5 mẫu gương treo tường bàn trang điểm được yêu thích nhất

5 Mẫu Gương Treo Tường Bàn Trang Điểm Được Yêu Thích Nhất

Tác giả: BEYOURs   Ngày: 22-09-2021  

Chị em thường yêu cầu rất cao khi mua gương treo tường bàn trang điểm thì ngoài vấn đề rõ nét thì sản phẩm này phải đảm bảo phản chiếu hình ảnh đẹp, sáng để giúp việc trang điểm thuận lợi hơn. Dưới đây, BEYOURs sẽ giới thiệu cho bạn 5 mẫu gương trang điểm được yêu thích nhất hiện nay. 

GƯƠNG TRÒN SOI TRANG ĐIỂM TREO TƯỜNG KHUNG GỖ MIA CIRCLE MIRROR BLACK

Thiết kế gương tròn Mia Circle Mirror Black với đường kính 500mm cùng với phần gương thủy dày 4mm không chỉ phản chiếu hình ảnh sắc nét, rõ ràng mà còn vừa vặn với nhiều không gian khác nhau. 

GƯƠNG TRÒN SOI TRANG ĐIỂM TREO TƯỜNG KHUNG GỖ MIA CIRCLE MIRROR BLACK

Phần viền bên ngoài được làm từ chất liệu gỗ plywood được sơn phủ NC 3 lớp và sở hữu màu đen quý phái giúp cho không gian của bạn trở nên sang trọng, đẳng cấp hơn. 

Ngoài ra, thiết kế dây thừng dùng để treo gương cực kỳ hiện đại và sang chảnh. Bạn cũng có thể tháo phần dây này ra và treo gương trực tiếp lên tường. Tùy theo nhu cầu của mỗi người để lựa chọn kiểu treo gương phù hợp nhất. 

GƯƠNG TRÒN SOI TRANG ĐIỂM TREO TƯỜNG KHUNG GỖ MIA CIRCLE MIRROR WHITE 

Nếu bạn thích một vẻ đẹp nhẹ nhàng, thuần khiến và tô điểm thêm cho bàn trang điểm theo phong cách hiện đại thì đừng bỏ qua mẫu gương tròn Mia Circle Mirror White soi trang điểm treo tường màu trắng của BEYOURs. 

GƯƠNG TRÒN SOI TRANG ĐIỂM TREO TƯỜNG KHUNG GỖ MIA CIRCLE MIRROR WHITE 

Đây là một trong những mẫu gương treo tường bàn trang điểm được yêu thích hàng đầu trên thị trường hiện nay. Gương thiết kế theo kiểu dáng hình tròn đẹp mắt kết hợp với dây treo hiện đại sẽ tạo điểm nhấn cho bàn trang điểm của bạn thêm phần độc đáo và ấn tượng hơn. 

Chất liệu gỗ plywood màu trắng sang trọng kết hợp với phần gương thủy dày 4mm sẽ đảm bảo sự chắc chắn, bền bỉ cho sản phẩm nên bạn có thể yên tâm để tin tưởng. 

GƯƠNG DECOR TRÀN VIỀN BEYOURs PAINA SIZE M

Một trong những mẫu gương mẫu gương treo tường cho bàn trang điểm mang phong cách hiện đại và sang trọng được chị em yêu thích lựa chọn đó chính là gương tràn viền Paina Size M. Mẫu gương này có kích thước 40 x 40 x 0.3 cm rất thích hợp để treo tường bàn trang điểm. 

GƯƠNG DECOR TRÀN VIỀN BEYOURs PAINA SIZE M

Phần gương thủy nhập khẩu từ Đài Loan chất lượng cao, chắc chắn, phản chiếu hình ảnh rõ nét và bền bỉ. Thiết kế tràn viền nhìn qua thì có vẻ như gương sẽ rất dễ vỡ nhưng trên thực tế, mẫu gương này được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại, được xử lý tỉ mỉ nhằm đảm bảo chất lượng tốt nhất khi sử dụng. Vậy nên, bạn có thể yên tâm để sử dụng. 

