BEYOURs Furniture

6 món đồ trang trí phòng ngủ dễ thương giá rẻ

6 Món Đồ Trang Trí Phòng Ngủ Dễ Thương Giá Rẻ

Tác giả: BEYOURs   Ngày: 18-09-2021  

Những món đồ trang trí phòng ngủ dễ thương có thể được dùng để decor cho không gian của bé hay của những cô nàng “kẹo ngọt”. Hãy cùng BEYOURs điểm qua 6 món đồ dễ thương, dễ mua mà giá thành lại vô cùng “hạt dẻ” ngay sau đây.

Trang trí phòng ngủ dễ thương với những món đồ decor xinh xắn

6 món đồ trang trí phòng ngủ dễ thương 

Thảm trải sàn

Thảm trải sàn kích thước nhỏ với những hình ảnh đáng yêu, vui nhộn là món đồ trang trí phòng ngủ dễ thương được rất nhiều bạn trẻ yêu thích. Sản phẩm được thiết kế phá cách với những hình ảnh quen thuộc như cây lá, mèo, thỏ, xương rồng,... Không chỉ tăng thêm độ “dễ thương” cho căn phòng, những chiếc thảm còn mang đến sự ấm cúng và thoải mái cho chủ nhân.

Tham khảo ngày một số mẫughế sofa đẹp để trang trí kết hợp với thảm sàn, trang trí như vậy sẽ mang đến cho căn phòng sự hiện đại, ấm cúng.

Thảm sàn vintage size S

Thảm treo tường

Thảm treo tường không chỉ là món đồ trang trí phòng ngủ dễ thương, mà còn mang đến những giá trị thẩm mỹ thể hiện cá tính khác biệt của chủ nhân căn phòng. Chi tiết tưởng chừng nhỏ nhặt này sẽ thay đổi hoàn toàn diện mạo không gian, mang đến nhiều nét thu hút và năng lượng tích cực cho phòng ngủ của bạn.

Thảm vải treo tường xinh xắn

Tranh số hóa, tranh xếp hình

Tranh số hóa hay tranh xếp hình đang là xu hướng giải trí vô cùng thịnh hành trong mùa giãn cách xã hội vì dịch. Món đồ trang trí phòng ngủ đẹp mắt này sẽ do chính bạn tạo ra nên sẽ mang nhiều ý nghĩa hơn bất kỳ món đồ decor nào khác. Sản phẩm “nhất cử lưỡng tiện” này không chỉ kích thích trí sáng tạo, giải khuây tinh thần mà còn là món đồ trang trí mang đậm chất riêng của bạn.

Tranh số hóa là loại tranh sẽ được đánh số cho mỗi khu vực cần tô màu. Bạn cần tô màu gì, mức độ đậm nhạt ra sao sẽ được hướng dẫn kỹ càng. Trong bộ sản phẩm còn bao gồm hộp màu và cọ vẽ. Ngay cả người già và trẻ con không có khiếu vẽ cũng có thể tạo ra “tác phẩm nghệ thuật” cho riêng mình.

Tranh xếp hình sẽ được tạo từ ít nhất 50 - 2000 mảnh ghép lớn nhỏ, buộc người chơi phải có tính kiên nhẫn và óc quan sát. Thành phẩm cuối cùng là những bức tranh tuyệt đẹp, có thể đến từ các danh họa nổi tiếng.

Để trang trí phòng ngủ đẹp hơn bạn có thể tham thảo thêm nhiều kệ decor phòng ngủ tại đây để tăng thêm sự tính tế và ấn tượng.

Tranh số hóa lên màu ấn tượng

Kệ gỗ treo tường

Những chiếc kệ gỗ treo tường có thể được dùng để trang trí phòng ngủ dễ thương. Với những căn phòng có diện tích chật hẹp, món đồ decor này còn có tác dụng lưu trữ vô cùng hữu ích. Chúng được treo trên những bức tường trống, vừa tiết kiệm diện tích, vừa xóa đi sự trống trải trong không gian. 

