021 được nhiều khách hàng quan tâm. Mẫu kệ sách này không chỉ mang đến nhiều kiểu dáng mới lạ, độc đáo mà còn giúp tiết kiệm được tối đa diện tích cho căn phòng giúp không gian thoáng hơn, sang trọng hơn. 

Vì sao nên lựa chọn kệ sách gỗ gắn tường 

Kệ sách gỗ gắn tường mang đến nhiều ưu điểm vượt trội như: 

Kệ sách gỗ treo tường

  • Kiểu dáng đa dạng: Gia chủ có thể thoải mái lựa chọn kích thước, kiểu dáng và màu sắc của kệ sách gỗ giá rẻ Hà Nội gắn tường. Đó có thể là kiểu dáng chia ô đơn giản hay kệ sách hình cây độc đáo và tạo điểm nhấn cho căn phòng. 
  • Phù hợp với nhiều không gian: Kệ sách gỗ Hà Nội được thiết kế theo kiểu gắn tường phù hợp với nhiều không gian khác nhau. Từ phòng khách, phòng ngủ, phòng vệ sinh, phòng làm việc cho đến phòng ăn, góc học tập… Dù là phòng nhỏ hay lớn thì gia chủ vẫn có thể sử dụng kệ sách treo tường để làm nổi bật cho không gian của mình. 
  • Tiết kiệm diện tích: Nhiều gia đình rất muốn sử dụng kệ sách nhưng diện tích phòng lại khá nhỏ. Tuy nhiên, nếu gia chủ khéo léo mua kệ sách gỗ ở Hà Nội với kiểu dáng gắn tường thì sẽ không tốn nhiều diện tích mà còn mang lại tính thẩm mỹ cao ngoài mong đợi. 
  • Kệ sách gỗ treo tường không bao giờ lỗi mốt: Một lý do để gia chủ nên cân nhắc lựa chọn kệ sách gỗ gắn tường đó chính là mẫu kệ sách này luôn hot và chưa bao giờ lỗi mốt. 
Còn nhiều mẫu nội thất kết hợp với kệ sách để trang trí phòng ngủ đẹp hơn như: giường ngủ hiện đại, bàn trang điểm, bàn học, ....

Top 5 mẫu kệ sách gỗ gắn tường đẹp nhất 

Kệ sách gỗ treo tường sở hữu nhiều mẫu mã, kiểu dáng đa dạng nên gia chủ hãy chọn cho mình một mẫu kệ sách phù hợp ngay dưới đây. 

Kệ sách gỗ gắn tường hiện đại 

Những mẫu kệ sách gỗ gắn tường hiện đại thường thiết kế theo kiểu dáng đơn giản, tinh tế và phù hợp với nhiều không gian khác nhau. Không quá cầu kỳ trong từng chi tiết nhưng cũng không tạo cảm giác quá đơn điệu chính là đặc trưng của sản phẩm này. 

Kệ sách gắn tường hiện đại

Những đường vân gỗ tự nhiên, bắt mắt kết hợp với kiểu dáng hiện đại sẽ mang lại cảm giác thư thái, dễ chịu và thoải mái mỗi khi gia chủ sử dụng. Ngoài tính năng sắp xếp nhiều mẫu sách khác nhau, kệ gỗ gắn tường còn dùng để trang trí khung ảnh, đặt đồng hồ báo thức và một số vật dụng nhỏ gọn khác. 

Kệ sách gỗ gắn tường hình cây 

Mua kệ sách gỗ ghép treo tường hình cây thì gia chủ không chỉ sở hữu một mẫu kệ sách độc đáo mà còn tạo được điểm nhấn cho căn phòng của mình. Thường thì kệ gỗ hình cây sẽ được thiết kế theo kiểu dáng cây ngang để vừa tiết kiệm diện tích vừa trang trí cho căn phòng tăng tính thẩm mỹ. 

