Các mẫu ghế sofa hình tròn được ƯA CHUỘNG NHẤT hiện nay

Các Mẫu Ghế Sofa Hình Tròn Được ƯA CHUỘNG NHẤT Hiện Nay

Tác giả: Admin   Ngày: 13-05-2022  

Ghế sofa hình tròn là mẫu ghế có kiểu dáng lạ mắt tinh tế dành riêng cho từng không gian nhất định. Nó có thể được ứng dụng ở nhiều không gian khác nhau như phòng khách, phòng ngủ hoặc phòng đọc sách,... Mỗi một không gian sẽ ưu tiên những kiểu dáng khác nhau để thể hiện vẻ đẹp, sự tinh tế. Hãy cùng tham khảo một số mẫu ghế tròn được ưa chuộng hiện nay cùng Nội thất Beyours nhé!

1. Ưu điểm của ghế sofa hình tròn

Ưu điểm của ghế sofa hình tròn

Ưu điểm của ghế sofa hình tròn

Nhiều kiểu dáng lạ mắt và hấp dẫn mang đến cho không gian sử dụng sự sang trọng, tính thẩm mỹ cao và là điểm nhấn cho cả căn phòng.  Ghế tròn phù hợp với nhiều không gian khác nhau như phòng ngủ, phòng khách, sảnh khách sạn, quán cafe,... Mang lại cảm giác vô cùng thích thú và thoải mái khi sử dụng. Thiết kế ghế tròn sofa còn mang một ý nghĩa phong thủy tốt, thể hiện cho sự tròn đầy, tình nghĩa gắn kết giữa các thành viên trong gia đình. Đặc biệt là về đường tình duyên, mối quan hệ tốt đẹp giữa vợ và chồng. 

2. Các kiểu ghế sofa hình tròn đẹp được ưa chuộng

2.1. Ghế sofa tròn đơn 1 người ngồi

Ghế sofa tròn đơn 1 người ngồi

Ghế sofa tròn đơn 1 người ngồi

Mẫu ghế sofa tròn đơn 1 người ngồi thì đa dạng phong cách nhằm mang tới thêm nhiều sự lựa chọn cho người dùng. Vẻ đẹp của chúng cũng không thua kém các hình dáng khác khi sử dụng. Với kích thước nhỏ mà chúng có thể được dịch chuyển một cách thoải mái. Đây là kiểu sofa khá lạ mắt và chắc chắn, với chiều cao lớn nâng đỡ tốt cho phần lưng dưới cho người dùng. Chúng có hệ thống kết cấu đệm cực dày, điều này đảm bảo sự êm ái tới mức tối đa. Mẫu ghế sofa đơn hình tròn này thường sẽ được may liền phần đệm và lưng tựa với nhau để tạo thành 1 khối thống nhất. Nhờ đó mà có thể hạn chế tối đa được những bụi bẩn từ bên ngoài đọng lại trong các vị trí khe kẽ. Chính bởi vì đặc tính đơn giản hơn nên mức giá của chúng cũng rẻ hơn so với các mẫu khác. Nhược điểm chính của mẫu sofa này là sự cân bằng bởi vì khi ngồi tựa lưng có thể sẽ không tạo được sự cân bằng cần thiết và có thể ngã về phía sau. Kiểu ghế sofa tròn đơn rất hợp với các quán cafe, trà sữa hoặc phòng đọc sách báo của gia đình.

2.2. Ghế sofa tròn cong

Ghế sofa tròn cong

Ghế sofa tròn cong

Các mẫu ghế sofa hình tròn cong cỡ lớn thường được tận dụng nhiều để làm bộ sofa phòng khách, tạo nên không khí ấm cúng cho người sử dụng. Chúng được thiết kế thành hình cánh cung hoặc hình chữ C, sử dụng trong các căn phòng cỡ lớn hoặc những căn phòng có hình dáng đặc biệt. Nếu đã quá nhàm chán với các mẫu sofa thông thường thì khách hàng cũng có thể tham khảo mẫu ghế tròn đẹp này cho phòng khách gia đình mình.

2.3. Ghế sofa tròn phòng chờ rộng rãi

Ghế sofa tròn phòng chờ rộng rãi

Ghế sofa tròn phòng chờ rộng rãi

Loại ghế này có mục đích sử dụng là giảm cảm giác mệt mỏi cho những người sử dụng tại các khu vực công cộng, nhà hàng, quán cafe hay công ty. Các mẫu ghế sofa tròn ngoài sử dụng trong gia đình, quán cafe, trà sữa còn được tận dụng ở các không gian công cộng như sảnh khách sạn, sảnh chờ xem phim,... Thanh vì bố trí nhiều ghế ngồi cho khách hàng ngồi người ta sẽ sử dụng các ghế sofa tròn đơn giản. Các vị khách có thể ngồi chung một ghế và quay lưng lại với nhau. Và khi ngồi quay lưng vào nhau như thế có thể hạn chế sự tò mò của người đối diện. Điều này làm tăng sự riêng tư, tự nhiên và thoải mái cho khách hàng. Với những thiết kế êm ái, thoải mái chắc chắn sẽ giúp cho trải nghiệm khách hàng tốt hơn khi sử dụng các dịch vụ ở những nơi này. 

