BEYOURs Furniture

7 mẫu thảm trải sàn nhà nhỏ xinh, độc đáo

7 Mẫu Thảm Trải Sàn Nhà Nhỏ Xinh, Độc Đáo

Tác giả: BEYOURs   Ngày: 18-09-2021  

Là linh hồn của nhiều phong cách thiết kế, thảm trải sàn nhà trở nên ngày càng phổ biến khi trang trí nội thất. Với 7 mẫu thảm sau đây, bạn có thể biến hóa không gian phòng khách hay phòng ngủ nhàm chán của mình trở nên độc đáo và ấn tượng hơn trong mắt những vị khách ghé thăm.

Thảm trải sàn nhà xinh xắn cho phòng khách

Chọn thảm trải sàn phòng khách, phòng ngủ như thế nào?

Màu sắc, họa tiết

Tùy theo phòng cách thiết kế và sở thích cá nhân mà bạn có thể chọn mẫu thảm trải sàn nhà phù hợp. Chẳng hạn với phong cách thiết kế Bắc Âu, những tấm thảm lông có màu sắc trang nhã, trung tính như trắng, xám, đen,... được ưu ái lựa chọn hơn cả. Còn đối với phong cách Vintage, những tấm thảm họa tiết thổ cẩm, họa tiết hoa lá cách điệu lại làm nổi bật nét “xưa cũ”, hoang dại của phong cách này hơn. 

Kích thước

Một chiếc thảm có màu sắc, họa tiết nhưng quá khổ hoặc quá nhỏ với không gian thiết  kế thì cũng không mang lại hiệu ứng như mong muốn. Vì vậy, trước khi chọn mua thảm trang trí phòng khách, phòng ngủ,... bạn cần biết rõ diện tích của căn phòng cũng như khu vực bạn định đặt thảm. Thông thường, thảm dùng cho phòng ngủ sẽ có kích thước nhỏ hơn phòng khách.

Chất liệu

Đáp ứng nhu cầu của người dùng, hiện nay thảm trải sàn nhà được thiết kế với rất nhiều loại chất liệu khác nhau như vải nhung, vải dệt thô, lông thú,... Trước khi mua thảm, hãy xem phong cách thiết kế của căn phòng là gì. Bởi nếu mua lệch tông, bạn có thể làm hỏng cả tổng thể thiết kế và bài trí của căn phòng. 

7 mẫu thảm trải sàn nhà nhỏ xinh, độc đáo tại BEYOURs

THẢM TRẢI SÀN VIN (M)

Thảm vintage size M có kích thước 60 x 130cm, được làm từ vải sợi Polyester bền đẹp. Nền vải là những hình khối tam giác đa kích cỡ và màu sắc được sắp xếp theo một “trật tự” ngẫu hứng vô cùng thích mắt. Sản phẩm phù hợp trải sàn phòng khách với những bộ bàn ghế sofa nhỏ hoặc để ở phòng ngủ xinh xắn của bé hay những cô nàng đáng yêu.

Thảm trải sàn nhà vintage

THẢM TRẢI SÀN BEYOURs LUXURY 2

Thảm Luxury 2 là một trong những mẫu thảm phòng khách giá rẻ sở hữu kích thước trung bình 1m4 x 2m. Sản phẩm được làm từ vải nhung tính mềm mại, khá êm ái khi chạm vào. Bạn có thể trải thảm dưới những chiếc bàn phòng khách có kích thước vừa phải.

Vẻ ngoài của thảm Luxury 2 khá độc đáo với những hình khối trừu tượng. Hình ảnh nửa ánh trăng dát vàng thu hút toàn bộ điểm nhìn của người xem trên nền những ô vuông, ô chữ nhật đa kích thước xếp đan cài lên nhau. Sẽ thật khó để rời mắt khỏi chiếc thảm này một khi bước vào không gian phòng khách nhà bạn.

