BEYOURs Furniture

Những mẫu gương soi toàn thân dán tường đẹp CHẤT LƯỢNG nhất

Những Mẫu Gương Soi Toàn Thân Dán Tường Đẹp CHẤT LƯỢNG Nhất

Tác giả: BEYOURs - Back home, be yourself   Ngày: 28-04-2020  

Như chúng ta đã biết gương soi toàn thân chính là vật để phản chiếu hình ảnh của người đứng trước nó. Người soi sẽ thấy hình ảnh chân thật của mình cũng như trang phục mà mình đang mặc trước khi xuống phố.

Ngày nay gương soi toàn thân không chỉ đơn giản để nhìn ngắm hình ảnh phản chiếu nữa. Mà còn là vật dụng dùng để trang trí cho căn phòng xinh xắn của gia chủ. Chính vì thế gương được thiết kế rất đa dạng từ gương soi toàn thân có giá đỡ cho đến gương soi toàn thân dán tường tinh tế. Hay thiết kế hình dạng tròn, vuông có khung viền bắt mắt đáp ứng được nhu cầu của tất cả khách hàng.

Dưới đây chính là những mẫu gương soi toàn thân dán tường hiện đại đẹp nhất được hầu hết mọi người lựa chọn.

1. Mẫu 1: Gương soi toàn thân dán tường Galaxy Mirror

Chỉ mới có mặt trong thời gian ngắn nhưng mẫu gương này đã chiếm trọn cảm tình của hầu hết mọi người. Với kích thước 50 x 1.5 x 160cm (Dài x Rộng x Cao) gương không chỉ để soi mà còn làm sáng và mở rộng không gian căn phòng. Phần góc gương soi toàn thân dán tường này được thiết kế bo tròn nên rất an toàn cho người sử dụng nhất là gia đình có trẻ nhỏ.

Phía sau gương có móc treo chắc chắn bằng kim loại giúp treo cố định vào tường. Gương Galaxy Mirror này chỉ dùng để treo tường chứ không thể dựa chắc chắn vào tường. Nên quý khách hàng lưu ý chỉ nên cho gương dựa tường tạm thời 30p trong thời gian chờ khoan tường để treo lên khách nhé.

gương soi toàn thân galaxy mirror

Gương soi toàn thân dán tường Galaxy Mirror có thiết kế góc bo tròn an toàn

2. Mẫu 2: Kính trang trí, gương trang trí ghép theo hình vuông

Đối với những ngôi nhà được thiết kế theo phong cách hiện đại thì gương trang trí ghép theo hình vuông chính là sự lựa chọn hoàn hảo. Gương được thiết kế bằng cách ghép những hình vuông nhỏ lại với nhau thật tỉ mỉ theo 2 cách so le như gạch tường hoặc đều nhau.

Ngoài những gian phòng khách hiện đại thì kiểu gương soi toàn thân dán tường này còn được sử dụng ở những kệ hàng, kệ rượu. Chính điểm nhấn nổi bật này sẽ tôn lên sự sang trọng, đẳng cấp của không gian.Kích thước gương soi toàn thân dán tường 190 x 120 cm.

 

Gương soi toàn thân dán tường ghép theo hình vuông tinh tế

Gương soi toàn thân dán tường ghép theo hình vuông tinh tế

3. Mẫu 3: Kính trang trí dán tường, gương trang trí ghép hình quả trám

Gương trang trí ghép hình quả trám chắc đã không còn là hình ảnh quá xa lạ nữa. Nhưng chưa bao giờ mẫu thiết kế này lại bị lỗi thời hay bị khách hàng lãng quên. Bề mặt gương sẽ được thiết kế bằng cách ghép những hình vuông lại với nhau theo nhiều kiểu để khách hàng lựa chọn.

Thông thường mẫu gương này sẽ được nhìn thấy ở những showroom, các phòng tập Gym hay phòng thể hình. Thiết kế này sẽ giúp mở rộng không gian, đem đến sự sang trọng và đẳng cấp của công trình kiến trúc. Kích thước gương trang trí ghép hình quả trám 180 x 110 cm.

 

Hãy để ngôi nhà của bạn đẳng cấp hơn với gương soi toàn thân dán tường ghép hình quả trám

Hãy để ngôi nhà của bạn đẳng cấp hơn với gương soi toàn thân dán tường ghép hình quả trám

4. Mẫu 4: Kính thủy trang trí, kính tráng gương ghép ô hình chữ nhật

Đây cũng là một trong những mẫu gương soi toàn thân dán tường được ưa chuộng. Gương được thiết kế tinh tế từ những ô ghép hình chữ nhật tạo nên sự lung linh huyền ảo. Đem tới không gian hiện đại đẳng cấp cho không gian cũng như nổi bật phong cách thiết kế. Ngoài ra bằng sự phản chiếu ánh sáng tự nhiên, cũng như ánh đèn sẽ làm cho bề mặt gương trở nên thu hút và lộng lẫy hơn.Kích thước gương trang trí 180 x 110 cm

 

Gương soi toàn thân dán tường ghép ô hình chữ nhật sang trọng

Gương soi toàn thân dán tường ghép ô hình chữ nhật sang trọng

5. Mẫu 5: Kính thủy trang trí, kính tráng gương ghép hình tổ ong

Những mẫu gương ghép đang là xu hướng hiện nay của tất cả mọi người trong đó có cả kính tráng gương ghép hình tổ ong. Chính sự tỉ mỉ này đã đem đến sự hài long cho cả những ai khó tính nhất. Với những hình ghép tổ ong nhỏ ghép thành một mảnh tổ ong lớn tạo cho căn phòng thêm sang trọng và mang tính độc đáo. Hình ảnh phản chiếu tăng thêm nguồn sáng cho căn nhà.