GƯƠNG DECOR TRÀN VIỀN PINI MIRROR SIZE S

Nếu bạn muốn tiết kiệm chi phí và muốn sở hữu một mẫu gương treo tường bàn trang điểm nghệ thuật thì có thể lựa chọn sản phẩm gương tràn viền size S của BEYOURs. So với gương tràn viền size M, mẫu gương này gọn gàng và phù hợp với bàn trang điểm có kích thước nhỏ xinh hơn.

GƯƠNG DECOR TRÀN VIỀN PINI MIRROR SIZE S

Kích thước của gương chỉ 30 x 30 x 0.3 cm nên bạn dễ dàng lắp đặt gương tại nhiều vị trí khác nhau. Phần gương thủy được nhập khẩu chính hãng từ Đài Loan và được xử lý bằng công nghệ cao nên đảm bảo độ bền, chắc chắn. Ngoài ra, thiết kế tràn viền cũng giúp cho bạn dễ dàng nhìn được hình ảnh của mình bên trong gương sắc nét hơn, hỗ trợ tối đa trong quá trình sử dụng. 

>>> Đối với các nàng là tín đồ thời trang, đam mê những bộ cánh xinh đẹp thì những mẫu gương soi toàn thân dán tường là không thể thiếu trong nhà bởi tính tiện dụng có thể dán ở mọi mặt phẳng.

GƯƠNG BEYOURs SAFI MIRROR ĐÈN LED

Một trong những mẫu gương treo tường bàn trang điểm được lòng phái đẹp đó chính là gương safi mirror đèn led. Thiết kế gương theo kiểu dáng lồng chim mang đến vẻ đẹp độc đáo và mới lạ cho bàn trang điểm của bạn. 

GƯƠNG BEYOURs SAFI MIRROR ĐÈN LED

Kết hợp với đó là đèn led ánh sáng trắng giúp bảo vệ mắt, tránh tình trạng mỏi mắt, đau mắt khi sử dụng. Mẫu gương này cũng phù hợp với những chị em yêu thích chụp hình. Chắc chắn, bạn sẽ có những tấm hình siêu xinh nhờ vào ánh sáng tuyệt đẹp của đèn led trên gương. 

Mặt sau của gương được thiết kế ván nhựa có khả năng chống nước, chống ẩm cực tốt nên bạn cũng có thể sử dụng sản phẩm này để treo trong phòng tắm cực kỳ tiện lợi. Gương có kích thước 45 x 60 (Rộng x Cao) rất rộng nên dễ dàng phản chiếu hình ảnh của bạn vào bên trong sắc nét, trọn vẹn và rõ ràng. 

Địa chỉ mua gương treo tường bàn trang điểm uy tín 

Nếu bạn đang băn khoăn không biết nên mua gương treo tường bàn trang điểm ở đâu chất lượng, hãy liên hệ đến BEYOURs để khám phá những sản phẩm tuyệt đẹp của chúng tôi. 

BEYOURs cung cấp rất nhiều mẫu gương treo tường với kiểu dáng đa dạng, kích thước phong phú cùng mức giá phải chăng nhất. Quý khách hàng chỉ cần liên hệ đến BEYOURs, nhân viên của chúng tôi sẽ tư vấn để quý khách chọn được mẫu gương phù hợp nhất với nhu cầu của mình. 

Ngoài ra, BEYOURs còn bảo hành sản phẩm lên đến 12 tháng và 1 đổi 1 trong vòng 7 ngày nếu có lỗi kỹ thuật. Vậy nên, quý khách hãy yên tâm để trải nghiệm không gian mua sắm chuyên nghiệp tại BEYOURs. 

Hi vọng với những thông tin về 5 mẫu gương treo tường bàn trang điểm kể trên, quý khách sẽ nhanh chóng chọn được cho mình sản phẩm yêu thích nhằm giúp không gian bàn trang điểm trở nên sang trọng, đẳng cấp hơn. 

Cũ hơn Mới hơn

Định dạng file, doc,docx,xls,xlsx,ppt,pptx, Dung lượng >= 3mb

Định dạng file, doc,docx,xls,xlsx,ppt,pptx, Dung lượng >= 3mb