Thảm trải sàn Luxury 2

THẢM TRẢI SÀN MÈO BEYOURs

Thảm trải sàn nhà hình mèo dễ thương có kích thước nhỏ gọn khoảng 60 x 150cm. Sự đáng yêu của mẫu thảm này có thể khiến những tín đồ yêu mèo vô cùng thích thú. Dòng chữ “happy day” cùng hình ảnh những chú mèo vui nhộn sẽ tạo thêm đôi phần năng lượng tích cực cho mỗi ngày mới của bạn. Thảm cũng được làm từ chất liệu vải sợi tổng hợp PE dày dặn và có độ bền cao. 

Sản phẩm không bị phai màu hay sờn vải trong quá trình sử dụng. Nếu được vệ sinh đúng cách thảm mèo có thể được sử dụng lâu dài.

Thảm trải sàn hình mèo đáng yêu

THẢM TRẢI SÀN CÂY BEYOURs

Thảm trải sàn nhà hình ảnh rừng cây được họa lại vô cùng vui nhộn và dễ thương. Những sắc màu xanh, vàng đỏ đan xen tạo nên hiệu ứng hình ảnh cực kỳ sống động không gian căn phòng. Sản phẩm có kích thước 60 x 150cm, vừa vặn cho những phòng khách hay phòng ngủ nhỏ. Chất liệu vải polyester có thể khiến bạn yên tâm về độ bền của mẫu thảm này.

Thảm trải sàn hình cây

THẢM TRẢI SÀN LÁ BEYOURs

Giống như bộ sưu tập ngẫu nhiên của vô vàn những chiếc lá rơi trên cây, mẫu thảm trải sàn nhà hình lá của BEYOURs có làm bạn thích thú? Nếu không gian phòng khách hay phòng ngủ nhà bạn quá đơn điệu hay u buồn, hãy để mẫu thảm này nhóm lên một chút sắc màu xinh tươi cho bạn. 

Thảm trải sàn hình lá cách điệu

THẢM TRẢI SÀN XƯƠNG RỒNG BEYOURs

Mẫu thảm hình những chậu cây xương rồng sở hữu kích thước khá bé chỉ 60 x 90cm. Sản phẩm khá thích hợp để trải sàn trong phòng ngủ. Mặc dù hình ảnh không quá đặc biệt nhưng chắc chắn chúng sẽ thêm vào một chút sống động cho căn phòng.

Thảm trải sàn hình xương rồng

THẢM TRẢI SÀN GẤU

Một chú gấu trắng đáng yêu với chiếc vương miện tí hon đang đứng trong tuyết đợi bạn đến đón về. Mẫu thảm trải sàn nhà gấu vô cùng đáng yêu này sẽ cực kỳ thích hợp cho phòng ngủ của những cô nàng “kẹo ngọt”. Với chất vải sợi tổng hợp chắc chắn, sản phẩm không bị bay màu hay sờn vải trong quá trình sử dụng. Bạn có thể đặt thảm ngay dưới mép giường ngủ, hoặc dưới chiếc bàn nhỏ kê trong phòng riêng của mình.

Thảm trải sàn hình gấu siêu cưng

Trên đây là 7 mẫu thảm trải sàn nhà kích thước nhỏ dùng để trang trí cho những không gian phòng khách, phòng ngủ diện tích khiêm tốn. Chỉ cần thêm một chiếc thảm căn phòng của bạn sẽ ngay lập tức trở nên ấm cúng và ấn tượng hơn rất nhiều. Các sản phẩm trên đều đang được phân phối tại BEYOURs, ghé xem trang web để tham khảo nhiều sản phẩm hơn nữa nhé.

Cũ hơn Mới hơn

Định dạng file, doc,docx,xls,xlsx,ppt,pptx, Dung lượng >= 3mb

Định dạng file, doc,docx,xls,xlsx,ppt,pptx, Dung lượng >= 3mb