Bạn cũng có thể tận dụng kệ gỗ treo tường để bài trí cây xanh nếu bạn có hẳn một không gian xanh trong phòng nhưng không biết sắp xếp chúng như thế nào.

Kệ gỗ treo tường kiểu đơn giản

Đèn led

Tạo hình đèn led là cách trang trí phòng phủ dễ thương đơn giản và dễ thực hiện nhất. Món đồ decor này có giá thành khá rẻ, có thể tìm mua tại bất kỳ cửa hàng điện nước hay văn phòng phẩm nào. Bạn có thể Ánh sáng dịu nhẹ của đèn led cũng khiến không gian trở nên thư giãn và ấm cúng hơn. Bạn có thể bố trí đèn led viền quanh thảm treo tường, kệ theo tường hoặc sáng tạo theo những cách riêng của mình.

Decor đèn led cho một mảng tường trống

Chăn ga gối

Chăn ga gối là món đồ trang trí phòng ngủ dễ thương vẫn thường bị bỏ qua. Thông thường giường ngủ sẽ chiếm diện tích lớn nhất của căn phòng nên màu sắc của chăn ga gối cũng sẽ chiếm phần trăm lớn nhất trong số các món đồ decor hay đồ nội thất.

Vì vậy, để thêm “nhiều chút” sự đáng yêu cho phòng ngủ, hãy thay đổi chăn ga gối với những hình ảnh, họa tiết dễ thương, gần gũi với bạn. Đây cũng được xem là cách đơn giản và nhanh chóng nhất để mang sự ngọt ngào đến không gian căn phòng.

Trang trí phòng ngủ dễ thương với bộ chăn ga gối của BEYOURs

BEYOURs - Địa chỉ mua đồ trang trí phòng ngủ dễ thương, uy tín, giá rẻ

Bên cạnh đồ nội thất, BEYOURs còn là địa chỉ cung cấp các sản phẩm đồ decor phòng ngủ, phòng khách giá rẻ. Theo đuổi phong cách nội thất đơn giản, thanh lịch kiểu Hàn, những món phụ kiện đi kèm tại BEYOURs cũng được thiết kế không quá cầu kỳ nhưng vẫn mang đến điểm nhấn khác biệt cho không gian. 

Bạn có thể tìm mua nhiều món đồ trang trí phòng ngủ dễ thương khác tại kho sản phẩm đa dạng của chúng tôi. Hiện tại, BEYOURs đang có rất nhiều ưu đãi dành cho các sản phẩm nhằm mang đến giá tốt nhất dành cho quý khách hàng trong mùa dịch. Phí vận chuyển cũng được giảm từ 50 - 100% đối với từng địa phương.

Ngoài ra, chúng tôi còn được nhiều khách hàng tin tưởng là địa chỉ thi công thiết kế nội thất uy tín, chất lượng bậc nhất hiện nay. Đội ngũ kiến trúc sư tại BEYOURs luôn cập những những xu hướng nội thất thịnh hành và thân thiện môi trường nhằm hướng đến ý tưởng tốt nhất cho ngôi nhà thời kỳ hiện đại.

Trên đây là 6 món đồ trang trí phòng ngủ dễ thương rất dễ tìm mua, giá thành lại khá phải chăng. Nếu bạn vẫn chưa tìm được địa chỉ ưng ý để mua thảm sàn, kệ treo tường hay chăn ga gối thì BEYOURs chính là điểm dừng chân lý tưởng mà bạn đã bỏ qua. Liên hệ ngay với BEYOURs hoặc ghé trang web xem hàng để nhận nhiều ưu đãi hơn nhé.

Cũ hơn Mới hơn

Định dạng file, doc,docx,xls,xlsx,ppt,pptx, Dung lượng >= 3mb

Định dạng file, doc,docx,xls,xlsx,ppt,pptx, Dung lượng >= 3mb