Những mẫu giường ngủ gỗ công nghiệp THỊNH HÀNH nhất hiện nay

Những Mẫu Giường Ngủ Gỗ Công Nghiệp THỊNH HÀNH Nhất Hiện Nay

Tác giả: BEYOURs   Ngày: 11-05-2022  

 

Có nên mua giường ngủ gỗ công nghiệp hay không? với giá rẻ, đa dạng thiết kế, giường gỗ công nghiệp được sử dụng nhiều vì lý do gì? cùng tham khảo những ưu nhược điểm củ loại giường này và những gợi ý những chiếc giường tốt và hiện đại cho nhu cầu của bạn. Hãy cùng theo chân BEYOURs Nội thất đến ngay với bài viết sau đây.

Những mẫu giường ngủ gỗ công nghiệp nào đang hot nhất

Những mẫu giường ngủ gỗ công nghiệp nào đang hot nhất 

1. Giường ngủ gỗ công nghiệp có thực sự đáng mua?

1.1 Ưu điểm:

  • Không bị cong vênh: Giường gỗ công nghiệp 1m2, 1m6, 1m8 đều có ưu điểm chống cong vênh, mối mọt khá tốt.

  • Vẻ ngoài bắt mắt: Bảng màu của gỗ công nghiệp vô cùng đa dạng, với những họa tiết, đường vân gỗ không khác gì gỗ tự nhiên nên mang đến những sản phẩm giường ngủ hiện đại, trẻ trung cho người sử dụng. Được thiết kế với nhiều mẫu khác nhau với giường ngủ gỗ công nghiệp có ngăn kéo , bạn muốn bao nhiêu ngan kèo cũng đều dễ kiếm ra

Giường ngủ gỗ công nghiệp kiểu Hàn Quốc đơn giản

Giường ngủ gỗ công nghiệp kiểu Hàn Quốc đơn giản

  • Giá thành phải chăng: Gỗ công nghiệp dù có nhiều mức giá khác nhau những vẫn rẻ hơn rất nhiều so với gỗ tự nhiên do tiết kiệm được khâu xử lý và nhân công. Chính vì vậy, giường ngủ gỗ công nghiệp có giá cả phải chăng hơn. Tuy nhiên, rất khó để định giá cụ thể giường gỗ công nghiệp giá bao nhiêu bởi còn tùy kích cỡ và chất liệu gỗ được sử dụng.
  • Thân thiện với môi trường, có thể tái sản xuất: Được làm từ vụn gỗ tự nhiên nên gỗ công nghiệp an toàn có sức khỏe. Hơn nữa, việc có thể tái sản xuất còn giúp bảo vệ môi trường.

1.2 Nhược điểm:

  • Độ bền không bằng gỗ tự nhiên: Mẫu giường ngủ gỗ công nghiệp đẹp với loại gỗ này có bền không là thắc mắc của rất nhiều người khi mua sắm đồ nội thất. Thực chất, độ bền của gỗ công nghiệp sẽ không bằng gỗ tự nhiên truyền thống. Tuy nhiên, tuổi thọ trung bình của giường gỗ công nghiệp cũng dao động trên dưới 10 năm. Nếu bảo quản tốt, các gia đình còn có thể sử dụng được lâu dài hơn.

  • Độ hút ẩm cao: Gỗ công nghiệp có khả năng hút nước, hút ẩm cao nên phải sơn dày từ 4 - 7 lớp để hạn chế nước thấm vào trong cốt gỗ.

  • Khó chạm trổ, điêu khắc: Với những ai yêu thích giường ngủ bằng gỗ công nghiệp có họa tiết chạm trổ cầu kỳ thì sẽ phải cân nhắc khi mua giường ngủ gỗ công nghiệp bởi đây là nhược điểm của dòng gỗ này. 

