BEYOURs Furniture

5 mẫu kệ để cây cảnh trong nhà xinh xẻo

5 Mẫu Kệ Để Cây Cảnh Trong Nhà Xinh Xẻo

Tác giả: BEYOURs   Ngày: 17-09-2021  

Bạn là tín đồ của phong cách thiết kế Eco và rất yêu cây xanh, nhưng việc bài trí chúng sao cho vừa khoa học, vừa đẹp mắt lại khiến bạn đau đầu? Vậy thì, còn chần chừ gì mà không cùng BEYOURs đến với 5 mẫu kệ để cây cảnh trong nhà xinh xẻo, giá rẻ ngay sau đây.

Những mẫu kệ để cây cảnh trong nhà nào đang được ưa chuộng?

Những mẫu kệ để cây cảnh trong nhà nào đang được ưa chuộng?

Tại sao nên mua kệ để cây cảnh?

Mang không gian xanh vào nhà đang là xu hướng thiết kế nội thất nổi bật của năm 2021. Vì vậy, những phụ kiện trang trí đi kèm cây cảnh cũng được quan tâm hơn rất nhiều. Trong đó, kệ để cây cảnh trong nhà là món đồ rất dễ mua, giá thành rẻ, lại tăng thêm tính thẩm mỹ cho không gian.

Nếu bạn có ý định trồng nhiều cây xanh thì việc để cây dưới đất vừa chiếm diện tích, vừa trông không được gọn gàng. Giải pháp hoàn hảo chính là tậu thêm những chiếc kệ để cây cảnh treo tường nhằm tận dụng những mảng tường trống hoặc những chiếc kệ đứng dạng tầng để khai thác không gian trên cao. Sự bài trí này còn giúp chủ nhân căn nhà dễ dàng chăm sóc cho những chậu cây xinh của mình.

5 mẫu kệ để cây cảnh trong nhà xinh xẻo 

Kệ chữ A

Kệ chữ A có thể được dùng là kệ để cây cảnh trong phòng ngủ, phòng khách hay ngoài sân đều phù hợp. Với thiết kế đa tầng cùng kiểu dáng hình tháp lạ mắt, bạn có thể dễ dàng đặt để cây xây cùng nhiều vật dụng trong nhà. Những chiếc kệ bằng chất liệu gỗ thân thiện, gần gũi với thiên nhiên, thuận tiện tháo lắp và di chuyển sẽ là món đồ trang trí hoàn hảo cho căn nhà có phần đơn điệu của bạn.

Kệ để cây cảnh chữ A

Kệ dạng đứng đơn giản

Nếu bạn theo đuổi phong cách sống đơn giản, kệ để cây cảnh trong nhà dạng tầng đứng là lựa chọn vô cùng lý tưởng. Được thiết kế với kiểu dáng đơn giản, đa tầng, mẫu kệ này có thể dùng để trang trí phòng khách, phòng đọc sách, ngoài sân vườn,.... Tùy theo nhu cầu sử dụng mà bạn có thể lựa chọn các kích cỡ khác nhau. Đây cũng là mẫu kệ phổ biến nhất, cho phép khách hàng bày biện số lượng lớn cây xanh và trang trí theo ý thích của mình.

Kệ để cây cảnh dạng đứng đơn giản

Kệ treo tường

Kệ để cây cảnh treo tường là sản phẩm đang rất hot dạo gần đây trong thiết kế nội thất nhà nhỏ, có diện tích khiêm tốn. Kệ đa năng treo tường còn rất thích hợp trang trí phòng ngủ, phòng khách hay phòng bếp. Với những mảng tường trống, những chiếc kệ treo tường vừa giúp có thêm không gian lưu trữ,  vừa lấp đầy khoảng trống nhàm chán, mang đến nhiều sinh khí hơn cho căn nhà của bạn.

Những mẫu kệ để cây cảnh trong nhà dạng treo tường được phân phối tại BEYOURs đa số được làm bằng gỗ công nghiệp, với nhiều màu sắc đa dạng cùng độ bền khá cao. Đồng thời còn được gắn thêm móc treo đinh 3 chấu, dễ dàng tháo lắp, không cần khoan tường, vô cùng tiện ích.

