Top 10 mẫu giá treo quần áo tốt nhất hiện nay

Top 10 Mẫu Giá Treo Quần Áo Tốt Nhất Hiện Nay

Tác giả: BEYOURs - Back home, be yourself   Ngày: 28-04-2020  

BEYOURs xin giới thiệu đến bạn top 10 mẫu giá treo quần áo tại TPHCM tốt nhất để bạn có nhiều hơn những lựa chọn cho căn phòng của mình nhé! Liên hệ 1900 988 960. 

Tìm mua giá treo quần áo tại TPHCM là một lựa chọn yêu thích của cuộc sống hiện đại bởi thiết kế nhỏ gọn và tiện dụng. Đối với các căn hộ chung cư trong thành phố thì đây quả là một ý tưởng không thể tốt hơn để giúp không gian trở nên rộng rãi hơn. Liên hệ cho chúng tôi 1900 988 960 để được báo giá sản phẩm và tư vấn tận tâm hoặc nhắn tin trên website Beyours Việt Nam

Mẫu 1: Giá treo quần áo 1 tầng A Hanger

Sản phẩm được gia công từ gỗ thông nhập khẩu Newzealand nổi tiếng với tính chất mềm nhẹ nên dễ dàng di chuyển nhưng vẫn chắc chắn, chịu lực tốt. Giá treo có tính thẩm mỹ cao, vân gỗ tự nhiên sang trọng.

Thân giá tủ treo quần áo được thiết kế hình chữ A đẹp mắt và tinh tế, sử dụng 1 thanh đơn dùng để treo đồ. Ngoài thanh đơn treo đồ, giá treo có kết hợp cùng kệ để đồ rộng rãi giúp bạn có thêm nơi để những vật dụng cá nhân khác. Sản phẩm có kích thước 106 x 38 x 125 cm nhỏ gọn với 3 màu đen, trắng và màu gỗ tự nhiên giúp khách hàng dễ dàng lựa chọn sản phẩm phù hợp.

giá treo quần áo 1 tầng

Giá Treo Quần Áo A Hanger 1FM màu Gỗ tự nhiên

Mẫu 2: Giá treo 2 tầng A Hanger

Giá treo quần áo có 1 thanh đơn dùng để treo quần áo và kệ 2 tầng có thể để giày dép, đồ decor, vật dụng cá nhân giúp tiết kiệm không gian.

Giá treo quần áo tại TPHCM được gia công đa dạng kích thước, màu sắc và giá thành để khách hàng dễ dàng lựa chọn sản phẩm phù hợp.

giá treo quần áo 2 tầng chữ A

Mẫu giá treo quần áo dạng chữ A đẹp mắt và tinh tế

Mẫu 3: Combo gương giá treo A Hanger Mirror

BEYOURs mới cho ra mắt dòng sản phẩm A Mirror Hanger, tích hợp vẻ đẹp ngọt ngào của cô nàng A Mirror thanh mảnh và dễ thương cùng dòng giá treo A Hanger nhỏ gọn và tiện lợi!

A Mirror Hanger chắc chắn sẽ mang đến cho bạn nhiều sự trải nghiệm vô cùng tuyệt vời.

>>> Các mẫu gương đứng soi toàn thân đẹp bền cho không gian nhà bạn trở nên rộng rãi, thoáng mát hơn.

combo gương giá treo 

A Mirror Hanger chắc chắn sẽ mang đến cho bạn trải nghiệm vô cùng tuyệt vời

Mẫu 4: Giá treo thanh đơn Single Hanger

Giá treo quần áo tại TPHCM Single Hanger được sản xuất từ chất liệu gỗ thông nhập khẩu New zealand chống thấm, ẩm nên bạn hoàn toàn yên tâm về độ bền của sản phẩm.

Giá treo quần áo Single Hanger với thiết kế đơn giản, tinh tế kết hợp thanh treo đơn cực kì gọn nhẹ, không chiếm quá nhiều diện tích cho căn phòng của bạn!

Với những ai yêu lối sống tối giản Minimalism thì những gam màu trung tính như đen, trắng, gỗ tự nhiên vô cùng phù hợp và không bao giờ lỗi thời!

giá treo quần áo thanh đơn

Giá treo có thiết kế đơn giản, gọn nhẹ, tiết kiệm diện tích cho căn phòng của bạn!

Mẫu 5: Cây treo quần áo Standing Hanger

Cây treo quần áo Standing Hanger là sản phẩm được giới trẻ yêu thích bởi sự tối giản trong thiết kế và phối hợp màu sắc sang trọng, mang đến cho bạn một không gian sống hiện đại và sang trọng!

Tuy không treo được nhiều quần áo như những loại giá treo khác của BEYOURs, sản phẩm vẫn toát lên vẻ đẹp vô cùng thời thượng.

giá treo quần áo gỗ beyours

Cây treo quần áo Standing Hanger toát lên vẻ đẹp vô cùng thời thượng.

Mẫu 6: Tủ treo quần áo gỗ Ladder Hanger

Mẫu giá treo quần áo tại TPHCM mang xu hướng của phong cách nội thất tối giản, đem đến sự thanh thoát, tinh tế cho không gian ngôi nhà của bạn.

Sản phẩm được gia công từ gỗ thông tự nhiên, đã qua xử lý mối mọt, Ladder Hanger mang lại sự chắc chắn, và chất lượng bền bỉ với thời gian.

giá treo quần áo gỗ lắp ráp

Mẫu giá treo quần áo

Mẫu 7: Tủ treo quần áo Double Hanger

Double Hanger là sản phẩm được thiết kế thông minh có thể treo được nhiều quần áo, có kệ đa năng để vật dụng cá nhân. Với kích thước cỡ lớn (120 x 35.5 x 172cm), bạn hoàn toàn yên tâm hơn về giải pháp giá treo quần áo bằng gỗ khiến căn phòng trở nên gọn gàng và ngăn nắp hơn!

Giá treo Double Hanger size L mang phong cách đơn giản trong thiết kế nhưng lại vô cùng tinh tế trong việc phối hợp màu sắc và các chi tiết kèm theo!

giá treo quần áo gỗ lắp ráp beyours

Giá treo Double Hanger size L

Mẫu 8: Tủ treo quần áo Triple Hanger

Có khả năng chứa tương đương với một tủ quần áo, Triple Hanger có thể vừa treo đồ, vừa đặt được nhiều vật dụng cá nhân, phụ kiện quần áo. Bên dưới được thiết kế một kệ để giày dép hoặc túi xách cực kỳ tiện lợi.

Tủ treo quần áo có kích thước rộng rãi (114 x 35 x 143 cm) giúp bạn thoải mái sử dụng.

giá treo quần áo gỗ lắp ráp beyours

Tủ treo quần áo có kích thước rộng


Showroom:
BEYOURs Quận 7: B5 - B6 Nguyễn Hữu Thọ, Phường Tân Phong, Quận 7, TP.HCM
Tổng đài CSKH: 1900 988 960
---------------------------------------
Nội Thất BEYOURs
"Back home, be yourself"
---------------------

 

Cũ hơn Mới hơn

Định dạng file, doc,docx,xls,xlsx,ppt,pptx, Dung lượng >= 3mb

Định dạng file, doc,docx,xls,xlsx,ppt,pptx, Dung lượng >= 3mb