Giá treo quần áo bằng gỗ tiện lợi, đơn giản và bền chắc theo thời gian

Giá Treo Quần Áo Bằng Gỗ Tiện Lợi, Đơn Giản Và Bền Chắc Theo Thời Gian

Tác giả: BEYOURs   Ngày: 20-09-2021  

Việc bố trí tủ quần áo lớn là điều thật “xa xỉ” trong một không gian phòng ngủ nhỏ. Để mang lại sự tiện nghi, đơn giản và gọn gàng việc sử dụng giá treo quần áo bằng gỗ là sự lựa chọn lý tưởng. Sản phẩm có thiết kế nhỏ gọn, sở hữu phong cách trẻ trung với nhiều mẫu mã đa dạng, tiết kiệm diện tích sử dụng rất phù hợp cho không gian sống hiện đại ngày nay.

Ưu điểm của việc sử dụng giá treo quần áo bằng gỗ 

Mỗi khi lựa chọn đồ dùng nội thất cho gia đình điều khiến bạn phải đau đầu là diện tích không gian quá “khiêm tốn” để bố trí sản phẩm. So với những chiếc tủ truyền thống, các loại giá tủ treo quần áo đa năng sở hữu nhiều tính năng nổi bật như sau:

Dễ dàng di chuyển

Nhỏ gọn và đơn giản là đặc tính của giá treo quần áo bằng gỗ, sản phẩm không chỉ sử dụng ở phòng ngủ mà còn được đặt ở bất cứ vị trí nào trong căn nhà. Người dùng có thể dễ dàng di chuyển  sản phẩm mà không cần sự trợ giúp của người khác. 

Giá treo quần áo gỗ dễ dàng di chuyển

Thiết kế đơn giản

Hướng tới phong cách sống tối giản, giá treo quần áo bằng gỗ được thiết kế theo phong cách đơn giản, rất tiện cho việc bố trí ở bất cứ không gian nào. So với việc sử dụng tủ quần áo truyền thống, giá treo giúp tiết kiệm diện tích không gian. 

Chất liệu bền đẹp

Giá treo quần áo đa năng được làm từ chất liệu gỗ bền chắc chắn nhờ thiết kế chân đứng vững vàng chịu lực tốt. Hơn nữa, nhà sản xuất đã xử lý PU cho nguyên liệu gỗ làm cho sản phẩm không gặp phải vấn đề về mối mọt. 

Giá treo quần áo đa năng làm từ chất liệu gỗ bền chắc

Màu sắc nhã nhặn 

Bên cạnh chất liệu, màu sắc sản phẩm cũng mang lại sự hài lòng cho mọi gia đình. Với gam màu nhã nhặn, giá treo quần áo sẽ phù hợp với các không gian phòng khác nhau, mang tính thẩm mỹ cao.

Giá thành hợp lý 

Cho dù làm từ chất liệu cao cấp, cùng với thiết kế đẹp mắt, các mẫu giá treo quần áo bằng gỗ đều có giá thành hợp lý phù hợp với túi tiền của người tiêu dùng. Dựa vào điều kiện kinh tế mà lựa chọn cho gia đình giá treo đáp ứng tốt nhu cầu và chi phí, đừng “vung tay quá trán” làm cho ngân sách bị thâm hụt.

Tham khảo top những mẫu giá treo quần áo tại TPHCM đang được nhiều gia đình yêu thích lựa chọn sử dụng.

Các loại giá treo bằng gỗ hiện nay

Trên thị trường hiện nay, giá treo quần áo bằng gỗ có nhiều mẫu mã, người ta phân thành nhiều loại khác nhau. Trong số đó, các sản phẩm sau đây được khách hàng chọn lựa sử dụng nhiều nhất thời gian vừa qua, đó là:

GIÁ TREO QUẦN ÁO BEYOURs SINGLE HANGER SIZE L NATURAL

  • Kích thước: 86 x 44 x 123 cm (Dài x Rộng x Cao)
  • Chất liệu: Gỗ thông nhập khẩu New Zealand
  • Màu sắc: Gỗ tự nhiên; Trắng
  • Xuất xứ: Việt Nam - Hàng xuất khẩu

Được làm từ gỗ thông nhập khẩu New Zealand, giá treo quần áo bằng gỗ BEYOURS Single Hanger Size L Natural được nhiều khách hàng chọn lựa cho không gian phòng ngủ của mình. Sở hữu gam màu gỗ tự nhiên, giá treo quần áo decor rất thích hợp bố trí ở bất cứ vị trí nào, không riêng gì phòng ngủ. Giá thành rẻ, chỉ hơn 250.000 VNĐ là khách hàng đã sở hữu được vật dụng giúp cho việc treo quần áo được gọn gàng, ngăn nắp rất phù hợp cho không gian sống tối giản hiện nay.