Kệ sách gỗ gắn tường hình cây

Đặc biệt, kệ sách gỗ hình cây còn được chia ra nhiều ngăn lớn nhỏ khác nhau theo từng nhánh cây. Thiết kế như vậy sẽ giúp gia chủ đựng được rất nhiều vật dụng và giúp không gian gọn gàng hơn, sang trọng hơn. 

Kệ sách gỗ gắn tường hình thoi 

Mua kệ sách gỗ đẹp gắn tường thì nhất định không được bỏ qua mẫu kệ sách hình thoi. Mẫu kệ sách này mang đến ưu điểm là kiểu dáng gọn gàng, đựng được nhiều loại sách khác nhau và không quá cầu kỳ nên phù hợp với gia chủ yêu thích vẻ đẹp tinh tế, đơn giản. 

Kệ sách gỗ gắn tường hình thoi

Mỗi một hình thoi đều được liên kết tỉ mỉ với nhau nên sẽ tạo hiệu ứng thẩm mỹ cao. Đồng thời, mẫu kệ sách này cũng giúp gia chủ sáng tạo nhiều kiểu sắp xếp sách khác nhau nên sẽ mang đến không gian riêng biệt, tạo dấu ấn theo sở thích của từng người. 

Kệ sách gỗ gắn tường hình vuông 

Mẫu kệ sách gỗ gắn tường hình vuông khá đơn giản và phù hợp với những không gian nhỏ. Từng ô vuông được xếp cạnh nhau tạo sự liên kết và giúp không gian hài hòa hơn. Gia chủ có thể tận dụng kệ sạch để đựng bình cây cảnh, khung ảnh hay những vật dụng cần thiết khác như đồng hồ báo thức, máy ảnh, lồng chim nhỏ trang trí…

Kệ sách gỗ gắn tường hình vuông

Kệ sách gỗ gắn tường theo sở thích của gia chủ 

Mỗi người sẽ có một sở thích lựa chọn kệ sách gỗ gắn tường khác nhau. Người thích phong cách đơn giản, người lại thích vẻ đẹp cầu kỳ và kiểu cách. Vậy nên, nếu gia chủ muốn khám phá và có cho mình được một mẫu kệ sách theo sở thích, hãy liên hệ đến BEYOURs để nhân viên tư vấn miễn phí ngay hôm nay. 

Kệ sách gỗ gắn tường theo sở thích gia chủ

Mua kệ sách gỗ đẹp ở đâu?

BEYOURs tự tin là đơn vị đồng hành cùng quý khách hàng để mang lại những mẫu kệ sách gỗ đẹp nhất, ấn tượng nhất và phù hợp với nhu cầu của từng khách hàng. Mục tiêu của BEYOURs là mang đến sản phẩm chất lượng tốt nhất, hiện thực hóa ước mơ sở hữu một không gian sống tuyệt đẹp với đồ nội thất hiện đại, sang trọng. 

Đặc biệt, BEYOURs còn dành tặng cho khách hàng những chính sách hậu mãi vô cùng hấp dẫn như cung cấp video lắp ráp đầy đủ, 1 đổi 1 trong vòng 7 ngày nếu phát hiện lỗi và bảo hành sản phẩm trong vòng 365 ngày kể từ khi khách hàng nhận được sản phẩm từ BEYOURs. 

Kệ sách gỗ gắn tường với nhiều kiểu dáng sang trọng và bắt mắt sẽ góp phần tạo điểm nhấn cho không gian của quý khách hàng. Vậy nên, hãy liên hệ đến Beyours nội thất ngay hôm nay và khám phá nhiều mẫu kệ sách cùng đồ nội thất chất lượng nhất nhé. 

Bạn cần kệ sách gỗ để bàn đặt trong phòng học hay bàn làm việc tại nhà, với thiết kế đa dạng sau bạn có thể tham khảo để chọn được mẫu hợp nhất với bạn. 

Cũ hơn Mới hơn

Định dạng file, doc,docx,xls,xlsx,ppt,pptx, Dung lượng >= 3mb

Định dạng file, doc,docx,xls,xlsx,ppt,pptx, Dung lượng >= 3mb