4 mẫu đèn sàn đứng thiết kế ấn tượng

4 Mẫu Đèn Sàn Đứng Thiết Kế Ấn Tượng

Tác giả: BEYOURs   Ngày: 20-09-2021  

Đèn sàn đứng là một trong những mẫu đèn trang trí được sử dụng phổ biến trong lối thiết kế hiện đại. Sở hữu vẻ ngoài bắt mắt cùng những công năng riêng biệt, hãy cùng Beyours Việt Nam điểm danh 4 mẫu đèn sàn đang “làm mưa làm gió” trên thị trường hiện nay.

Lợi ích khi sử dụng đèn sàn đứng là gì?

Lợi ích khi sử dụng đèn sàn đứng

Đèn trang trí cây đứng là món đồ decor không thể thiếu trong không gian phòng khách hay phòng ngủ bởi chúng sở hữu nhiều lợi ích tuyệt vời sau:

  • Chiếu sáng vừa phải với nhiều mức độ: Nếu ánh sáng từ bóng đèn huỳnh quang khiến bạn mỏi mắt thì đèn sàn đứng là lựa chọn thay thế không thể hoàn hảo hơn. Bạn có thể dễ dàng điều chỉnh cường độ mà mình mong muốn.
  • Tiết kiệm điện năng: Những chuyên gia trong lĩnh vực thiết kế nội thất thường sử dụng đèn sàn đứng vì chúng tiết kiệm điện hơn hẳn những loại bóng đèn thông thường. Ngoài ra, tuổi thọ chiếu sáng của loại đèn này cũng khá cao.
  • Dễ dàng di chuyển: Đèn sàn được ví như là phiên bản cao hơn của đèn để bàn nhưng trọng lượng gần như tương đương. Vì vậy, bạn có thể dễ dàng chi chuyển chúng đến bất cứ không gian nào trong nhà mà mình mong muốn.
  • Có tính trang trí cao: Bỏ qua ưu điểm này của đèn sàn đứng là một thiếu sót lớn. Bởi mẫu đèn này được thiết kế độc đáo mang hơi hướng nghệ thuật, tạo nên điểm nhấn hoàn hảo cho không gian căn nhà của bạn.

Đèn sàn đứng tiết kiệm điện năng

4 mẫu đèn sàn đứng thiết kế ấn tượng tại BEYOURs

ĐÈN SÀN ĐỨNG B CHIN LAMP HIGH BLACK

Đèn sàn đứng B Chin Lamp High Black được thiết kế đơn giản với phần thân đèn mảnh khảnh cùng phần chụp đèn kiểu truyền thống. Tổng thể sản phẩm được làm từ chất liệu sắt sơn tĩnh điện phối với gỗ cao su cao cấp, mang đến sự yên tâm tuyệt đối về chất lượng và độ bền bỉ. Sản phẩm khá thích hợp với phong cách thiết kế hiện đại, phòng cách tối giản,... không quá chú trọng về đường nét cầu kỳ.

Đèn có khả năng chiếu sáng tốt, hạn chế tình trạng cận thị, đặc biệt thích hợp cho những người thường xuyên sử dụng máy tính hay cho con trẻ học bài.

Đèn sàn đứng B Chin Lamp High Black 

ĐÈN SÀN ĐỨNG B CHIN LAMP HIGH WHITE

Sở hữu vẻ đẹp tươi sáng với gam màu trắng cơ bản thường thấy ở đồ nội thất, đèn sàn đứng B Chin Lamp High White gây ấn tượng bởi thiết kế có phần “mỏng manh” của mình. Tuy nhiên, bạn có thể hoàn toàn yên tâm về độ cứng cáp của đèn. Bởi phần thân được làm từ sắt sơn tĩnh điện, phần bóng đèn là loại đèn Asia 5W giúp tiết kiệm điện siêu hiệu quả, tuổi thọ cao. 

Mặc dù sở hữu chiều cao ấn tượng nhưng với kiểu dáng có phần “mi nhon” của mình, bạn có thể di chuyển đèn B Chin Lamp High White đến bất cứ đâu trong nhà, từ phòng khách, phòng ngủ đến phòng đọc sách,....

