Bí kíp chọn ghế sofa ĐẸP cho spa hiện đại cực SANG TRỌNG

Bí Kíp Chọn Ghế Sofa ĐẸP Cho Spa Hiện Đại Cực SANG TRỌNG

Tác giả: Admin   Ngày: 13-04-2022  

Bạn là chủ một spa, vậy bạn đã biết cách chọn ghế sofa đẹp cho spa hay chưa? Bởi như các bạn đã biết, ghế sofa thường được đặt ở phòng khách. Vì thế ngoài đặt ở phòng khách nhà ở, ngày nay sofa còn được đặt tại phòng khách hoặc các phòng liên quan tại những nơi khác như: spa, văn phòng, nhà hàng, khách sạn,... Tại spa, ghế sofa thường được đặt với mục đích chính là trang trí và làm đẹp cho không gian tiệm. Được bố trí tại vị trí trung tâm phòng khách, chính là bộ mặt vàng của cửa hàng và là điểm tiếp xúc đầu tiên của khách hàng đối với spa. Mọi sự thiện cảm phần nào được quyết định khoảnh khắc này. Vì thế để có được một ánh nhìn khách quan nhất từ khách hàng, nên lựa chọn sofa như thế nào? Hãy cùng Beyours Việt Nam theo dõi cách chọn ghế sofa đẹp cho spa bài viết sau đây nhé!

1. Bí quyết chọn sofa đẹp cho spa

Bàn ghế sofa đẹp cho spa thường hướng tới tiêu chí về sự sang trọng và tao nhã. Tùy vào phong cách mà người chủ theo đuổi là cổ điển hay hiện đại nhưng vẫn phải đảm bảo sự hoàn mỹ trong không gian. Như các bạn đã biết, spa được xem là điểm đến sang chảnh cho phái nữ đến làm đẹp là thư giãn. Vì thế nơi đây phục vụ cho những người có tiền và thượng lưu, họ sẵn sàng chi trả nhiều mức giá để giúp họ làm đẹp. 

Chọn ghế chờ spa phần nào thể hiện sự đẳng cấp cho thương hiệu spa của bạn. Có 2 loại phong cách thiết kế spa thông dụng đó là hiện đại và cổ điển. Mỗi thiết kế sẽ có những đặc điểm riêng và cách bố trí khác biệt. Tuy nhiên chúng đều giúp tăng công năng và tính thẩm mỹ cho khu vực sảnh chờ cho cửa hiệu spa. Đối với kiểu thiết kế hiện đại, sofa sẽ có nhiều màu sáng tươi sáng hơn, kiểu dáng đơn giản và gọn gàng nhưng không kém phần thanh lịch. Ngược lại đối với thiết kế cổ điển, sản phẩm sofa sẽ có phần đồ sộ hơn, nhiều đường nét hoa văn tinh xảo, mẫu mã và kiểu dáng cầu kỳ hơn. Vì có sự khác biệt như thế nên giá thành mỗi loại cũng chênh lệch nhau.

Bí quyết chọn ghế sofa đẹp cho spa

Một bộ ghế sofa đẹp sẽ dựa phần nhiều vào chất liệu của chúng. Vải nhung mang đến cảm giác quý phái sang trọng nên được khá nhiều chủ spa yêu thích. Họ thường lựa chọn nhung tuyết và nhung hoa văn cho các sản phẩm sofa tại cửa hiệu của họ. Tùy vào nhu cầu và không gian của spa để chọn chất liệu hợp lý để dễ dàng vệ sinh hơn vì vải khá là khó vệ sinh. Để việc vệ sinh được thuận tiện hơn, bạn có thể tham khảo ghế sofa chất liệu bằng da. Dù là da công nghiệp hay da thật thì chỉ cần một chiếc khăn ẩm đã có thể lau chùi sạch sẽ các vết bẩn. Tuy nhiên chất liệu da bọc ghế sofa cao cấp lại khá là cao nên bạn hãy cân nhắc kỹ.