2. Những mẫu giường ngủ gỗ tốt và thịnh hành nhất hiện nay

Phần này các bạn sẽ được khám phá những mẫu giường ngủ gỗ công nghiệp thịnh hành nhất hiện nay phù hợp với mọi thời đại, thiết kế đẹp hiện đại cho phòng ngủ của bạn:

2.1 Giường ngủ gỗ Acep Bed Natural

Thiết kế nội thất tối giản nhưng vẫn ấn tượng là xu hướng chung toàn cầu hiện nay. Giường ACEP BED cũng được gia công mang tinh thần đổi mới này. Mẫu giường ngủ là sự kết hợp hoàn hảo giữa hai chất liệu gỗ thông tự nhiên và gỗ công nghiệp Plywood. Với sắc nâu sáng bắt mắt cùng 3 kích cỡ tùy chọn, chắc chắn sẽ tô điểm cho không gian phòng ngủ của bạn thêm phần trẻ trung và hiện đại.

Giá sản phẩm: 1,749,300₫

Giường ngủ BEYOURs ACEP BED NATURAL có thiết kế đơn giản

Giường ngủ BEYOURs ACEP BED NATURAL có thiết kế đơn giản

2.2 Giường ngủ gỗ Acep Bed màu trắng

Khung giường được làm bằng gỗ thông sơn phủ NC 3 lớp, nan giường được làm từ gỗ Plywood mang đến một sản phẩm giường ngủ có độ bền cao. Theo đuổi phong cách đơn giản nhưng hiện đại, mẫu giường này khoác lên mình gam màu trắng sáng, đặc biệt phù hợp cho những ai thuộc mệnh Kim hoặc ưa thích phong cách thiết kế Bắc Âu.

Giá sản phẩm: 1,749,300₫

Vẻ ngoài hiện đại của giường ngủ BEYOURs ACEP BED WHITE

Vẻ ngoài hiện đại của giường ngủ BEYOURs ACEP BED WHITE

2.3 Giường ngủ Freezing Fog Bed màu trắng

Giường ngủ Freezing Fog Bed màu trắng

Giường ngủ Freezing Fog Bed màu trắng

Giường ngủ gỗ FREEZING FOG BED được làm từ gỗ thông tự nhiên cao cấp, nhập khẩu từ New Zealand được đảm bảo bởi độ an toàn, chắc chắn khi sử dụng, chống ẩm mốc hay các loại mối mọt cực tốt. Đặc biệt gỗ thông là loại gỗ nhẹ vì thế rất dễ dàng trong khi di chuyển đây đó , vệ sinh giường và vệ sinh nhà cửa cũng không gây trở ngại. Với thiết kế đơn giản, giường ngủ gỗ cao cấp này còn dễ dàng tháo rời và lắp ráp, khách hàng không còn lo ngại di chuyển khó khăn hay khi chuyển nhà. Với kích cỡ 1.6 x 2 m, có màu gỗ tự nhiên, bộ ga giường màu nào cũng đều có thể phù hợp và được tôn lên nhờ phông nền hoàn hảo này.

Giá sản phẩm: 4,409,300₫

2.4 Giường ngủ Freezing Fog Bed Natural thiết kế đẹp

Giường ngủ Freezing Fog Bed Natural thiết kế đẹp

Giường ngủ Freezing Fog Bed Natural thiết kế đẹp

Giường ngủ gỗ này với thiết kế đơn giản, màu sắc nhẹ nhàng dễ dàng biến không gian phòng ngủ thêm phần vừa tươi sáng, vừa sang trọng. Vì thế, khách hàng có thể linh hoạt thay đổi vị trí đặt giường theo sở thích của mình. Bộ khung gỗ chắc chắn an toàn, mùi gỗ thơm nhè nhẹ từ gỗ tự nhiên sẽ giúp bạn có giấc ngủ sâu và thoải mái nhất. Giường ngủ gỗ hiện đang là xu hướng trong sự lựa chọn được ưu ái của rất nhiều gia đình và các bạn trẻ với chất từ gỗ thông tự nhiên được sơn phủ NC 3 lớp.

Kích thước 1.6 x 2 m ( Rộng x Dài ).

