4 mẹo trang trí phòng trọ đẹp không gác siêu chất

4 Mẹo Trang Trí Phòng Trọ Đẹp Không Gác Siêu Chất

Tác giả: BEYOURs   Ngày: 18-09-2021  

Khi phải ở trong nhà thời gian dài do giãn cách xã hội, không gian sống được quan tâm nhiều hơn. Trong đó, phòng trọ có kích thước khá nhỏ dễ dây bí bách nếu không biết cách bài trí nội thất bên trong. Hãy cùng BEYOURs đến với 4 mẹo trang trí phòng trọ không gác siêu chất, siêu rẻ sau đây.

Trang trí phòng trọ không gác giá rẻ

Đặc điểm của phòng trọ không gác

Trước khi tìm hiểu những mẹo trang trí phòng trọ đẹp không gác, xem qua một số đặc điểm của kiểu phòng trọ không gác lửng. Phòng trọ cho thuê có 2 loại chính là phòng có gác lửng và không có gác lửng. Người thuê phòng trọ không gác lửng thường không thích leo trèo cảm thấy không gian sinh hoạt không cần thiết gác sẽ thoải mái hơn.

Căn phòng trọ không có gác lửng là thường có diện tích tương đối. Vì không có khoảng không gian trên gác nên mặt sàn phải đủ để bố trí các không gian chức năng: nghỉ ngơi, học tập, làm việc, nấu ăn,... Tùy theo diện tích phòng trọ 9m2, 12m2 hay 20m2,...Việc decor trang trí phòng trọ đẹp không gác cũng tốn ít chi phí hơn. Sẽ tiết kiệm được kha khá chi phí đèn, điện vì không bị phân chia thành nhiều không gian.

Bạn có thể mua những mẫu giường ngủ gỗ đẹp ở đây đơn gỉan mà phong cách, dễ dàng lắp đặt trong phòng góc.

Những khó khăn khi trang trí phòng trọ không gác

Phòng trọ hiện nay được xây dựng chủ yếu không có gác và có mức giá thuê khá rẻ. Để đỡ tốn kém, các chủ trọ không chú trọng thiết kế màu sắc bên trong, mà hầu hết đều thi công với những chức năng khá cơ bản. Điều này rất dễ gây nhàm chán và bí bách cho những ai phải ở nhà nhiều trong mùa dịch này. 

Nếu bắt tay decor phòng trọ không gác bạn có thể sẽ gặp phải những khó khăn gì?

  • Chủ trọ có thể không đồng ý về việc tân trang lại không gian hoặc nếu cho phép sẽ không cho tu sửa quá nhiều. Vì vậy, hãy hỏi ý kiến và thuyết phục bác chủ nhà trước khi tiến hành nhé.
  • Không gian quá nhỏ nhưng lại có quá nhiều đồ đạc. Điều này gây bất tiện trong việc thiết kế lại màu sắc cũng như bố trí nội thất cho căn phòng.
  • Tốn một khoản chi phí cho việc trang trí. Việc tân trang lại chắc chắn sẽ mất một khoản phí nhưng nếu chọn đúng đơn vị thi công thiết kế và biết tìm mua đồ nội thất rẻ thì khó khăn này sẽ ngay lập tức được giải quyết.

4 mẹo trang trí phòng trọ không gác siêu chất

Sơn tường mới với gam màu sáng, gam màu trung tính

Các phòng trọ hiện nay thường trung thành với màu sơn xanh biển, xanh lá cây nhạt hoặc màu trắng sữa. Những màu sơn này khá lỗi thời và cũng mau cũ theo thời gian sử dụng. Bạn hãy trang trí phòng trọ không gác của mình bằng một lớp áo mới với những gam màu trung tính, tươi sáng. Chúng vừa hiện đại, vừa mang đến cảm giác không gian được nới rộng hơn về diện tích.

Nếu sợ việc sơn tường mới tốn kém, bạn có thể lựa chọn giấy dán tường để thay thế decor phòng trọ không gác. Những mẫu giấy hiện nay được thiết kế với bảng màu và họa tiết đa dạng, giá thành lại khá phải chăng để lựa chọn.