Ghế sofa đẹp là bộ sofa được đặt ở vị trí thích hợp. Để trở thành điểm nhấn, chúng phải bố trí hài hòa với tổng thể không gian. Ở những cửa hàng mặt phố, không gian khiêm tốn tuyệt đối không được sử dụng những bộ sofa quá to sẽ làm cửa hiệu trở nên chật chội và thiếu tinh tế. Thay vào đó, hãy chọn những chiếc ghế sofa đơn hoặc bố trí chúng với sofa băng để tạo thành bộ sofa nhỏ gọn và vô cùng ấm cúng. Ngược lại, những không gian rộng rãi nhưng bạn lại chọn một chiếc sofa quá nhỏ cũng làm cho không gian spa bị trống trải, mất cân đối.

Tiếp theo là về màu sắc của ghế sofa đẹp cho phòng khách nên có màu sắc phù hợp với phong cách tổng thể của căn phòng và của cả cửa hiệu. Ở đây, chúng ta lấy màu tường và màu nội thất để chọn màu cho ghế sofa. Các màu này cần hài hòa với nhau để tạo nên tổng thể hoàn hảo. Tuy nhiên, nếu muốn tạo điểm nhấn cho bộ ghế sofa, bạn có thể lựa chọn gam màu tương phản hoặc màu nổi bật hơn để tăng độ bắt mắt cho sản phẩm. Lưu ý tông màu phải phù hợp với thương hiệu của bạn nhé.

Để thể hiện sự tinh tế và chu đáo của nhãn hàng, ghế ngồi chờ spa nên được bài trí thêm một vài phụ kiện đi kèm. Đó có thể là gối tựa lưng để trang trí cho bộ sofa thêm sinh động. Thông thường các mẫu gối sẽ có hình vuông nhưng bạn có thể chọn mẫu hình tròn, tam giác hay chữ nhật nhằm tạo sự độc đáo. Về màu sắc, bạn có thể chọn tông màu cùng với ghế sofa hoặc nổi bật hơn nhằm tạo điểm nhấn. Chúng giúp tăng chất lượng dịch vụ hơn cho cửa hiệu của bạn, đem lại trải nghiệm thoải mái cho người ngồi.

2. Các mẫu ghế chờ spa, nail, salon đẹp

Tuy mọi loại sofa đều có nhiều công dụng và được sử dụng rộng rãi. Nhưng một số mẫu sofa sẽ có đặc tính nổi bật và có tính thẩm mỹ cao hơn để phục vụ cho nhu cầu về thẩm mỹ của những nơi như spa, nail, salon làm đẹp. Cùng Beyours điểm qua một số mẫu ghế sofa đẹp cho spa tiêu biểu, được xem là “chiếc ghế vàng trong làng làm đẹp”.

Các mẫu ghế chờ spa, nail, salon đẹp

2.1. Ghế thuyền

Sản phẩm đầu tiên trong danh sách ghế sofa đẹp cho spa không thể không kể đến sofa văng thuyền. Là dòng ghế thường được sử dụng cho tiệm spa, cho tiệm spa, các trung tâm làm đẹp, shop thời trang quần áo,... bởi tính thẩm mỹ cao mà chúng đem lại. 

Là một dạng của ghế sofa băng nhưng có thêm điểm nhấn là 2 đầu có thiết kế tinh tế hơn. Chúng giúp người ngồi được thoải mái hơn khi để tay và ngồi dựa lưng vào thành ghế. Chúng có kiểu dáng lạ mắt cùng với nhiều màu sắc để lựa chọn. Đem lại sự sang chảnh, lộng lẫy, xa hoa cho ngôi nhà. 

Sofa văng thuyền rất được nhiều người yêu thích. Có thể kết hợp các loại sofa văng thuyền dài, sofa văng thuyền nhỏ, sofa thuyền đơn nhỏ, sofa thuyền cong, sofa chia múi để tạo thành một bộ ghế sofa đẹp. Tùy từng không gian nhỏ hay to để lựa chọn các sản phẩm để phối hợp với nhau cho phù hợp.

