Tường màu trắng chọn sofa màu gì PHÙ HỢP với nội thất

Tường Màu Trắng Chọn Sofa Màu Gì PHÙ HỢP Với Nội Thất

Tác giả: Admin   Ngày: 13-04-2022  

Để cho căn phòng của bạn được hài hòa, đẹp mắt thì yếu tố chọn màu là rất cần thiết. Đặc biệt là sự kết hợp màu sắc giữa ghế sofa và màu tường. Màu trắng là loại màu rất phổ biến, được nhiều người sử dụng để sơn tường nhà. Chính vì thế mà vấn đề chọn màu sofa đi kèm được rất nhiều người dùng quan tâm. Sau đây là các gợi ý phù hợp cho câu hỏi “tường màu trắng chọn sofa màu gì?”. Hãy cùng theo dõi bài viết với Nội thất Beyours nhé!

1. Tường màu trắng chọn sofa màu gì?

Đối với gam màu trắng cũng có rất nhiều loại như trắng sữa, trắng kem, trắng sứ… Màu trắng thường được các nhà thiết kế lựa chọn bởi tính năng giúp mở rộng không gian cũng như kết nối được các phòng với nhau. Màu trắng tạo cảm giác rộng rãi và cởi mở cho không gian sống. Nhưng nếu mọi người cũng muốn biết tường màu kem chọn sofa màu gì cho phù hợp, thì thật sự là màu kem và màu trắng cùng thuộc một gam màu sáng và màu sắc cũng gần giống nhau. Chính vì thế bạn có thể tham khảo kinh nghiệm chọn màu sofa cho tường màu trắng để áp dụng cho tường màu kem. Sau đây sẽ là một số cách lựa chọn màu sofa phù hợp với tường màu trắng:

1.1. Chọn ghế sofa màu sáng

Tường màu trắng vốn dĩ đã là gam màu sáng, khi kết hợp cùng ghế sofa màu sáng nữa sẽ mang tới sự tương đồng về màu sắc, hài hòa trong không gian sống. Ưu điểm lớn nhất của cách chọn sofa cho phòng khách này là giúp cho căn phòng của bạn cảm giác rộng rãi và sự sạch sẽ. Nó sẽ phù hợp với chung cư, nhà phố nhỏ với mong muốn tạo chiều sâu cho ngôi nhà. Tuy nhiên ghế sofa màu sáng có nhược điểm là dễ bị bám bẩn. Do đó nếu bạn thực sự muốn trang trí theo cách này thì cần phải thường xuyên vệ sinh và có những cách xử lý vết bẩn kịp thời.

Tường màu trắng chọn sofa màu gì ? - Chọn màu sáng

1.2. Chọn ghế sofa màu tương phản

Gam màu tương phản như đen, đỏ, cam khi kết hợp với sơn tường màu trắng sẽ mang đến không gian nội thất khá đẹp mắt, tạo sự huyền bí hay thêm phần nổi bật. Tông màu này sẽ giúp xóa tan được sự nhàm chán và tạo được cảm giác ấm cúng cho căn nhà của bạn. Cách chọn sofa cho phòng khách này là một sự kết hợp tinh tế mà rất nhiều gia đình Việt hiện nay lựa chọn cho không gian sống của mình. Với màu sắc tương phản này, bạn sẽ không lo các vết bẩn bụi nhỏ bị lộ, đồng thời nó cũng giúp gia chủ tiết kiệm thời gian vệ sinh, lau chùi thường xuyên. Tuy nhiên, nó sẽ tạo sự hơi chật chội cho căn phòng. Chính vì thế bạn cần cân nhắc lựa chọn màu này cho không gian nhỏ. 

