Ghế sofa 3 chỗ đến từ thương hiệu BEYOURS được nhiều người YÊU THÍCH

Ghế Sofa 3 Chỗ Đến Từ Thương Hiệu BEYOURS Được Nhiều Người YÊU THÍCH

Tác giả: Admin   Ngày: 12-05-2022  

Ghế sofa 3 chỗ là loại ghế chia làm 3 chỗ cho 3 người ngồi. Loại ghế này đang dần thành biểu tượng của sự tiện nghi trong lối sống hiện đại ngày nay. Với những không gian không quá lớn như chung cư, nhà ống hiện đại,... thì ghế sofa 3 chỗ ngồi là một sự lựa chọn phù hợp, vừa gọn gàng lại vừa lịch sự. Vậy khi mua loại ghế này, chúng ta cần biết và tìm hiểu những gì? Hãy cùng theo dõi bài viết dưới đây của Nội thất Beyours nhé!

1. Ghế sofa 3 chỗ có thiết kế như thế nào?

Ghế sofa 3 chỗ là loại ghế được cấu tạo theo dạng văng hoặc dạng góp. Nó có thiết kế gọn nhẹ nên có thể dễ dàng di chuyển. Phần mặt ghế được chia thành 3 ô, tượng trưng cho 3 chỗ ngồi hoặc là liền mạch. Lựa chọn loại ghế này cho không gian sống nhà bạn sẽ giúp bạn cảm thấy phù hợp và hợp lý với mức độ sử dụng và không gian căn phòng, mang đến vẻ đẹp tinh tế và hiện đại. 

2. Kích thước ghế sofa 3 chỗ bao nhiêu thì phù hợp với phòng khách?

Kích thước tiêu chuẩn của sofa 3 chỗ ngồi ngồi thường nằm trong khoảng 1m7→1m8. Với kích thước này giúp 3 người ngồi lên một lần vô cùng thoải mái. Chiều dài ghế cũng khá rộng rãi nên có thể dễ dàng nằm duỗi chân tay trên ghế. 

Ngoài ra, nếu bạn muốn kích thước ghế sofa 3 chỗ dài hơn có thể tùy chọn đặt ở các cửa hàng thi công nội thất. Đối với các mẫu ghế có chiều dài trên 2m2 thường phải thiết kế 2 phần ghép lại với nhau. Bởi vì làm như vậy sẽ dễ dàng cho khâu vận chuyển. 

3. Cách tính kích thước ghế sofa 3 chỗ phù hợp cho không gian

Bước 1: Đo hoặc áng chừng diện tích của căn phòng

Để cho ghế sofa phòng khách có được sự hài hòa với tổng thể, đầu tiên hãy đo hoặc áng chừng diện tích phòng khách của bạn. Sau đó, xác định kiểu ghế phù hợp như sau:

  • Nếu phòng khách nhà bạn lớn hơn 30m2 hoặc những phòng có diện tích nhỏ hơn nhưng thiết kế trần nhà cao: Bạn nên tìm ghế sofa băng 3 chỗ có phần tựa lưng cao, điều này sẽ giúp không gian trông vừa vặn, hài hòa và đồng bộ hơn.

  • Nếu phòng khách nhà bạn có diện tích khoảng 25 → 30m2 hoặc có trần nhà thấp: Bạn nên chọn một bộ ghế sofa 3 chỗ ngồi có phần lưng tựa ngắn.

  • Ngoài ra, kích thước cửa ra vào cũng cần được đo để tránh tình trạng kích thước của bộ ghế sofa 3 chỗ không đi qua được cửa.

Bước 2: Xác định được vị trí để kê ghế sofa 3 chỗ

Để xác định vị trí kê ghế sofa 3 chỗ ngồi, bạn cần phải lựa chọn khu vực để vừa đảm bảo thuận tiện cho việc đi lại, vừa mang đến sự hài hòa cho tổng thể. 

