BEYOURs tổ chức thành công sự kiện gọi vốn cộng đồng

BEYOURs Tổ Chức Thành Công Sự Kiện Gọi Vốn Cộng Đồng

Tác giả: BEYOURs .   Ngày: 16-06-2020  
Chủ nhật ngày 14/06/2020 vừa qua, BEYOURs đã tổ chức thành công sự kiện gọi vốn cộng đồng lần đầu tiên, đánh dấu cột mốc quan trọng trong quá trình phát triền của thương hiệu.

Sự kiện thu hút gần 70 nhà đầu tư tham dự trực tiếp lẫn trực tuyến với mục đích gọi vốn 5 tỷ đồng phục vụ cho các kế hoạch kinh doanh - truyền thông cuối năm 2020, và quan trọng hơn, là tìm kiếm những nhà đầu tư chung chí hướng trên con đường cùng BEYOURs giúp mọi người dù ở bất cứ đâu cũng có thể tự tay tạo nên không gian sống đẹp của riêng mình. 

Để hiện thực hóa tầm nhìn đó, chia sẻ trong buổi gọi vốn, anh Vũ Trung Anh Rim, TGĐ trẻ và đầy nhiệt huyết của thương hiệu nhấn mạnh về kế hoạch tập trung phát triển trên thị trường thương mại điện tử sắp tới với mục tiêu đưa sản phẩm và thông điệp thương hiệu đến mọi miền.

sự kiện gọi vốn cộng đồng

Anh Vũ Trung Anh Rim – TGĐ BEYOURs chia sẻ tại sự kiện

Không chỉ mở rộng thị trường và phát triển kinh doanh, năm 2020 cũng là năm BEYOURs chuyển mình trong định hướng tổng quan, đề cao cá nhân hóa trải nghiệm khách hàng. Đây đã luôn là nền tảng chủ chốt của BEYOURs trong quá trình phát triển sản phẩm kể từ khi thành lập, mang đến những thiết kế gỗ tự lắp ráp tiện dụng, đơn giản nhưng vẫn giữ được vẻ tinh tế và hài hòa, phù hợp với nhiều nhu cầu đa dạng, giúp ai cũng có thể tự tin chính tay hoàn thiện nên không gian sống của bản thân. Đến nay, đội ngũ BEYOURs quyết tâm cùng nhau đẩy mạnh hơn nữa định hướng này trong toàn bộ kế hoạch kinh doanh-truyền thông với thông điệp khuyến khích sự sáng tạo và thể hiện phong cách cá nhân của mỗi người, để ai cũng có thể được là chính mình trong cuộc sống hằng ngày. 

Đón tiếp nhà đầu tư tại showroom Hồ Chí Minh với sự hỗ trợ hoàn toàn “cây nhà lá vườn” từ đội ngũ nhân viên năng động, BEYOURs mong muốn qua sự kiện có thể cho nhà đầu tư, khách hàng cũng như những đối tác đã, đang và sẽ đồng hành cùng BEYOURs thấy được cái tâm, cái lửa của một thương hiệu luôn coi sự tin tưởng, gắn kết giữa người với người là nền tảng cho mọi khía cạnh từ phát triển sản phẩm, dịch vụ khách hàng đến tìm kiếm đối tác. 

Sự kiện gọi vốn đã nhận được rất nhiều phản hồi tích cực từ các nhà đầu tư ngay sau đó, là động lực giúp BEYOURs vững tâm hơn nữa trong định hướng sắp tới của thương hiệu, đồng thời tin rằng sẽ được đồng hành cùng các khách hàng cũng như đối tác của BEYOURs Việt Nam trong những bước tiến tiếp theo.

Beyours hiện là thương hiệu nội thất gia đình hàng đầu đang được nhiều gia đình tin tưởng lựa chọn trên nhiều nền tảng thương mại điện tử lớn như Shopee, Lazada,... với kiểu dáng thiết kế hiện đại, các mẫu ghế sofa, kệ tivi phòng khách, trang trí nội thất gia đình tại Beyours luôn là lựa chọn hàng đầu dành cho các gia đình Việt.

sự kiện gọi vốn cộng đồng

VỀ BEYOURs
Được thành lập năm 2017, BEYOURs là đơn vị tiên phong đưa dòng nội thất gỗ tự lắp ráp vào thị trường Việt Nam, cung cấp các sản phẩm tiêu chuẩn xuất khẩu với giá thành hợp lý nhằm hiện thức hóa giấc mơ sở hữu một không gian sống đẹp, nơi ai cũng có thể được là chính mình của tất cả mọi người. Qua gần 3 năm phát triển, thương hiệu đã và đang ngày càng khẳng định mình trên thị trường nội thất với việc phát triển đa kênh cùng chất lượng sản phẩm, dịch vụ luôn được đề cao và cải tiến.

Cũ hơn Mới hơn

Định dạng file, doc,docx,xls,xlsx,ppt,pptx, Dung lượng >= 3mb

Định dạng file, doc,docx,xls,xlsx,ppt,pptx, Dung lượng >= 3mb