Gương soi toàn thân TPHCM GIÁ RẺ chất lượng CAO CẤP

Gương Soi Toàn Thân TPHCM GIÁ RẺ Chất Lượng CAO CẤP

Tác giả: BEYOURs - Back home, be yourself   Ngày: 16-04-2022  

Hầu hết mọi người đều có thói quen nhìn ngắm mình trong gương soi vào mỗi sáng thức dậy. Không biết tự bao giờ gương đã trở thành người bạn thân thiết của tất cả chúng ta. Soi gương toàn thân trước khi ra đường vừa giúp bạn lịch sự chỉn chu vừa đem lại phong thái tự tin đẳng cấp.

Gương soi toàn thân TPHCM là người bạn thân thiết của tất cả mọi người

Gương soi toàn thân TPHCM là người bạn thân thiết của tất cả mọi người

>>> Những bộ sản phẩm Tủ giày thông minh được thiết kế theo phong cách hàn quốc vô cùng tiện nghi giá cả hợp lý quá khách không nên bỏ qua

Không chỉ riêng phái đẹp mà ngay cả những đấng mày râu cũng thích ngắm nghía mình từ gương. Ngoài tác dụng để nhìn ngắm, gương soi toàn thân còn là vật dụng trang trí cho căn phòng hay ngôi nhà xinh xắn của bạn. Nhưng làm sao để chọn được gương soi toàn thân TPHCM hoàn hảo tại cửa hàng uy tín thì không phải ai cũng biết. Để chọn được chiếc gương vừa giá rẻ vừa chất lượng. Sau đây Hướng dẫn chọn mua gương soi toàn thân TPHCM uy tín.

1. Gương soi toàn thân là gì?

Gương soi toàn thân còn có tên gọi khác là gương đứng hay gương di động. Thiết kế của gương theo dạng đứng và dài với mục đích để người sử dụng ngắm nghía được toàn thân và trọn vẹn trang phục.

Gương soi toàn thân TPHCM thường có hình chữ nhật dài, oval lớn hoặc một số mẫu hình tam giác khá lạ mắt. Đa phần khách hàng sẽ chọn mua gương này với kích thước lớn để nhìn ngắm hình ảnh bao quát hơn. Đây là sản phẩm luôn được mọi người săn đón nồng nhiệt.

Gương soi toàn thân TPHCM còn được làm vật trang trí

Gương soi toàn thân TPHCM còn được làm vật trang trí

2. Vì sao nên chọn gương soi toàn thân uy tín?

Tính đến thời điểm hiện tại, gương soi toàn thân không chỉ là vật dụng cần thiết của gia đình. Mà nó còn là món đồ nhất định phải có ở những cửa hàng thời trang hay vật dụng trang trí nội thất của ngôi nhà, căn hộ hiện đại.

Chính vì nhu cầu của sản phẩm này ngày càng cao dẫn đến những cơ sở sản xuất, kinh doanh kém hàng chất lượng. Chính vì thế việc tìm kiếm cửa hàng bán gương soi toàn thân TPHCM uy tín là việc hết sức cần thiết.

Bên cạnh gương soi toàn thân, bạn có thể tham khảo thêm các mẫu gương soi treo tường để bàn trang điểm đang được nhiều chị em săn đón nhất hiện nay.

3. Hướng dẫn chọn mua gương soi toàn thân giá rẻ, chất lượng ở TPHCM

Đối với những bạn chưa có nhiều kinh nghiệm để mua vật dụng nội thất thì có thể tham khảo những hướng dẫn sau:

3.1. Chú ý kích thước gương

Khách hàng nên xác định nhu cầu của mình để tìm loại gương có kích thước phù hợp. Bạn nên chọn mua những loại gương đứng có kích thước đủ lớn để phản chiếu toàn thể hình ảnh của mình. Kích thước gương phổ biến trên thị trường hiện nay với chiều cao từ 150-160 cm và chiều ngang từ 35- 50 cm.

3.2. Chọn chất liệu giá đỡ và khung

Người mua phải chú ý đến chất liệu của giá đỡ và khung gương soi toàn thân TPHCM. Giá đỡ là bộ phận quan trọng để chịu lực nên phải làm bằng gỗ hoặc kim loại để tạo sự chắc chắn. Tránh chọn những giá đỡ làm bằng nhựa , vì chất liệu này mềm và không chắc chắn bằng. Còn về phần khung thì bạn có thể thoải mái chọn lựa chất liệu gỗ, kim loại, nhựa tùy thích.

 

Gương soi toàn thân TPHCM phải có kích thước lớn để nhìn bao quát

Gương soi toàn thân TPHCM phải có kích thước lớn để nhìn bao quát

3.3. Chọn mẫu gương phù hợp phong cách thiết kế

Phong cách thiết kế cũng là yếu tố quan trọng mà khách hàng phải cân nhắc. Nếu không gian phòng mang nét cổ điển thì nên chọn gương có khung làm bằng gỗ. Nếu chuộng phong cách tân cổ điển thì hãy chọn những mẫu gương có hoa văn đường nét cầu kỳ. Nếu không gian phòng thiết kế theo lối hiện đại thì mẫu gương có khung mạ ánh kim, viền bạc hay hình khối chính là lựa chọn phù hợp.