>>> Tủ quần áo trong phòng ngủ với những thiết kế vô cùng độc đáo và độc lạ ngay tại đây

Hãy mua gương soi toàn thân dán tường ghép hình tổ ong ở nơi uy tín

Hãy mua gương toàn thân dán tường ghép hình tổ ong ở nơi uy tín

6. Mẫu 6: Kính thủy trang trí, gương ghép ô chữ nhật nhiều kích thước

Một mẫu gương toàn thân dán tường được ghép từ ô hình chữ nhật thẳng định với nhiều kích thước sẽ là điểm nhấn cho không gian của bạn. Nếu bạn sử dụng mẫu gương này cho khu vực phòng khách hay phòng ngủ thì nên kết hợp khung họa tiết giúp không gian sống hài hòa hơn.

Gương: Gương trắng bạc, gương bỉ…

Độ dày: 5mm, kích thước 1 khung nhỏ khoảng rộng 15cm, dài 30 cm.

Màu sắc: Màu trắng (bạc), trắng (nhôm), màu đồng, màu trà, màu xám khói…

Nẹp khung gương như: Nẹp sắt, Nẹp gỗ…

 

Mẫu gương ghép phù hợp cho sảnh công ty, khách sạn

Mẫu gương ghép phù hợp cho sảnh công ty, khách sạn

7. Mẫu 7: Kính thủy trang trí, gương dán ghép hình

Thay vì những mẫu gương có khung với họa tiết tinh xảo, gương dán tường đã tận dụng những ô gương nhỏ để làm khung, bao bọc tấm gương hình chữ nhật để tạo nên điểm nhấn. Có thể nói, nhờ những ô gương nhỏ được ghép theo trật tự đã tạo nên sự mới lạ cho chiếc gương. Kích thước gương lớn dài 220cm, rộng 50cm.

Gương dán tường – không chỉ đẹp mà còn ấn tượng

Gương dán tường – không chỉ đẹp mà còn ấn tượng

8. Mẫu 8: Gương ghép ô bát giác

Nếu bạn cảm thấy những mẫu gương ghép vuông, chữ nhật quá đơn giản thì có thể tham khảo mẫu gương ghép ô bát giác này. Đây là mẫu gường ghép xen kẽ giữa các ô bát giác lớn và ô vuông nhỏ. Gương trắng giúp cho không gian rộng rãi, thoáng đãng hơn.

 

Mẫu gương ghép sáng tạo, độc đáo

Mẫu gương ghép sáng tạo, độc đáo

9. Mẫu 9: Gương dán hình chữ nhật cơ bản

Bạn đang tìm kiếm mẫu gương dán tường phù hợp cho không gian salon làm đẹp. Vậy thì đây chính là mẫu gương dành cho bạn. Với việc sử dụng gương để làm tóc thì đây cũng là món đồ trang trí cho salon của bạn. Mang đến một không gian đơn giản nhưng vô cùng sang trọng.Gương dán hình chữ nhật với những hình ảnh phản chiếu qua gương giúp cho những vệt sáng lung linh tạo cho người nhìn cảm giác hung phấn và thích thú.

 

Mẫu gương trang trí cho salon, spa

Mẫu gương trang trí cho salon, spa

10. Mẫu 10: Kính thủy trang trí, gương dán màu trà

Nếu bạn cảm thấy những mẫu gương toàn thân dán tường màu trắng đã quá quen thuộc thì mẫu gường dán màu trà này sẽ không làm bạn thất vọng. Gương dán màu trà có thể sử dụng cho nhiều không gian phòng khách, phòng ăn, phòng ngủ,…

Gương dán màu trà với ưu điểm không bám bụi, dễ dàng vệ sinh lau chùi. Hình ảnh phản chiếu giúp nhân đôi diện tích căn nhà.

 

Gương dán với màu sắc lạ, độc đáo

Gương dán với màu sắc lạ, độc đáo

>>> Các bộ sưu tập mẫu ghế sofa phòng khách giá vô cùng ưu đãi hàng chính hãng tại Beyours.

Nếu bạn đang tìm mua gương và chưa có địa chỉ nào đáng tin cậy thì hãy đến ngay với BEYOURs nhé. Việc lựa chọn của bạn sẽ trở nên dễ dàng với những mẫu mã đa dạng và yên tâm về chất lượng. Vì chúng tôi cam kết sản phẩm là hàng chính hãng, độ bền đi đôi với thời gian. Ngoài ra còn có những chính sách hỗ trợ cho những khách hàng ở xa. Hãy tham khảo ngay mẫu mã gương toàn thân dán tường tại Beyours nội thất và liên hệ ngày chúng tôi để được hỗ trợ nhanh nhất.

Showroom:
BEYOURs Quận 7: B5 - B6 Nguyễn Hữu Thọ, Phường Tân Phong, Quận 7, TP.HCM
Tổng đài CSKH: 1900 988 960
---------------------------------------
Nội Thất BEYOURs
"Back home, be yourself"

Cũ hơn Mới hơn

Định dạng file, doc,docx,xls,xlsx,ppt,pptx, Dung lượng >= 3mb

Định dạng file, doc,docx,xls,xlsx,ppt,pptx, Dung lượng >= 3mb