Nếu căn phòng của bạn chỉ kê ghế sofa không: Bạn cần để tối thiểu 75cm khoảng trống phía trước ghế nhằm đảm bảo thuận tiện cho việc đi lại. 

Nếu kết hợp ghế sofa cùng với bàn trà: Bạn cần để tối thiểu 30 - 45cm khoảng cách giữa ghế và bàn dành cho việc đi lại.

Bước 3: Đo diện tích cần có để kê ghế sofa

Sau khi hoàn thành bước xác định được vị trí đặt ghế, bạn cần đo chiều dài và rộng của khoảng trống đó. Việc tiếp theo là hãy lựa chọn kích thước sofa 3 chỗ ngồi sao cho số đo phù hợp với vị trí đặt ghế đã lựa chọn. 

Lưu ý rằng không nên chọn ghế vừa vặn hoàn toàn với kích thước mà bạn nên chọn ghế nhỏ hơn một chút để tạo cảm giác thông thoáng cho căn phòng. Ví dụ như khoảng trống bạn định đặt ghế sofa dài 2m thì nên chọn sofa trong khoảng tầm 1m5→1m7.

4. Cách mua ghế sofa 3 chỗ ngồi tốt 

4.1  Kích thước sofa 3 chỗ ngồi phù hợp với không gian

Thực tế sofa 3 chỗ ngồi không có kích thước tiêu chuẩn chung mà nó phụ thuộc vào từng thiết kế, hãng sản xuất. Tuy nhiên Beyours dựa vào kinh nghiệm và quá trình tìm hiểu nhu cầu khách hàng, đưa ra một số gợi ý về kích thước sau:

Chiều dài ghế : 2,1 m→2,6m

Chiều cao ghế: 0,9m

Chiều cao ghế: 0,38m→0,42m

Chiều sâu ghế: 0,8m

Với kích thước ghế sofa 3 chỗ gợi ý trên có thể mang lại cho người ngồi cảm giác thoải mái. Với không gian phòng khách bạn có thể kết hợp sofa 3 chỗ cùng với sofa đơn hay ghế đôn cho phòng khách tầm trung thêm tiện nghi.

Tại Beyours, chúng tôi có cung cấp các mẫukệ tivi phòng khách đẹp, giá rẻ. Hãy cùng tham khảo để không hối tiếc khi bỏ lỡ những mẫu hot trend nhất.

4.2 Chọn mẫu sofa có thiết kế tinh tế

Mỗi căn hộ sẽ có 1 phong cách thiết kế riêng, một tông màu sắc chủ đạo riêng. Sau khi đã có phong cách thiết kế và tông màu sắc chủ đạo của căn nhà, ta sẽ bắt đầu chọn lựa bộ ghế sofa 3 chỗ phù hợp với phong cách thiết kế để tạo ra một thể hài hòa.

Với những không gian mang phong cách thiết kế hiện đại nên chọn những loại sofa 3 chỗ có đường nét đơn giản, tinh tế. Còn đối với phong cách thiết kế cổ điển nên chọn những loại sofa có đường nét hoa văn, tạo điểm nhấn cho nét cổ điển thêm sang trọng.

4.3 Tìm hiểu chi phí ghế sofa 3 chỗ 

Giống với sự đa dạng về kích thước ghế sofa 3 chỗ, mẫu mã, màu sắc thì mức giá của loại ghế sofa này cũng đa dạng. Sofa 3 chỗ có rất nhiều mức giá vì thế bạn cần tham khảo kỹ giá cả, chất liệu, kiểu dáng chung trên thị trường. Trung bình 1 chiếc sofa văng 3 chỗ sang trọng, chất lượng, cao cấp sẽ có giá từ 7→8 triệu đổ lên, loại cao cấp nhất từ sofa da thật có thể lên tới 40→50 triệu đồng. Tùy vào nhu cầu sử dụng và khả năng kinh tế của gia đình mà chọn mức giá phù hợp nhất. 

