Top các mẫu ghế sofa 2 người ĐẸP được ưa chuộng hiện nay

Top Các Mẫu Ghế Sofa 2 Người ĐẸP Được Ưa Chuộng Hiện Nay

Tác giả: Admin   Ngày: 18-07-2022  

Ghế sofa 2 người hay còn gọi là sofa đôi hoặc ghế sofa 2 chỗ hiện là dòng sản phẩm đang được rất nhiều người quan tâm vì tính linh hoạt, gọn nhẹ của nó. Với thiết kế nhỏ gọn, hiện đại và năng động, loại ghế này sẽ giúp bạn tiết kiệm được không gian cho những căn hộ nhot hay studio. Để biết chi tiết về loại ghế này hãy cùng theo dõi bài viết dưới đây cùng Nội thất Beyours nhé!

1. Ghế sofa 2 người là như thế nào? 

Sofa 2 người là gì

Sofa 2 người là gì

Ghế sofa 2 người là thiết kế ghế có 2 chỗ ngồi, và có thể ngồi cùng lúc từ 2→3 người. Chiều dài ghế sẽ nằm trong khoảng từ 1→1,5m tùy vào từng mẫu ghế và nhu cầu của người dùng. Với kích thước gọn nhẹ, loại ghế này sẽ phù hợp với những không gian phòng nhỏ, giúp cho căn phòng thông thoáng, đảm bảo sự rộng rãi cho việc sinh hoạt. Ngoài ra chúng có thể di chuyển từ vị trí này sang vị trí khác một cách dễ dàng, không tốn nhiều sức lực. Dù có kích thước khá nhỏ nhắn nhưng vẫn giúp cho người dùng thư giãn thoải mái khi sử dụng. 

2. Mục đích sử dụng ghế sofa 2 chỗ 

Mục đích sofa 2 chỗ

Mục đích sofa 2 chỗ

Dù là ghế sofa 2 chỗ hay nhiều chỗ thì mục đích chính của chúng sẽ là tiếp khách hay là nơi để các thành viên đọc báo, xem tivi hoặc thư giãn. Và chúng còn được tận dụng để giúp tiết kiệm không gian sống, giảm thiểu sự chật chội trong căn phòng, xây dựng hình ảnh gia chủ và thể hiện cá tính riêng của họ. Ngoài ra ghế sofa 2 chỗ ngồi sẽ được sử dụng ở nhiều không gian khác nhau như phòng khách nhỏ, sofa phòng ngủ, ghế ngồi quán cafe hay ghế tiếp khách tại các spa, ngân hàng, showroom,.... 

Không chỉ có sofa 2 người, tại Beyours có rất nhiều mẫu  ghế sofa sang trọng với đa dạng kích thước và công năng khác nhau.  Sofa tại Beyours luôn là dòng sofa đẹp và cao cấp nhất hiện nay.

3. Những lưu ý khi lựa chọn ghế sofa 2 người ngồi

3.1 Chất liệu ghế sofa 2 người bằng gì

Chất liệu sofa 2 chỗ

Chất liệu sofa 2 chỗ

Chất liệu ghế sofa 2 chỗ là thứ quan trọng quyết định đến chất lượng ghế, vì thế các bạn cần tìm hiểu kỹ trước khi mua. 

Khung ghế là yếu tố ảnh hưởng đến độ an toàn khi sử dụng, bạn cần kiểm tra độ bền vững và chắc chắn. Chất liệu tốt nhất sẽ là gỗ tự nhiên đã qua xử lý, sẽ giúp cho sofa nhà bạn tránh được tình trạng  mối mọt, ẩm mốc hay cong vênh. 

Chất liệu vỏ bọc sẽ ảnh hưởng đến vẻ đẹp, sự sang trọng và đẳng cấp của ghế lẫn căn phòng. Vỏ bọc thì sẽ có rất nhiều loại như vải nhung, vải bố, vải nỉ hoặc da tự nhiên, simili, da công nghiệp,…nên tùy theo môi trường, nhu cầu và kinh tế gia đình mà bạn chọn loại chất liệu phù hợp nhất. 

Chất liệu đệm cũng không được bỏ qua, bởi vì nó ảnh hưởng đến độ mềm mại, thoải mái và đặc biệt là ảnh hưởng trực tiếp đến cảm nhận của người dùng. Cần chú ý không nên chọn lựa những loại đệm sofa 2 chỗ quá cứng hoặc quá mềm, bởi vì chúng đều không tốt cho sức khỏe. 