Đối với gia chủ đam mê thời trang hay shop thời trang  hãy nên chọn mẫu gương có khung trang trí bắt mắt kèm đèn led nghệ thuật. Điểm nhấn này sẽ đem tới sự thích thú khi soi gương.

Bạn nên kiểm tra gương cẩn thận trước khi mua hàng

Phải kiểm tra gương soi toàn thân TPHCM thật kỹ trước khi quyết định mua. Hãy quan sát bề mặt gương có vết trầy xước, nứt hay ố không. Tiếp theo xem phần giá đỡ, khung có bị gỉ sét, trầy xước hay mối mọt không. Nếu phát hiện thì báo nhân viên ngay, tránh khi đem về nhà mới phát hiện thì việc đổi trả sẽ khó khăn.

Chọn gương đứng có ngăn kéo khi có nhu cầu

Hiện nay thị trường có nhiều mẫu gương đứng với thiết kế hộc/ ngăn kéo bên dưới rất tinh tế. Thiết kế này giúp phái đẹp có những nơi cất vật dụng cá nhân hay đồ trang điểm rất tiện lợi. Tuy nhiên về giá thành thì mẫu gương này thường có giá cao hơn nên người dùng hãy cân nhắc khả năng tài chính khi chọn mua.

 

Gương soi toàn thân TPHCM được thiết kế tinh tế để đựng vật dụng

Gương soi toàn thân được thiết kế tinh tế để đựng vật dụng

4. BEYOURs – Địa chỉ mua gương soi toàn thân tại TPHCM uy tín

Nếu bạn vẫn chưa tìm được địa chỉ nào đáng tin cậy thì hãy đến ngay với BEYOURs. Với uy tín trên thương trường chúng tôi tự tin sản phẩm gương soi toàn thân của BEYOURs là lựa chọn hoàn hảo cho bạn.

Chúng tôi đảm bảo chất lượng gương soi toàn thân bền, đẹp, sử dụng lâu năm nhưng vẫn vẹn nguyên như ban đầu. Với mẫu mã đa dạng. quý khách hàng được thoải mái lựa chọn sản phẩm phù hợp với sở thích, phong cách của mình.

Đồng thời với thiết kế tinh tế đảm bảo sử dụng an toàn cho người dùng, nhất là gia đình có trẻ nhỏ. Ngoài ra, gương soi toàn thân BEYOURs còn phù hợp với không gian phòng khách, phòng ngủ, phòng tập, văn phòng hay shop thời trang.

Hơn thế nữa giá thành gương soi toàn thân cao cấp BEYOURs lại rất bình dân mà lại vô cùng chất lượng. Chính vì thế chúng tôi luôn nhận được sự yêu quý và là lựa chọn hàng đầu của khách hàng.

Hiểu được tầm quan trọng của sản phẩm và để nhận được sự tin tưởng của quý khách hàng. BEYOURs luôn lấy uy tín làm đầu và đảm bảo cung cấp những sản phẩm chính hãng, chất lượng. Tuyệt đối không vì lợi nhuận mà bán hàng giả, kém chất lượng cho người tiêu dùng. Mỗi sản phẩm bán ra đều được kiểm tra chất lượng nghiêm ngặt, đảm bảo an toàn. Nếu bạn đang tìm cho mình một mẫu gương soi toàn thân tại TPHCM hoàn hảo hãy tham khảo ngay Beyours Việt Nam. Qúy khách hàng nếu có thắc mắc gì hãy liên hệ ngay chúng tôi để được hỗ trợ nhanh nhất.

Không chỉ cung cấp những mẫu gương soi toàn thân uy tín, chất lượng. Beyours còn tự hào là đơn vị cung cấp các dòng nội thất hiện đại giá rẻ như ghế sofa phòng khách, kệ tivi đa năng,...giúp mang đến không gian sống hiện đại đầy ấm cúng cho gia đình bạn.

Khách hàng quan tâm gọi ngay cho chúng tôi1900 988 960 hoặc nhắn tin trên web.

Showroom:
CN1: 65 Trần Thị Nghỉ, Phường 7, Quận Gò Vấp, TP.HCM
CN2: Tầng 3 Melinhplaza Hà Đông, Hà Đông, Hà Nội
Tổng đài CSKH: 1900 988 960
---------------------------------------
BEYOURs - Siêu Thị Nội Thất
"Back home, be yourself"

 

 

Cũ hơn Mới hơn

Định dạng file, doc,docx,xls,xlsx,ppt,pptx, Dung lượng >= 3mb

Định dạng file, doc,docx,xls,xlsx,ppt,pptx, Dung lượng >= 3mb