4 mẫu giường bệt kiểu Hàn đơn giản, trang nhã

4 Mẫu Giường Bệt Kiểu Hàn Đơn Giản, Trang Nhã

Tác giả: BEYOURs   Ngày: 20-09-2021  

Nếu bạn là người theo đuổi phong cách sống tối giản, chắc chắn sẽ không thể bỏ qua kiểu giường bệt kiểu Hàn đang được yêu thích nhất hiện nay. Hãy cùng BEYOURs điểm danh 4 mẫu giường bệt “chuẩn gu” đơn giản ngay sau đây nhé.

Xu hướng nội thất mới - Giường bệt kiểu Hàn

Ưu điểm của giường bệt kiểu Hàn

Thiết kế đơn giản, tiết kiệm diện tích phòng ngủ

Mẫu giường bệt kiểu Hàn được thiết kế theo phong cách Minimalism, đề cao sự tối giản và tinh gọn. Chúng sở hữu những đường nét thiết kế cơ bản, không chuộng họa tiết hay hoa văn cầu kỳ. Giường ngủ kiểu Hàn cũng phổ biến với kiểu gầm thấp hoặc không gầm đi kèm với tab đầu giường đồng bộ.

Phòng ngủ với kiểu giường này thường tiết kiệm được rất nhiều không gian cho sinh hoạt. Nhiều mẫu mã còn được thiết kế theo kiểu lắp ráp, gấp gọn, lại càng để cất giữ khi không dùng đến.

Màu sắc trang nhã mang đến vẻ đẹp thẩm mỹ cho không gian

Giường bệt phong cách Hàn Quốc thường có gam màu tươi sáng, trang nhã rất dễ nhận diện. Chúng có thể được làm từ gỗ tự nhiên như gỗ thông, gỗ sồi hay gỗ công nghiệp như MDF phủ Veneer, phủ Melamine,... vừa mang đến vẻ đẹp sang trọng, vừa đảm bảo độ bền cao, chống mối mọt, cong vênh cực tốt.

Mẫu giường ngủ gỗ công nghiệp này sẽ rất phù hợp với phòng ngủ theo phong cách thiết kế tối giản, phong cách thiết kế kiểu Hàn,... Không chỉ mang đến cảm giác tự nhiên, đơn giản mà còn làm không gian thêm phần gần gũi, ấm cúng.

Thơ mộng cùng giường bệt kiểu Hàn

Giá thành rẻ

So với nhiều mẫu giường ngủ gỗ kích thước lớn, giường ngủ thông minh thì giường bệt kiểu Hàn có giá thành rẻ hơn rất nhiều. Với mức giá này, bạn có thể tiết kiệm được một khoản chi phí cho việc mua sắm nội thất. Những người thu nhập trung bình, vợ chồng mới cưới hay người mới ra trường đi làm phải ở trọ,... đều có thể sắm một chiếc giường bệt đẹp cho mình.

4 mẫu giường bệt kiểu Hàn đơn giản, trang nhã

Giường hộp

Giường hộp là mẫu giường bệt không có chân, được sử dụng phổ biến ở nhiều gia đình Việt Nam. Với mẫu giường truyền thống này, bạn có thể bắt gặp chúng ở bất kỳ phòng ngủ với bất kỳ phong cách thiết kế nào bởi tính ứng dụng và độ phủ sóng rộng rãi của nó. Hiện nay, mẫu mã của giường hộp rất đa dạng, có cả chất liệu gỗ công nghiệp và gỗ tự nhiên, cho bạn tha hồ lựa chọn.

Kiểu giường hộp truyền thống

Giường đa năng kết hợp hộc tủ

Giường đa năng kết hợp hộc tủ là một cải tiến mới của kiểu giường hộp truyền thống. Giường gỗ hộp sẽ được thiết kế thêm phần ngăn kéo hoặc hộc tủ. Chúng khá được yêu thích nhờ khả năng lưu trữ tiện dụng và kiểu dáng độc đáo. Căn phòng sẽ trở nên gọn gàng và thoáng đãng hơn nhờ có món đồ nội thất đa năng này.