Kệ để cây cảnh trong nhà dạng treo tường xinh xắn

Kệ để cây cảnh trong nhà dạng treo tường xinh xắn

Kệ tổ ong

Những chiếc kệ tổ ong được thiết kế đẹp mắt với nhiều hình lục giác đều nhau. Tùy theo nhu cầu sử dụng và sở thích mà bạn có thể sắp xếp những chiếc kệ rời thành một tổng thể hòa hợp. Mẫu kệ này ngoài việc bài trí cây xanh, có thể trang trí thêm đồ lưu niệm, tranh ảnh gia đình. Đây sẽ là điểm nhấn độc đáo cho không gian phòng khách hay phòng làm việc của bạn.

Kệ tổ ong để cây cảnh

Kệ tổ ong để cây cảnh

Kệ hình cây

Kệ hình cây được thiết kế phân nhánh mô phỏng gần giống như một chiếc cây thật, vì vậy mà mang đến cảm giác vô cùng thân thuộc và gần gũi với thiên nhiên. Mẫu kệ để cây cảnh trong nhà dạng này rất thích hợp cho những ai yêu thích sự khác biệt và phá cách. Không chỉ là nơi bài trí cây cảnh, đây còn là nơi để sách và lưu giữ những vật trang trí nhỏ xinh trong nhà.

>>> Những mẫu kệ decor phòng ngủ giúp cho tổng thể phòng ngủ bạn trở nên gọn gàng, độc đáo hơn

Kệ hình cây ở góc tường

BEYOURs - Địa chỉ mua kệ để cây cảnh trong nhà giá rẻ

Hiện nay có rất nhiều địa chỉ phân phối kệ để cây cảnh trong nhà giá rẻ nhưng chất lượng không thực sự đảm bảo. Hiểu được nỗi lo của khách hàng, BEYOURs nội thất luôn không ngừng cải thiện và phát triển là một trong những đơn vị phân phối đồ nội thất chất lượng, giá thành phải chăng. Bên cạnh, kệ để cây cảnh, chúng tôi còn cung cấp nhiều sản phẩm khác như kệ sách, tủ quần áo, tab đầu giường, giường ngủ,...

Tại sao nhiều khách hàng lại lựa chọn BEYOURs để mua sắm đồ nội thất cho gia đình?

Sản phẩm thiết kế đơn giản, đẹp mắt, chất lượng đảm bảo: Chúng tôi hướng đến sự đơn giản và tiện nghi và luôn nghiên cứu những xu hướng nội thất mới nhất trên thế giới. Các sản phẩm kệ để cây cảnh từ dạng đứng đến treo tường tại BEYOURs đều sở hữu độ bền cao, giá thành hợp lý.

Cung cấp chính sách bảo hành: BEYOURs cung cấp chính sách 1 đổi 1 trong vòng 1 tuần kể từ khi mua hàng, nếu sản phẩm gặp lỗi kỹ thuật do nhà sản xuất. Đồng thời còn bảo hành cho chất lượng sản phẩm trong suốt 12 tháng.

Nhiều ưu đãi và chương trình hậu mãi hấp dẫn: Chúng tôi hiện nay đang triển khai nhiều chương trình khuyến mãi hấp dẫn như Deal Hot Giờ Vàng, mua tủ giày thông minh giảm 10%,... Đồng thời sẽ miễn phí vận chuyển trong TP.HCM với đơn hàng từ 500,000 VND và hỗ trợ 50% phí vận chuyển ngoại thành.

Ngoài ra, BEYOURs còn là đơn vị chuyên thi công thiết kế nội thất trọn gói với nhiều phong cách thiết kế thịnh hành.

Với 5 mẫu kệ để cây cảnh trong nhà trên đây, mong rằng bạn có thể lựa chọn được sản phẩm phù hợp với không gian của mình. Còn mua ở đâu thì ghé ngay BEYOURs để tham khảo mẫu mã và nhận tư vấn chi tiết hơn nhé.

Cũ hơn Mới hơn

Định dạng file, doc,docx,xls,xlsx,ppt,pptx, Dung lượng >= 3mb

Định dạng file, doc,docx,xls,xlsx,ppt,pptx, Dung lượng >= 3mb