2.2. Ghế ngồi chờ chân gỗ

Nếu bạn là người yêu thích các sản phẩm nội thất bằng gỗ nhưng không gian lại chỉ phù hợp với sofa vải thì bố trí chân bằng gỗ cũng là một sự lựa chọn hoàn hảo. Tại Beyours, 2 mẫu ghế có chân gỗ có doanh số khủng nhất là sofa bumbee vàng và sofa băng beyours andes sofa grey. Vì sao chúng được ưa chuộng đến thế, hãy cùng tìm hiểu các thông tin bên dưới.

Ghế Sofa Bumbee Vàng

Ghế Sofa Bumbee Yellow là một sản phẩm sofa thông minh có phong cách trẻ trung nhưng không kém phần sang trọng. Có thiết kế đơn giản nhưng vô cùng hữu ích, chúng đốn tim những khách hàng khó tính nhất. Có màu vàng bắt mắt, là điểm nhấn cho phòng chờ các spa, đem lại thiện cảm tốt cho khách hàng khi bước vào. 

Đây là một sản phẩm ghế sofa đẹp cho spa thuộc phân khúc cao cấp. Được sử dụng chất liệu là vải bố cao cấp được nhập khẩu từ Mỹ bọc quanh nệm mút D40 và khung gỗ thông tự nhiên cực kỳ thân thiện với môi trường. Tạo cảm giác mềm mại cho người dùng ngồi được êm ái hơn. Chân ghế được bọc cao su cao cấp đảm bảo độ bám dính và chắc chắn. Không bị mối mọt, cong vênh trong quá trình sử dụng. 

Ghế Sofa Bumbee Vàng

Sofa Băng Beyours (2 Seat) Andes Sofa Grey

Sofa băng Beyours (2 seats) Andes Grey là sản phẩm ghế chờ spa thuộc phân khúc cao cấp rất đáng được mong đợi trong danh sách này. Đây thực sự là sản phẩm có tính thẩm mỹ cao, rất phù hợp dành cho spa, thẩm mỹ viện. Hơn nữa, màu xám là màu được ưa chuộng và được tìm kiếm nhiều nhất.

Đây là bộ sofa đẹp cho phòng khách nhỏ, có thể chứa từ 1 - 2 người cùng ngồi thoải mái. Được gia công từ vải bố nhung, là một loại vải mới xuất hiện ở nước ta nên có thể nhiều người còn lạ lẫm với cái tên này. Đây là một loại vải thô cao cấp từ các sợi cotton có độ bền cao và hoàn toàn thân thiện với môi trường nên rất an toàn cho sức khỏe người dùng. Chất liệu chân và chất liệu khung cũng cực kỳ thân thiện với môi trường khi được sử dụng gỗ thông sấy và gỗ sồi. Nệm sản xuất từ D40 và bông gòn đem lại sự êm ái và thoải mái vượt bậc.

Sofa Băng Beyours (2 Seat) Andes Sofa Grey

2.3. Ghế chờ nail đôi

Là một dạng ghế ngồi chờ spa phù hợp bố trí tại nơi làm nail, spa, làm tóc, làm đẹp cùng nhau. Vì là ghế đôi nên phù hợp cho 2 người ngồi. Dành cho những cặp đôi hay bạn thân. Việc bố trí ghế đôi này giúp có thể trò chuyện, tán gẫu trong quá trình làm đẹp. Có thể là điều ghi điểm tích cực trong mắt khách hàng hơn.

Sofa Băng Beyours (2 Seat) Dione Sofa Green

Dione Sofa Green là một chiếc ghế spa đẹp được nhiều khách hàng săn đón. Điểm nhấn tạo sự khác biệt cho Dione chính là màu sắc chủ đạo của chúng, một màu xanh lá cây khá lạ mà rất bắt mắt. Vẫn là gỗ thông sấy và gỗ sồi để sử dụng làm chất liệu khung và chân nên cực kỳ thân thiện với môi trường, bảo vệ sức khỏe người tiêu dùng tuyệt đối. Như các bạn đã biết, nệm D40 và bông gòn giúp ghế mềm mại và mượt mà trong quá trình sử dụng. Đem lại nhiều ấn tượng tốt tới khách hàng.