Giường ngủ đa năng kết hợp ngăn kéo

Giường Pallet Skinny

Là mẫu giường bệt đẹp sở hữu kiểu dáng đơn giản, Pallet Skinny mang đến vẻ đẹp tinh tế chuẩn gu Hàn Quốc. Được sản xuất từ gỗ thông nhập khẩu New Zealand, sản phẩm sở hữu màu nâu nhạt tự nhiên khá mộc mạc và gần gũi. Chất liệu gỗ cao cấp có thể khiến người sử dụng yên tâm về độc chịu lực và độ bền của sản phẩm. Tuy “skinny” những mẫu giường bệt này lại vô cùng chắc chắn.

Một ưu điểm lớn của giường bệt kiểu Hàn Pallet Skinny là giường có thể gập nhỏ và dễ dàng di chuyển đến bất cứ đâu. Thêm nữa, nếu sau này bạn muốn thay đổi không gian bằng một chiếc giường khác thì vẫn có thể tái sử dụng chiếc giường này thành một chiếc kệ, chiếc bàn nhỏ hay bất cứ món decor nào. Tổng kích thước của Pallet Skinny là 120 x 200 x 3cm tương ứng với chiều rộng, dài và cao.

Giường Pallet skinny

Giường Pallet Bed

Giường Pallet Bed có kích thước 2 x 2m, được làm từ gỗ thông nhập khẩu New Zealand cao cấp. Với màu sắc tự nhiên cùng kiểu dáng vintage, chiếc giường pallet mang đến sự ấm áp và gần gũi cho người sử dụng. Ngoài vẻ hiện đại, trẻ trung dễ thấy, mẫu giường bệt kiểu Hàn này còn dễ dàng lắp ráp và di chuyển. Bạn có thể tùy ý thay đổi “phòng ngủ” của mình đi bất cứ đâu trong nhà.  

Đi đôi với giường ngủ cộng thêm một bộ ghế sofa để trong phòng ngủ sẽ làm căn phòng được góp phần sang trọng hơn, tham khảo các mẫu ghế sofa đẹp taị đây.

Giường Pallet Bed

BEYOURs - Cung cấp giường bệt kiểu Hàn chất lượng giá rẻ

Beyours Việt Nam là đơn vị chuyên cung cấp giường bệt pallet kiểu Hàn với nhiều thiết kế vô cùng đa dạng. Ngay cả khách hàng khó tính nhất cũng hài lòng với chất lượng dịch vụ của chúng tôi:

  • Miễn phí giao hàng: Chúng tôi hỗ trợ phí giao hàng 0đ cho những khách hàng trong TP. Hồ Chí Minh và hỗ trợ 50% phí cho những địa phương khác.
  • Dùng thử giường: Nhằm mang đến lợi ích tốt nhất cho khách hàng, chúng tôi cho phép dùng thử sản phẩm trong vòng 100 ngày.
  • Bảo hành chất lượng sản phẩm: Khách hàng có thể đổi trả sản phẩm trong vòng 7 ngày nếu gặp lỗi kỹ thuật. Đồng thời được bảo hành chất lượng sản phẩm trong vòng 1 năm.

Trên đây là 4 mẫu giường bệt kiểu Hàn vừa mang vẻ đẹp truyền thống, vừa đan cài đôi nét trẻ trung, tươi sáng của thời đại mới. Nếu bạn yêu thích phong cách tối giản, thanh lịch và mong muốn tìm mua các sản phẩm nội thất chuẩn kiểu Hàn thì BEYOURs là địa chỉ không thể thích hợp hơn. Liên hệ ngay với chúng tôi để có cơ hội nhận nhiều ưu đãi siêu hấp dẫn nhé.

 

Cũ hơn Mới hơn

Định dạng file, doc,docx,xls,xlsx,ppt,pptx, Dung lượng >= 3mb

Định dạng file, doc,docx,xls,xlsx,ppt,pptx, Dung lượng >= 3mb