1.3. Chọn ghế sofa màu trung tính

Ranh giới giữa màu tối và sáng là đặc điểm của gam màu trung tính. Nếu bạn đang không biết nên chọn sofa màu gì thì sofa màu trung tính được xem là sự lựa chọn tuyệt vời và phổ biến hiện nay khi kết hợp với tường nhà màu trắng, mang tới không gian nhẹ nhàng và cực kỳ tinh tế. Ngoài ra sofa màu trung tính còn rất sạch sẽ, dễ dàng phối hợp với nhiều màu sắc khác. Vì thế nên bạn sẽ không mất quá nhiều thời gian để lựa chọn đồ nội thất khác bày trí xung quanh.

>>>>Ngoài việc lựa chọn ghế sofa phù hợp với màu tường, một điều cần phải quan tâm khi mua sofa chính là nên mua sofa chất liệu gì để bền đẹp.

Chọn ghế sofa màu trung tính

1.4. Chọn ghế sofa phòng khách màu nổi bật

Chọn ghế sofa màu sắc nổi bật sẽ giúp bạn giảm đi sự trắng sáng của sơn tường màu trắng. Tác dụng lớn nhất của nó là trung hoà màu sắc giảm thiểu tác động mà màu sáng tạo ra cho người dùng. Ghế sofa màu đỏ, sofa tím, màu cam, màu hồng… sẽ tương đối kén khách bởi tính nổi bật của nó. Nhưng nếu bạn biết sử dụng các yếu tố về màu sắc để giải quyết tối đa vấn đề này thì không gian phòng của bạn sẽ trở nên ấm áp và đặc biệt. Phối hợp cùng cây xanh hay tranh ảnh cũng là một gợi ý hay dành cho bạn.

2. Những màu sofa hợp với tường màu trắng

2.1. Sofa màu trắng

Ghế sofa màu trắng kết hợp cùng tường màu trắng, tưởng chừng là một sự kết hợp nhạt nhẽo. Nhưng thực tế nó mang đến sự tương đồng về màu sắc, phối hợp thống nhất theo phong cách giống nhau. Ngoài ra cách chọn sofa cho phòng khách sẽ mang đến cảm giác rộng rãi cho căn phòng của bạn.

Sofa màu trắng

2.2. Sofa màu ghi

Sofa màu ghi là một sự lựa chọn đúng đắn nếu bạn đang vướng mắc hai vấn đề là “tường màu trắng chọn sofa màu gì?” và tránh bị bám bẩn. Sofa màu ghi thuộc gam màu trung tính nên rất dễ để kết hợp cùng tường màu trắng. Và bộ đôi màu này sẽ mang đến cho bạn một không gian phòng sang trọng, ấn tượng nhất. 

2.3. Sofa màu kem

Sofa màu kem kết hợp với tường trắng tạo cảm giác vô cùng hài hòa, dễ chịu. Cả hai màu này đều nhẹ nhàng, tươi sáng tạo cảm giác căn phòng thêm rộng rãi. Đối với sofa màu kem bạn có thể thử loại sofa nỉ, sofa góc, sofa băng, bộ sofa đơn… kèm theo đó là một chiếc bàn gỗ thiết kế hiện đại có kinh đen. Chắc chắn sự kết hợp này sẽ là một cách trang trí đáng để thử.

Sofa màu ghi

2.4. Sofa màu xám lông chuột

Cách để tạo được một không gian hiện đại là kết hợp ghế sofa màu xám lông chuột đi với tường trắng. Bộ đôi màu này khi đi cùng nhau sẽ mang đến không gian sang trọng, ấn tượng cho căn phòng khách nhà bạn. 

2.5. Sofa màu xanh dương

Xanh dương trong bảng màu ghế sofa là một trong những gam màu mát, tươi trẻ. Bởi vậy khi ghế sofa màu xanh dương đi cùng với tường gam màu trắng thì lại càng tăng thêm mức độ dễ chịu. Đối với chung cư hay những căn nhà phố chúng ta sẽ thường xuyên bắt gặp sự kết hợp của bộ đôi này. 

>>>>>>>Tùy theo sở thích và cách trang trí của mỗi căn phòng mà mỗi loại sofa sẽ được lựa chon. Tại nội thất Beyours có nhiều mẫu ghế sofa đa dạng màu sắc, kiểu dáng.