4.4 Chất liệu ghế sofa 3 chỗ tốt 

Chất liệu bọc ghế bằng da, vải nỉ, bố hay nhung là tùy vào sở thích và phong cách cá nhân. Với căn hộ chung cư trên cao thường sạch sẽ, không bám bụi nhiều nên có thể lựa chọn chất liệu vỏ bọc tùy thích. Tuy nhiên ở những nơi ẩm thấp, dễ bị mốc bạn nên tránh chọn những loại vỏ bọc sofa 3 chỗ ngồi chất liệu nỉ hay những loại dễ thấm nước, bởi vì sẽ dễ gây ra nấm mốc.

4.5 Địa chỉ uy tín mua ghế sofa 3 chỗ giá rẻ chất lượng

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều cơ sở sản xuất, phân phối và gia công các món đồ nội thất, nên sự lựa chọn dành cho bạn sẽ có rất nhiều. Tuy nhiên để tìm được một địa chỉ uy tín thì là rất khó. 

Với nhiều năm kinh nghiệm và tự hào là thương hiệu nội thất hàng đầu Việt Nam thì chúng tôi tự tin mang đến cho khách hàng những sản phẩm ghế sofa 3 chỗ cao cấp với các đặc điểm:

  • Thiết kế đa dạng, mẫu mã tinh tế, gọn nhẹ, kích thước ghế sofa 3 chỗ phù hợp với mọi không gian. 

  • Sản phẩm được làm từ chất liệu thân thiện với môi trường, bảo vệ sức khỏe gia đình.

5. Các mẫu ghế sofa 3 chỗ ngồi dẫn đầu xu hướng nội thất

5.1 Ghế sofa 3 người ngồi VIOLET

  • Có kích thước là 220cm x 86cm x 82cm (Dài x Rộng x Cao)

  • Gỗ thông sấy và gỗ sồi là 2 chất liệu dùng để làm khung và chân ghế. Hai loại gỗ này khá phổ biến trong làng sản xuất ghế sofa cao cấp, mang đến độ chắc chắn và bền lâu trong khoảng thời gian sử dụng.

  • Sản phẩm ghế sofa 3 chỗ ngồi VIOLET kết hợp vải nhung và bố làm tổng thể trở tinh tế một cách đặc biệt hơn, mang đến cảm giác ấm áp, chất liệu vải mượt, mềm, mịn và có khả năng giữ ấm tương tự như len.  

5.2 Ghế sofa HELIO 3 người ngồi

  • Có kích thước là 220cm x 88cm x 81cm (Dài x Rộng x Cao)

  • Khung và chân ghế sofa băng 3 chỗ được làm từ gỗ sồi, mang mùi hương dịu nhẹ và thư giãn. Ngoài ra chất bông gòn trong ruột ghế tạo độ êm ái, thư giãn cho người dùng. 

  • Mẫu ghế sofa Helio của nhà BEYOURs với các tông màu cực kỳ sang trọng và thanh lịch như đen, xám, trắng, rất phù hợp với những ai yêu thích sự nhã nhặn, trang trọng.

  • Được làm từ chất liệu vải bố đẹp, dày dặn, loại vải được xem là chưa bao giờ lỗi mốt và đại diện cho sự hiện đại.

Các mẫu ghế sofa 3 chỗ của nhà BEYOURs đã được ra mắt với sự mong đợi của quý khách hàng. Còn chần chờ gì nữa mà không liên hệ ngay với chúng tôi để được tư vấn và chọn mua những sản phẩm chất lượng nhất nào!

Để trang trí thêm nội thất cho phòng khách cũng như mang đến cảm giác ấm cúng hơn, bạn có thể lựa chọn một  trong những top ghế đôn sofa được yêu thích nhất đặt xung quanh ghế sofa 3 chỗ.

Cũ hơn Mới hơn

Định dạng file, doc,docx,xls,xlsx,ppt,pptx, Dung lượng >= 3mb

Định dạng file, doc,docx,xls,xlsx,ppt,pptx, Dung lượng >= 3mb