Sofa Băng Beyours (2 Seat) Dione Sofa Green

Sofa Băng Beyours (2 Seat) Melia Sofa Grey

Lại thêm một sản phẩm ghế sofa spa đôi được sử dụng rất nhiều trong các spa và thẩm mỹ viện. Ghế Melia Sofa Grey có màu xám lông chuột cực quyền quý. Mang lại cảm giác yên tĩnh và thư thái cho khách hàng. Đó là điều cần tiết cho một không gian spa chuyên nghiệp. 

Với thiết kế 2 gối tựa lưng và 2 gối kê tay giúp khách hàng luôn được thư giãn dù ngồi ở vị trí nào. Chất liệu vải bố cao cấp bao bọc lớp mút dày dặn, độ êm ái được đánh giá là không thể chê vào đâu được.

Sofa Băng Beyours (2 Seat) Melia Sofa Grey

Sofa Băng Beyours (2 Seat) Poppy Sofa Blue

Nếu bạn là chủ spa nhưng không theo đuổi những phong cách nhẹ nhàng, sự nổi bật đối với bạn là cực kỳ quan trọng thì giờ đây Sofa băng Beyours Poppy Blue chính là sản phẩm dành cho bạn. Sofa băng đẹp này có chiều dài 220cm, được biết đến là ghế ngồi chờ spa đôi nhưng có thể chứa 3 vị khách thoải mái. Màu xanh ngọc đậm chính là điểm nhấn sáng giá của sản phẩm này.

Sofa Băng Beyours (2 Seat) Poppy Sofa Blue

2.4. Ghế ngồi chờ spa không tựa

Sản phẩm ghế sofa đơn được sử dụng ở hầu hết các spa chính là ghế không tựa. Thường chúng được bố trí tại những quầy lễ tân hoặc trước quầy thu ngân để khách hàng ngồi giao dịch với quầy. Đây là một sản phẩm nhỏ gọn, có thể tìm thấy ở bất cứ đâu và có giá thành rất rẻ phù hợp với chi phí mọi cửa hàng.

Thiết kế ghế này có thể nâng hạ được và có thể xoay 180 độ, nệm mút đàn hồi tốt và có độ bền cao cho khách hàng an tâm sử dụng.

Ghế ngồi chờ spa không tựa

3. Lý do bạn nên chọn mẫu sofa đẹp cho spa tại Nội Thất Beyours

Tại nội thất Beyours, chúng tôi cung cấp hàng trăm loại ghế sofa với đầy đủ mẫu mã, kiểu dáng độc đáo, màu sắc bắt mắt để khách hàng tha hồ lựa chọn sản phẩm phù hợp với nhu cầu của mình. Sau hơn 5 năm ra mắt, Beyours hân hạnh được phục vụ hơn 300.000 khách hàng trên cả nước và là đối tác lâu dài với các chuỗi siêu thị lớn Aeon Mall, Kohnan, Emart,...Sự hài lòng của khách hàng chính là niềm vinh dự của chúng tôi và là động lực cho chúng tôi ngày càng phát triển hơn nữa. Trong tương lai hứa hẹn sẽ đem đến nhiều giá trị hơn nữa tới cho quý khách hàng.

Lý do bạn nên chọn mẫu sofa đẹp cho spa tại Nội Thất Beyours

Trên đây là bí kíp chọn ghế sofa đẹp cho spa mà chúng tôi đã tích lũy được. Hy vọng chúng là kiến thức bổ ích và đã giúp ích cho quý bạn đọc lựa chọn bàn ghế sofa cho cửa hiệu spa của mình. Nếu cần thêm thông tin, nhanh tay liên hệ với chúng tôi ngay để được nhận những ưu đãi hấp dẫn nhé!

Bạn có thể tham khảo thêm những mẫu ghế sofa hình tròn đang được yêu thích nhất trang trí chỗ khách ngồi chờ sẽ tăng thêm thiện cảm khi mọi người đến với spa. 

Cũ hơn Mới hơn

Định dạng file, doc,docx,xls,xlsx,ppt,pptx, Dung lượng >= 3mb

Định dạng file, doc,docx,xls,xlsx,ppt,pptx, Dung lượng >= 3mb