Sofa màu xanh dương

2.6. Sofa màu be

Màu be cũng thuộc gam màu sáng như màu trắng, chúng có sự tương đồng nhất định. Bởi vậy khi kết hợp chúng sẽ tạo nên sự kết nối uyển chuyển về màu sắc. Ghế sofa màu em sẽ không quá chìm, cũng không quá nổi bật với màu tường, làm cho màu sắc chung của căn phòng được đơn giản hơn. 

2.7. Sofa màu đen

Nếu bạn là một con người đơn giản, nhưng lại thích vẻ đẹp sang trọng, hiện đại thì sự kết hợp của tường màu trắng và sofa màu đen sẽ là một gợi ý vô cùng phù hợp với bạn. Cách chọn sofa cho phòng khách này tạo sự tương phản giữa hai màu trắng đen sẽ giúp cho nội thất của bạn nổi bật với vẻ sang trọng, huyền bí. Tường màu trắng sẽ làm nền, góp phần giúp cho bộ sofa thêm cuốn hút và trở thành tâm điểm của phòng khách.

Sofa màu đen

2.8. Sofa màu cam

Sofa màu cam sẽ là một sự lựa chọn phá cách trong việc kết hợp với cùng tường màu trắng. Màu cam sẽ giúp cho phòng khách của bạn trở nên ấm áp, ngoài ra màu sắc này sẽ làm cho bộ sofa của bạn nổi bật trên bức tường một cách tinh tế. 

2.9. Sofa màu đỏ

Màu đỏ cũng là một trong những màu tương phản của màu trắng. Đối với sofa màu đỏ này thì bạn có thể kết hợp cùng với những bức tường màu trắng kem. Màu đỏ thể hiện sự ấm áp, hạnh phúc và thể hiện được sự mạnh mẽ của gia chủ. Màu đỏ thường được tượng trưng là màu của tình yêu, nên các cặp vợ chồng trẻ có thể cân nhắc lựa chọn để trang trí cho ngôi nhà của mình. 

3. Các mẫu ghế sofa hợp với tường màu trắng tại Beyours

Tất cả các mẫu ghế sofa của chúng tôi đều mang cho mình một chất lượng tốt, kèm theo giá cả hợp lý và chất liệu thân thiện môi trường. Nên khách hàng có thể an tâm trong quá trình lựa chọn sản phẩm. Và với kinh nghiệm chọn màu sofa được đúc kết qua thời gian, Beyours xin gợi ý về các mẫu ghế sofa hợp với tường màu trắng.

Sofa băng beyours 2 seat dione

  • Chất liệu khung và chân ghế được làm từ gỗ thông sấy và gỗ sồi, giúp chống được sự mối mọt trong quá trình sử dụng. 
  • Chất liệu vải bố mang đến sự hiện đại, trẻ trung cho căn phòng của bạn. 
  • Với màu đen sang trọng, quý phái kết hợp cùng dáng sofa băng rất phù hợp với những phòng khách mang hơi hướng hiện đại, không gian thoáng đãng.

Sofa băng beyours 2 seat dione sofa black

Ghế sofa bumbee xám

  • Khung và chân ghế được làm từ gỗ thông và gỗ cao su cao cấp. Chính vì thế mà khả năng chống mối mọt, ẩm mốc và độ chắc chắn của sản phẩm cực kì tốt. 
  • Đệm mút D40 kết hợp cùng vải nhung giúp chiếc ghế sofa êm ái, dễ chịu. 
  • Đây là một sản phẩm vô cùng thông minh và hiện đại khi có tới 3 chế độ tựa lưng, ngã lưng và giường nằm.
  • Gam màu sáng mang đến sự trẻ trung tươi sáng, dễ dàng phối hợp với các gam màu khác trong không gian sống.