Giá sản phẩm : 4,409,300₫ 

2.5 Giường O - Bernie Bed Natural đơn giản

Giường O - Bernie Bed Natural đơn giản

Giường O - Bernie Bed Natural đơn giản

Mẫu giường được thiết kế theo xu hướng được săn đón ngày nay của giới trẻ, hướng theo phong cách Hàn Quốc, đơn giản mà hiện đại, được làm từ gỗ thông nhập khẩu NewZealand chất lượng, chắc chắn, bền và đẹp. Sản phẩm giường gỗ công nghiệp 1m6 giá rẻ đến từ nhà Beyours được thiết kế và sản xuất theo tiêu chuẩn xuất nhập khẩu, dễ dàng lắp ráp tháo rời đóng hộp, kèm phụ kiện lắp đặt

Kích thước : 160 x 200 cm (Rộng x Dài)

Giá sản phẩm: 6,990,000₫

2.6 Giường Pallet O - Nanvy Bed kích thước 1m4 x 2m

Giường Pallet O - Nanvy Bed kích thước 1m4 x 2m

Giường Pallet O - Nanvy Bed kích thước 1m4 x 2m

Mang một phong cách độc đáo từ Hàn Quốc về cho những bạn trẻ đam mê trang trí nhà cửa theo phong cách Hàn. Thiết kế đặc biệt từ gỗ thông tự nhiên nhập khẩu New Zealand. Đảm bảo sự chắc chắn qua các thanh gỗ dày 2cm, khoảng cách giữa các thanh khá gần để tạo độ chắc chắn rất cao. Sản phẩm dễ dàng lắp ráp tháo rời đóng hộp, kèm phụ kiện lắp đặt, đáp ứng nhu cầu dễ di chuyển cho những bạn thường xuyên đổi chỗ ở thường xuyên. Giường trông luôn mới với sơn phủ 3 lớp PU và mỗi bộ giường gồm 2 sạp gỗ ghép lại có thể thiết kế giường theo sở thích của bạn.

Kích thước : 140 x 200 cm (Rộng x Dài)

Giá sản phẩm: 1,790,000₫

Nội thất Beyours đã đáp ứng các khách hàng với nhiều size giường ngủ gỗ khác nhau, phù hợp với mọi không gian cho mọi người lựa chọn, giường gỗ công nghiệp 1m8 hay 1m6 đều có để phục vụ bạn.

3. Lưu ý khi đi mua giường ngủ gỗ công nghiệp 

3.1 Kích thước của giường ngủ so với không gian phòng

Kích thước là một phần quan trọng nên được lưu ý đầu tiên giúp các mẫu giường ngủ gỗ công nghiệp của bạn hài hòa hơn khi được đặt vào không gian phòng ngủ. Bạn nên cân nhắc đối tượng sản phẩm cũng như diện tích phòng để khi lựa chọn kích thường giường ngủ gỗ công nghiệp sao cho hợp lý nhất. Tránh  trường hợp chiếc giường khi vận chuyển về  quá lớn hoặc quá nhỏ so với diện tích phòng sẽ gây mất cân đối và tính thẩm mỹ mà bạn mong muốn.

  • Nếu ngủ một mình, hãy tiết kiệm diện tích căn phòng bằng cách chọn mẫu giường đơn.

  • Với gia đình có em bé, hãy  lựa chọn kích thước giường ngủ gỗ công nghiệp size 1m2 x 1m9 hoặc giường tầng cho nhà có hai bé.

3.2 Màu sắc, kiểu dáng của giường ngủ

Màu sắc, kiểu dáng của giường ngủ

Lựa chọn kiểu dáng màu sắc phù hợp với căn phòng

Điều thứ hai cần chú ý là màu sắc tổng thể nội thất có trong căn phòng vì điều này sẽ tạo nên được phong cách hoà hợp  cũng như quyết định màu sắc của các loại giường ngủ gỗ công nghiệp của bạn qua đây.

Hãy chọn combo bộ giường ngủ gỗ công nghiệp có kiểu dáng và màu sắc phù hợp và hài hòa so với màu sắc trong không gian chung để tránh sự lệch pha, thiếu thẩm mỹ làm căn phòng của bạn trở nên rối mắt, màu mè và gây khó chịu khi sử dụng vì phòng ngủ là để thư giãn và thoải mái.

3.3 Khu vực đặt giường ngủ

Lý do bạn phải thường xuyên thay đổi sản phẩm bằng gỗ nói chung và giường ngủ gỗ công nghiệp nói riêng đó là vì “độ ẩm” khi bạn đặt giường ở vị trí nào đó. Vì vậy, bạn cần đặt giường ngủ ở những vị trí thoáng đãng, gần cửa sổ để dễ dàng tiếp xúc ánh nắng, góp phần hạn chế vô số vi khuẩn ẩm mốc sinh sôi lên giường.