Bên cạnh mẫu ghế sofa 2 người ngồi thì đối với phòng khách có diện tích rộng rải hơn có thể lựa chọn sofa giường cao cấp để có thể có những trải nghiệm thoải mái hơn.

3.2 Kích thước ghế sofa 2 chỗ

Kích thước sofa 2 chỗ

Kích thước sofa 2 chỗ

Việc lựa chọn kích thước sofa 2 chỗ vừa vặn với diện tích phòng khách là điều cần thiết. Cùng là một loại ghế nhưng chúng sẽ có nhiều kích thước khác nhau nên bạn cần đo đạc kĩ khu vực đặt ghế để chọn được ghế vừa vặn, tránh chọn ghế quá dài hoặc quá ngắn. Chúng tôi có một gợi ý cho bạn là nếu căn phòng của bạn có diện tích khá rộng và trần nhà cao thì sẽ thích hợp với mẫu sofa có chân ghế và tựa lưng cao, thiết kế kiểu cách nhiều chi tiết. Và với một căn phòng hẹp thì ưu tiên kích thước nhỏ gọn cùng thiết kế đơn giản để mang đến sự hài hòa cho căn phòng. Ngoài ra đừng bỏ qua đến phần chiều sâu của ghế. Bởi vì ghế có chiều sâu bị giới hạn sẽ dễ tạo cảm giác bí bách, chật chội. Vì thế một kích thước ghế sofa 2 chỗ lý tưởng mới có thể tạo được cảm giác thoải mái khi nằm trên chiếc ghế sofa để giải trí, xem tivi, nghỉ ngơi thư giãn. 

3.3 Kiểu dáng và màu sắc bộ sofa 2 chỗ

Kiểu dáng và màu sắc sofa 2 chỗ

Kiểu dáng và màu sắc sofa 2 chỗ

Kiểu dáng và màu sắc của bộ sofa 2 chỗ cần phải hài hòa và phù hợp với phong cách trang trí nội thất chung của căn phòng. Chọn những kiểu dáng hiện đại, đơn giản, màu sắc tươi sáng thì sẽ phù hợp với không gian nhỏ như căn hộ, studio. Còn đối với những căn phòng có diện tích thoải mái hơn thì có thể lựa chọn những bộ sofa 2 chỗ theo phong cách cổ điển và những màu sắc nổi bật.Nhưng nên chú ý tới tổng thể phong cách của căn phòng để chọn kiểu dáng phù hợp nhất.

3.4 Ghế sofa 2 người ngồi bao nhiêu tiền ?

Sofa 2 chỗ bao nhiêu tiền

Sofa 2 người bao nhiêu tiền

Tùy thuộc vào chất liệu, mẫu mã và kích thước của nhà sản xuất mà ghế sofa 2 người sẽ có những mức giá khác nhau trên thị trường. Đa số thì giá ghế sofa 2 chỗ này sẽ giao động từ 10→30 triệu. Để chọn mua được ghế sofa đôi giá rẻ mà chất lượng thì bạn nên tìm đến những cơ sở nội thất uy tín để mua, bạn có thể nghe họ tư vấn và chọn lựa cho mình sản phẩm phù hợp nhất.

4. Mua ghế sofa 2 người ngồi đẹp giá rẻ ở đâu TPHCM?

Có phải bạn đang đau đầu vì không biết nơi uy tín để chọn mua sofa 2 chỗ giá rẻ đúng không? Đừng quá lo lắng hay băn khoăn, bởi vì Nội thất Beyours là nơi đáng tin tưởng cung cấp những sản phẩm ghế sofa 2 người ngồi đẹp, chất lượng mà giá thành lại phải chăng dành cho bạn. Với những ưu điểm sau chắc chắn bạn sẽ hoàn toàn tin tưởng vào chúng tôi:

  • Dây chuyền sản xuất sản phẩm nội thất theo tiêu chuẩn quốc tế cùng với giá cả hợp lý.

  • Hợp tác lâu năm với các chuỗi siêu thị lớn như: Aeon Mall, Kohnan, Emart,...

  • Nội thất Beyours sở hữu các kho hàng, showroom, nhà máy lớn tại thành phố Hồ Chí Minh. 

  • Với sự chân thành và tư duy khác biệt, BEYOURs đã lọt TOP ngành Nhà cửa đời sống của các sàn thương mại điện tử.

5. Mẫu ghế sofa 2 người ngồi sang trọng

Tất cả các mẫu bộ sofa 2 chỗ đến từ nhà Beyours đều được làm chất liệu khung là gỗ thông sấy và chân ghế được làm từ gỗ sồi đã qua xử lý giúp tăng khả năng chống mối mọt, ẩm mốc. 

