Kệ sách gỗ để bàn làm việc HOT NHẤT hiện nay

Kệ Sách Gỗ Để Bàn Làm Việc HOT NHẤT Hiện Nay

Tác giả: BEYOURs   Ngày: 06-07-2021  

Khi lối sống hiện đại chạy theo nhiều áp lực và bận rộn, không gian văn phòng công sở hay nhà ở đều hướng đến sự tối giản nhưng vẫn đảm bảo tiện nghi. Vì thế, so với nhiều kệ sách kết cấu phức tạp trước đây, kệ sách gỗ để bàn làm việc với kiểu dáng đơn giản nhưng độc đáo lại được ưa chuộng hơn cả. Bài viết sau đây của Nội thất BEYOURs sẽ tổng hợp cho bạn một số mẫu kệ hot nhất năm 2021, cùng theo dõi nhé.

Kệ sách gỗ để bàn làm việc nào đang thịnh hành nhất?

Ưu điểm của kệ sách gỗ để bàn làm việc

Kệ sách gỗ để bàn làm việc làm việc ngày càng được ưa chuộng bởi những ưu điểm vượt trội mà nó sở hữu so với kệ sách thông thường:

  • Gia tăng thêm không gian lưu trữ, đồng thời trưng bày được tất cả những tài liệu, vật dụng cần thiết cho công việc. Nhờ đó mà tiết kiệm được thời gian di chuyển và tìm kiếm đồ đạc.
  • Đồ dùng được phân loại và sắp xếp hợp lý, tạo không gian làm việc ngăn nắp, thoải mái.
  • Chỉ cần với tay là lấy được đồ mình cần, sự thuận tiện này sẽ giúp bạn tăng khả năng tập trung, nhờ đó mà hiệu suất công việc được nâng cao.

Top 3 kệ sách gỗ để bàn làm việc được yêu thích

Kệ sách gỗ để bàn chia ngăn

Kệ sách gỗ để bàn này được chế tạo từ gỗ công nghiệp được phủ melamine chống trầy xước tốt và có độ bền cao. Với màu gỗ tự nhiên thanh lịch, mẫu kệ này sẽ là một điểm sáng cho chiếc bàn làm việc của bạn. 

Kệ có kiểu dáng đơn giản với bộ khung vô cùng chắc chắn, chịu lực tốt. Điểm nhấn trong thiết kế là cách phân chia kệ thành 5 ngăn với 3 kích thước khác nhau cho phép người dùng lưu trữ được nhiều đồ đạc, tiết kiệm được tối đa không gian cho bàn làm việc.

Kệ sách gỗ để bàn làm việc chia ngăn

Kệ sách gỗ để bàn phân tầng

Mẫu kệ sách gỗ phân tầng cũng được làm bằng gỗ công nghiệp nhưng mang sắc nâu trầm ấm áp hơn. Việc phân chia thành 2 tầng với những ngăn đựng cao cho phép lưu trữ nhiều sách vở và tài liệu phục vụ cho việc học tập và làm việc đạt hiệu quả.

Nếu bạn thường để sách vở thành từng chồng và gặp bất tiện trong việc tìm kiếm mỗi khi cần đến thì chiếc kệ gỗ này sinh ra chính là dành cho bạn. Sắm sửa ngay một cái kệ sách gỗ, bàn làm việc sẽ trở nên ngăn nắp, gọn gàng hơn cho một không gian thoáng đãng và thỏa sức sáng tạo.

Kệ sách gỗ để bàn làm việc phân tầng

Kệ sách gỗ rễ cây CREAM

Là một trong những kệ sách gỗ mini để bàn thịnh hành nhất hiện nay, kệ sách rễ cây CREAM BEYOURs có kích thước 31 x 43 x 18 cm (dài x rộng x cao), nhỏ gọn rất thích hợp để bàn làm việc, bàn học. Kệ được làm bằng gỗ công nghiệp MFC phủ melamine màu gỗ nhạt, có khả năng chống trầy cực tốt.

Với kiểu dáng hình rễ cây độc đáo, mẫu kệ này sẽ là điểm nhấn hoàn hảo cho bàn làm việc có phần đơn điệu của bạn. Không chỉ tiết kiệm diện tích, kệ sách CREAM BEYOURs còn tạo nhiều cảm hứng bất tận cho công việc thêm phần hiệu quả.

Kệ sách gỗ để bàn làm việc CREAM BEYOURs sở hữu kiểu dáng đẹp mắt

Địa chỉ bán kệ sách để bàn làm việc chất lượng, giá cả phải chăng

Hiện nay có rất nhiều đơn vị kinh doanh kệ sách gỗ để bàn, làm thế nào để chọn được địa chỉ uy tín là thắc mắc được nhiều khách hàng quan tâm. Với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thiết kế nội thất, BEYOURs tự tin là đơn vị có thể mang đến những sản phẩm nội thất như kệ sách, ghế sofa đẹp, ... vừa ý nhất với chất lượng miễn bàn cùng giá thành cạnh tranh nhất hiện nay. 

Với BEYOURs, kệ sách gỗ để bàn làm việc không chỉ là đồ nội thất đơn thuần thực hiện chức năng lưu giữ đồ dùng mà còn là vật trang trí mang lại vẻ đẹp thẩm mỹ cho bàn làm việc, cũng như không gian căn phòng của bạn. Với 2 tiêu chí đó, chúng tôi mang đến những sản phẩm kệ gỗ có kiểu dáng thời thượng nhất nhưng vẫn đảm bảo đủ công năng và độ bền bỉ với thời gian. 

Chúng tôi có hỗ trợ lắp đặt và cung cấp chính sách bảo hành cho chất lượng sản phẩm nên khách hàng có thể yêu tâm trong quá trình sử dụng. Hiện nay, có nhiều chương trình khuyến mãi hấp dẫn vẫn đang được áp dụng cho cả khách mua hàng offline và online, chần chừ gì mà không truy cập website của chúng tôi để rinh hàng về ngay.

Ngoài ra, BEYOURs còn là đơn vị chuyên cung cấp dịch vụ thiết kế thi công nội thất được nhiều khách hàng đánh giá cao. Đến với BEYOURs, bạn sẽ được hỗ trợ tư vấn thiết kế thi công miễn phí chỉ cần để lại thông tin liên hệ trên website cho chúng tôi.

Bạn cần các mẫu kệ sách hiện đại để trang trí phòng khách, vậy thì nhưng gợi ý về các mẫu kệ sách gỗ cao cấp sau sẽ là lựa chọn tuyệt vời cho không gian sống nhà bạn.

Trên đây là top 3 mẫu kệ sách gỗ để bàn làm việc thịnh hành nhất năm 2021 với kết cấu đơn giản nhưng không hề đơn điệu. Nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc kệ ưng ý cho bàn làm việc của mình thì đừng ngại ngần liên hệ với BEYOURs qua thông tin sau:

  • Liên hệ: 1900 988 960

Cũ hơn Mới hơn

Định dạng file, doc,docx,xls,xlsx,ppt,pptx, Dung lượng >= 3mb

Định dạng file, doc,docx,xls,xlsx,ppt,pptx, Dung lượng >= 3mb