Sử dụng màu sắc tươi sáng để sơn tường

Sử dụng đồ nội thất lắp ráp

Đồ nội thất lắp ráp được phân phối bởi nhiều cơ sở uy tín có giá thành không cao, chất lượng lại đảm bảo. Đây cũng là sản phẩm không thể thiếu nếu muốn thiết kế phòng trọ không gác kiểu Hàn Quốc. Chúng vừa sở hữu vẻ ngoài tinh tế, đẹp mắt, vừa mang đến sự tiện nghi cho người sử dụng. Công năng của nội thất lắp ráp không thua kém gì đồ nội thất thông thường.

Khi không cần sử dụng đến đồ nội thất lắp ráp, hoặc cần không gian để mời bạn bè đến chơi, bạn có thể dễ dàng xếp gọn chúng và cất vào góc nhà. Với không gian càng chật hẹp, nội thất lắp ráp chính là cứu cánh cho bạn. 

Sử dụng đồ nội thất lắp ráp

Bố trí ánh sáng

Để trang trí phòng trọ không gác thêm phần chất chơi, đừng quên bố trí thêm ánh sáng phụ. Một chiếc đèn bàn nhỏ để học tập, làm việc hay đọc sách sẽ giúp không gian được dịu xuống, đồng thời cũng giúp bạn được tập trung hơn. 

Có thể decor thêm những những dây đèn led giá rẻ ở kệ sách gỗ, ở những bức tường trống đểthiết kế phòng trọ không gác thêm phần sống động. Bạn có thể thỏa sức tạo hình, tạo chữ cho đèn led với trí tưởng tượng phong phú của mình.

Thêm một chút ánh sáng trang trí

Trang trí với đồ decor (kệ treo tường, thảm sàn,....)

Decor phòng trọ nhỏ chắc chắn không thể thiếu những món đồ trang trí nhỏ xinh như kệ treo tường, thảm treo tường hay thảm sàn,... Giá thành của đồ decor hiện nay không cao, lại còn được thiết kế với rất nhiều kiểu dáng và họa tiết độc đáo. Nếu bạn ngại mua lại đồ cũ, có thể tìm những địa chỉ cung cấp đồ decor giá rẻ, chất lượng.

Trang trí thêm gối ôm, thảm trải sàn

BEYOURs - Địa chỉ thi công thiết kế nội thất, phân phối đồ nội thất giá rẻ

Ngoài là đơn vị thi công thiết kế nội thất chuyên nghiệp, BEYOURs còn là đơn vị chuyên cung cấp sản phẩm nội thất lắp ráp, nội thất các loại cũng nhiều đồ trang trí giá rẻ. Nếu không tiện xem sản phẩm của chúng tôi tại hai showroom ở Hà Nội và TP. Hồ Chí Minh, bạn có thể truy cập trang web để cập nhật những mẫu mã mới nhất. Các sản phẩm tại BEYOURs đều đảm bảo chất lượng với chính sách bảo hành xuyên suốt 12 tháng.

Hiện tại, BEYOURs nội thất đang chạy nhiều chương trình khuyến mãi, hỗ trợ người mua hàng trong mùa dịch. Ngoài những ưu đãi về giá cả, voucher, chúng tôi còn miễn phí giao hàng trong nội thành TP. Hồ Chí Minh với hóa đơn từ 500,000 VND trở lên. Đồng thời cũng sẽ giảm 50% phí giao hàng ngoại tỉnh. Nếu bạn cần tư vấn, đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp luôn sẵn sàng hỗ trợ 24/7.

Phòng nhỏ hẹp khó trang trí, bạn có thể tham khảo cách trang trí của trang trí phòng khách nhà cấp 4 làm ví dụ cho phòng cả phòng khách và phòng ngủ nhà bạn trông đẹp hơn.

Trên đây là 4 mẹo trang trí phòng trọ không gác giá rẻ lại dễ thực hiện, bạn có thể tự mình thực hiện tại không gian sống của mình. Trong quá trình “cải tổ” lại phòng trọ, nếu cần mua đồ decor hay nội thất lắp ráp giá rẻ thì đừng ngại ngần ghé BEYOURs để xem hàng và nhận nhiều ưu đãi hấp dẫn từ ngay hôm nay nhé.

Cũ hơn Mới hơn

Định dạng file, doc,docx,xls,xlsx,ppt,pptx, Dung lượng >= 3mb

Định dạng file, doc,docx,xls,xlsx,ppt,pptx, Dung lượng >= 3mb