Tránh những khu vực như nhà vệ sinh, của ra vào hay bếp núc vì những khu vực này thường có độ không khí ẩm cao và ồn ào. Bạn sẽ không có những giấc ngủ ngon khi đặt giường ngủ gỗ công nghiệp tại các khu vực này. 

3.4 Vệ sinh giường ngủ cùng chăn đệm

Phải thường xuyên lau chùi, vệ sinh giường ngủ gỗ công nghiệp đi cùng giặt giũ và thay đổi gối đệm là những cách giúp loại  bỏ mọi vi khuẩn, nấm mốc ẩn náu trong phòng, đây cũng là lý do chính dễ gây mụn lên cơ thể. Không chỉ thế, việc vệ sinh giường ngủ cùng chăn đệm thường xuyên sẽ giúp nâng cao chất lượng giấc ngủ và sức khỏe của bạn. 

Bạn không nên sử dụng chăn mùng hay ra nệm ẩm ướt vì điều đó sẽ khiến làm giảm tuổi thọ của mẫu giường ngủ hiện đại gỗ công nghiệp và ảnh hưởng xấu đến sức khỏe của bạn

Hướng dẫn cách vệ sinh giường nệm đúng cách để không bị ẩm mốc và bạc màu, tham khảo bài viết tại đây để phòng ốc luôn sạch sẽ thơm tho nhé.

4. Giường ngủ công nghiệp giá bao nhiêu? Mua ở đâu uy tín?

Hiện nay, giá giường gỗ công nghiệp 1m8 chưa chắc đã cao hơn giá giường gỗ công nghiệp 1m6 vì điều này còn tùy thuộc vào chất liệu gỗ MFC, MDF phủ Veneer hay gỗ Plywood. Chưa kể những cơ sở phân phối khác nhau sẽ đưa ra những mức giá khác nhau. Tại BEYOURs, giá giường gỗ công nghiệp dao động trong khoảng từ 1,399,000 VND - 7,990,000 VND, thậm chí còn rẻ hơn nếu áp dụng các chương trình khuyến mãi. 

Tiêu chí hàng đầu để mua được giường ngủ gỗ công nghiệp hiện đại hay đồ nội thất chất lượng là lựa chọn một địa chỉ uy tín. Làm sao để đo lường được sự uy tín? 

  • Địa chỉ được nhiều khách hàng lựa chọn và tin tưởng sử dụng dịch vụ và mua hàng.

  • Có chi nhánh tại nhiều nơi.

  • Chính sách dịch vụ mua hàng, giao hàng, bảo hành sản phẩm minh bạch rõ ràng.

  • Xây dựng các chương trình khuyến mãi và ưu đãi.

Ngoài giường gỗ được ưa chuộng, kệ ti vi đẹp hay tủ quần áo từ nội thất Beyours cũng được đón nhận rộng rãi bởi giá thành phù hợp và chất lượng sản phẩm đảm bảo, nhanh tay đến với Beyours để lựa chọn nào.

BEYOURs là địa chỉ cung cấp giường ngủ gỗ công nghiệp giá rẻ TPHCM hội tụ đầy đủ những tiêu chí trên. Ngoài ra, chúng tôi còn là đơn vị cung cấp dịch vụ thiết kế thi công nội thất trọn gói. Để được tư vấn đề giường gỗ công nghiệp, các sản phẩm nội thất khác cũng như dịch vụ thiết kế, liên hệ ngay hotline 1900 988 960 để được hỗ trợ nhé.

Nội thất BEYOURs

Nội thất BEYOURs đồng hành cùng nhiều không gian mơ ước

Trên đây là những thông tin về giường ngủ gỗ công nghiệp cũng như một vài mẫu mã đang thịnh hành hiện nay. Chúng tôi còn nhiều sản phẩm nội thất thời thượng khác, truy cập website để tham khảo nhé.

Cũ hơn Mới hơn

Định dạng file, doc,docx,xls,xlsx,ppt,pptx, Dung lượng >= 3mb

Định dạng file, doc,docx,xls,xlsx,ppt,pptx, Dung lượng >= 3mb