Đèn sàn đứng B Chin Lamp High White

ĐÈN SÀN ĐỨNG A CHIN LAMP HIGH WHITE

Đèn sàn A Chin Lamp High White sở hữu kiểu dáng đơn giản, có thể hòa hợp cho mọi không gian căn phòng. Thiết kế nhỏ gọn của sản phẩm cũng sẽ giúp bạn dễ dàng di chuyển đến nơi mong muốn mà không tốn nhiều công sức. Gam màu trắng của mẫu đèn này cũng dễ dàng hòa hợp với nhiều phong cách thời thượng hiện nay như phong cách Scandinavian, phong cách hiện đại, phong cách Minimalism,....

Đèn sàn đứng A Chin Lamp High White

ĐÈN SÀN ĐỨNG A CHIN LAMP HIGH BLACK

Đèn sàn đứng A Chin Lamp High Black có phần thân được làm từ chất liệu sắt sơn tĩnh điện vô cùng cứng cáp. Còn phần chụp đèn sử dụng bóng điện Asia 5W có tuổi thọ từ 3 - 4 năm cũng cho thấy chất lượng không hề kém cạnh. Đèn có độ chiếu sáng vừa phải, thích hợp để đọc sách, làm việc và học tập. Vùng phủ sáng của đèn cũng tương đối rộng, nên bạn có thể sử dụng chúng mà không cần sử dụng thêm các loại đèn khác.

Đèn sàn đứng A Chin Lamp High Black

Tại sao nên mua đèn sàn đứng lại BEYOURs?

Hiện nay, có rất nhiều đơn vị phân phối đèn sàn đứng, tại sao khách hàng lại tin tưởng lựa chọn BEYOURs

  • Sản phẩm chất lượng: BEYOURs cam kết cung cấp đèn sàn cùng nhiều sản phẩm đồ nội thất chất lượng khác với chất liệu gỗ tự nhiên, gỗ công nghiệp cao cấp như giường gỗ, tủ quần áo, tủ giày thông minh, tủ tivi gỗ,.... Chúng tôi luôn muốn mang đến sự trải nghiệm tốt nhất dành cho quý khách hàng.
  • Có bảo hành: Không nhiều địa chỉ phân phối đồ nội thất có kèm theo bảo hành. Hiểu được tâm lý lo sợ của khách hàng, BEYOURs cho phép đổi trả sản phẩm trong 7 ngày đầu tiên từ khi mua hàng và bảo hành chất lượng lên đến 12 tháng.
  • Giá thành rẻ: Với chất lượng sản phẩm mà BEYOURs sở hữu, chúng tôi đảm bảo cung cấp giá tốt nhất hiện nay trên thị trường
  • Nhiều ưu đãi: Khách hàng có thể mua sản phẩm với giá rẻ hơn nữ với những ưu đãi như săn deal giờ vàng, combo phòng khách,.....
Trang trí phòng ngủ với đèn đứng thì còn gì tuyệt hơn, nó mang đến sự vintage trong thiết kế, để Beyours chỉ cho bạn cách decor phòng ngủ vintage có đèn đứng nhé.

Trên đây là 4 mẫu đèn sàn đứng vô cùng được yêu thích tại BEYOURs. Nếu không gian sống của bạn đang quá nhàm chán hoặc thiếu những nguồn sáng tập trung thì đèn sàn là sản phẩm nội thất không thể hoàn hảo hơn để thay đổi diện mạo cho không gian. Nếu bạn quan tâm đến sản phẩm cũng như dịch vụ của BEYOURs thì đừng ngần liên hệ với chúng tôi để nhận tư vấn ngay nhé.

Cũ hơn Mới hơn

Định dạng file, doc,docx,xls,xlsx,ppt,pptx, Dung lượng >= 3mb

Định dạng file, doc,docx,xls,xlsx,ppt,pptx, Dung lượng >= 3mb