Ghế sofa bumbee xám

Sofa băng beyours 2 seat andes sofa orange

  • Bộ sofa ANDES này được làm từ chất liệu vải bố pha nhung có độ dày và êm ái cao.
  • Khung gỗ thông sấy có mùi hương nhẹ nhàng, thoáng mát tạo cảm giác thoải mái trong quá trình sử dụng.
  • Ghế sofa màu cam trong bảng màu ghế sofa của nhà Beyours luôn được lựa chọn hàng đầu cho những người thích sự đơn giản và sạch sẽ.

Sofa băng beyours 2 seat andes sofa orange

Sofa băng beyours 2 seat vesta sofa white

  • Mẫu Sofa Vesta được làm từ chất liệu vải bố (còn gọi là vải thô Cotton) với độ dày và độ bền cao.
  • Khung gỗ thông sấy mang mùi hương nhẹ nhàng, êm dịu.
  • Với chiếc ghế sofa màu trắng này khi kết hợp cùng tường trắng sẽ tạo ra một thể thống nhất, hài hòa và không gian thông thoáng hơn nhiều cho căn phòng của bạn. 

Sofa băng beyours 2 seat vesta sofa white

Sofa băng 3 seat helio cream

  • Mẫu ghế sofa Helio được làm từ chất liệu vải bố bền đẹp và dày dặn. Ưu điểm của nó là chưa bao giờ là lỗi mốt.
  • Mùi hương dịu nhẹ và thư giãn từ khung ghế gỗ thông sấy mang lại cảm giác thoải mái.
  • Chất bông gòn bên trong ghế tạo cảm giác êm ái. 
  • Sofa màu kem thực sự rất phù hợp khi kết hợp cùng tường trắng. Sự kết hợp này mang đến vẻ hài hòa và thoáng đãng cho căn phòng. 

Sofa băng beyours 3 seat helio sofa cream

4. Những lưu ý khi chọn màu ghế sofa?

4.1. Diện tích căn phòng

Đối với những căn phòng có diện tích hẹp cần chú ý cách chọn sofa cho phòng khách nên sử dụng gam màu sáng, để khi kết hợp cùng với bức tường trắng sẽ tạo được cảm giác rộng rãi, thoải mái hơn. Những gam màu tối có thể làm cho diện tích căn phòng bạn nhìn như hẹp đi, chính vì thế nó sẽ phù hợp với những không gian rộng, thoáng đãng.

Lưu ý về diện tích khi chọn màu ghế sofa

4.2. Gia đình sử dụng

Màu sắc ghế sofa khi kết hợp cùng tường trắng có thể lựa chọn theo phong thủy sao cho hợp mệnh với gia chủ. Điều này sẽ mang đến những điều may mắn trong cuộc sống, công việc của gia đình bạn. 

Nếu nhà bạn có trẻ nhỏ thì nên ưu tiên những bộ sofa có màu sắc tối màu. Bởi vì trẻ nhỏ hay nghịch ngợm, dễ làm vấy bẩn lên ghế. Và đặc biệt là màu sắc phải hài hòa cùng với những đồ nội thất khác trong nhà để mang đến không gian ở thoải mái nhất cho gia đình bạn. 

4.3. Thời tiết và địa lý

Nếu khu vực nhà bạn có độ ẩm thấp, thì nên cân nhắc chọn ghế sofa tối màu. Bởi vì khi sofa sáng màu thì vết bẩn sẽ rất dễ nhìn thấy và việc xử lý chúng cũng không hề dễ dàng. Nhưng với ghế sofa tối màu thì mọi điều có thể được giải quyết đơn giản hơn nhiều khi chúng có thể bất chấp mọi vết bẩn. 

Với những kinh nghiệm chọn màu sofa mà Beyours đã chia sẻ trên, hi vọng sẽ giúp các bạn có được những câu trả lời thỏa đáng nhất cho câu hỏi “tường màu trắng chọn sofa màu gì?”

Cũ hơn Mới hơn

Định dạng file, doc,docx,xls,xlsx,ppt,pptx, Dung lượng >= 3mb

Định dạng file, doc,docx,xls,xlsx,ppt,pptx, Dung lượng >= 3mb