2.4. Ghế sofa tròn âm sàn độc lạ

Ghế sofa tròn âm sàn độc lạ

Ghế sofa tròn âm sàn độc lạ

Nghe đến cái tên ghế sofa hình tròn âm sàn là đã thấy độc lạ, và thật sự như vậy thiết kế của nó rất riêng biệt, cho phép chúng chìm xuống bên dưới của phòng khách. Điều này sẽ giúp không gian phòng khách cực kỳ rộng rãi và thông thoáng, không còn bất cứ vấn đề nào cản trở tầm nhìn của phòng khách. Kiểu sofa này thích hợp với các phòng khách rộng rãi, sang trọng. Nên đi cùng với thiết kế ghế tròn sofa âm sàn là bàn tròn hẳn bên dưới tạo nên không gian sang trọng đáng kể cho phòng khách. Từng chi tiết của bàn trà và bộ ghế tròn đều được làm tỉ mỉ sẽ đem tới sự hoàn hảo tối đa.

Ghế sofa sau khi sử dụng lâu bắt buộc phải vệ sinh sạch sẽ, Beyours sẽ mách bạn cách vệ sinh ghế sofa tại nhà sạch và không bóc da bóc vải.

2.5. Ghế sofa giường tròn

Ghế sofa giường tròn

Ghế sofa giường tròn

 

không chỉ sofa giường nhập khẩu mà ghế sofa giường tròn đang trở thành xu hướng mới với sự kết hợp nhiều chức năng. Các bộ ghế sofa hiện đại này thường sẽ có kích thước khá lớn có thể thay thế cho những chiếc giường êm ái và mềm mại. Các mẫu sofa này có thể ghép lại thành hình tròn lớn đủ cho từ 1→2 người nằm. Và khi kéo những mảnh ghép ra, thì bộ sofa sẽ trở thành những ghế đơn nhỏ cho nhiều người ngồi. Với nhiều mẫu mã, kiểu dáng thì sofa giường vừa có thể sử dụng như giường ngủ vừa sử dụng như ghế sofa. Những mẫu ghế tròn theo phong cách hiện đại hoặc cổ điển sẽ tạo nên những phương án sử dụng khác nhau cho người dùng. 

2.6. Ghế sofa tròn tân cổ điển

Ghế sofa tròn tân cổ điển

Ghế sofa tròn tân cổ điển

Ghế sofa hình tròn tân cổ điển mang đến vẻ đẹp mắt cho căn phòng. Từng đường nét hoa văn trên bộ ghế kết hợp cùng với đường cong viền ghế vừa đẹp lại vừa êm ái. Chất liệu vải bọc cho phong cách này thường là chất liệu nhung mềm mại và cực kỳ êm ái. Kỹ thuật mau rút cúc sẽ được áp dụng với kiểu ghế sofa tròn tân cổ điển để đảm bảo khi ngồi không bị bí bách mà vẫn đảm bảo sự thông thoáng. 

3. Kích thước các loại ghế sofa tròn hiện nay

Kích thước các loại ghế sofa tròn hiện nay

Kích thước các loại ghế sofa tròn hiện nay

Ghế tròn sofa sẽ chiếm nhiều diện tích hơn các loại sofa thông thường, ghế sofa tròn giá rẻ hay đắt cũng phù thuộc vào size, chính vì thế bạn cần quan tâm đến kích thước của loại ghế này. Dưới đây là thông số cơ bản để bạn tham khảo: Kích thước sofa tròn phòng khách: 

  • Chiều rộng: 3m3.
  • Chiều dài: 0.75m.
  • Chiều cao ngồi: 0.4m.
  • Chiều cao lưng ghế: 0.9m.

Kích thước sofa giường tròn:

  • Đường kính: 1,6→1,8m
  • Chiều cao: 0,28→0,45m

Kích thước sofa đơn:

  • Đường kính: 0,4→1m
  • Chiều cao: 0,7→0,75m
  • Chiều cao ngồi: 0.4m → 0.5m

4. Địa chỉ bán ghế sofa uy tín tại TP.HCM

Ngày nay các cửa hàng sản xuất các thiết bị nội có rất nhiều trên TP. Hồ Chí Minh và cả nước. Vì thế bạn sẽ rất dễ để bắt gặp những cửa hàng cung cấp các mẫu ghế tròn sofa cho bạn tham khảo. Nhưng vấn đề bạn cần quan tâm ở đây là làm sao để lựa chọn được địa chỉ uy tín để bạn đặt niềm tin. Với đội ngũ nhân viên tài năng và kinh nghiệm, Nội thất Beyours chúng tôi hứa sẽ không làm bạn thất vọng bởi những sản phẩm chất lượng mà chúng tôi tạo ra. Điều gì mà lại khiến chúng tôi tự tin như vậy? 

  • Thứ 1: Sản phẩm chất lượng theo tiêu chuẩn quốc tế cùng với giá thành hợp lý. 
  • Thứ 2: Sự chăm sóc của các nhân viên tư vấn chuyên nghiệp. 
  • Thứ 3: Chính sách bảo hành vô cùng hấp dẫn.
  • Thứ 4: Có nhiều feedback tốt từ khách hàng, được sự tin tưởng của hơn 300.000 khách hàng Việt.
Đến với Beyours bạn sẽ được trải nghiệm nhiều mẫu ghế sofa đẹp hơn, ghế băng phù hợp với mọi không gian, nhiều thiết kế nhà.

Với những chia sẻ trên về ghế sofa hình tròn, BEYOURs hi vọng rằng có thể giúp bạn giải quyết được những vấn đề khó khăn mà bạn đang gặp phải. Chúc bạn thành công!

Cũ hơn Mới hơn

Định dạng file, doc,docx,xls,xlsx,ppt,pptx, Dung lượng >= 3mb

Định dạng file, doc,docx,xls,xlsx,ppt,pptx, Dung lượng >= 3mb