5 mẫu đèn bàn làm việc đơn giản, độc đáo

5 Mẫu Đèn Bàn Làm Việc Đơn Giản, Độc Đáo

Tác giả: BEYOURs   Ngày: 20-09-2021  

Đèn bàn làm việc mang lại nguồn ánh sáng tập trung giúp hiệu quả làm việc và học tập được nâng cao hơn. Khi phải làm việc tại nhà quá lâu do giãn cách xã hội, đầu tư một chiếc đèn để bàn làm việc xịn sò là điều nên làm. Hãy cùng Nội thất kiểu Hàn BEYOURs đến với 5 mẫu đèn đơn giản, độc đáo ngay sau đây.

Điểm danh những mẫu đèn bàn làm việc kiểu dáng đơn giản

Tại sao nên đầu tư một chiếc đèn bàn xịn sò?

Nếu chỗ làm việc đã có một bóng đèn huỳnh quang cỡ lớn, tại sao phải mua thêm một chiếc đèn bàn làm việc cỡ nhỏ? Bạn sẽ thôi thắc mắc về điều này nếu đã tìm hiểu về hệ thống nguồn sáng nhân tạo. Ánh đèn trực tiếp từ đèn chiếu sáng lớn thường có chức năng giúp ta “nhìn thấy rõ” đồ vật và hoạt động nhưng không quá tập trung vào chi tiết. Sử dụng lượng ánh sáng quá lớn cả ngày cũng sẽ khiến cơ thể mệt mỏi và lãng phí điện năng.

Giải pháp cho vấn đề này chính là tậu thêm đèn mang những nguồn sáng khác như ánh sáng tập trung, ánh sáng trang trí giúp điều hòa lại không gian và thị giác. Đèn bàn làm việc sẽ là một trong những nguồn sáng như thế. Nó giúp bạn tập trung vào vùng được chiếu sáng, làm việc hiệu quả hơn trong môi trường ban đêm. Đồng thời cũng tiết kiệm được một khoản chi phí tiền điện và tránh gây ảnh hưởng tới người khác khi bạn phải sống chung.

Đèn bàn làm việc mang lại nguồn sáng tập trung dịu nhẹ

5 mẫu đèn bàn làm việc đơn giản, độc đáo tại BEYOURs

ĐÈN BÀN LÀM VIỆC A CHIN LAMP BLACK/WHITE

  • Đèn làm việc A CHIN LAMP BLACK
  • Đèn làm việc A CHIN LAMP WHITE

Đèn làm việc A Chin Lamp Black sở hữu kích thước 18 x 58cm cùng với chụp đèn có đường kính 13cm. Tổng thể thiết kế khá nhỏ gọn, chắc chắn sẽ không tốn nhiều diện tích trên bàn làm việc. Về chất liệu, thân đèn được làm bằng sắt sơn tĩnh điện, bóng đèn Asia tiêu chuẩn 5W mang đến nguồn sáng vừa phải, không quá chói gắt.

Để tạo điểm nhấn cho vẻ ngoài màu đen khá basic, sản phẩm được gắn thêm những mấu nối màu gỗ tự nhiên khá đẹp mắt. Với trọng lượng khá nhẹ bạn có thể dễ dàng mang sản phẩm đi bất cứ đâu, như bàn trang điểm gỗ, tab đầu giường phòng ngủ, phòng khách, phòng đọc sách,...

Đèn bàn A Chin phiên bản hai màu đen và trắng

ĐÈN BÀN LÀM VIỆC B CHIN LAMP WHITE

Đèn B Chin Lamp White có kích thước nhỏ gọn hơn với thân đèn 15 x 52cm, còn chụp đèn có đường kính 13cm. Mẫu đèn này sở hữu vẻ ngoài đơn giản nhưng cũng không kém phần tinh tế, vô cùng phù hợp với những ai theo đuổi phong cách thiết kế nội thất tối giản.

Phần thân đèn được làm bằng sắt sơn tĩnh điện, phần đế được gia công bằng gỗ công nghiệp cao cấp, còn bóng đèn là loại Asia 5W mang đến nguồn sáng an toàn cho mắt.