Mẫu mã giá treo quần áo này được nhiều bạn trẻ chọn cho không gian phòng ngủ nhỏ hẹp

GIÁ TREO QUẦN ÁO BEYOURs A HANGER 2FL WHITE

  • Kích thước: 106 x 38 x 148 cm (Dài x Rộng x Cao)
  • Chất liệu: Gỗ thông nhập khẩu New Zealand
  • Màu sắc: Trắng
  • Xuất xứ: Việt Nam - Hàng xuất khẩu

Một mẫu mã khác cũng được khách hàng đánh giá cao và lựa chọn nhiều trong thời gian qua, đó chính là giá treo quần áo bằng gỗ BEYOURS A Hanger 2FL White. Sản phẩm được làm từ gỗ thông nhập khẩu New Zealand, sở hữu gam màu trắng trẻ trung và hiện đại làm nổi bật căn phòng ngủ. So với mẫu mã trên, giá treo quần áo 2 tầng này còn được người dùng tận dụng đặt giày dép hay vật dụng linh tinh của phòng ngủ, quả là tiện lợi và gọn gàng bao nhiêu. 

Giá treo quần áo mẫu mã này làm nổi bật không gian phòng ngủ

GIÁ TREO QUẦN ÁO BEYOURs DOUBLE HANGER SIZE L NATURAL

  • Kích thước: 120 x 35.5 x 172 cm (Dài x Rộng x Cao)
  • Chất liệu: Gỗ thông nhập khẩu Newzealand
  • Màu sắc: Gỗ tự nhiên; Đen
  • Xuất xứ: Việt Nam - Hàng xuất khẩu

Với những ai yêu thích lối sống tối giản, việc lựa chọn giá treo quần áo bằng gỗ cho phòng ngủ đều ưu tiên thiết kế đơn giản, với các gam màu trung tính như đen và trắng. Đáp ứng được nguyện vọng đó, giá treo quần áo BEYOURs Double Hanger Size L Natural rất phù hợp, quả sự lựa chọn không bao giờ lỗi thời.

Không gian phòng ngủ sẽ gọn gàng và ngăn nắp khi sở hữu mẫu giá treo quần áo này

Sản phẩm được làm từ gỗ thông nhập khẩu New Zealand có độ chống thấm, chống ẩm cao. Khách hàng hoàn toàn yên tâm về độ bền của vật dụng. 

Sản phẩm được sản xuất theo quy trình tính toán và kiểm ngặt kỹ lưỡng để khách hàng dễ dàng lắp ráp mà không cần nhờ sự hỗ trợ của người khác. Hơn nữa, vật dụng được phân chia thành nhiều ngăn, người dùng dễ dàng lưu trữ nhiều đồ dùng làm cho căn phòng được gọn gàng và ngăn nắp.

Đơn vị phân phối giá treo quần áo bằng gỗ

Hiện nay, nhu cầu sử dụng giá treo quần áo decor ngày càng tăng. Vật dụng được làm từ chất liệu gỗ được nhà sản xuất xử lý qua quá trình kỹ lưỡng chống cong vênh, an toàn và chắc chắn trong quá trình sử dụng. 

Đáp ứng lượng tiêu thụ của người tiêu dùng thời gian qua, nội thất BEYOURs đã nhập rất nhiều các mẫu mã giá treo quần áo, tự hào là đơn vị cung cấp sản phẩm bền, chắc và đẹp có giá thành hợp lý dao động từ vài trăm tới vài triệu. Mua hàng ở đây, người tiêu dùng sẽ nhận các chính sách ưu đãi như sau:

  • Nếu sản phẩm lỗi kỹ thuật sẽ được bảo hành 1 đổi 1 trong vòng 7 ngày.
  • Sản phẩm được làm từ chất liệu có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng.
  • Nhân viên hỗ trợ tư vấn nhiệt tình, giải đáp mọi thắc mắc liên quan tới vật dụng.

Ngoài ra, ở BEYOURs còn cung cấp các sản phẩm giá treo quần áo theo nhu cầu thiết kế của khách hàng. Trong sản phẩm luôn có hướng dẫn lắp đặt cụ thể, trường hợp khách hàng không thực hiện được, BEYOURs sẽ quay lại video để gửi cho quý khách. 

Trên đây là các thông tin về giá treo quần áo bằng gỗ sở hữu nhiều tính năng ưu việt. Với phong cách tối giản, giá treo được người dùng ưa chuộng với vẻ đẹp mộc mạc, sở hữu tính tiện dụng và chẳng bao giờ lỗi mốt rất phù hợp cho những không gian nhỏ hẹp, khiêm tốn diện tích. 

Cũ hơn Mới hơn

Định dạng file, doc,docx,xls,xlsx,ppt,pptx, Dung lượng >= 3mb

Định dạng file, doc,docx,xls,xlsx,ppt,pptx, Dung lượng >= 3mb