Chất liệu bên trong nệm được làm từ nệm D40 và gòn. Sự kết hợp của 2 chất liệu này làm tăng độ bền của ghế, khả năng chống xẹp, lún hiệu quả sau khoảng thời gian dài sử dụng và đặc biệt là chúng có thể chịu sức ép lớn.

5.1 Ghế sofa băng VESTA 2 chỗ

Sofa VESTA

Sofa VESTA

Có kích thước là: 220cm x 84cm x 86cm (Dài x Rộng x Cao).

Mẫu ghế sofa băng VESTA 2 chỗ có thiết kế hiện đại, đường nét đơn giản giúp cho không gian nhà bạn bắt kịp xu hướng hơn. 

Chất liệu vải bố của loại sofa 2 chỗ ngồi này mang đến vẻ hiện đại cho ghế. Ngoài ra trọng lượng của vải bố nhẹ nên sẽ dễ vệ sinh và bảo quản vỏ bọc. 

5.2 Ghế sofa 2 chỗ PANSY

Sofa PANSY

Sofa PANSY

Có kích thước là: 220cm x 84cm x 86cm (Dài x Rộng x Cao). 

Được làm từ chất liệu vải nhung mang đến độ bắt sáng tốt và độ mềm mịn cao. Chất liệu này làm cho bộ ghế sofa 2 chỗ trở nên sang trọng, nó thường được gọi là “nữ hoàng” của các loại vải. Chính vì thế mà sản phẩm sofa 2 chỗ PANSY mang nét đẳng cấp, thể hiện được gia thế của gia chủ.

5.3 Ghế sofa MIMOSA 2 người ngồi

Sofa MIMOSA

Sofa MIMOSA

Có kích thước là: 220cm x 84cm x 86cm (Dài x Rộng x Cao). 

Sản phẩm được làm từ chất liệu vải Simily. Nó có tác dụng chống nước rất tốt, độ bền cao và bề ngoài của chúng giống hệt với da thật từ động vật. 

Hiện tại bộ sofa 2 chỗ MIMOSA  2 người ngồi chúng tôi có 2 màu là xám và nâu. Với kiểu dáng, chất liệu và màu sắc này, chúng sẽ phù hợp với những không gian sang trọng, rộng rãi. 

5.4 Ghế sofa ENYO 2 chỗ giá rẻ

Sofa ENYO

Sofa ENYO

Có kích thước là 180cm x 79cm x 85cm (Dài x Rộng x Cao)

Với chất liệu và kiểu dáng giống với MIMOSA, nhưng ENYO lại mang một nét riêng với các điểm nhấn bằng hoạt tiết đường sọc và yên ghế được tạo kiểu nhấp nhô. Mẫu này sẽ có điểm nhấn và màu sắc cũng đậm hơn so với mẫu trơn của MIMOSA.

Kích thước sofa 2 chỗ này nhỏ hơn những mẫu khác nên bạn có thể cân nhắc chọn lựa cho những không gian phòng hạn chế. 

5.5 Ghế sofa ANDES 2 người ngồi

Sofa ANDES

Sofa ANDES

Có kích thước là 220cm x 86cm x 82cm (Dài x Rộng x Cao)

Với chất liệu vải bố pha nhung thì sản phẩm ghế sofa ANDES có ưu điểm là dễ dàng làm sạch các vết bẩn, có độ thoáng khí nhất định.

Với các màu sắc vàng, cam, xanh, xám thì mẫu sản phẩm này rất phù hợp với phong cách tân cổ điển khi kết hợp kiểu dáng hiện đại với màu sắc mang tính cổ điển. 

Ngoài việc lựa chọn sofa phù hợp, để có một căn phòng khách ưng ý và hoàn hảo nhất thì còn rất nhiều yếu tố khác. Tham khảo bài viết cách trang trí phòng khách sang trọng nhất do Beyours chia sẻ và rút ra cho mình những phương án deocor cho tổ ấm của mình nhé.

Hi vọng với những kiến thức mà Beyours chia sẻ về ghế sofa 2 người sẽ giúp bạn chọn lựa cho mình sản phẩm ưng ý và phù hợp với nhu cầu sử dụng nhé!

Cũ hơn Mới hơn

Định dạng file, doc,docx,xls,xlsx,ppt,pptx, Dung lượng >= 3mb

Định dạng file, doc,docx,xls,xlsx,ppt,pptx, Dung lượng >= 3mb