Đèn bàn B Chin Lamp White cùng tông màu trắng hiện đại

ĐÈN BÀN LÀM VIỆC B CHIN LAMP BLACK

Đèn bàn làm việc B Chin Lamp Black là phiên bản màu đen của đèn B Chin. Đây là một trong những mẫu đèn bán chạy của BEYOURs bởi sắc đen cơ bản có thể phù hợp cho mọi phong cách thiết kế. Những số liệu và thông tin về chất liệu, kích thước và công năng sử dụng đều tương tự như mẫu B Chin Lamp White.

Đèn bàn B Chin Lamp sở hữu ánh sáng vàng dịu nhẹ

ĐÈN BÀN LÀM VIỆC BEYOURs E CHIN LAMP BLACK/GREEN/WHITE

  • Đèn bàn BEYOURs E CHIN LAMP BLACK
  • Đèn bàn BEYOURs E CHIN LAMP WHITE
  • Đèn bàn BEYOURs E CHIN LAMP GREEN

Được nhiều khách hàng đánh giá cao là mẫu đèn bàn làm việc đẹp, E Chin Lamp sở hữu kiểu dáng chắc chắn và cứng cáp hơn. Đây cũng là mẫu đèn sở hữu thêm màu xanh lá, bên cạnh hai gam màu cơ bản thường thấy là trắng và đen, cho khách hàng thêm nhiều sự lựa chọn phong phú hơn.

Sản phẩm được làm từ chất liệu gỗ và kim loại cao cấp, có độ bền cao, không bị phai màu và mối mọt trong quá trình sử dụng. Ánh sáng từ bóng đèn Asia 5W cho độ sáng vừa phải, an toàn cho mắt. Sở hữu kích thước đèn tiêu chuẩn 15 x 45cm, mẫu đèn này cũng không tốn diện tích của bàn làm việc.

Đèn bàn làm việc E Chin Lamp màu xanh đẹp mắt

ĐÈN BÀN LÀM VIỆC BEYOURs F CHIN LAMP BLACK/WHITE

  • Đèn bàn BEYOURs F CHIN LAMP WHITE
  • Đèn bàn BEYOURs F CHIN LAMP BLACK

Với kiểu dáng gần giống như đèn B Chin Lamp, phiên bản F Chin Lamp có kết cấu mang đến cảm giác cứng cáp hơn. Sản phẩm có kích thước 15 x 19cm khá nhỏ gọn. Hai phiên bản màu đen và trắng cơ bản, phù hợp cho không gian phòng làm việc mang phong cách hiện đại.

Về chất liệu, phần chụp đèn và phần thân được làm từ kim loại sơn tĩnh điện, còn phần đế đèn thì được gia công từ gỗ cao cấp. Các chất liệu này kết hợp với cách bảo quản tốt sẽ góp phần gia tăng thêm tuổi thọ cho đèn kể cả chất lượng lẫn màu sắc.

Xem toàn bộ mẫu đèn trang trí đẹp tại đây để không bỏ qua mẫu mã nào mới và thiết kế độc đáo tại Beyours.

Đèn để bàn F Chin Lamp phiên bản màu trắng

Ngoài đèn bàn làm việc, Công ty BEYOURs còn phân phối nhiều sản phẩm đồ nội thất chất lượng khác với giá thành ở mức cạnh tranh nhất hiện nay. Chúng tôi luôn xây dựng nhiều chương trình khuyến mãi cùng nhiều combo mua hàng hấp dẫn, giá siêu ưu đãi.

Một bật mí cho bạn để có được ánh sáng thiên nhiên hay từ những nội thất trong nhà bạn qua nghệ thuật bố trí ánh sáng trong thiết kế nội thất.

Trên đây là 7 mẫu đèn bàn làm việc sở hữu kiểu dáng đơn giản, hiện đại rất phù hợp với không gian sống tối giản. BEYOURs cam kết chất lượng sản phẩm với chính sách bảo hành lên đến 12 tháng và sẵn sàng đổi trả trong vòng 7 ngày nếu sản phẩm gặp lỗi kỹ thuật. Ghé website của BEYOURs dạo một vòng xem sản phẩm và đừng quên liên hệ với đội ngũ nhân viên để được hỗ trợ ngay nhé.

Cũ hơn Mới hơn

Định dạng file, doc,docx,xls,xlsx,ppt,pptx, Dung lượng >= 3mb

Định dạng file, doc,docx,xls,xlsx,ppt,pptx, Dung lượng >= 3mb